Cô Dâu Bị Bán: Thành công khi cứu chồng khỏi cửa tử, cô vạch trần bộ mặt của kẻ thủ ác
6228 Views
11-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Ở mạch phim tiếp theo của Cô Dâu Bị Bán, thay vì thực hiện theo thỏa thuận trước đó với Nandini nhằm mua lấy sự bình yên cho đứa con rể tội nghiệp, ngài trưởng làng đương nhiệm quyết “lật kèo” vào phút cuối khiến “thông gia” không kịp trở tay. Không chỉ tiếp tục sở hữu chiếc ghế quyền lực, Virendra còn dạy cho đối thủ một bài học nhớ đời trước mặt thần dân, bá tánh.

Không cam tâm để vuột mất “cơ hội đổi đời hiếm có”, Chaudhary âm thầm lên kế hoạch cho một cuộc phản đòn ác liệt nhất dành cho đối thủ. Và thứ vũ khí lợi hại sẽ được hắn ta sử dụng cho trận chiến “một mất một còn” lần này chính là con “át chủ bài” đặc biệt mà đối phương không thể nào ngờ đến. Ngay khi dọn đến sống cùng nhà vợ, con trai Chaudhary  lập tức kết nối cùng cha ruột ráo riết lên kế hoạch giết chết trưởng làng. Nhờ vào nguồn tin chính xác từ cậu quý tử, kẻ ôm tham vọng chiếm hữu chiếc ghế trưởng làng quyền lực đã thuận lợi đẩy đối thủ rơi vào tình trạng “thập tử nhất sinh” bằng phát đạn chí mạng. Tuy nhiên, “giấc mơ đẹp” của kẻ mang nhiều thủ đoạn lại một lần nữa tan biến khi bên cạnh trưởng làng vẫn còn có người vợ “cô dâu bị bán” thông minh, sắc sảo. Purvi không chỉ kịp thời kéo Virendra khỏi tay “thần chết” mà còn giúp anh khiến kẻ thủ ác phải lộ diện. Bằng sự khôn ngoan và bản lĩnh của mình, Purvi đã chứng minh cho trưởng làng cũng như tất cả những thành viên trong nhà chồng rằng “cô dâu bị bán” không phải là kẻ thấp kém, vô dụng như mọi người đã và đang nghĩ. Cô thậm chí lại là “lá bùa hộ mệnh” không thể thiếu của gia tộc Pratapxin. Thế nhưng, niềm kiêu hãnh ấy sẽ tồn tại được bao lâu khi Purvi vì muốn giúp con trai riêng của chồng thoát khỏi chiếc bẫy tình ái ngọt ngào đã vô tình đối đầu với Priyu, đứa em gái đầy tham vọng, chuyên gieo rắc thị phi và bất chấp thủ đoạn.

Trong một diễn biến khác, dự định rời đi đến một nơi xa xôi nhằm xếp lại quá khứ đau buồn của “cô dâu bị bán” Purvi phút chốc đã không thể thực hiện khi chiếc vali hành lý chẳng may bị một phụ nữ xấu tính đánh cắp. Tuy nhiên, “phước bất trùng lai, họa vô đơn chí”, người đàn bà ấy đã gặp nạn và qua đời trên chuyến xe định mệnh trong lúc cố trốn chạy khỏi chủ nhân của mớ hành lý mà cô vừa trộm được. Với loạt giấy tờ tùy thân tìm thấy ở hiện trường, cảnh sát thông báo cho gia đình Virendra rằng vợ anh, Purvi đã chết. Bởi gương mặt nạn nhân đã biến dạng nên dựa vào bộ trang phục, trưởng làng đinh ninh rằng “cô ngốc” của anh đã vĩnh viễn ra đi. Cũng từ đó, gia đình Pratapxin bắt đầu những chuỗi ngày đen tối. Tuy nhiên, trên thực tế, Purvi vẫn chưa chết, cô không phải là nạn nhân xấu số trên chiếc xe bus định mệnh như mọi người vẫn lầm tưởng. Thay vào đó, cô đã gặp tai nạn ô tô nghiêm trọng nhưng may mắn được Daksh, một doanh nhân trẻ phát hiện và cứu giúp. Dù thoát khỏi bàn tay tử thần nhưng Purvi đã không còn nhớ đến những chuyện trong quá khứ. Cô vô tư sống trong thân phận mới với tên Diwani bên cạnh ân nhân cũng là chàng trai đã thầm yêu cô từ lâu. Và, định mệnh liệu một lần nữa sẽ trêu đùa Virendra và Purvi, hai người từng yêu nhau tha thiết nhưng chẳng thể bước chung đường khi đẩy cả hai vào những tình huống “dở khóc dở cười”? Cuộc tình ấy rồi sẽ được viết tiếp với những trang đẹp đẽ, lãng mạn hay phải dừng lại trong tức tưởi nghẹn ngào bởi họ trót đặt chân trên hai lối rẽ song song?

