Cầu Thủ Nhí 2022: Khép lại hành trình lan tỏa yêu thương, top 10 Cầu thủ nhí có trận cầu khốc liệt tại TP. HCM
5084 Views
08-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Kết thúc hành trình Cầu Thủ Nhí 2022, ban tổ chức hứa hẹn sẽ trở lại với diện mạo hoàn toàn mới vào năm 2023.

Tập Năm chương trình truyền hình thực tế Cầu Thủ Nhí 2022 vừa lên sóng vào lúc 15h10 thứ Bảy ngày 8/10/2022 trên kênh VTV3. Đây là tập cuối cùng khép lại hành trình lan tỏa yêu thương của top 10 cầu thủ nhí đến những miền quê nghèo khó.

Ở những tập trước, top 10 “Cầu thủ nhí 2022” đã có những trải nghiệm thú vị cùng các đội bóng, trường học tại Tây Ninh và Vĩnh Long. Tập này, các bạn sẽ quay trở lại Thành phố Hồ Chí Minh để giao lưu cùng với đội bóng trường THPT Phú Nhuận. Khởi động với trò chơi “Xếp thùng”, đội “Cầu thủ nhí” giành chiến thắng tuyệt đối với ở trò chơi này và nhận về phần thưởng vô cùng giá trị. Trước khi bước vào trận cầu nảy lửa, cả 2 đội đã có buổi luyện tập hăng say cùng các huấn luyện viên. Đại diện đội “Phú Nhuận” – thầy Lê Lạc cho biết: “Sau khi nhận được tin đội Cầu thủ nhí về trường giao lưu thì mình cũng đã có kế hoạch tập luyện trong 2 tuần nay. Tuy nhiên so với trình độ chuyên môn, các bạn ở THPT Phú Nhuận tuy lớn nhưng không bằng các em của đội Cầu thủ nhí đâu, vì các bạn được tập luyện bài bản hơn”. Đặc biệt, nam HLV còn đưa ra chiến thuật “Phòng ngự chặt, phản công nhanh” để chế ngự đội “Cầu thủ nhí”.

Sau khi khởi động với những bài tập bổ ích, cả 2 đội bắt đầu trận đấu giao hữu dưới sự kiểm soát của trong tài Hữu Thuận. Đội hình ra sân của đội “Cầu thủ nhí” gồm các thành viên là Minh Phú, Thành Hên, Hoàng Sang, Xuân Chương, Thiên Quý và Minh Thiện. Riêng đội “Phú Nhuận” gồm những cái tên là Minh Khoa, Nguyễn Thịnh, Đình Bách, Huy Phú, Trung Kiên, Duy Anh và Sapa. Ở những phút đầu tiên của trận đấu, đội “Cầu thủ nhí” liên tục tấn công đội “Phú Nhuận” bằng những đường chuyền khó đỡ. Tuy nhiên, với thân hình có phần “lép vế” đã khiến đội “Cầu thủ nhí” gặp không ít khó khăn khi vượt qua hàng phòng ngự của đội đối thủ. Chỉ vài phút sau, cầu thủ nhí Hoàng Sang có cú sút xa vào thẳng khung thành của đội “Phú Nhuận” và mở ra tỷ số 1-0 cho đội nhà. Kết thúc hiệp 1, đội “Cầu thủ nhí” dẫn đầu ở trận đấu bằng những tiếng vỗ tay cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Đến với hiệp 2, đội “Cầu thủ nhí” được HLV Nguyễn Hồng Sơn đưa ra kế hoạch thi đấu hoàn toàn mới. Với những cú sút mạnh tiếp theo từ Hoàng Sang, Hoàng Vũ, thủ môn Sapa của đội “Phú Nhuận” đã cản phá thành công. Chỉ còn vài giây cuối cùng của trận đấu, cả 2 đội đã không ghi thêm bàn thắng nào. Với tỷ số 1-0, top 10 “Cầu thủ nhí” tiếp tục giành chiến thắng ở trận đấu giao hữu cuối cùng này. Bằng những đánh giá chuyên môn, HLV Nguyễn Hồng Sơn và HLV Vũ Như Thành đã trao tặng bằng khen “Cầu thủ xuất sắc nhất” cho 3 bạn của đội “Phú Nhuận” là Minh Khoa, Nguyên Thịnh và thủ môn Sapa.

