Chạm tay vào không khí lễ hội và Tân niên 2023 đầy phong cách tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay Managed by Accor
6972 Views
13-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mùa lễ hội cuối năm rực rỡ, phong cách trẻ trung và hiện đại đang chờ đón bạn khám phá ở cực Nam đảo ngọc. Cùng chạm tay vào không khí lễ hội cuối năm rộn ràng, thời khắc chuyển giao năm mới đầy ý nghĩa và Tân niên 2023 đầy phong cách tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay Managed by Accor.

Được quản lý bởi tập đoàn khách sạn và khu nghỉ dưỡng quốc tế Accor, khách sạn Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay là sự hòa trộn giữa màu sắc trẻ trung và phong cách hiện đại, tọa lạc tại Bãi Khem xinh đẹp, chỉ cách sân bay 25km di chuyển.

Hòa vào cảnh sắc thiên nhiên là dịch vụ đẳng cấp 5 sao của Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay Managed by Accor. Từ sảnh chào ngập nắng đến những nụ cười thân thiện hiếu khách của nhân viên khu nghỉ dưỡng, tất cả được chuẩn bị chu đáo cho sự thư giãn của bạn. Thỏa sức lựa chọn một trong nhiều loại phòng của khu căn hộ khách sạn dịch vụ với ban công hướng ra biển, bếp tiện nghi và bể bơi riêng.

Còn gì tuyệt vời hơn một bữa sáng ngon miệng đã bao gồm trong giá phòng tại Khu ẩm thực mở cửa cả ngày có không gian rộng rãi, với chỗ ngồi cả trong nhà lẫn ngoài trời. Bạn còn có thể dành cả ngày để khám phá khu nghỉ dưỡng kéo dài đến tận bờ biển cùng nhiều hoạt động giải trí bơi lội và tắm nắng hoặc chỉ đơn giản là tận hưởng một ngày lười biếng tại Emerald Spa. Vẻ đẹp hiện đại, năng động của Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay Managed by Accor lấy cảm hứng từ văn hóa bản địa và thiên nhiên tươi đẹp của Phú Quốc, hãy đến và cảm nhận. 

Tiệc Buffet Đêm Giáng Sinh – Đặt bàn trước ngày 19/12, tận hưởng ưu đãi 10%!

Ngày 24/12/2022 | 18 giờ đến 22 giờ

Một mùa Giáng Sinh nữa lại đến! Mùa để sưởi ấm trái tim bằng một bữa tiệc Giáng sinh đầy thịnh soạn. Cùng chào đón khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong năm với không khí Giáng Sinh đầy mê hoặc từ tiệc buffet tối của chúng tôi và tha hồ lựa chọn món ngon mà quý khách yêu thích.

New Year’s Eve Dinner Buffet

Ngày 31/12/2022 | 19 giờ đến 23 giờ

Trải nghiệm tuyệt vời nhất để khởi đầu năm 2023 một cách đúng nghĩa bằng một bữa tiệc ẩm thực ấm áp trước khi bước qua thềm năm mới và cùng quây quần bên những người thân yêu! Tận hưởng mùa lễ hội với những hương vị tinh túy nhất, được tuyển chọn kỹ càng bởi đội ngũ tại nhà hàng Clubhouse, với Tiệc Buffet Đêm Giao Thừa và trải nghiệm một năm mới đủ đầy tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay Resort.

New Year’s Eve Countdown Party

Ngày 31/12/2022 | 23 giờ đến 1 giờ

Thời khắc chuyển giao để chào đón một năm mới đầy sung túc, đếm ngược cho một năm 2023 cạnh Bãi Khem xinh đẹp tại Phú Quốc tràn ngập niềm hạnh phúc! Cùng nâng ly đón chào năm mới tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay Managed by Accor.

Khám phá thêm nhiều hoạt động thú vị mùa đảo ngọc ngập tràn trong không khí lễ hội ở Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay Managed by Accor tại đây.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam để trải nghiệm du lịch bền vững trong năm 2024 từ gợi ý Booking

16237 Views
16-05-2024
Những điểm đến này đều có số lượng cơ sở lưu trú đạt chứng nhận bền vững cao nhất, phù hợp với từng nhóm du khách, giúp họ hòa mình vào nền văn hóa đa dạng và du lịch thân thiện với môi trường, theo Báo cáo Du lịch Bền vững 2024.

Lễ hội i Light Singapore 2024 thắp lên sáng kiến, giữ lửa bền vững và hoạt động tháng 5 rộn ràng

16142 Views
15-05-2024
Lễ hội Ánh sáng i Light Singapore lần thứ 10 sẽ thắp sáng Marina Bay và Tanjong Pagar với 17 tác phẩm nghệ thuật tương tác được truyền cảm hứng từ tinh thần bền vững. Bên cạnh đó là những tin tức, sự kiện và thống kê mới nhất của tháng Năm, mang đến cái nhìn tổng quan về du lịch Singapore.

IHG mở rộng danh mục thương hiệu khách sạn tại Việt Nam, Hotel Indigo và Vignette Collection chào sân Việt Nam ngay trong năm nay 2024

21068 Views
13-05-2024
Hotel Indigo và Vignette Collection sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam trong năm nay, đánh dấu sự phát triển không ngừng của IHG. Danh mục tám thương hiệu khách sạn IHG tại Việt Nam sẽ mang đến nhiều lựa chọn hơn cho du khách trong nước và quốc tế. Dự kiến đến năm 2028, IHG Hotels & Resorts, một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, sẽ mở thêm ít nhất 26 khách sạn, gia tăng hơn gấp đôi danh mục đầu tư tại Việt Nam.

Gợi ý 5 địa điểm du lịch dành riêng cho Ngày của Mẹ từ Booking.com

25794 Views
08-05-2024
Kỳ nghỉ dành riêng cho bố mẹ: Booking.com gợi ý năm địa điểm du lịch không vướng bận con cái nhân dịp Ngày của Mẹ.

Khao Lak, Seoul và đảo Perhentian là những điểm đến Du lịch Chậm được yêu thích nhất từ dữ liệu Agoda

25173 Views
08-05-2024
Lượt tìm kiếm về du lịch chậm tăng gấp ba lần trong 5 năm qua. Đáng chú ý, có 8 điểm đến trong khu vực châu Á thu hút du khách lưu lại lâu nhất, trong đó có Thành phố Hồ Chí Minh của Việt Nam.