Ẩm thực tinh tế cùng triển lãm nghệ thuật tại khu nghỉ dưỡng Regent Phú Quốc mùa hè nhiệt đới 2022
9508 Views
10-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mùa hè này, Regent Phú Quốc chào đón giới trẻ thành thị với loạt hoạt động hấp dẫn cùng hương vị ẩm thực đẳng cấp với loạt nhà hàng sang trọng.

Nằm ngoài khơi bờ biển phía Tây Nam của Việt Nam, ngay bên cạnh Khu Dự trữ Sinh quyển Thế giới đã được UNESCO công nhận, Regent Phú Quốc mở cửa đón khách từ tháng Tư năm nay, đánh dấu là resort siêu sang trọng đầu tiên của thương hiệu Regent Hotels & Resorts thuộc tập đoàn IHG tại khu vực Đông Nam Á. Khu nghỉ dưỡng toàn phòng suite và biệt thự tôn vinh phong cách ẩm thực đậm dấu ấn và hành trình khám phá văn hóa, vượt ra khỏi giới hạn của phong cách ẩm thực thuần túy với sáu nhà hàng và quầy bar thuộc bộ sưu tập Taste Gallery mang đẳng cấp thế giới.

Được dẫn dắt bởi Bếp Trưởng Bruno Anon, người có hơn 20 năm kinh nghiệm từ những nhà bếp trứ danh nhất thế giới như nhà hàng được gắn sao Michelin L’Atelier de Joël Robuchon, nhà hàng huyền thoại Le Gavroche của Michel Roux Jr. tại Luân Đôn, Regent Phú Quốc mang lại một góc nhìn riêng biệt về nghệ thuật ẩm thực bằng cách kiến tạo những trải nghiệm cách tân, đa giác quan và đầy tính sáng tạo nhằm nâng tầm trải nghiệm ẩm thực cho cả những thực khách sành sỏi nhất.

“Chúng tôi rất hân hạnh giới thiệu một ý tưởng ẩm thực táo bạo, được đặc biệt kiến tạo để đánh thức khẩu vị của thượng khách qua những trải nghiệm ẩm thực tinh túy nhất từ Regent Phú Quốc”, Bếp Trưởng Bruno Anon cho biết. “Với hành trình khám phá hương vị đa giác quan từ bộ sưu tập nhà hàng và quầy bar cao cấp của Regent Phú Quốc, chúng tôi mời quý khách đắm chìm trong những chuyến khám phá hương vị, hòa quyện giữa ẩm thực và văn hóa đồng thời là cầu nối cho những kỷ niệm cá nhân được thăng hoa”.

Thượng khách được mời bước vào một chuyến du ngoạn ẩm thực, từ nhà hàng phục vụ cả ngày Rice Market mang văn hóa ẩm thực miền Nam Việt Nam và Bắc Trung Hoa; đến Ocean Club, nhà hàng sát biển có tầm nhìn và quan cảnh thanh bình, phục vụ các món ăn nhẹ nhàng cùng các loại thức uống kinh điển và các  món cocktail từ rượu rum được tái tạo độc đáo; đến quầy bar Fu Bar tầng thượng ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp, chuyên phục vụ các món uống lấy cảm hứng từ rượu gin, trong một không gian hồ bơi trên cao đầy ấn tượng.

Nhà hàng Rice Market

Rice Market là thiên đường ẩm thực dành cho gia đình, nhà hàng mang di sản tinh túy của ẩm thực Việt Nam và Trung Hoa, chú trọng vào những món ăn làm từ những nguyên liệu bình dị là cơm và mì nhưng được nâng tầm cho phù hợp thị hiếu hiện đại. Phục vụ ba bữa ăn hàng ngày từ bữa sáng phong phú đến thực đơn bữa trưa và bữa tối gọi món được tinh chọn từ những đầu bếp chuyên nghiệp, Rice Market đưa thực khách đến khám phá các món ăn lấy cảm hứng từ ẩm thực địa phương, thông qua các gian bếp mở và bếp bánh độc đáo.

