Châu Bùi, HIEUTHUHAI, MIN và Decao đậm cá tính du mục thành thị trong bộ sưu tập adidas Originals NMD
20501 Views
19-04-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Với tinh thần tôn vinh giá trị di sản cùng tham vọng kiến tạo tương lai bằng lối đi riêng, bộ sưu tập hoàn toàn mới của adidas Originals NMD đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Chiến dịch ra mắt của dòng giày NMD mới mang đến nguồn năng lượng cực kỳ sôi động khi có sự góp mặt của fashionista Châu Bùi, rapper HIEUTHUHAI, ca sĩ MIN và fashionisto Decao. 

Năm 2015, khi adidas Originals trở thành tâm điểm ánh nhìn của cả thế giới thời trang thể thao và thời trang đường phố, màn ra mắt mẫu giày NMD đậm chất tiên phong đã phá vỡ mọi giới hạn trong thiết kế giày thể thao thời bấy giờ. Lấy cảm hứng từ hình ảnh kẻ du mục luôn khám phá bằng tầm nhìn khác biệt, dòng giày NMD đã trải qua 6 năm phát triển với hàng loạt các bản cải tiến độc đáo, dần trở thành một cái tên không thể thiếu trong hành trình tạo nên di sản cho tương lai của adidas.

Năm 2023, dòng giày biểu tượng tiếp tục trở lại với một phiên bản hoàn toàn mới. Vẫn duy trì những nét đặc trưng vốn có của dòng giày đại diện cho tầm nhìn độc lập về ngành giày thể thao thời trang của adidas Originals, NMD không thể không thiếu những đổi mới mang tính đột phá nằm ở chất liệu và chi tiết, để trở thành hiện thân xứng đáng của một thế hệ tương lai đầy hoài bão và tham vọng, mang trên mình những giá trị cấp tiến cho một xã hội không ngừng chuyển động.

Châu Bùi, HIEUTHUHAI, MIN và Decao trong chiến dịch ra mắt BST mới thuộc dòng giày adidas Originals NMD

Với sứ mệnh đồng hành cùng những nhà thám hiểm phiêu lưu nơi thành thị, adidas Originals NMD kết hợp dáng hình di sản với những cải tiến độc đáo phản ánh tư duy mới mẻ của thời đại. Để có thể tối ưu cảm giác linh hoạt trên những bước chân, mẫu giày hoàn toàn mới được bọc quanh bởi lớp chất liệu lưới tái thiết kế, ở phần gót được trang bị thêm lớp cố định trong suốt vừa đảm bảo công năng vừa thể hiện cá tính thời trang cho thiết kế.

Phối màu của đôi NMD_V3 dành cho nam trong bộ sưu tập lần này

Lớp đệm BOOST là một phần không thể thiếu trong các thiết kế giày thể thao adidas, và NMD cũng không là ngoại lệ, đi kèm với đó là lớp vỏ bao phủ bằng chất liệu nhựa TPU, góp phần gia tăng sự bền bỉ cho đôi giày nhờ vào tính đàn hồi cao và khả năng chống mài mòn hiệu quả.

Ở thân trên, NMD càng thể hiện tiếng nói thời đại của mình mạnh mẽ hơn với sự liên đới đến câu chuyện bền vững trong thời trang - một trong những khía cạnh cuộc sống được thế hệ Millennials và Gen Z đặc biệt quan tâm trước bối cảnh hiểm họa về môi trường đang tác động ngày một mạnh mẽ đến đời sống xã hội nhân loại.

Phối màu NMD_V3 dành cho Nam

Cụ thể, để tạo nên lớp thân trên cho NMD, adidas đã sử dụng chất liệu sợi hiệu suất cao được tổng hòa từ 50% Parley Ocean Plastic - chất liệu nhựa được tái tạo từ chất thải nhựa được thu gom ở khắp các hòn đảo, bãi biển và bờ biển trên thế giới - và 50% polyester tái chế. Dòng giày adidas Originals NMD sở hữu bốn phối màu đặc sắc bao gồm đen, trắng, xanh lam và xám be.

