Châu Bùi, HIEUTHUHAI, MIN và Decao đậm cá tính du mục thành thị trong bộ sưu tập adidas Originals NMD
20311 Views
19-04-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Với tinh thần tôn vinh giá trị di sản cùng tham vọng kiến tạo tương lai bằng lối đi riêng, bộ sưu tập hoàn toàn mới của adidas Originals NMD đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Chiến dịch ra mắt của dòng giày NMD mới mang đến nguồn năng lượng cực kỳ sôi động khi có sự góp mặt của fashionista Châu Bùi, rapper HIEUTHUHAI, ca sĩ MIN và fashionisto Decao. 

Năm 2015, khi adidas Originals trở thành tâm điểm ánh nhìn của cả thế giới thời trang thể thao và thời trang đường phố, màn ra mắt mẫu giày NMD đậm chất tiên phong đã phá vỡ mọi giới hạn trong thiết kế giày thể thao thời bấy giờ. Lấy cảm hứng từ hình ảnh kẻ du mục luôn khám phá bằng tầm nhìn khác biệt, dòng giày NMD đã trải qua 6 năm phát triển với hàng loạt các bản cải tiến độc đáo, dần trở thành một cái tên không thể thiếu trong hành trình tạo nên di sản cho tương lai của adidas.

Năm 2023, dòng giày biểu tượng tiếp tục trở lại với một phiên bản hoàn toàn mới. Vẫn duy trì những nét đặc trưng vốn có của dòng giày đại diện cho tầm nhìn độc lập về ngành giày thể thao thời trang của adidas Originals, NMD không thể không thiếu những đổi mới mang tính đột phá nằm ở chất liệu và chi tiết, để trở thành hiện thân xứng đáng của một thế hệ tương lai đầy hoài bão và tham vọng, mang trên mình những giá trị cấp tiến cho một xã hội không ngừng chuyển động.

Châu Bùi, HIEUTHUHAI, MIN và Decao trong chiến dịch ra mắt BST mới thuộc dòng giày adidas Originals NMD

Với sứ mệnh đồng hành cùng những nhà thám hiểm phiêu lưu nơi thành thị, adidas Originals NMD kết hợp dáng hình di sản với những cải tiến độc đáo phản ánh tư duy mới mẻ của thời đại. Để có thể tối ưu cảm giác linh hoạt trên những bước chân, mẫu giày hoàn toàn mới được bọc quanh bởi lớp chất liệu lưới tái thiết kế, ở phần gót được trang bị thêm lớp cố định trong suốt vừa đảm bảo công năng vừa thể hiện cá tính thời trang cho thiết kế.

Phối màu của đôi NMD_V3 dành cho nam trong bộ sưu tập lần này

Lớp đệm BOOST là một phần không thể thiếu trong các thiết kế giày thể thao adidas, và NMD cũng không là ngoại lệ, đi kèm với đó là lớp vỏ bao phủ bằng chất liệu nhựa TPU, góp phần gia tăng sự bền bỉ cho đôi giày nhờ vào tính đàn hồi cao và khả năng chống mài mòn hiệu quả.

Ở thân trên, NMD càng thể hiện tiếng nói thời đại của mình mạnh mẽ hơn với sự liên đới đến câu chuyện bền vững trong thời trang - một trong những khía cạnh cuộc sống được thế hệ Millennials và Gen Z đặc biệt quan tâm trước bối cảnh hiểm họa về môi trường đang tác động ngày một mạnh mẽ đến đời sống xã hội nhân loại.

Phối màu NMD_V3 dành cho Nam

Cụ thể, để tạo nên lớp thân trên cho NMD, adidas đã sử dụng chất liệu sợi hiệu suất cao được tổng hòa từ 50% Parley Ocean Plastic - chất liệu nhựa được tái tạo từ chất thải nhựa được thu gom ở khắp các hòn đảo, bãi biển và bờ biển trên thế giới - và 50% polyester tái chế. Dòng giày adidas Originals NMD sở hữu bốn phối màu đặc sắc bao gồm đen, trắng, xanh lam và xám be.

Hai phối màu NMD_V3 đậm chất đường phố dành cho nữ (trắng) và nam (đen)

Hai phối màu NMD_V3 đậm chất đường phố dành cho nữ (trắng) và nam (đen)

Đều sở hữu những thành tích đáng nể và kiến tạo nên lối riêng trong chính lĩnh vực của mình, fashionista Châu Bùi, rapper HIEUTHUHAI, ca sĩ MIN và fashionisto Decao là bốn đại diện hoàn hảo cho thế hệ trẻ sành điệu và sáng tạo tại Việt Nam. Với khả năng truyền cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng bằng tinh thần khám phá không ngừng cùng tầm nhìn mới mẻ, Châu Bùi, HIEUTHUHAI, MIN và Decao là những đại diện không thể thích hợp hơn để mang trên mình bốn mẫu giày adidas Originals NMD đầy trẻ trung, sẵn sàng đồng hành cùng những cá tính du mục nơi thành thị.

