6 mẹo du lịch luxe for less đến những nơi xa hoa mà chi phí thật hợp lý cho bạn trong mùa hè 2022
9006 Views
08-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Du lịch sang chảnh, trải nghiệm xa hoa tại các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp cùng những hoạt động xa xỉ chỉ với chi phí tiết kiệm, từ IHG Hotels & Resorts sẽ mang đến bạn 6 tips để tận hưởng cuộc sống “luxe for less”.

Lưu trú tại các điểm ít khách du lịch hơn

Nếu bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ sang trọng nhưng không muốn “viêm màng túi”, hãy tìm các điểm lưu trú ở một nơi biệt lập nhưng vẫn đảm bảo gần tất cả các điểm tham quan chính. Tọa lạc ở Sài Gòn nhộn nhịp, Holiday Inn & Suites Saigon Airport nằm trong bán kính Sân bay Tân Sơn Nhất và cách không xa sân golf lớn nhất thành phố. Vì vậy, những du khách yêu thích bộ môn thể thao này có thể tham gia các câu lạc bộ golf tại đây trong suốt kỳ nghỉ. Chỉ với 15 phút di chuyển bằng taxi, du khách đã có thể tiếp cận tất cả các điểm tham quan, lạc giữa bầu âm thanh phố phường sôi động, tò mò trước những hương vị món ăn hấp dẫn từ các quán ăn đường phố Sài Gòn, cũng như khám phá chợ Hoàng Hoa Thám tấp nập.

Tự làm hướng dẫn viên du lịch cho mình và khám phá các điểm đến địa phương nổi tiếng

Hiện nay dễ bắt gặp những chiếc xe đạp màu xanh dạo quanh đường phố Hà Nội và TP. HCM sau khi thời gian ứng dụng dịch vụ chia sẻ xe đạp TNGO ra mắt. Còn chần chừ gì nữa mà không chọn một chiếc và đạp hướng đến  InterContinental Hanoi Westlake, chạy vòng quanh Hồ Tây và chiêm ngưỡng cảnh chiều tà đổ bóng lấp loáng trên mặt hồ, một thói quen lâu năm của người dân Hà Nội.

Nếu du lịch đến TP. HCM, bạn cũng có thể lưu trú tại InterContinental Saigon, một khách sạn nằm tại trung tâm thành phố, cách các công trình kiến trúc biểu tượng của thành phố như Bưu điện Trung tâm Sài Gòn và Nhà thờ Đức Bà chỉ một vài tòa nhà. Từ đây, bạn có thể đạp xe dọc theo con đường Đồng Khởi để đến Nhà Hát Lớn, băng qua khu mua sắm nổi tiếng bậc nhất thành phố trước khi dừng chân bên bờ sông Sài Gòn êm đềm.

Những chiếc xe đạp màu xanh quanh đường phố Hà Nội và TP. HCM

Đi du lịch theo nhóm

Hiện nay, du khách Việt Nam bắt đầu ưa chuộng hình thức du lịch gia đình, và khách sạn Crowne Plaza Phu Quoc Starbay với các căn villa một và hai phòng ngủ là lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ như thế. Phòng được thiết kế tinh tế và hiện đại, phù hợp cho khách gia đình hoặc các nhóm nhỏ. Mỗi biệt thự với không gian bếp được thiết kế riêng, du khách có thể thoải mái ra chợ chọn các loại hải sản vừa được đánh bắt buổi sáng và chuẩn bị một bữa thịnh soạn cho gia đình. Nằm trên một thiên đường biển, đảo ngọc của Việt Nam, khu nghỉ dưỡng này là điểm khởi đầu hoàn hảo cho các gia đình cùng nhau khám phá hàng loạt điểm tham quan nổi tiếng trên đảo, hoặc đơn giản là tận hưởng tất cả tiện ích đa dạng tại Crowne Plaza Phú Quốc Starbay, bao gồm Câu lạc bộ Tribe Kids & Phòng Trò chơi, Dịch vụ Spa Hoa Sim và hai hồ bơi cực lớn.

Villa nhiều phòng ngủ là lựa chọn lưu trú lý tưởng cho chuyến du lịch nhóm

Tận hưởng các tiện nghi có sẵn

Nếu nghỉ dưỡng gia đình là điều bạn đang tìm kiếm, Holiday Inn Resort Ho Tram Beach, một khách sạn nằm trong tổ hợp nghỉ dưỡng The Grand Ho Tram Strip là một lựa chọn đáng cân nhắc. Đến với khách sạn này, bạn nhất định phải trải nghiệm chuỗi tiện ích giải trí phong phú như chuỗi nhà hàng, quán bar, khu ẩm thực, spa và hồ bơi. Ngoài ra, khách sạn còn sở hữu phòng KidSuites đặc trưng của Holiday Inn được thiết kế theo chủ đề, đặc biệt có phòng giường tầng trẻ em siêu dễ thương và món quà chào đón dành cho vị khách nhí. Nằm trong khuôn viên tổ hợp khổng lồ này còn có sân golf hàng đầu Việt Nam mang tên The Bluffs, các bữa tiệc hồ bơi cuối tuần ở The Grand Ho Tram Strip, và nhiều sự kiện được tổ chức miễn phí vé tham quan cho tất cả du khách.

