Bí Mật Nghiệt Ngã: Nguyễn Quốc Trường Thịnh gieo rắc drama trong vai diễn nặng kí
7523 Views
29-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Đảm nhận vai nam chính của Bí Mật Nghiệt Ngã, Nguyễn Quốc Trường Thịnh muốn mang đến nhiều cung bậc cảm xúc hơn nữa cho khán giả qua sự lột xác trong diễn xuất tâm lý của mình.

Trong Bí Mật Nghiệt Ngã - dự án phim đầu tiên mà anh tham gia cùng đạo diễn Huỳnh Đông, Nguyễn Quốc Trường Thịnh vào vai Duy, một chàng trai hiền lành, giỏi giang nhưng để miêu tả cuộc đời Duy từ bé đến lớn thì chỉ có thể gói gọn trong một từ - “Khổ”. Trường Thịnh chia sẻ rằng anh nhận thấy mình và nhân vật Duy giống nhau ở sự điềm tĩnh: Thịnh thấy nhân vật Duy này giống mình đó là sự nhẫn nhịn, nói ít làm nhiều và đặc biệt là ít khi nào giận dữ với bất kì ai, vì Thịnh nghĩ nóng giận chỉ là cái nhất thời thôi, không giải quyết được gì, cái gì cho qua được thì cứ cho qua”.

Dù có vài nét giống nhau nhưng vai diễn này cũng mang đến cho Trường Thịnh không ít áp lực. Nam diễn viên chia sẻ: Vai Duy trong Bí Mật Nghiệt Ngã là vai diễn truyền hình nặng kí đầu tiên mà Thịnh đảm nhận, nên thời điểm đó bản thân mình rất áp lực. Duy là một anh chàng luôn mang trong lòng một nỗi buồn, luôn chịu những sự bất công dằn vặt cùng với đó những âm mưu chiếm đoạt tài sản từ người mẹ kế và sự ghẻ lạnh của người em cùng cha khác mẹ. Nhưng cái mà Duy thể hiện và phản ứng lại đó là sự vị tha, độ lượng, anh dùng sự lương thiện của mình để cảm hoá tất cả. Và Thịnh luôn cố gắng để làm sao có thể khắc họa được cái khổ, cái uất ức của đứa con mồ côi bị người thân ghẻ lạnh, nhưng sâu trong thâm tâm vẫn luôn cố gắng để được công nhận”

Thế nhưng bằng “những tuyệt chiêu” vốn có cùng sự nỗ lực hết mình, Trường Thịnh đã mang đến một anh chàng Duy ấn tượng với khán giả. Một anh chàng điển trai, lạnh lùng nhưng cũng rất hiền lành và có nghị lực.

Trong phim Bí Mật Nghiệt Ngã, Trường Thịnh không chỉ đầu tư để tạp hình một hotboy thu hút mà còn phải liên tục xử lý đủ tình huống để vai diễn càng căng càng tốt. Thật may trong quá trình quay các phân đoạn khó nhằn, những diễn viên tiền bối như Thùy Trang, Huỳnh Đông đã hỗ trợ và dìu “cảm xúc nhân vật” của Thịnh rất nhiều. Nhờ sự hỗ trợ nhiệt tình của ê-kip, bạn diễn và đặc biệt là đạo diễn Huỳnh Đông đã giúp Trường Thịnh hoàn thành tốt vai diễn.

“Anh Huỳnh Đông thân thiện, tận tâm trong từng phân đoạn. Và điều quan trọng Thịnh cảm nhận được trong suốt quá trình thực hiện bộ phim là anh luôn là người tạo cho Thịnh cảm giác được chia sẻ kinh nghiệm từ một đàn anh đi trước. Cảm giác rất gần gũi và tạo cho Thịnh được sự tự tin khi thể hiện vai Duy trong phim. Còn diễn viên Thuỳ Trang là một người chị Thịnh rất quý và nể phục vì những sản phẩm truyền hình của chị cũng như cách làm việc của chị rất chuyên nghiệp. Trong quá trình quay, ở những phân đoạn tâm lí khó, chị cũng đã chia s và dìu diễn xuất của Thịnh rất nhiều, để phân đoạn đạt được đỉnh cao của cảm xúc – nam diễn viên tâm sự.