Trong bộ ảnh chiến dịch, cả bốn gương mặt cá tính đều có cho mình những khoảnh khắc thần thái riêng khi diện từng phiên bản màu giày adidas Originals NMD. Châu Bùi không ngần ngại thể hiện những kiểu dáng thời thượng xứng tầm fashionista thế giới, trong khi đó MIN lại toát lên nét nữ tính đầy hiện đại và tinh tế qua bộ trang phục tối giản, năng động. Decao và HIEUTHUHAI cũng không hề kém cạnh, khi chất “điên” của chàng fashionisto gạo cội và vẻ đẹp lãng tử của nam rapper Gen Z được bộc lộ qua từng thước ảnh đầy ngẫu hứng, táo bạo.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: adidas Viet Nam
RELATED NEWS

Tiếp nối nét nữ tính tinh tế trong bộ sưu tập Xuân Hè 2025 thứ 2 từ H&M

13522 Views
29-03-2025
H&M Xuân Hè 2025 BST thứ 2 tiếp tục khám phá nét nữ tính. Chương này mang đến một cảm giác tĩnh lặng tinh tế, nhờ phom dáng sắc sảo và gọn gàng hơn so với sự phóng khoáng bohemian của chương đầu. Tuy nhiên, sự mềm mại, mơ màng và hoài cổ đặc trưng vẫn còn đó. Phong cách tối giản của thập niên 90 được tái hiện với sự lãng mạn biến tấu thành một diện mạo hiện đại nhờ các chất liệu kỹ thuật xuyên thấu, mỏng nhẹ và những chi tiết mới mẻ.

Onitsuka Tiger ULTI RS™ Series với sự kết hợp giữa thời trang và thể thao

13511 Views
28-03-2025
Onitsuka Tiger chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới – ULTI RS™ Series, sự kết hợp giữa thời trang cao cấp và thể thao. Hướng tới cột mốc 100 năm thương hiệu, bộ sưu tập này mang sứ mệnh tái định nghĩa phong cách và trải nghiệm, tạo nên một bước tiến năng động, phù hợp với lối sống hiện đại.

UNIQLO cam kết đóng góp doanh thu bộ sưu tập UTme! cho Quỹ Hy Vọng nhằm hỗ trợ Bệnh viện Trung ương Huế

13437 Views
27-03-2025
Tại họp báo diễn ra vào chiều ngày 26/3/2025, thương hiệu UNIQLO chính thức công bố cửa hàng UNIQLO AEON MALL Huế sẽ mở cửa chào đón khách hàng tới tham quan, mua sắm từ 10 giờ sáng, ngày 28/3/2025. Bên cạnh đó, thương hiệu còn đưa ra cam kết sẽ đóng góp doanh thu từ BST áo thun UTme! “Tinh tế hòa nếp Huế” cho Quỹ Hy Vọng để hỗ trợ Bệnh viện Trung ương Huế.

Mai Thu Huyền trở thành Cổ đông chiến lược kiêm Đại sứ Thương hiệu NMN Thingo

13337 Views
26-03-2025
Ngày 21/3/2025 vừa qua, tại trụ sở chính của Thingo Group, sự kiện ký kết hợp tác chiến lược giữa NMN Thingo và Thạc sĩ – Nghệ sĩ – Doanh nhân Mai Thu Huyền đã diễn ra thành công rực rỡ. Với vai trò Cổ đông chiến lược kiêm Đại sứ thương hiệu, Mai Thu Huyền chính thức đồng hành cùng NMN Thingo trên hành trình kiến tạo chuẩn mực mới, lan tỏa vẻ đẹp trường tồn và nâng tầm chất lượng sống từ bên trong.

Lý Nhã Kỳ tìm cơ hội đầu tư tại Gia Lai, được lãnh đạo tỉnh đón tiếp chu đáo

13663 Views
20-03-2025
Chiều 19/3/2025, tại trụ sở UBND tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Rah Lan Chung tiếp và làm việc với bà Trần Thị Thanh Nhàn (diễn viên Lý Nhã Kỳ)-Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Xúc tiến đầu tư thương mại du lịch Việt Nam.