Thực đơn gọi món là nơi Đầu bếp Anon khoe tài và kinh nghiệm dày dặn qua bộ sưu tập những món đặc biệt của nhà hàng như: Gỏi Cuốn Bò Wagyu Thượng Hạng, món đặc sản từ bánh tráng phơi sương Quảng Ngãi cuốn với thịt bò Wagyu Úc, dùng kèm rau thơm các loại, sốt wasabi và sốt trái bơ; hay món Phở Vịt Quay, một sự tái tạo thú vị từ ức vịt quay Quảng Đông, gan ngỗng Pháp áp chảo, nước dùng từ xương vịt hảo hạng và bánh phở tươi; món Cá Tuyết Bọc Lá Sen Nướng lấy cá tuyết Alaska phi lê nướng với nghệ, riềng, sả và các loại rau thơm, món Cua Bể Sốt Ớt Cay dùng cua bể xào với sốt ớt cay nồng, lòng trắng trứng và phục vụ kèm bánh màn thầu chiên.

Nhà hàng phục vụ cả ngày Rice Market mang lại một menu thức uống đa dạng gồm cà phê Việt Nam truyền thống, trà JING, trà nguyên lá và các loại bia thủ công từ những vùng miền khác nhau của Việt Nam. Nhà hàng có một bộ sưu tập rượu vang, sâm panh và rượu hồng hảo hạng được lựa chọn kỹ càng từ chuyên gia thử nếm rượu, sẵn sàng được kết hợp tinh tế với các món ăn. Sáu loại cocktail đặc trưng được pha chế thủ công bao gồm “Ngò Rí” Cooler từ rượu gin Lady Trieu của vùng đồng bằng sông Cửu Long, ngò rí, nước khoáng Perrier, chanh tươi; Cà Phê Dừa Tini, một món uống trên nền rượu Vodka HAKU kết hợp cùng rượu rum dừa, nước cốt dừa và cà phê Việt Nam; hay món Smoky “Khóm” là sự pha trộn giữa rượu Henessy V.S và rượu Caribbean Pineapple cùng nước thơm xay nhuyễn, làm nổi bật vị trái cây nhiệt đới.

Nhà hàng Rice market mở cửa hàng ngày từ 6 giờ 30 đến 22 giờ.

Nhà hàng Ocean Club

Nằm ngay cạnh bãi biển, nhà hàng Ocean Club mang cảm hứng vùng Balearic, Địa Trung Hải có khung cảnh đại dương tuyệt đẹp, hoàn hảo cho những dịp ăn uống thoải mái mà tinh tế từ ban ngày đến buổi đêm. Là câu lạc bộ bãi biển sang trọng duy nhất tại Phú Quốc, Ocean Club phục vụ đủ loại ẩm thực địa phương và món ăn phong cách Địa Trung Hải, từ các loại thịt hảo hạng đến hải sản tươi sống. Du khách có thể chọn từ thực đơn gồm các món ăn ngon và lành mạnh, hoặc các món ăn cổ điển được đổi mới phù hợp cho ban ngày và tận hưởng trải nghiệm ăn uống tinh tế hơn vào buổi tối.

Các món đặc sản trong thực đơn mang cảm hứng theo mùa bao gồm Trứng Cá Tầm Amur Prestige, với trứng cá tầm được phục vụ kèm kem chua, bánh mì melba và bánh mì kiều mạch dẹt; hay các loại đĩa Seafood Platters giới thiệu những món hải sản tươi ngon gồm tôm hùm đá Phú Quốc, chân cua hoàng đế Alaska, tôm sú biển, hàu Pháp tươi Muirgen N2, đĩa Cold Seafood Platter  kết hợp với chanh yuzu dẻo, nấm truffle, bọt dừa sốt tabasco, sò điệp Hokkaido tái, bưởi đỏ, nước ép táo xanh và dầu thì là; còn đĩa Barbecued Seafood Platter phục vụ thêm các món như cá bơn và mực Phú Quốc cùng sốt mắm dừa ngò gai, bơ chanh, lá thơm và sốt ớt vàng. Một món ăn đặc biệt chỉ phục vụ trong khung giờ bữa tối, Hàu Pháp Tươi Muirgen N2 Duo, trong đó, một con hàu phục vụ cùng nước táo xanh, dầu thì là, chanh đen và ô liu dẻo, một con khác được dung kèm quả tầm bóp với dưa leo trộn, bọt dâu tây và tiêu Phú Quốc.

