California Fitness khởi động thử thách Knockout dành cho giới trẻ thành thị mùa đầu tiên
8409 Views
13-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Knockout - California Kickfit Challenge là sân chơi mới mẻ kết hợp tập luyện thể chất với tinh hoa võ thuật (Boxing, Muay thái). Đặc biệt, cuộc thi chào đón tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi khi cho ra mắt hai phiên bản riêng biệt, dành cho người lớn và nhóm trẻ em từ 6-16 tuổi.

California Fitness & Yoga tiếp tục khẳng định cam kết nâng cao sức khỏe vì cộng đồng khi lần đầu tiên tổ chức giải đấu thể chất quy mô lớn với tên gọi Knockout - California Kickfit Challenge 2022. Sự kiện khai mạc diễn ra với nhiều hoạt động thú vị, cùng sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Thảo Trang, người mẫu Chúng Huyền Thanh, diễn viên Jay Quân, người mẫu Marcus Guilhem, người mẫu Cù Ngọc Quý, vận động viên Lâm Túc Ngân, diễn viên Phi Thanh Vân, Tiktoker An Nhiên - Bối Bối, Tiktoker Ney, và một số tên tuổi bước ra từ cuộc thi Miss Fitness World 2022.

Knockout - California Kickfit Challenge là một sân chơi mới mẻ kết hợp tập luyện thể chất với tinh hoa võ thuật (Boxing, Muay thái). Đặc biệt, cuộc thi chào đón tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi khi cho ra mắt hai phiên bản riêng biệt, dành cho người lớn và nhóm trẻ em từ 6-16 tuổi. Đến với giải đấu, người tham dự có cơ hội thể hiện kỹ thuật, sức mạnh, đam mê và khả năng trình diễn điêu luyện của mình để phát triển sức bền và xây dựng một thân hình đẹp. Đây là một đấu trường đề cao các giá trị cốt lõi của võ thuật và tự vệ: tính kỷ luật, sự tôn trọng chính bản thân mình và người khác, thúc đẩy sự phát triển toàn diện của bản thân từ tâm lý đến thể chất.

“Hiện nay, võ thuật vẫn được xem là bộ môn dành cho phái nam, khiến nhiều phụ nữ e ngại về việc tập luyện nó. Với mong muốn mang lại lợi ích to lớn cho phái đẹp ở Thái Lan và Việt Nam, tôi và đội ngũ của mình đã quyết định cho ra đời chương trình Knockout. Bộ môn này không chỉ giúp người tập duy trì một cơ thể khỏe mạnh, mà còn hỗ trợ tăng sự tự tin lên mức cao nhất”, ông Su Kongpanya, Phó Chủ tịch Điều hành Bộ phận Thể hình California Fitness & Yoga, chia sẻ. “Tương tự như Thử thách Thay đổi Hình thể California mà chúng tôi đã triển khai thành công và vinh dự đạt được chứng nhận của Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới, Knockout cũng sẽ góp phần lan tỏa mạnh mẽ sứ mệnh của tập đoàn FLG Việt Nam. Những chương trình giúp mọi người tiếp cận các kỹ năng mới như thế này là những bước đi nền tảng để California Fitness đạt được sứ mệnh và cam kết đối với thị trường Việt Nam".

Bà Linh Tạ - Giám Đốc Đào Tạo huấn luyện viên kiêm Ban Giám Khảo cuộc thi Knockout năm nay cũng bày tỏ sự háo hức: “Lần đầu tiên trong lịch sử, chúng tôi tiếp nhận nhiều lượt đăng ký đến từ các hội viên nữ như vậy. Tất cả các thí sinh đều thích thú với những giá trị mới mẻ mà chúng tôi mang lại ở cuộc thi năm nay và giải thưởng hấp dẫn dành cho người chiến thắng”.

Sau khi đăng ký thành công, các thí sinh sẽ nhận được một gói tập luyện bao gồm: 36 buổi tập võ thuật 1:1 cùng huấn luyện viên, tám buổi tập luyện nhóm bùng nổ đầy năng lượng - lấy cảm hứng từ võ thuật (kickfit, muay thai, boxing) và cardio (tăng nhịp tim liên tục), mang đến những "cảm giác" HIIT thực thụ (HIIT - High Intensive Interval Training - phương pháp tập luyện cường độ cao ngắt quãng). Ngoài ra, các thí sinh còn nhận được bộ quà tặng độc quyền bao gồm một áo tank top, một túi tote, và một băng quấn tay phiên bản Knockout, ba thẻ tập trải nghiệm 30 ngày miễn phí cùng một liệu trình giảm mỡ công nghệ cao Hypoxi.

