Cặp đôi ca sĩ trẻ tái hiện vũ điệu lật đật trong MV mới Mỗi Khi Anh Nhìn Em
7873 Views
28-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Lần đầu xuất hiện cùng nhau sau MV Mỗi Khi Anh Nhìn Em, cặp đôi ca sĩ trẻ này ngoài đời cũng là một bộ đôi Yin - Yang đầy vững vàng: Đủ trùng hợp để thấu hiểu, đủ khác biệt để bù trừ. 

Vừa qua, Mỹ Anh trở thành khách mời trong số mới nhất của chương trình Would You Rather trên kênh YouTube Bật Nhạc Lên. Xuất hiện cùng nữ ca sĩ trẻ còn có vũ công Quốc Tít - người điều hành nhóm nhảy Last Fire và cũng là nam chính trong MV mới nhất mang tên Mỗi Khi Anh Nhìn Em.

Lần đầu xuất hiện cùng nhau sau khi ra mắt MV, Mỹ Anh - Quốc Tít lần lượt trả lời loạt câu hỏi từ chương trình một cách đầy ăn ý. Cả hai chỉ có ba giây để chọn một trong hai đáp án cho mỗi câu hỏi nhanh, mang đến nhiều tình huống lúng túng dở khóc dở cười.

Trả lời câu hỏi “Nhắn tin hay gọi điện”, bộ đôi nam - nữ chính MV Mỗi Khi Anh Nhìn Em đều đồng lòng chọn gọi điện. Quốc Tít tiết lộ đây là bài học anh rút ra sau nhiều lần tranh cãi qua tin nhắn. “Mình không nhìn được mặt người kia hay nghe được giọng người kia nên dễ bị hiểu lầm”, Mỹ Anh bày tỏ. Một câu “OK em” có thể mang nhiều sắc thái khó đoán, vậy nên cả hai đều đồng ý: “Phải nói ra”.

Không chỉ có cùng quan điểm trong cách giao tiếp, cả hai còn có cùng đáp án trong đa số câu hỏi như “Cuối tuần ở nhà hay đi chơi”, “Nếu phải làm 1 hành động trong suốt 24h: Nhảy hay hát”, “Trở thành triệu phú hay trở nên bất tử”, “Lên núi hay xuống biển”, “Hà Nội hay TP.HCM”...

Cùng là người hướng nội, Mỹ Anh - Quốc Tít đều thích ở nhà vào cuối tuần vì phải thường xuyên ra ngoài làm việc suốt cả tuần dài. Bộ đôi cũng nghĩ rằng sống quá lâu không phải một điều thú vị nên chọn trở thành triệu phú để “có những trải nghiệm đủ và đẹp”. 

Gặp phải thử thách hát một bài nhạc Tết, Mỹ Anh đã chủ động đề xuất hát Khúc Giao Mùa của mẹ Mỹ Linh. Thế nhưng, kết quả là cô nàng quên lời bài hát và nhiều lần phải nhờ đến sự trợ giúp của Quốc Tít. Sau màn cover không thành công, Quốc Tít đã có một câu dành cho Mỹ Anh: “Mẹ biết mẹ buồn đó". 

Ở nhiều câu hỏi, Mỹ Anh bật cười khi Quốc Tít đã “thay lời muốn nói”, chia sẻ hoàn toàn trùng khớp với suy nghĩ của cô. Ngược lại, Mỹ Anh có nhiều cách giải thích đầy đáng yêu khiến Quốc Tít không giấu được nụ cười. Khi có câu trả lời khác nhau, bộ đôi gật gù nghe đối phương lý giải.

MV Mỗi Khi Anh Nhìn Em | Mỹ Anh - Quốc Tít

Cũng trong chương trình, cả hai có cơ hội tái hiện vũ điệu “lật đật” phiên bản tối giản. Trong MV Mỗi Khi Anh Nhìn Em, Mỹ Anh và Quốc Tít phải giữ thăng bằng trên hai con lắc khổng lồ, lần lượt ngả về phía nhau để tạo nên hình ảnh Yin Yang, gửi gắm thông điệp về sự cân bằng trong cuộc sống. 

Mỹ Anh và Quốc Tít đã gây bất ngờ khi cùng xuất hiện và tương tác cực đáng yêu khi tham gia thử thách Would You Rather. Tại chương trình, cả hai đã có những chia sẻ đầy thú vị về sở thích lẫn tính cách cá nhân, khiến khán giả thích thú vì sự tự nhiên và độ hợp cạ. Trước đó, Quốc Tít đã xuất hiện trong MV mới nhất của Mỹ Anh mang tên Mỗi Khi Anh Nhìn Em. 

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Đàm Vĩnh Hưng: “Mức độ đầu từ cho liveshow Ngày em thắp sao trời là gấp đôi so với liveshow Sài Gòn bolero & Hưng”

34348 Views
17-03-2024
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên của sân khấu “Ngày em thắp sao trời” - liveshow bolero bạc tỷ sẽ được diễn ra vào tháng 5/2024 tại TP.HCM & Hà Nội. Bên cạnh đó, nhiều điểm hấp dẫn của liveshow cũng được nam ca sĩ giới thiệu với khán giả.

Tân binh A1J sáng tác rap lời Việt thắng giải quán quân tại Đài Loan, được nhận xét là truyền nhân của Suboi

22256 Views
05-03-2024
Netizen Đài Loan đang xôn xao với sự xuất hiện của một nữ rapper xinh đẹp, cá tính bắn rap mượt từ tiếng Đài, tiếng Anh đến tiếng Việt.

Hà Nhi và Anh Tú nồng nàn và ma mị trong MV kết hợp mang tên Khước Từ

30750 Views
23-02-2024
Hà Nhi kết hợp cùng Anh Tú “lên án” sự thương hại trong tình yêu! “Bắt tay” này của hai ca sĩ trong MV mới với thông điệp: “Đôi khi có những thứ mang vỏ bọc tình yêu nhưng không phải tình yêu thực sự”.

Ngôi sao dòng nhạc dân gian đương đại Ngọc Khuê chính thức trở lại

30882 Views
22-02-2024
Trong năm 2024, ngoài album mới sẽ được phát hành trên toàn bộ các nền tảng nhạc số cùng với phiên bản đĩa than, Ngọc Khuê cũng sẽ đầu tư nhiều hơn vào phần dàn dựng sân khấu, vũ đạo.

Đi chùa cầu duyên: Đức Phúc cùng PNJ tiếp tục lan tỏa thông điệp khoảnh khắc hạnh phúc một đời

53995 Views
07-02-2024
Bộ 3 Đức Phúc - Khắc Hưng - PNJ tiếp tục bắt tay khuấy động mùa Valentine 2024. MV Đi chùa cầu duyên - màn tái hợp của Đức Phúc - Khắc Hưng - PNJ sau thành công của ca khúc I Do lại một lần nữa khuấy động không khí dịp Lễ Tình Nhân 14/2, đồng thời góp phần lan tỏa khoảnh khắc cầu hôn đầy ý nghĩa - khởi đầu đẹp nhất cho hành trình hôn nhân bền vững mãi về sau.