Holiday Inn Resort Ho Tram Beach

Du lịch vào mùa vãn khách

Một trong những cách đơn giản nhất để có một kỳ nghỉ xa hoa nhưng vẫn tiết kiệm đó là du lịch vào mùa thấp điểm. Mặc dù Phú Quốc thu hút khách du lịch quanh năm, nhưng thời tiết nơi đây khiến tháng 7 trở thành mùa cao điểm, bạn có thể du lịch vào khoảng thời gian từ tháng 5 tới tháng 6, hoặc tháng 8 tới tháng 9 bởi trong thời gian này, sẽ có nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn cho du khách. Phú Quốc hiện đang vào mùa mưa, buổi sáng du khách vẫn có thể cảm thấy nắng nóng, buổi trưa chiều thì có mưa giông kéo dài cả tiếng đồng hồ, thế nhưng tiết trời sẽ dễ chịu hơn cho đến khi hoàng hôn tắt nắng. Crowne Plaza Phu Quoc Starbay, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, hay resort siêu sang mới nhất mang tên Regent Phu Quoc hiện áp dụng giá ưu đãi Advance Saver khi đặt phòng trước ít nhất 3 ngày. Hơn nữa, hội viên IHG One Rewards sẽ còn được hưởng thêm nhiều ưu đãi khác.

Đổi điểm IHG One Rewards

Cách tuyệt vời mà đơn giản để có một kỳ nghỉ đáng nhớ và tiết kiệm ngân sách đó là tham gia chương trình khách hàng thân thiết miễn phí của các khách sạn, chẳng hạn như IHG One Rewards. Khi trở thành hội viên chương trình, du khách có thể tích lũy nhiều điểm thưởng trong thời gian ngắn và quy đổi điểm thành những phần thưởng giá trị như đêm phòng hoặc bữa ăn ngay tại Việt Nam. IHG One Rewards mang đến cho hội viên nhiều sự lựa chọn, giá trị hơn và lợi ích thực tế hơn. Cụ thể, hội viên Diamond sẽ có bữa sáng miễn phí; hay hội viên Elite có thêm đặc quyền ưu tiên check-in sớm, check-out muộn và nâng hạng phòng. Ngoài ra, mùa hè này hội viên IHG One Rewards có cơ hội tích lũy điểm thưởng nhanh gấp 4 lần so với thông thường khi lưu trú vào tháng 8. Để sở hữu những ưu đãi hấp dẫn trên, du khách truy cập vào link này, hoặc truy cập ihg.com để khởi động kỳ nghỉ “luxe for less” ngay hôm nay.

Hiểu hơn về IHG Hotels & Resorts

IHG Hotels & Resorts  [LON:IHG, NYSE:IHG (ADRs)] là một tập đoàn khách sạn toàn cầu với mục tiêu cung cấp Dịch vụ Khách sạn Đích thực (True Hospitality for Good).
Với hệ thống bao gồm 17 thương hiệu khách sạn và chương trình khách hàng thân thiết hàng đầu thế giới IHG One Rewards. IHG sở hữu gần 6.000 khách sạn trên hơn 100 quốc gia và khoảng 1.800 khách sạn đang trên lộ trình phát triển.
  • Bộ sưu tập Luxury & Lifestyle: Six Senses Hotels Resorts Spas, Regent Hotels & Resorts, InterContinental Hotels & Resorts, Vignette Collection, Kimpton Hotels & Restaurants, Hotel Indigo
  • Bộ sưu tập Premium: voco Hotels, HUALUXE Hotels & Resorts, Crowne Plaza Hotels & Resorts, EVEN Hotels
  • Bộ sưu tập Essentials: Holiday Inn Hotels & Resorts, Holiday Inn Express, avid hotels
  • Bộ sưu tập Suites: Atwell Suites, Staybridge Suites, Holiday Inn Club Vacations, Candlewood Suites
InterContinental Hotels Group PLC là công ty mẹ của Tập đoàn, được hợp nhất và đăng ký tại xứ England và xứ Wales. Ước tính có 325.000 nhân viên đang làm việc tại các khách sạn và văn phòng công ty của IHG trên toàn cầu.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: IHG Hotels & Resorts
RELATED NEWS

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

24585 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

24504 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24106 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.

Những điểm du lịch được du khách Việt lựa chọn dịp đại lễ 2024 từ Booking.com

23075 Views
17-04-2024
Dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới, nhiều người Việt Nam đang lên kế hoạch du lịch để tận hưởng kỳ nghỉ kéo dài 5 ngày. Những địa điểm ven biển hay khí hậu mát mẻ dẫn đầu xu hướng tìm kiếm trong dịp này. Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, trong khi Bangkok và Singapore là những điểm đến quốc tế được quan tâm hàng đầu.

Ẩm thực miền Tây với sản vật sông nước tại Mùa Nước Nổi cùng bạn đón đại lễ 30/4

16160 Views
17-04-2024
Mùa nào thức ấy, nhà hàng Mùa Nước Nổi đem những món ngon mà Mùa Nước Nổi năm ấy mang lại vào từng món ăn. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận khoảnh khắc trở về với quê hương miền Tây thu nhỏ giữa lòng Sài Thành bởi thiết kế xanh mát, tái hiện cảnh vật “chiếc xuồng quê”, "cây cầu khỉ nối nhịp bước đi” hay “mẻ lưới cá tôm đón mùa nước về”....