Bộ tranh ý nghĩa nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10 từ Tinder
36791 Views
19-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, Tinder cộng tác với Slim.illus - một họa sĩ trẻ Việt Nam để khắc họa bức tranh các bạn nữ trẻ tuổi tô điểm cuộc sống thông qua trải nghiệm hẹn hò trên Tinder

Đã qua rồi thời kỳ mà người phụ nữ “Thân em vừa trắng lại vừa tròn, Bảy nổi ba chìm với nước non”, khi họ không được sống tự do và không có quyền quyết định hạnh phúc cho chính mình.

Ngày nay, phái nữ nắm quyền lựa chọn những giá trị ý nghĩa trong cuộc sống và tự do viết nên câu chuyện hạnh phúc của riêng mình. Với sự trợ giúp của ứng dụng hẹn hò như Tinder, các bạn gái có thêm nhiều cơ hội kết nối với thế giới, chủ động mở cánh cửa dẫn lối hành trình khám phá bản thân và kiếm tìm hạnh phúc theo cách riêng của mình. 

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Tinder cộng tác cùng nữ họa sĩ trẻ Slim.illus kể câu chuyện về bức tranh hẹn hò trực tuyến của các bạn nữ trẻ tuổi tại Việt Nam với màu sắc tươi mới và tích cực. Qua những bức vẽ được truyền cảm hứng từ chính câu chuyện Tinder của bản thân và bạn bè, Slim.illus cùng Tinder hi vọng có thể giúp các bạn gái tạo nên nhiều hơn nữa những khoảnh khắc ý nghĩa khi kết nối bạn mới qua ứng dụng hẹn hò.

Trở thành nhân vật chính trong câu chuyện cuộc sống của riêng mình

Một cuộc khảo sát của Tinder chỉ ra rằng các thành viên Tinder đã không còn quá kì vọng vào việc tìm kiếm một tình yêu đích thực. Thay vào đó, các bạn trẻ mong muốn có một hành trình khám phá mới mẻ với nhiều kết nối ý nghĩa khác, đơn cử như một tình bạn mới với cô bạn tương hợp trên Tinder.

Nhiều định kiến trong chuyện hẹn hò giờ đã không còn là rào cản đối với phụ nữ nhờ có những trải nghiệm mới mẻ mà các ứng dụng hẹn hò như Tinder mang lại*. Slim.illus chia sẻ: “Trước đây, tôi từng chứng kiến các chị em e dè không dám sử dụng Tinder vì sợ bị đánh giá rằng ‘quá kém cỏi nên không thể có người yêu theo cách tự nhiên’. Giờ đây, tôi cảm thấy các bạn nữ, trong đó có tôi, hoàn toàn thoải mái chia sẻ việc quẹt phải thành công trên Tinder, kể cả là chia sẻ với đồng nghiệp”. Do đó, Slim.illus - cô gái trẻ với tài năng hội họa muốn lan tỏa thông điệp tích cực thông qua bộ tranh của mình, cổ vũ các bạn nữ tự tin kết nối với bạn mới trên Tinder và khẳng định sự đa dạng của ứng dụng hẹn hò chính là một nét đẹp của xã hội ngày nay.

Chủ động nắm bắt cơ hội và mở rộng tiềm năng thay vì ngồi yên làm “cô bé lọ lem”

Phụ nữ trẻ ngày nay không còn e ngại khi chủ động nhắn tin trên ứng dụng hẹn hò hoặc là người ngỏ ý trước cho cuộc gặp mặt đầu tiên. Các thành viên nữ của Tinder tin rằng điều này giúp họ trở thành những cô nàng tự tin và cuốn hút hơn. Trong bộ tranh của mình, Slim.illus chia sẻ cách chào hỏi sáng tạo và hài hước để phá vỡ sự ngại ngùng khi tương hợp trên Tinder. Ngoài ra, Slim.illus cũng chia sẻ thêm một số cách để bắt chuyện như gửi một bài hát với tên gọi thú vị, hay chia sẻ một chiếc GIF dễ thương để bắt đầu một cuộc trò chuyện trên Tinder.

Theo khảo sát của Tinder, các bạn nữ độc thân tại Việt Nam cảm thấy việc hẹn hò trên Tinder đã giúp họ tự nhận thức sâu sắc hơn và tự tin hơn về bản thân. Với Slim.illus: “Cho bản thân cơ hội để trải nghiệm trên Tinder mang ý nghĩa như một động lực giúp tôi bước ra khỏi vùng an toàn của mình, gặp gỡ với những người khác nhau có sở thích khác nhau, đồng thời nắm bắt những cơ hội trải nghiệm những điều mới và khám phá những khía cạnh mới của bản thân".

Nâng cao ranh giới cá nhân và chăm sóc hạnh phúc của mình

Các bạn nữ không chỉ đến với Tinder để xây dựng các kết nối ý nghĩa hơn, mà họ còn nâng cao tiêu chuẩn hẹn hò của bản thân. Cụ thể, họ thích tương hợp với những hồ sơ đã được xác minh, những hình ảnh thể hiện rõ mặt cùng một vài dòng giới thiệu gợi ý về tính cách của đối phương thay vì hình ảnh của những thành viên bí ẩn giấu mình sau những chú mèo hoặc để một bức ảnh phong cảnh. Và Slim.illus cũng vậy.