Quầy bar phục vụ cocktail của Ocean Club giới thiệu đến thượng khách một bộ sưu tập toàn cầu, từ những loại rượu rum trứ danh thế giới đến những nhà máy chưng cất thủ công trong khu vực, thông qua 10 món cocktail sáng tạo và độc đáo, vừa ngon lạ vừa thích hợp để chụp ảnh, mang lại một trải nghiệm tuyệt vời khi quý khách thả mình tận hưởng màn đêm. Những món cocktail đặc trưng có nền từ rượu rum bao gồm Beach and Serenity, có thành phần gồm rượu Zacapa ámbar 12 năm, rượu ginger of the indies và nước lúa mạch ướp hoa cam; Citrus Palm với hương vị tươi mát, được làm từ rượu rum Olmeca Altos Plata, rượu St. Germain, nước chanh, viền miệng ly với muối tiêu, Coast of Hội An, món cocktail pha chế từ rum Sampan 43%, rượu rum Malibu mùi dừa, nước dừa tươi, lá bạc hà, dâu và chanh xanh, mang lại hương vị đậm miền nhiệt đới.

Thượng khách cũng có thể thưởng thức bộ sưu tập các loại rượu vang phong phú, phù hợp với sự yên tĩnh thanh bình của khung cảnh đại dương, với rượu vang trắng sảng khoái và rượu vang rose tinh tế.

Nhà hàng Ocean Club mở cửa từ 10 giờ sáng đến 22 giờ tối hàng ngày.

Fu Bar

Tọa lạc trên tầng rooftop với quầy bar và sân thượng có hồ bơi độc đáo, Fu Bar là nơi chốn hoàn hảo để thưởng thức đồ uống và thư giãn với tầm nhìn trên cao tuyệt đẹp, cùng thực đơn gồm các món ăn và cocktail đầy cảm hứng. Thực đơn thay đổi từ ngày sang đêm, với những món uống trái cây tươi vào ban ngày và phục vụ các món cocktail độc đáo vào buổi tối. Thượng khách có thể nhâm nhi những hương vị khơi gợi cảm hứng và thả mình vào làn gió biển mát rượi tại quầy bar rooftop đầy phong cách này, đồng thời cũng có thể phóng tầm mắt ra xa ngắm cảnh hoàng hôn bao phủ trọn đại dương.

Thực đơn ẩm thực tại Fu Bar được tinh chọn với các món tapas kiểu châu Á đầy sáng tạo được chế biến từ các nguyên liệu theo mùa, có hương vị tươi ngon kết hợp hoàn hảo với thực đơn Gin nguyên bản.

Với bộ sưu tập gin địa phương và quốc tế, rượu gin và tonic đặc trưng được tuyển chọn kỹ càng, kết hợp với London Essence Tonic cũng như trái cây và rượu địa phương. Món A Rose From London với thành phần chính gồm rượu gin Sipsmith pha với nước tonic bưởi hồng và hương thảo, Scotch Thistle sử dụng rượu gin Hendrick’s cùng tonic London Essence Tonic Indian và dưa leo mang lại vị thanh mát nhẹ nhàng, hay món Citrus Of The East là sự kết hợp giữa rượu gin Tanqueray Malacca, nước tonic London Essence vị cam đắng và hoa cơm cháy.

Fu Bar mở từ 10 giờ sáng đến 22 giờ tối cửa hàng ngày.

Trong những tháng tới, Regent Phú Quốc cũng sẽ giới thiệu thêm một nhà hàng và một quán bar vào bộ sưu tập Taste Gallery của mình, gồm Oku, nhà hàng Nhật mang phong cách Omakase duy nhất tại Phú Quốc, và Bar Jade, một quán rượu theo phong cách speakeasy kín tiếng, phục vụ rượu thủ công hảo hạng và các loại cocktail tùy chỉnh theo yêu cầu, pha trộn khéo léo với các loại thảo mộc tươi địa phương.

Dynamics of Identities – Triển Lãm Nghệ Thuật tại Regent Phú Quốc

Regent Phú Quốc đồng hành cùng CUC Gallery giới thiệu triển lãm nghệ thuật Dynamics of Identities hiện được trưng bày tại The Gallery, một không gian dành riêng cho các tác phẩm nghệ thuật và thiết kế, tọa lạc tại Regent Phú Quốc. The Gallery vinh danh các tác phẩm từ các nghệ sĩ và nhà thiết kế danh tiếng lẫn các tên tuổi trẻ được tinh chọn bởi CUC Gallery.