Tại sân bóng, đại diện Tập đoàn LOTTE – ông Ko Soo Chan cũng có mặt để theo dõi trận đấu nảy lửa của 2 đội bóng “Cầu thủ nhí” và đội “Phú Nhuận”. Trước khi trao những phần quà giá trị, ông Ko Soo Chan có chia sẻ: “Tôi xin chân thành cảm ơn 2 HLV đã có thể bồi dưỡng và rèn luyện các cầu thủ nhí được kỹ năng thi đấu rất tốt trong thời gian rất ngắn. Và tôi hy vọng chương trình sẽ giúp các bạn cầu thủ nhí tài năng ở Việt Nam có cơ hội ra nước ngoài huấn luyện. Và đặc biệt các bạn sẽ trở thành cầu thủ nổi tiếng không chỉ ở trong nước”. Ngay sau đó, ông Ko Soo Chan đã trao tặng cho trường THPT Phú Nhuận 50 triệu đồng. Nhằm cảm ơn sự đồng hành của Tập đoàn LOTTE trong suốt 12 năm, chương trình Cầu Thủ Nhí đã tận tay trao tặng cho ông Ko Soo Chan chiếc áo kỷ niệm có chữ ký của 2 HLV Nguyễn Hồng Sơn và HLV Vũ Như Thành cùng top 10 cầu thủ nhí năm nay. Kết thúc hành trình 12 năm đồng hành cùng chương trình, Cầu thủ nhí 2022 do Tập đoàn LOTTE tài trợ đã khép lại và hứa hẹn sẽ trở lại vào năm sau với diện mạo hoàn toàn mới.

Hoàn thành sứ mệnh 12 năm đồng hành tìm kiếm tài năng bóng đá nhí Việt Nam, hứa hẹn sẽ trở lại với diện mạo hoàn toàn mới vào năm 2023

Cầu thủ nhí là chương trình truyền hình thực tế về bóng đá dành riêng cho trẻ em Việt Nam. Với 12 năm phát sóng cùng sự đồng hành của Tập đoàn LOTTE, chương trình đã nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến từ khán giả hâm mộ bóng đá. Mỗi khi hè về, Cầu thủ nhí là chương trình được các bậc phụ huynh chọn lựa để giúp con trẻ thư giãn vào thời gian rảnh rỗi. Ngoài ra, chương trình còn là nơi để các bạn nhỏ đam mê bóng đá có cơ hội tham gia tập luyện trong môi trường chuyên nghiệp. Không chỉ đơn thuần là một chương trình giải trí thú vị, “Cầu thủ nhí” còn mang đến thông điệp mạnh mẽ về tinh thần thể thao, tìm kiếm và phát triển tài năng bóng đá trẻ của Việt Nam. Trở lại với năm 2022, Cầu thủ nhí thực hiện format All Starts vô cùng hấp dẫn để đánh dấu điểm kết của 12 năm phát sóng. Top 10 cầu thủ nhí xuất sắc ở những năm trước có cơ hội quay trở lại chương trình để tiếp tục chinh phục ước mơ sân cỏ một lần nữa. Cụ thể là những cái tên Minh Thiện (2017), Hoàng Sang (2017), Minh Phú (2019), Hoàng Vũ (2019), Phúc Khang (2019), Thành Hên (2020), Phú Quý (2021), Khánh Nam (2021), Thiên Quý (2021) và Xuân Chương (2021).

Tại hành trình Cầu thủ nhí 2022, top 10 cầu thủ nhí đã hoàn thành nhiệm vụ lan tỏa yêu thương đến những miền quê nghèo khó. Tại Tây Ninh, các cầu thủ nhí đã cùng giao lưu với đội bóng Anh Trưởng cùng với đại sứ vui vẻ Gin Tuấn Kiệt. Tiếp tục ở huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long với sự đồng hành của đại sứ vui vẻ Quách Ngọc Tuyên, top 10 cầu thủ nhí đã có trận cầu nảy lửa trên sân cỏ cùng trường THCS Nguyễn Việt Hùng.

Được sự đồng hành của Tập đoàn LOTTE, chương trình đã trao tặng cho trường Trung học cơ sở Tân Hà (Tây Ninh) và THCS Nguyễn Việt Hùng (Vĩnh Long) những dụng cụ học tập với giá trị 60 triệu đồng. Đặc biệt 2 khung thành được trao tặng cho trường Trung học cơ sở Tân Hà với mong muốn kích thích tinh thần thể thao của các bạn nhỏ tại địa phương này. Thành phố Hồ Chí Minh là điểm tập kết cuối cùng của hành trình Cầu thủ nhí 2022. Tại đây, khán giả mãn nhãn chiêm ngưỡng trận đấu cuối cùng trên sân cỏ của top 10 Cầu thủ nhí 2022 cùng đội bóng trường “THPT Phú Nhuận”. Giành chiến thắng tuyệt đối ở những trận đấu giao hữu, top 10 cầu thủ nhí vô cùng vinh dự khi nhận được sự huấn luyện tận tình của HLV Nguyễn Hồng Sơn và HLV Vũ Như Thành. 

Đặc biệt, đại diện Tập đoàn LOTTE, ông Ko Soo Chan cũng có mặt để theo dõi hành trình cuối cùng của Cầu thủ nhí 2022 và trao tặng phần quà với giá trị 50 triệu đồng cho Trường THPT Phú Nhuận. Nhận được bó hoa tươi thắm thay cho lời cảm ơn từ chương trình, ông Ko Soo Chan hứa hẹn Tập đoàn LOTTE sẽ trở lại Việt Nam với diện mạo hoàn toàn mới vào năm 2023.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

24936 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

28826 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

13908 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29793 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

32147 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.