Theo như dự kiến, các thí sinh sẽ bắt đầu tập luyện để chuẩn bị cho giải đấu trong tháng 10 trước khi tiến vào vòng loại vào tháng 11 do mỗi câu lạc bộ của California Fitness & Yoga tổ chức để tìm ra màn trình diễn ấn tượng nhất tham gia vòng chung kết toàn quốc vào tháng 12.

Nhà vô địch của giải đấu sẽ giành được giải thưởng trị giá lên đến 100.000.000 đồng, bao gồm một năm dùng thẻ hội viên ICONIC, một thẻ mua hàng thương hiệu NIKE trị giá 30.000.000 đồng và một đôi găng tay boxing được thiết kế độc quyền.

Theo thống kê của California Fitness & Yoga, một giờ tập luyện Kickfit có thể giúp người tập đốt cháy đến 1.000 calo, hỗ trợ quá trình trao đổi chất, cải thiện hệ tim mạch và xây dựng cơ bắp. Ngoài việc cải thiện sức khỏe, chăm chỉ tập luyện Kickfit còn giúp giải phóng endorphins, tăng cường sự tự tin và cải thiện tâm trạng. Đặc biệt, những kiến thức võ thuật sẽ giúp người tập tự vệ trong những tình huống nguy hiểm.

Hiểu hơn về California Fitness & Yoga

Trung tâm California Fitness & Yoga là một trong những nhà cung cấp dịch vụ thể dục thể hình và sức khỏe hàng đầu Việt Nam, phục vụ hơn 250.000 hội viên với hơn sáu triệu lượt tập luyện mỗi năm.
Tái định nghĩa cách mà người Việt Nam tập luyện và rèn luyện sức khỏe kể từ năm 2007, thương hiệu phòng tập lớn nhất Việt Nam có hơn 3.000 nhân viên, với tất cả đều được truyền cảm hứng bởi sứ mệnh giúp hàng triệu người trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình thông qua việc đem đến giải pháp sức khỏe và tập luyện toàn diện nhất Việt Nam. Với hệ thống 35 phòng tập trên toàn quốc, hệ thống mang đến dịch vụ tập luyện toàn diện bao gồm trang thiết bị hiện đại bậc nhất, huấn luyện viên được đào tạo và chứng nhận, các lớp tập luyện theo nhóm đa dạng, cùng những thử thách thay đổi hình thể thú vị, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm tập luyện mới mẻ và lý thú nhất.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: California Fitness & Yoga | Fitness Lifestyle Group
RELATED NEWS

Giới trẻ thành thị cùng LocknLock nhặt rác cho môi trường xanh sạch trong chiến dịch Earth Day Việt Nam 2024

19675 Views
23-04-2024
Với vai trò là nhà tài trợ Kim Cương của chiến dịch, LocknLock hân hạnh trao tặng đến các tình nguyện viên các phần quà chất lượng của thương hiệu như Bình giữ nhiệt, Hộp bảo quản và Ly nhựa chất lượng cao… nhằm cổ vũ và động viên tinh thần của các “đồng đội” tham gia chiến dịch. Đặc biệt, thông qua các phần quà này, LocknLock mong muốn truyền tải thói quen hạn chế sử dụng nhựa một lần, thay vào đó là tích cực sử dụng các vật dụng thân thiện với môi trường, để cùng nhau hướng đến một Việt Nam xanh, sạch và đẹp hơn.

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

23189 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

3 món ngon từ khoai tây Mỹ đón đại lễ do đầu bếp Trần Hồ Nhựt Linh hướng dẫn

22933 Views
19-04-2024
Tại buổi hội thảo Món Ngon Với Khoai Tây Mỹ Mừng Đại Lễ, Chef Trần Hồ Nhựt Linh đã hướng dẫn cho khách hàng những cách nấu các món ăn ngon và bổ dưỡng với khoai tây Mỹ. Khách tham dự còn được thưởng thức các món ăn này ngay tại hội thảo.

Những bức chân dung từ lụa vụn: Chung tay xây nhà mới cho người khuyết tật

13274 Views
16-04-2024
Dự án “Những bức chân dung từ lụa vụn” ra đời nhằm huy động sự đóng góp của cộng đồng để cải thiện điều kiện lao động cho những “nghệ nhân” đặc biệt – những người đứng sau các tác phẩm tranh lụa đầy ấn tượng của Vụn Art.

Accor ký kết 6 dự án mới tại Châu Á trong quý 1 năm 2024, nổi bật với dự án Mövenpick Vũng Tàu

20464 Views
15-04-2024
Mở rộng tại thị trường châu Á, Accor ghi dấu ấn với hàng loạt hợp đồng. Trong quý 1 năm 2024 vừa qua, Accor đã thành công ký kết một loạt các hợp đồng lớn trên khắp châu Á, đánh dấu những cột mốc quan trọng.