Chàng trai gen Z trong ngành truyền thông tạo nên thành công phim điện ảnh Bóng Đè là ai?
9930 Views
18-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Nắm bắt xu hướng thị trường và nhờ vào chiến lược truyền thông, Trầm Quyết đã đưa bộ phim đến gần hơn với khán giả. Không chỉ thành công về mặt doanh thu tại Việt Nam, Bóng Đè còn lập kỷ lục khi được 25 quốc gia mua bản quyền.

Trầm Quyết tên đầy đủ là Trầm Quyết Thanh. Bén duyên với ngành truyền thông từ năm 2017, anh chàng trẻ tuổi này được giới trẻ biết đến rộng rãi khi là người quảng bá cho các nghệ sĩ lớn như Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh, Nam Em, Đào Bá Lộc,... hay các nhãn hàng, thương hiệu thời trang như sữa Cô Gái Hà Lan, DECOS, LONG NG, Nhà thiết kế Ngô Mạnh Đông Đông hay gần đây nhất phải kể đến phim chiếu rạp mang tên Bóng Đè

Được biết, xuất phát điểm của Trầm Quyết là một cử nhân ngành quản trị tài chính doanh nghiệp, không liên quan gì đến truyền thông. Tuy nhiên, với niềm đam mê và nỗ lực theo đuổi, chàng trai gen Z này đã thử sức bản thân mình với ngành nghề mới mẻ này. Sau năm năm hoạt động trong ngành truyền thông, Trầm Quyết đã gặt hái được nhiều thành công lớn khi cộng tác cùng nhiều tên tuổi hàng đầu. Đối với anh, sẽ không bao giờ là quá muộn để bắt đầu lại và chỉ cần có sự quyết tâm, bất kể việc gì cũng có thể làm được. Đó cũng chính là động lực để anh có được sự thành công trong lĩnh vực truyền thông ở thời điểm hiện tại. 

Một trong những cột mốc đánh dấu sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông của Trầm Quyết, phải kể đến phim điện ảnh Bóng Đè của đạo diễn Lê Văn Kiệt, người từng tạo nên một trong những phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại Hai Phượng. Là một trong những tác phẩm được chờ đợi nhất phòng vé tháng 3/2022, phim đã thu hút sự chú ý của khán giả nhờ vào thể loại độc đáo. Nắm bắt xu hướng thị trường và nhờ vào chiến lược truyền thông, Trầm Quyết đã đưa bộ phim đến gần hơn với khán giả. Không chỉ thành công về mặt doanh thu tại Việt Nam, Bóng Đè còn lập kỷ lục khi được 25 quốc gia mua bản quyền. Đây được xem là một thành công nổi bật đối với nền điện ảnh phim Việt đối với thế giới.

Chia sẻ về yếu tố quyết định để có thể đưa ra được một kế hoạch truyền thông tốt, Trầm Quyết chia sẻ: “Một bản kế hoạch truyền thông được đánh giá là tốt là một bản kế hoạch phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Phải cân đo đong đếm như thế nào để có được một chiến lược với ngân sách tối ưu nhất nhưng có thể mang sản phẩm đến gần nhất đối với khán giả. Ngoài ra, việc nắm bắt xu hướng thị chúng là điều tiên quyết hàng đầu. Chỉ khi, mình hiểu rõ được thị trường đang cần điều gì thì mình mới có thể cung cấp được cái đó”

Bên cạnh đó, chàng trai gen Z cũng chia sẻ thêm về sự khác biệt giữa truyền thông cho một bộ phim chiếu rạp với các sản phẩm khác: Truyền thông cho một phim điện ảnh là một quá trình đồng hành, gắn bó lâu dài. Một dự án MV có thể chỉ kéo dài hai tuần hoặc dài lắm là một tháng nhưng đối với một bộ phim có thể là nửa năm hoặc một năm. Trong khoảng thời gian đó, việc để tạo nên một kế hoạch đường dài để tạo nhận thức cho khán giả đã là việc vô cùng khó khăn, nếu không kể đến việc khiến khán giả lựa chọn phim của mình khi đứng giữa vô vàng sự lựa chọn khác”.

Qua những chia sẻ trên, chắc hẳn khán giả cũng hiểu hơn được về ngành truyền thông cũng như chàng trai gen Z này. Với hoài bão cống hiến đối với nghề, chắc hẳn trong tương lai, Trầm Quyết sẽ còn tạo ra những sản phẩm bùng nổ để mang đến cho khán giả. 

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Tân binh A1J sáng tác rap lời Việt thắng giải quán quân tại Đài Loan, được nhận xét là truyền nhân của Suboi

22414 Views
05-03-2024
Netizen Đài Loan đang xôn xao với sự xuất hiện của một nữ rapper xinh đẹp, cá tính bắn rap mượt từ tiếng Đài, tiếng Anh đến tiếng Việt.

Công nghệ IMAX Laser và Ultra 4DX tại CGV có gì khiến giới trẻ thành thị mê mẩn?

45665 Views
02-02-2024
Những năm gần đây, sự bùng nổ của các rạp IMAX và 4DX tại Việt Nam là không thể bàn cãi. Chính vì thế, việc 2 siêu công nghệ IMAX Laser và Ultra 4DX mới ra mắt tại Việt Nam hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong cộng đồng khán giả yêu điện ảnh.

Trải nghiệm dịch vụ cho thuê truyện độc quyền chỉ có tại ứng dụng giải trí POPS

28337 Views
19-01-2024
Ứng dụng giải trí POPS mang đến trải nghiệm đọc tiện lợi và tính năng mới cho thuê truyện độc đáo. Trong đợt này, POPS giới thiệu đến người dùng hai gói thuê căn bản: Gói đầu tiên chỉ với chi phí 9k, cho phép thuê 10 chương truyện để đọc trong vòng 3 ngày. Gói thuê thứ hai cho phép người thuê mở 30 chương truyện để đọc trong 30 ngày với mức giá thuê chỉ 1k/chương.

WeChoice Awards 2023 chính thức công bố các hạng mục bình chọn sau hơn 10.000 đề cử từ cộng đồng

28858 Views
19-01-2024
Quay trở lại với chủ đề Dám đam mê Dám rực rỡ, WeChoice Awards 2023 mang đến cộng đồng những hạng mục giải thưởng chính thức phong phú ở nhiều lĩnh vực. Riêng hạng mục Nhân vật truyền cảm hứng, với 23 con người, 23 câu chuyện chính là 23 mảnh ghép đầy màu sắc trong năm 2023.

Hành trình POPS Music đạt Nút Kim Cương như thế nào?

14967 Views
11-01-2024
POPS Music - Từ những cú hit âm nhạc đầu tiên đến Nút Kim Cương và mạng lưới âm nhạc hàng đầu.