Bí Mật Nghiệt Ngã: Những phản diện không thể thiếu đã thổi lên drama không hồi kết
4477 Views
29-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Với những drama liên hồi, Bí Mật Bí Mật Nghiệt Ngã vô cùng thành công với tuyến nhân vật phản diện, vậy thì họ gồm những ai, hãy cùng điểm qua nhé.

Những tình tiết coi mà tức anh ách khiến khán giả phải xuýt xoa, ghi nhớ kĩ trong đầu để sau có gặp bạn bè, đồng nghiệp thì liền mang ra bàn tán với nhau. Đối với những diễn viên đóng vai phản diện của phim, một khi họ được khán giả nhớ mặt gọi tên ngoài đời, dù là nhắc đến chỉ để phê phán vì những hành động, biểu cảm khi đóng vai ác quá đạt, thì đó cũng là niềm hạnh phúc lớn lao với họ.

Diễn viên Thùy Trang thường đóng khung với vai hiền lại có pha đột phá đầy bất ngờ với Bí Mật Nghiệt Ngã khi thủ vai phản diện chính trong phim. Tận dụng ưu thế về ngoại hình, Thùy Trang hóa thân cực kỳ thành công với tạo hình nhân vật Trúc Lệ đầy sang trọng, quý phái song lại có đôi mắt hiểm ác đầy toan tính khiến người xem không thể nào quên.

Bà Trúc Lệ là người khiến cuộc sống của Duy chìm trong đau đớn, tủi nhục và dối trá suốt từ bé đến lớn. Bà là người vị kỷ và ham muốn chiếm hữu đến mức độc đoán, chỉ muốn giành lấy những điều tốt nhất cho bản thân và con trai mình. Từ ban đầu, bà Lệ đã dùng thủ đoạn để giành lấy ông Phong Điền, sau đó lại gián tiếp hại chết chồng. Dù vậy, bà không hề ăn năn, hối hận mà thậm chí còn cho rằng sự ra đi của ông Điền cũng là một sự giải thoát cho bản thân bà. Kể từ đó, bà Trúc Lệ không tiếc dùng những chiêu trò bẩn thỉu nhất để bảo vệ và nâng đỡ đứa con trai vô dụng Hải Đăng và chiếm lấy vị trí lãnh đạo công ty Gia Phúc.

Bà Trúc Lệ là một vai phải diện khiến nhiều người phải sợ hãi, dè chừng, đúng với câu nói “Khẩu phật tâm xà”. Khi biết Duy nắm giữ phần lớn cổ phần công ty, hận vì không thể giết chết Duy, bà lại tung chiêu “thao túng tâm lý” để Duy dù bị đối xử tệ bạc vẫn nghĩ mẹ kế rất thương yêu mình. Đến khi Duy lớn, bà không ngừng âm thầm hãm hại sau lưng anh, giành lấy cổ phần công ty.

Rõ ràng là ghét Duy đến tận xương tủy nhưng lại có thể khiến Duy tin rằng bà yêu thương anh như con ruột. Bà Trúc Lệ như mụ dì ghẻ bước ra từ truyện cổ tích “Tấm Cám”, năm lần bảy lượt muốn hại chết con chồng. Thậm chí bà Trúc Lệ còn có phần mưu mô, quỷ quyệt, “mưu sâu kế độc” hơn nhiều lần khiến cho khán giả phải “nổi da gà”.

Nếu trong phim đã có một người phụ nữ hiểm ác thì chắc chắn không thể thiếu một tay sai đắc lực dành trọn trái tim cho chủ nhân. Đó chính là ông Tài. Ông Tài là kiểu nhân vật phản diện điển hình, hầu hết các phim đề cập đến cuộc chiến tranh quyền đoạt vị trong công ty đều thấy xuất hiện. Ông Tài dù đã có vợ nhưng lại dành trọn tình cảm cho bà Trúc Lệ và cũng vì thế mà ông sẵn sàng làm tất cả vì hạnh phúc của bà Trúc Lệ.

Ông Tài theo phe bà Trúc Lệ từ những tập đầu phim, chuyên thực hiện những phi vụ xấu xa thay cho chủ. Vì danh lợi, ông Tài không màng đến đạo đức hay nhân tính, sẵn sàng đánh tráo kết quả xét nghiệm ADN của một thằng bé, thậm chí cố ý đâm xe giết người cũng dám làm. Dần dà, ông Tài vừa tham mưu cho bà Lệ, vừa thay mặt bà làm hết những điều xấu xa. Từ chức trưởng phòng nhỏ nhoi, ông Tài cũng được cất nhắc lên làm trợ lý đặc biệt cho chủ tịch HĐQT là bà Lệ, vị trí mà ông Tài đánh đổi bằng biết bao hành động bỉ ổi, đê hèn. Thậm chí, ông Tài còn đánh đổi cả hạnh phúc gia đình mình để lẽo đẽo theo chân bà Lệ, nghĩ cách hãm hại Duy hết phen này đến keo khác. Nếu không phải nhờ ủng hộ nhiệt tình thái quá của ông Tài, có lẽ bà Lệ không đến mức trở thành phản diện chân chính, “được” nhiều ghét đến như vậy.

