Chinh Phục Thần Tượng: Lâm Vũ, Lâm Hùng, Quách Tuấn Du nghẹn ngào tái hợp sau nhiều năm, tưởng nhớ một người ra đi
8868 Views
08-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Ba ca sĩ chủ đề Lâm Hùng, Lâm Vũ và Quách Tuấn Du vừa cùng với ba học trò Liêu Kỳ, Thy Lư và Đào Trung Tín bước vào vòng song ca đầy bùng nổ tại Chinh Phục Thần Tượng.

Sau hơn 20 năm, ba giọng ca sốt vé một thời Lâm Hùng, Lâm Vũ và Quách Tuấn Du mới hội ngộ nhau trên sân khấu gởi tặng khán giả và các thí sinh màn tam ca ngọt ngào Chiếc lá mùa đông, một sáng tác của nhạc sĩ Thái Khang. Qua ca khúc với những giai điệu đầy hoài niệm, ba ca sĩ chủ đề muốn gửi gắm tình cảm cùng sự tưởng nhớ đến một người bạn đã khuất, đó là ca sĩ Vân Quang Long. “Đã mấy chục năm mới lại được có cơ hội các anh em đứng chung một sân khấu, hát Chiếc lá mùa đông như gợi lại nhiều kỷ niệm đối với anh em chúng tôi, trong đó có Vân Quang Long”, Quách Tuấn Du nghẹn ngào.

Quách Tuấn Du luôn được các bầu sô biết đến như một ông hoàng khuấy động sân khấu. Trong đêm tranh tài Quách Tuấn Du muốn Đào Trung Tín rũ bỏ sự rụt rè, thay vào đó là sự lột xác bùng nổ. Chính vì thế, anh chọn ca khúc rock Đổi thay (Kim Tuấn) để cùng song ca với học trò. Bên cạnh đó, hai thầy trò còn vô cùng bắt mắt và ấn tượng với bộ trang phục đen gắn lông vũ cực chất.

Phần trình diễn mở màn bùng nổ khiến giám khảo Thái Châu, Ngọc Ánh đứng ngồi không yên, hòa cùng giai điệu sôi động của ca khúc. Danh ca Ngọc Ánh tỏ ra hài lòng khi Đào Trung Tín gần như bứt phá khi phải hát một ca khúc sở đoản. “Ca khúc vừa rồi rất phù hợp để em phô hết khả năng của mình, giọng hát mạnh và sáng, cách hát rất dứt khoát”, Ngọc Ánh nói.

Mặc dù Quách Tuấn Du thú nhận có phần ray rứt khi không thể bè tốt cho thí sinh của mình, đôi bạn Lâm Hùng, Lâm Vũ lại phát hiện chi tiết khi đứng trên sân khấu một mình, Quách Tuấn Du là người không ngại với những vũ đạo mạo hiểm, nhưng khi song ca cùng ĐàoTrung Tín, Quách Tuấn Du có phần nhường lại những phần hay nhất cho thí sinh của mình.

Tiết mục dự thi thứ hai gây ấn tượng với khán giả trong đêm song ca là tiết mục đấu tranh nội tâm đầy mạnh mẽ của cặp đôi Lâm Vũ và Thy Lư.

Trong ca khúc Tình Cũ, Thy Lư không chỉ phải hoàn thành tốt ca khúc mà Lâm Vũ lựa chọn, mà còn phải diễn đạt nội tâm của một người phụ nữ đụng mặt tình cũ trong lúc chồng vắng mặt. Cặp đôi song ca Lâm Vũ - Thy Lư đã trình diễn một tiết mục hoàn hảo và giàu cảm xúc đến người nghe.

Giám khảo Thái Châu tỏ ra cực kỳ phấn khích, nam danh ca chỉ ra điểm hay của Lâm Vũ và Thy Lư chính là sự tinh tế: “Vừa phải diễn đạt nội tâm, lời bài hát thì dồn dập, gặp tôi là đã lẹo lưỡi luôn rồi, vậy mà hai em lại làm tốt mọi thứ, hát tròn vành rõ chữ, cảm xúc biểu đạt rất tốt”.

