Bỏng mắt trước bộ hình cực cháy của top 30 Miss Fitness Vietnam 2022 trước thềm chung kết
7656 Views
29-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Có thể thấy để có được “phiên bản hoàn hảo” như hiện tại các cô gái Miss Fitness Vietnam đã có màn lột xác vô cùng ấn tượng. Đặc biệt là phải thay đổi và hoàn thiện bản thân từ kỹ năng đến phong thái ngày càng cuốn hút ở cả nhan sắc lẫn cá tính riêng biệt. Bên cạnh đó, bộ ảnh còn gây bất ngờ bởi nhan sắc thăng hạng vượt trội của các cô gái xuyên suốt quãng thời gian tham gia Miss Fitness Vietnam 2022.

Tập năm Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 đã chính thức khép lại và cũng là “lời chào tạm biệt” của Top 30 dành cho hành trình trưởng thành cùng chuỗi series truyền hình thực tế Miss Fitness Vietnam 2022. Có thể nói, để chính thức bước vào Top 30, các cô gái đều phải trải qua khoảng thời gian trau dồi kỹ năng, nhan sắc lẫn hình thể. Và giờ đây, những vất vả của các cô gái đã thật sự được đền đáp khi “ghi tên” mình vào Top 30 chiến binh xuất sắc nhất sẽ sẵn sàng tỏa sáng trong các đêm chung kết Miss Fitness Vietnam.

Trước sức nóng của Hoa hậu Thể thao Việt Nam, thông tin về Top 30 thí sinh ấn tượng nhất luôn nhận được sự chú ý và quan tâm từ phía khán giả. Bên cạnh độ hot của dàn ban giám khảo quyền lực, những thí sinh "nặng ký" tại cuộc thi cũng đặc biệt gây chú ý. Ngoài ra, bộ ảnh lần này còn khiến fan sắc đẹp có dịp được ngắm nhìn cận cảnh nhan sắc và hình thể nóng bỏng của Top 30 trước thềm Chung kết Miss Fitness Vietnam 2022.

Được thực hiện bởi Art Director Travis Nguyễn và Photographer Nguyễn Du, bộ hình đã thật sự toát lên vẻ đẹp rạng ngời của các cô gái trong trang phục bodysuit đan xen với yếu tố mang tinh thần thể thao, năng động. Với các gam màu sặc sỡ và nổi bật kết hợp kỹ thuật cắt xẻ tinh tế, các người đẹp đã khoe trọn vẻ đẹp đường cong cơ thể đầy ấn tượng, nóng bỏng. Để phù hợp với tinh thần mà bộ hình mang lại, màn biến hoá layout make-up qua bàn tay chuyên gia Quân Nguyễn & Pu Lê đã khiến các cô gái thêm phần tự tin và thần thái hơn. Bên cạnh vẻ đẹp hình thể, các thí sinh còn gây cuốn hút đối với người hâm mộ bởi gương mặt sắc sảo và thần thái vô cùng quyến rũ.

Đến với đấu trường nhan sắc Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022, các thí sinh đều có sự đầu tư kỹ lưỡng về nhan sắc lẫn vóc dáng và kỹ năng catwalk. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng để đạt đến sự hoàn thiện như hiện tại, các cô gái của chúng ta đã phải trải qua cả một quá trình gian nan và khó khăn như thế nào.

Có thể thấy để có được “phiên bản hoàn hảo” như hiện tại các cô gái Miss Fitness Vietnam đã có màn lột xác vô cùng ấn tượng. Đặc biệt là phải thay đổi và hoàn thiện bản thân từ kỹ năng đến phong thái ngày càng cuốn hút ở cả nhan sắc lẫn cá tính riêng biệt. Bên cạnh đó, bộ ảnh còn gây bất ngờ bởi nhan sắc thăng hạng vượt trội của các cô gái xuyên suốt quãng thời gian tham gia Miss Fitness Vietnam 2022.

Những cái tên như Chu Lê Vi Anh, Thiếu Lan, Phương Thảo, Ngọc Quyên, Lê Xuân Anh, Đoàn Thu Thủy,... đều là những ứng cử viên sáng giá đang được khán giả chú ý bởi sự sáng tạo và ổn định qua từng vòng thi cũng như sự chuyên nghiệp trong cách pose dáng, ánh mắt thu hút cùng thần thái tựa một “nữ hoàng”. Bên cạnh những gương mặt nổi bật, một vài nhân tố mới cũng tỏa sáng bất ngờ như Thảo Vân, Mỹ Linh, Thùy Dương, Hoài Thương,…. Có thể thấy quá trình lột xác của các cô gái càng rõ ràng hơn khi hành trình chinh phục vương miện cao quý Miss Fitness Vietnam 2022 dần đi đến hồi kết.

Trải qua các thử thách của cả một hành trình dài, chặng đường cuối cùng sẽ là bước thăng hoa và tỏa sáng của các thí sinh, tân Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 cùng hai tân á hậu sẽ xuất hiện và ra mắt công chúng. Top 30 thí sinh Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 vẫn đang tiếp tục tập luyện hăng say để chuẩn bị những màn trình diễn thật sự bùng nổ tại đêm Chung kết được diễn ra vào 20 giờ Chủ nhật, tối 31/7/2022 tại nhà thi đấu Nguyễn Du (116 Nguyễn Du, Q.1). Top 30 thí sinh xuất sắc nhất cùng nhau tranh tài cho chiếc vương miện cao quý trong đêm Chung kết. Ai sẽ thành công chạm tay đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi? Ai sẽ phải dừng bước? Tất cả sẽ được bật mí trong đêm Chung kết của cuộc thi được phát sóng trực tiếp lúc 20 giờ 15 tối 31/7/2022 trên kênh VTV9 và livestream trên các nền tảng Facebook, Youtube, TikTok chính thức của cuộc thi.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

11381 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29104 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

30985 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

34610 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

33224 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.