“Nghệ thuật đóng một vai trò rất quan trọng tại Regent Phú Quốc. Bộ sưu tập Dynamics of Identities được lựa chọn để thu hút thượng khách từ nhiều quốc gia và nền văn hóa khác nhau, đồng thời hỗ trợ cho các nghệ sĩ của Việt Nam. Phòng trưng bày The Gallery sẽ trở thành một trung tâm nghệ thuật với trọng tâm là các nghệ sĩ địa phương. Thông qua việc hợp tác chiến lược với CUC Gallery, chúng tôi mong muốn mang đến cho quý khách những trải nghiệm ngập tràn cảm xúc vượt xa mọi tiêu chuẩn thuần túy ”, Tổng Giám đốc Juan Losada cho biết.

Nghệ sĩ Đinh Công Đạt người Hà Nội là một nhà điêu khắc và họa sĩ. Anh thường miêu tả động vật, côn trùng hoặc hình dáng con người trong các tác phẩm điêu khắc của mình. Tác phẩm điêu khắc của Đinh Công Đạt đầy ngẫu hứng, hài hước, tinh tế và đa dạng. Những hình tượng cậu bé trong nhiều tư thế ngộ nghĩnh mang tinh thần pop-art được thể hiện qua các mảng màu, họa tiết và chữ ký ngẫu nhiên trên quần áo.

“Triển lãm đầu tiên của The Gallery, Dynamics of Identities, là triển lãm đầu tiên trong một loạt các tác phẩm mà chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác với Regent Phú Quốc và giới thiệu nghệ thuật của các nghệ sĩ khác nhau cũng như bộ sưu tập đồ dùng trang trí và trang sức xuyên suốt năm nay”, bà Phạm Phương Cúc, Giám đốc CUC Gallery cho biết.

Nghệ sĩ, nhà điêu khắc đương đại Thái Nhật Minh mang đến một số tác phẩm độc đáo từ đá trắng, các tác phẩm điêu khắc làm từ kim loại và sứ. Những tác phẩm của ông có khung kim loại hình động vật được bao bọc trong giấy papier-mâché, với các đặc tính sinh sản được hiển thị rõ ràng. Các chất liệu ông sử dụng là đá, nhôm đúc, gỗ và sắt trong quá trình kiến tạo các tác phẩm điêu khắc của mình. Đá trắng gợi cảm giác thuần khiết, ngây thơ, yếu đuối. Thái Nhật Minh tiếp tục khai thác những hình thể đầy đặn và gợi cảm, mang đến sức hút và sự sang trọng rất riêng biệt trong loạt tác phẩm này.

Nghệ sĩ mới nổi người Sài Gòn Nguyễn Ngọc Vũ, còn được gọi là “Cậu bé thỏ” (“Rabbit Boy”) sẽ giới thiệu bảy tác phẩm nghệ thuật Acrylic trên chất liệu canvas. Phần lớn tác phẩm của anh ấy đề cập đến nhiều chủ đề đa dạng, từ di sản đến quá trình lớn lên của anh ấy và các biểu tượng văn hóa đại chúng. “Cậu bé thỏ” thách thức các chuẩn mực bằng cách sáng tạo nghệ thuật với sự kết hợp giữa nghệ thuật cổ điển Việt Nam và văn hóa đại chúng đương đại, vừa độc đáo vừa có tác động. Cách tiếp cận của nghệ sĩ sinh năm 1991 tại miền Trung này mang đến một cái nhìn mới mẻ về nền nghệ thuật đương đại Việt Nam.

Triển lãm Dynamics of Identities sẽ diễn ra cho đến tháng 7/2022, du khách và khách tham quan có thể mua các tác phẩm được trưng bày tại đây.

