Bom tấn One Piece Film Red lập kỷ lục có doanh thu đặt trước cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam, tiếp tục khuấy đảo các phòng vé trên cả nước
18335 Views
21-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Theo thông tin từ đơn vị nắm bản quyền bộ phim One Piece Film Red tại Việt Nam - Công Ty Tagger, cho đến ngày 13/12/2022, bộ phim này đã trở thành hiện tượng phòng vé khi xác lập kỷ lục về doanh thu đặt trước cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam.

Công chiếu tại Việt Nam từ ngày 25/11/2022, bộ phim đã và đang thu hút được hơn 600.000 lượt khán giả đến rạp. Không chỉ là bộ phim hoạt hình Nhật Bản đầu tiên lập được thành tích ấn tượng này, mà One Piece Film Red còn mang đến cho các fan hâm mộ tại Việt Nam nhiều điều “đầu tiên” khác cũng hoành tráng không kém.

Ấn bản đặc biệt

Hai ấn bản đặc biệt Volume 4.000.000.000 và Volume 4/4 UTA phiên bản tiếng Việt đã được tặng cho 150,000 khán giả đầu tiên của bộ phim tại rạp. Trong đó, Volume 4,000,000,000 là bộ sưu tập các bản phác thảo và thiết kế của tác giả Oda cho bộ phim và Volume 4/4 UTA là ấn bản mang đến những câu chuyện thú vị về nhân vật Uta – nhân vật nữ mới xuất và đóng vai trò then chốt trong phim One Piece Film Red lần này.

Lần đầu tiên ra mắt bộ Sticker One Piece trên ứng dụng Zalo

Để kỷ niệm lần ra mắt bộ phim điện ảnh thứ 15 của One Piece, cũng như để giúp các fan của Đảo Hải Tặc có thể đến gần hơn, tương tác nhiều hơn với các nhân vật, ứng dụng Zalo đã cho ra mắt bộ sticker One Piece Film Red vô cùng sinh động, cho phép người dùng có thể tải về miễn phí.

Thẻ điện tử One Piece Film Red

Lần đầu tiên các fan hâm mộ của One Piece tại Việt Nam sẽ có được trải nghiệm mới mẻ với bộ thẻ ảnh điện tử. Bằng việc quẹt mã QR có sẵn trong mỗi ấn bản đặc biệt Volume 4/4 UTA, khán giả sẽ được nhận ngẫu nhiên một trong 12 mẫu thiết kế thẻ điện tử tại website tương ứng với số lượng giới hạn.

Website* và các thẻ điện tử được phát triển bởi tập đoàn memoria, Nhật Bản.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

17161 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

19350 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

11274 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

24514 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

27173 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.