Ngay từ khi còn bé, Hải Đăng đã là một cậu nhóc “không thể ưa nổi” khi luôn tỏ ra trịch thượng, cư xử vô phép do được nuông chiều quá mức. Cậu nhóc quậy phá và láu cá không thể tả, là đứa trẻ hư điển hình mà mọi bậc phụ huynh đều phải ngán ngẩm. Từ sự tị nạnh, ganh ghét đơn thuần của trẻ nhỏ, Hải Đăng dần có những hành động khó chấp nhận hơn như vứt thức ăn xuống đất để hạ nhục Duy, hay cố ý phá hoại kỷ vật của mẹ Duy, nói dối để vu oan cho Duy,… Không thể kể hết những hành vi sai trái mà Hải Đăng đã làm đối với người anh cùng cha khác mẹ của mình. Nhiều khán giả xem phim mà không kềm được sự tức giận trước thái độ của cậu bé Hải Đăng, kẻ phản diện nhí của Bí Mật Nghiệt Ngã.

Từ xuất phát điểm đó, Hải Đăng trưởng thành trong sự bảo bọc quá mức của bà Lệ, không lạ gì khi cậu trở thành một gã công tử bột vô dụng, yếu đuối cả về thể chất lẫn tinh thần, chỉ biết ăn chơi trác táng. Chỉ cần nghe lời mẹ, Hải Đăng sẽ muốn gì được nấy. Có lẽ vì vậy mà Hải Đăng chán ngấy việc bắt nạt Duy, bởi cậu đã dễ dàng có được mọi thứ mà cậu muốn như một phú nhị đại điển hình. Cho đến khi hình bóng An Hạ xuất hiện trong mắt Hải Đăng, hắn lại muốn lần nữa tranh giành với người anh phận khổ của mình.

Dù rất đáng ghét nhưng không ít khán giả lại cảm thấy thương cho Hải Đăng. Sinh ra đã là một đứa bé yếu đuối bệnh tật. Và điều đó cũng là nguyên nhân khiến anh trở thành một kẻ vô dụng. Nếu bà Lệ không lo lắng, bảo bọc cho Hải Đăng thái quá, thì biết đâu cậu nhóc sẽ giỏi giang, mạnh mẽ như ông Điền.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

18x2 Beyond Youngful Days - Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em: Chuyện tình tuyệt tác bối cảnh Nhật Bản và Đài Loan

19755 Views
26-03-2024
Là dự án phim điện ảnh hợp tác giữa Đài Loan và Nhật Bản, “Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em” gây chú ý bởi nội dung dựa trên câu chuyện có thật, ekip gạo cội cùng dàn diễn viên chính thực lực gồm Hứa Quang Hán, Kaya Kiyohara, Michieda Shunsuke... Ký ức mối tình đầu ùa về lúc Jimmy nhận được tấm bưu thiếp từ Ami. Anh quyết định một mình bước lên chuyến tàu đến Nhật Bản gặp lại người con gái mình đã bỏ lỡ 18 năm trước. Mối tình day dứt thuở thanh xuân, liệu sẽ có một kết cục nào tốt đẹp khi đoàn tụ?

The Roundup - Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt: Đến là đón, đụng là trụng với thanh tra quái kiệt Ma Dong Seok

22957 Views
21-03-2024
Thanh tra quái kiệt Ma Seok Do (Ma Dong Seok thủ vai) tiếp tục hành trình rượt đuổi tội phạm siêu gay cấn trong phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt. Lần này không chỉ tại Hàn Quốc mà đã nâng tầm quốc tế.

Nối tiếp chuyện tình viên mãn của mùa 1, Ngược dòng thời gian để yêu anh - Love destiny phần 2 tiếp tục được TodayTV tung bản lồng tiếng

17184 Views
19-03-2024
Ngược dòng thời gian để yêu anh từng gây sốt một thời đã chính thức trở lại với phần 2 siêu hấp dẫn, được TodayTV lồng tiếng và phát sóng độc quyền trên khung 20h00 bắt đầu từ ngày 20/03, hứa hẹn tiếp tục tạo nên tiếng vang lớn trên màn ảnh Việt cùng nhiều thành tích ấn tượng.

Quý cô thừa kế 2: Tiểu tam cướp chồng, hạ gục bố bạn thân và những plot twist ấn tượng

31356 Views
13-03-2024
Quý cô thừa kế 2 kể về gia đình giàu có tưởng chừng như đầm ấm và hạnh phúc của Cao Minh (Huy Khánh), Hải Đường (Trang Nhung) và con gái Kim (Quyên Qui). Tuy nhiên, mọi thứ ngày càng trở nên kì lạ khi Cao Minh càng lúc càng thô bạo và có xu hướng kiểm soát đầy độc tài, thô tục lên vợ và con gái mình. Trong khi đó, Kim cũng bất mãn và nổi loạn nhiều hơn, thậm chí chống đối lại cha mẹ mình vì họ không đáp ứng được yêu cầu đi du học của cô.

Tào Tháo - Cao Cao: Tái hiện cuộc đời và sự nghiệp của một nhà chính trị, quân sự đầy kiêu hùng

31929 Views
10-03-2024
Tào Tháo (tên phim tiếng Anh: Cao Cao) là bộ phim truyền hình thuộc thể loại cổ trang do Trung Quốc sản xuất sẽ được lên sóng THVL1 từ ngày 16/3/2024.