Thẳng thắn tiết lộ với giám khảo Thái Châu và Ngọc Ánh, Lâm Vũ cho biết đến cận ngày thi hai anh em mới có cơ hội gặp nhau và ghép lời. “Một phần do lịch biểu diễn cá nhân đã được lên sẵn từ trước, và cả hai anh em đều siêng năng hoạt động nghệ thuật, nên chỉ có cơ hội làm việc với nhau nền tảng online”, Lâm Vũ thú nhận không có cơ hội chỉ dẫn trực tiếp nhiều cho Thy Lư và gửi lời cảm ơn chân thành đến nữ thí sinh đã hoàn thành tốt phần thi.

Trong phần thi đơn ca ở tập 11, Liêu Kỳ thổ lộ tình cảm với thần tượng Lâm Hùng khi hát một đoạn ngắn ca khúc Ký Túc Xá Chiều Mưa, Lâm Hùng cũng có lời hứa nếu có cơ hội thì sẽ chọn chính ca khúc này cho phần song ca.

Giữ lời hứa, Lâm Hùng và Liêu Kỳ đã tái hiện một không gian ký túc xá sinh viên đầy hoài niệm và ấm cúng. Tuy thể hiện tốt phần lời và cảm xúc, giám khảo nhận xét Liêu Kỳ vẫn là một người chuyên dòng nhạc dân ca, bolero. Danh ca Thái Châu muốn ca khúc hoàn hảo hơn nữa khi Liêu Kỳ đã có một phần hòa âm mới rất tuyệt vời. “Lâm Hùng là một người đơn giản, nhưng lại lồng vào ca khúc rất nhiều chi tiết khác nhau, Liêu Kỳ cần phải hiểu hết những toan tính của Lâm Hùng từ phần ngân, đến nhả chữ. Giọng hát của em rất tuyệt vời, chỉ cần luyện thêm cách hát thì sẽ cực kỳ phát triển về sau”, danh ca Thái Châu chia sẻ.

Sau ba phần trình diễn đầy cảm xúc, với những lời khen đi cùng sự góp ý tận tâm từ ban giám khảo, vòng song ca bảng ba kết thúc với chiến thắng thuộc về nữ ca sĩ trẻ Thy Lư. Cô sẽ cùng thần tượng Lâm Vũ bước vào vòng chung kết cùng với thí sinh chiến thắng của ba bảng thi còn lại.

Tuần sau, Chinh Phục Thần Tượng sẽ tiếp tục lên sóng bảng bốn với ba ca sĩ chủ đề Vân Khánh, Long Nhật và Thùy Trang. Ca sĩ thần tượng Vân Khánh sẽ mở đầu đêm tuyển chọn thí sinh song ca của bảng này.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

31747 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.

Miss Cosmo 2024: 10 quốc gia đầu tiên chính thức xác nhận tham dự

26620 Views
29-02-2024
Nối tiếp sức nóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, các thông tin bên lề hấp dẫn liên quan đến cuộc thi quốc tế Miss Cosmo 2024 đang dần được hé lộ. Ban tổ chức vừa công bố 10 quốc gia đầu tiên sẽ cử đại diện đến Việt Nam chinh chiến tại Miss Cosmo năm đầu tiên, đó là: Myanmar, Dominican Republic, Honduras, Cambodia, Laos, Sierra Leone, Haiti, Cuba, Singapore và Nepal.

Miss Cosmo 2024: Các cường quốc sắc đẹp Mỹ, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, Puerto Rico tham gia đường đua

26546 Views
29-02-2024
Miss Cosmo 2024 đang là một trong những đấu trường nhan sắc quốc tế đáng mong chờ nhất trong năm 2024. Ngay từ đầu năm, sức nóng của cuộc thi đang tăng dần lên khi mới đây, ban tổ chức vừa hé lộ 10 quốc gia tiếp theo xác nhận sẽ cử đại diện đến Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024, gồm: Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, USA, Hà Lan, Puerto Rico, Peru, Costa Rica, Portugal. 

Việt Max và Viết Thành tiếp tục ngồi ghế giám khảo Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29635 Views
21-02-2024
Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 và 1/5 tại Đà Lạt, Lâm Đồng.

Việt Hương ra mắt chương trình ấp ủ 2 năm mang tên Khi danh hài hát

39876 Views
01-02-2024
"Khi danh hài hát" chủ đề chương trình giải trí do nghệ sĩ hài Việt Hương cầm trịch, vừa ra mắt sau 2 năm ấp ủ.