“Hãy sống tốt, hãy đối đãi tốt với những người xung quanh, đặc biệt những người mình thương yêu. Đừng dùng thù hận để giải quyết hận thù mà hãy dùng sự yêu thương và hi sinh để cảm hoá nó”, chính là điều Trường Thịnh muốn gửi gắm đến khán giả qua nhân vật Duy trong Bí Mật Nghiệt Ngã.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mai Thu Huyền giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Đức vào đúng ngày Đóa hoa mong manh khởi chiếu toàn quốc 12/4/2024

23756 Views
12-04-2024
Tối 11/4/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, phim Đóa Hoa Mong Manh tổ chức lễ công chiếu ở cụm rạp BHD Star Thảo Điền sau buổi công chiếu tại Hà Nội ở cụm rạp BHD Star Cineplex Phạm Ngọc Thạch tối 09/4/2024. Trước đó, phim Đóa Hoa Mong Manh do Mai Thu Huyền đạo diễn đã được được công chiếu chính thức tại Mỹ cùng lịch trình cinetour dày đặc từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ từ ngày 28/3/2024.

Đóa Hồng Mong Manh tung OST, bỏ ngỏ cái kết cuộc tình tay ba ai cũng chịu nhiều tổn thương

22885 Views
08-04-2024
OST Trái tim tội lỗi là bản tình ca gói trọn cuộc đời lắm vinh quang, đỉnh cao lộng lẫy nhưng cũng đầy nước mắt và bi thương của nữ ca sĩ Thạch Thảo (Maya đảm nhận).

Thần Bài Trở Lại: Tất Tay: Sự trở lại của huyền thoại thần bài Hong Kong

26161 Views
04-04-2024
Thần Bài Trở Lại: Tất Tay là phim hài, hành động do Malaysia sản xuất. Nội dung phim xoay quanh những ngôi sao cạnh tranh nhau trong giới poker. Tuy nhiên, vào đúng thời điểm sắp thi đấu, tài năng của Trình Gia Lãng bất ngờ được chuyển hoá cho Hoàng Tiểu Thất, một người chưa từng chơi poker bao giờ. Sau hàng loạt cãi vã và bất đồng, cả hai kẻ xa lạ quyết định hợp tác để thách đấu với Vi Nhất Phú.

18x2 Beyond Youngful Days - Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em: Chuyện tình tuyệt tác bối cảnh Nhật Bản và Đài Loan

26444 Views
26-03-2024
Là dự án phim điện ảnh hợp tác giữa Đài Loan và Nhật Bản, “Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em” gây chú ý bởi nội dung dựa trên câu chuyện có thật, ekip gạo cội cùng dàn diễn viên chính thực lực gồm Hứa Quang Hán, Kaya Kiyohara, Michieda Shunsuke... Ký ức mối tình đầu ùa về lúc Jimmy nhận được tấm bưu thiếp từ Ami. Anh quyết định một mình bước lên chuyến tàu đến Nhật Bản gặp lại người con gái mình đã bỏ lỡ 18 năm trước. Mối tình day dứt thuở thanh xuân, liệu sẽ có một kết cục nào tốt đẹp khi đoàn tụ?

The Roundup - Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt: Đến là đón, đụng là trụng với thanh tra quái kiệt Ma Dong Seok

26908 Views
21-03-2024
Thanh tra quái kiệt Ma Seok Do (Ma Dong Seok thủ vai) tiếp tục hành trình rượt đuổi tội phạm siêu gay cấn trong phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt. Lần này không chỉ tại Hàn Quốc mà đã nâng tầm quốc tế.