Hai phối màu NMD_V3 đậm chất đường phố dành cho nữ (trắng) và nam (đen)

Hai phối màu NMD_V3 đậm chất đường phố dành cho nữ (trắng) và nam (đen)

Đều sở hữu những thành tích đáng nể và kiến tạo nên lối riêng trong chính lĩnh vực của mình, fashionista Châu Bùi, rapper HIEUTHUHAI, ca sĩ MIN và fashionisto Decao là bốn đại diện hoàn hảo cho thế hệ trẻ sành điệu và sáng tạo tại Việt Nam. Với khả năng truyền cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng bằng tinh thần khám phá không ngừng cùng tầm nhìn mới mẻ, Châu Bùi, HIEUTHUHAI, MIN và Decao là những đại diện không thể thích hợp hơn để mang trên mình bốn mẫu giày adidas Originals NMD đầy trẻ trung, sẵn sàng đồng hành cùng những cá tính du mục nơi thành thị.

Trong bộ ảnh chiến dịch, cả bốn gương mặt cá tính đều có cho mình những khoảnh khắc thần thái riêng khi diện từng phiên bản màu giày adidas Originals NMD. Châu Bùi không ngần ngại thể hiện những kiểu dáng thời thượng xứng tầm fashionista thế giới, trong khi đó MIN lại toát lên nét nữ tính đầy hiện đại và tinh tế qua bộ trang phục tối giản, năng động. Decao và HIEUTHUHAI cũng không hề kém cạnh, khi chất “điên” của chàng fashionisto gạo cội và vẻ đẹp lãng tử của nam rapper Gen Z được bộc lộ qua từng thước ảnh đầy ngẫu hứng, táo bạo.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: adidas Viet Nam
RELATED NEWS

Lý Nhã Kỳ thêm một tuổi mới, nhan sắc càng mặn mà, phong độ vững chắc

13326 Views
17-07-2025
Hằng năm, công chúng luôn mong chờ xem "mỹ nhân không tuổi" này sẽ làm gì để đánh dấu cột mốc của mình, và năm nay cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, đằng sau những bộ ảnh lộng lẫy hay những bữa tiệc xa hoa, điều thực sự đáng nói về Lý Nhã Kỳ chính là hành trình lột xác, sự chín chắn trong tư duy, trưởng thành trong sự nghiệp và những thành công vang dội đã giúp cô định vị bản thân là một biểu tượng đa tài của làng giải trí Việt.

Thương hiệu trang sức Việt Glosbe & Co và 11 năm gầy dựng của nữ doanh nhân Hồ Thị Hồng Phượng

13680 Views
16-07-2025
Từng có những ngày chỉ đủ ăn hai bữa cơm sinh viên đạm bạc, từng có những tháng chật vật xoay sở trong căn phòng trọ nhỏ hẹp giữa Sài Gòn, tính toán từng đồng để tiếp tục việc học nhưng Hồ Thị Hồng Phượng – người con của mảnh đất đại ngàn nắng gió chưa một lần bỏ giấc mơ của mình. Hôm nay, cô gái nhỏ năm nào đã trở thành nữ doanh nhân thành đạt – người sáng lập và điều hành thương hiệu Glosbe & Co, một trong những cái tên nổi bật trong làng trang sức Việt, chạm tới trái tim người yêu cái đẹp bằng ánh sáng phát ra từ đam mê và sự tử tế.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu của Onitsuka Tiger

15088 Views
15-07-2025
Onitsuka Tiger vừa công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Từ ánh đèn dầu tuổi thơ đến những công trình rực sáng tương lai: Hành trình của Hoa hậu Nhân ái Vicky Kim

14429 Views
13-07-2025
“Tôi từng nằm dưới mái dầu dột nát, chập chờn ánh đèn dầu mỗi đêm mưa. Nhưng tôi chưa bao giờ để giấc mơ của mình tắt cùng ngọn lửa đó”. Giữa chốn công trường ồn ã sắt thép, nắng gió và bụi bặm, có một người phụ nữ với vóc dáng nhỏ nhắn, đội mũ bảo hộ, đi ủng công trình, đang kiểm tra từng chi tiết thiết kế. Ít ai biết, người phụ nữ ấy chính là Nguyễn Thị Kim Ngọc – Vicky Kim – CEO của Kim Luxury và Kim Group, đồng thời là Hoa hậu Nhân ái – Hoa hậu Doanh nhân Đại Việt 2025.

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

18275 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.