Hiểu hơn về Regent Hotels & Resorts

Regent Hotels & Resorts: Regent Hotels & Resorts đã trang trọng mở cửa đón khách suốt gần nửa thế kỷ. Ra đời vào năm 1970, bộ sưu tập khách sạn và khu nghỉ dưỡng hiện đại của chúng tôi là nơi lý tưởng cho những kỳ nghỉ thanh bình với những cảm xúc tuyệt diệu. Hành trình trải nghiệm tại Regent sẽ khơi dậy những câu chuyện và mê hoặc ngay cả những vị khách sành sỏi nhất. Regent Hotels & Resorts tọa lạc tại những điểm đến truyền cảm hứng nhất, từ những khu đô thị đậm nét văn hóa cho đến những vùng đất ven biển với khung cảnh ngoạn mục. Một lời mời gọi tận hưởng những khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc đời. Regent là một trong những thương hiệu khách sạn cao cấp nổi tiếng nhất thế giới, với bảy khách sạn đã hoạt động, bao gồm Regent Beijing, Regent Singapore và Regent Porto Montenegro, và sáu khách sạn sắp ra mắt trong 3 năm tới tại Hong Kong, Jakarta, Bali và Kuala Lumpur. 
IHG Hotels & Resorts  [LON:IHG, NYSE:IHG (ADRs)] là một tập đoàn khách sạn toàn cầu với mục tiêu cung cấp Dịch vụ Khách sạn Đích thực (True Hospitality for Good).
Với hệ thống bao gồm 17 thương hiệu khách sạn và chương trình khách hàng thân thiết hàng đầu thế giới IHG One RewardsIHG sở hữu gần 6.000 khách sạn trên hơn 100 quốc gia và khoảng 1.800 khách sạn đang trên lộ trình phát triển.
Bộ sưu tập Luxury & Lifestyle: Six Senses Hotels Resorts Spas, Regent Hotels & Resorts, InterContinental Hotels & Resorts, Kimpton Hotels & Restaurants, Vignette Collection, Hotel Indigo
Bộ sưu tập Premium: HUALUXE Hotels & Resorts, Crowne Plaza Hotels & Resorts, EVEN Hotels, voco Hotels
Bộ sưu tập Essentials: Holiday Inn Hotels & Resorts, Holiday Inn Express, avid hotels
Bộ sưu tập Suites: Atwell Suites, Staybridge Suites,  Holiday Inn Club Vacations, Candlewood Suites
InterContinental Hotels Group PLC là công ty mẹ của Tập đoàn, được hợp nhất và đăng ký tại xứ England và xứ Wales. Ước tính có 325.000 nhân viên đang làm việc tại các khách sạn và văn phòng công ty của IHG trên toàn cầu.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Regent Hotels & Resorts
RELATED NEWS

Đâu là sự khác biệt trong xu hướng lựa chọn nhà nghỉ dưỡng qua từng thế hệ?

16787 Views
28-03-2024
Thị trường Nhà nghỉ dưỡng tại Việt Nam hiện đang phát triển trong bối cảnh vô cùng sôi động. Booking.com, một trong những doanh nghiệp dẫn đầu toàn cầu trong việc mang đến cho du khách những lựa chọn tốt nhất về nơi lưu trú trong kỳ nghỉ, đã thực hiện khảo sát và chia sẻ những thông tin từ Báo cáo Triển vọng nhà nghỉ dưỡng tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Sự kiện ẩm thực Hàn Quốc – Korean Spices chỉ trong tháng Tư 2024 tại nhà hàng Saigon Kitchen, Hôtel des Arts Saigon

7400 Views
27-03-2024
Tháng Tư này, đón chờ trong sự kiện ẩm thực đầu tiên trong năm – Korean Spices, thưởng thức những phong vị Hàn Quốc trứ danh bên cạnh loạt những hoạt động mang đậm văn hóa địa phương chỉ có tại nhà hàng Saigon Kitchen.

Tháng Tư 2024 với trải nghiệm mùa hè sum họp tại Emeralda Resort Tam Cốc & Ninh Bình

16508 Views
27-03-2024
Muốn nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì nên đi cùng nhau, chia sẻ đủ ngọt bùi cay đắng và lưu lại thật nhiều kỉ niệm đẹp. Lựa chọn kỳ nghỉ tại Emeralda Resort Tam Cốc và Emeralda Resort Ninh Bình là chuyến đi đến nơi vừa đủ xa khói bụi thành phố, vừa đủ gần để gia đình, anh em, bè bạn gác lại chút thời gian bên nhau.

5 lý do thúc đẩy du khách Việt Nam lựa chọn du lịch bền vững ngày càng nhiều

25996 Views
21-03-2024
Khảo sát Ưu đãi Sinh thái của Agoda cho thấy có 4 trên 5 du khách quan tâm đến du lịch bền vững. Với du khách Việt Nam, các ưu đãi tài chính (37%), sự phổ biến của các gói du lịch bền vững hơn (24%) thúc đẩy họ chọn du lịch bền vững. Họ ưu tiên hỗ trợ cộng đồng địa phương, các dự án bảo tồn.

Xu hướng du lịch ngủ đang lên ngôi tại Việt Nam ngay trong năm 2024

26604 Views
21-03-2024
Khảo sát gần đây của Booking.com cho thấy 67% du khách Việt Nam đang tìm kiếm các kỳ nghỉ dưỡng “chỉ để ngủ” trong năm 2024.