Bạn Muốn Hẹn Hò?: Chàng trai nhút nhát cưới được vợ chỉ sau 4 tháng nhờ Quyền Linh mai mối
7677 Views
24-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Được ông mai Quyền Linh se duyên trong giai đoạn giãn cách, cặp đôi U40 mãn nguyện vì gặp được nửa kia đời mình, về chung một nhà chỉ sau 4 tháng gặp mặt. 

Tại chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò? phiên bản Ông Mai Hẹn Hò, chàng điều phối bay Nguyễn Khánh Tùng (34 tuổi, TP. HCM) được MC Quyền Linh tác hợp với cô chủ dịch vụ cưới hỏi Nguyễn Thị Thu Hà (29 tuổi, Hà Tĩnh). Chỉ sau bốn tháng yêu xa, cặp đôi đã tổ chức đám hỏi và về chung một nhà từ tháng 12/2021. Đến giữa tháng 8/2022, hôn lễ của cặp đôi đã chính thức diễn ra trong sự chúc phúc của hai bên gia đình.

Được biết, Khánh Tùng và Thu Hà đều đã từng trải qua mối tình khắc cốt ghi tâm nhưng lại tan vỡ vì không cùng định hướng. Đến với chương trình, cả hai mong muốn tìm được đối tượng tiến đến hôn nhân. Suốt quá trình trò chuyện, Thu Hà và Khánh Tùng lại tâm đầu ý hợp đến không ngờ, từ quan điểm yêu, hình mẫu lý tưởng đến tín ngưỡng. Đặc biệt, là bà chủ của một cửa hàng dịch vụ tiệc cưới, Thu Hà không ngại mở lời: “Em sẽ chuẩn bị đầy đủ cho tiệc cưới, chỉ cần chú rể và nhà trai đến” khiến MC Quyền Linh thích thú. 

Thế nhưng theo lời chia sẻ của Khánh Tùng, anh chàng từng lo lắng, bất an trước bạn gái vì cảm thấy chênh lệch quá lớn: “Vừa quay chương trình xong là mình nghĩ chắc tiêu rồi, có khi nào Hà đồng ý vì lịch sự thôi hay không. Hiếm khi lên được chương trình mà gặp cô này ngang ngửa hotgirl, có cơ ngơi đàng hoàng, còn nhà mình thì vừa bị cháy, lương cũng bị cắt giảm nên tự thấy không với tới nổi”.

Ngược lại, Thu Hà lại rất vui mừng vì bạn nam dự ghép vượt ngoài tiêu chuẩn, thậm chí cô còn nôn nóng đợi tin nhắn của bạn trai ngay sau chương trình. Những tháng yêu xa, đôi tình nhân liên tục gọi điện thoại, chia sẻ những câu chuyện nhỏ trong cuộc sống hằng ngày. Vào thời điểm giãn cách xã hội, thực hiện chỉ thị 16, hai đầu cầu đều vô cùng khó khăn để chống đại dịch, Thu Hà vẫn cố gắng gửi thức ăn, quần áo vào TP. HCM giúp Khánh Tùng chia sẻ phần nào áp lực cuộc sống. Sự kết nối đồng điệu ở hoàn cảnh khó khăn đó đã giúp hai trái tim càng xích gần nhau hơn. “Chỉ mới qua điện thoại mà thấy thương lắm”, Thu Hà nói. 

Nếu từng để lại ấn tượng là chàng trai khá rụt rè trên chương trình, thì khi yêu, Khánh Tùng rất mạnh dạn. TP. HCM vừa được mở giãn cách, Khánh Tùng liền tạo bất ngờ khiến nhà gái “trở tay không kịp”. “Tính mình cũng nhút nhát nhưng ế quá rồi nên khi gặp được một nửa của mình thì có gì đó thôi thúc mình phải gồng lên. 

Mình canh đúng dịp lễ Phụ nữ Việt Nam để đến Hà Tĩnh đột kích, xem có ‘đối thủ’ nào lởn vởn quanh Hà không. Lần đầu gặp ngoài đời thì thấy Hà xinh lắm, vượt xa với những tưởng tượng của mình luôn. Mình thấy rất mãn nguyện vì đã chờ cảm giác này lâu lắm rồi và cuối cùng cũng thành hiện thực”, chàng trai U40 kể. 

Chính sự chân thành, bản lĩnh và kế hoạch “đánh nhanh rút gọn”, Khánh Tùng đã thành công chinh phục gia đình nhà gái và “mặt dày” ở lì tận 10 ngày trong lần đầu ra mắt. Vào hôm đầu ghé thăm, Khánh Tùng còn được “đặc cách” chung phòng với Thu Hà để tiện trò chuyện. 

Suốt bốn tháng yêu xa, bạn bè, người thân còn cảm thán về mức độ “cuồng vợ” của anh chàng vì liên tục bay ra Hà Tĩnh “rút ngắn khoảng cách” khi yêu xa, hoặc “trốn làm” để về nhà với vợ lúc nàng đã vào TP. HCM. Không những thế, Khánh Tùng còn là người tâm lý và biết cách chăm sóc bạn gái. 

“Anh Tùng rất tinh tế, quan tâm đến những điều nho nhỏ trong cuộc sống chứ không cần gì lớn lao. Chẳng hạn anh ấy sợ mình làm việc bị trầy tay thì sẽ mua những đồ chăm sóc da tay, hoặc giặt quần áo và nhiều điều khác nữa. Mình không nghĩ anh ấy sẽ tinh ý đến thế. Bây giờ đi đâu, vợ chồng mình cũng dính lấy nhau và cảm thấy vẫn chưa đủ”, Thu Hà hạnh phúc chia sẻ.  

Hiện tại, Khánh Tùng - Thu Hà vẫn thường xuyên hẹn hò, xem phim, ngọt ngào như những đôi tình nhân trẻ. Dù được kết duyên trong đợt dịch căng thẳng nhưng cặp đôi vẫn vượt qua những trở ngại, khoảng cách địa lý để viết nên chuyện tình đẹp như mơ khiến ai nấy đều ngưỡng mộ. 

Bạn Muốn Hẹn Hò? sẽ tiếp tục hành trình se duyên đầy ý nghĩa, giúp các mảnh ghép độc thân tìm được định mệnh đời mình. Chương trình phát sóng vào 17 giờ 50 thứ Bảy trên HTV7, 20 giờ 30 thứ Hai trên HTV7, kênh YouTube MCVMedia và ứng dụng NetLove.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

29187 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

31795 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

14233 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

30125 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

32760 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.