Phần lớn người trẻ Việt Nam, cả nam và nữ, cho biết họ mong muốn tìm kiếm những đối tượng có dấu hiệu ‘cờ xanh’ lành mạnh và tích cực.  Điều này được Slim.illus minh họa qua cách các bạn nữ tìm kiếm những lá cờ xanh - các dấu hiệu tích cực một đối tượng Tinder tiềm năng cần phải có. Theo Slim.illus, cô và những người bạn của mình luôn hy vọng sẽ tìm được người mang lại cảm giác an toàn, thoải mái được là chính mình khi ở cạnh bên, và luôn tôn trọng ranh giới cá nhân của đối phương.

Nói về dự án lần này của mình với Tinder nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, Slim.illus chia sẻ: “Việc gặp gỡ người mới trên Tinder đối với tôi luôn là một hành trình ý nghĩa. Từ những trải nghiệm và giá trị mới tích lũy được qua mỗi lượt tương hợp nhau giúp tôi khám phá con người thật và hạnh phúc bên trong chính mình. Tôi hy vọng qua bộ tranh hợp tác với Tinder lần này, mọi người sẽ nhận thấy rằng bối cảnh hẹn hò ngày nay không còn những định kiến giới hạn phụ nữ trong việc chủ động tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình và mong rằng các bạn nữ chưa có chủ sẽ cảm thấy tự tin hơn để thể hiện bản thân và cảm xúc thật của mình trên Tinder”.

Tuy hành trình của mỗi thành viên đều mang một màu sắc và gia vị khác nhau nhưng tất cả mọi người dù là nam giới hay nữ giới đều có thể có được những trải nghiệm tuyệt vời trên Tinder để có cái nhìn mở rộng về con người, khám phá gu của bản thân và làm thế nào để xây dựng mối quan hệ lâu dài trên hành trình phía trước. Nào các cô gái, Tinder đã mở đường cho hành trình hẹn hò đầy tuyệt vời của bạn, hãy dũng cảm tiến bước và tự tin đón nhận những thông điệp vũ trụ đầy hứa hẹn dành riêng cho mình. Thân gửi ngàn lời chúc tốt đẹp nhất đến bạn nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam!

Hiểu hơn về Tinder

Tinder được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012 trong một sự kiện công nghệ của Hatch Labs, quỹ hỗ trợ khởi nghiệp thuộc sở hữu của IAC, và hiện nay trở thành ứng dụng gặp gỡ bạn mới phổ biến nhất trên toàn thế giới. Có mặt tại 190 quốc gia với hơn 40+ phiên bản ngôn ngữ, ứng dụng đã nhận được hơn 500 triệu lượt tải về và 75 tỷ lượt tương hợp.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Tinder Viet Nam
RELATED NEWS

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

17247 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

TlacSEA 2025: Kết nối tương lai logistics Đông Nam Á từ tâm điểm Singapore

13447 Views
02-07-2025
Tiếp nối đà phát triển, các doanh nghiệp và tổ chức logistics tại Việt Nam được khuyến khích tích cực tham gia tlacSEA 2025 tại Singapore, sự kiện logistics và vận tải hàng không có tầm ảnh hưởng lớn nhất khu vực, diễn ra từ ngày 29 đến 31/10 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sands Singapore. Sự kiện này không chỉ là triển lãm thương mại, mà còn là nền tảng chiến lược để các bên liên quan từ Việt Nam nâng cao năng lực, mở rộng quan hệ đối tác và đóng góp thiết thực vào tiến trình phát triển logistics của khu vực.

Thương hiệu Sting® đánh úp rạp phim Việt bằng âm thanh lạ khiến Gen Z nghe xong là dính!

13466 Views
01-07-2025
Một hiện tượng lạ đang diễn ra tại các rạp chiếu phim trên khắp cả nước. Các “mọt phim” đến rạp với kỳ vọng được đắm chìm trong trải nghiệm điện ảnh lại bất ngờ bị “đánh úp” bởi một thứ hoàn toàn không liên quan gì đến bộ phim. Thay vào đó, một âm thanh mạnh mẽ và dồn dập như động đang cơ tăng tốc - tiếng “Stinggg” bất ngờ vang lên và chiếm trọn sự chú ý, nhanh chóng khiến mạng xã hội “dậy sóng”.

Kiến trúc không biên giới, thiết kế không giới hạ với IAF x CIVRO toàn cầu tại Việt Nam cùng buổi ra mắt sản phẩm mới của CIVRO

13371 Views
01-07-2025
Sự kiện IAF Global Tour - Vietnam cùng buổi ra mắt sản phẩm mới của CIVRO đã diễn ra tại TP.HCM vào ngày 25/6.2025. Trong sự kiện, các nhà thiết kế Trung Quốc và Việt Nam đã cùng nhau trao đổi về ý tưởng thiết kế và xu hướng mới, đồng thời chứng kiến sự ra mắt của nhiều sản phẩm mới từ CIVRO và hệ thống lắp đặt tiêu chuẩn iCIVRO™.

The Art of European Pork: Các nhà cung cấp thịt heo Bỉ tăng cường quan hệ hợp tác thương mại tại Việt Nam

13447 Views
30-06-2025
Văn phòng Thịt Bỉ (Belgian Meat Office) cùng sáu nhà cung cấp thịt heo hàng đầu từ Bỉ đã kết thúc thành công chuyến công tác thương mại chiến lược tại Việt Nam, diễn ra từ ngày 16 đến ngày 20 tháng 6 năm 2025. Đây là một phần trong chiến dịch “The Art of European Pork”, với mục tiêu mở rộng cơ hội xuất khẩu thịt heo Bỉ sang Việt Nam, xây dựng quan hệ đối tác tiềm năng với các nhà nhập khẩu Việt Nam, đồng thời giúp các nhà cung cấp hiểu rõ hơn về chuỗi cung ứng cũng như nhu cầu tiêu dùng tại thị trường này.