Phim Cô Dâu Bị Bán (tên gốc Molkki) thuộc thể loại tâm lý, tình cảm do Ấn Độ sản xuất vào năm 2020 và 2021. Phim lấy bối cảnh tại quận Rewari ở Haryana, với câu chuyện về phong tục mua cô dâu của Ấn Độ được gọI là molkki pratha, nơi những cô gái nghèo bị bán làm vợ cho những người đàn ông giàu có. Đây là một trong những bộ phim gây sốt tại thời điểm công chiếu, luôn đứng top 3 rating trong khung giờ phát sóng tại thị trường Ấn Độ. Ở Việt Nam, đây cũng là lần đầu tiên phim được chính thức ra mắt khán giả cả nước trên kênh THVL1. Phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng tại Ấn Độ như Priyal Mahajan (vai Purvin), Amar Upadhya (vai Virendra), Anushka Sharma, Rithvik Gupta,… Phim được phát sóng vào 12h hàng ngày trên kênh THVL1.

Vợ cũ bất ngờ thành tân trưởng làng, cuộc sống của vợ chồng Cô Dâu Bị Bán bị đe dọa

Diễn biến của phim Cô Dâu Bị Bán đang đến hồi gay cấn khi trưởng làng Virendra cảm thấy vô cùng khó xử vì phải lựa chọn giữa tính mạng đứa con trai nhỏ yêu dấu với hạnh phúc vừa kịp tìm lại bên người vợ “cô dâu bị bán” mà anh hết mực thương yêu. Bởi lẽ, sự chọn lựa nào cũng khiến anh chịu thiệt thòi và mất mát. Trong khi đó, Sakshi lại rất tự tin rằng cô sẽ nhanh chóng chiếm lại trưởng làng và thứ hạnh phúc đã vụt xa tầm tay từ “cô dâu bị bán” Purvi.

Tuy nhiên, kế hoạch thâm sâu của “vợ lớn” trưởng làng đã phút chốc phải thay đổi trước sự xếp đặt vô cùng khôn ngoan và “vẹn vẽ mọi bề” của Purvi. Dù không khỏi chới với trước đề xuất quá “cao tay” của “tình địch” nhưng Sakshi vẫn tự tin cô ta sẽ là người chiến thắng trong cuộc đua có vẻ không cân sức lần này.

Bằng cao kế “điệu hổ ly sơn”, Sakshi thuận lợi đến phòng phẫu thuật chuyển phôi trong khi Purvi đã bị cô ta thuê người chụp thuốc mê đến ngất xỉu và giấu vào một góc kín trong bệnh viện. Nhưng, mọi chuyện đã không diễn ra suôn sẻ như dự tính của Sakshi. Purvi đã được người bán hoa tốt bụng phát hiện và kêu cứu đúng lúc Virendra cũng đến bệnh viện và hay tin “cô ngốc” của anh đang gặp nạn và kẻ được chuyển phôi là giả mạo.

Cay cú khi mọi cố gắng đều tan thành mây khói, Sakshi rắp tâm giăng chiếc bẫy tử nhằm đoạt mạng Purvi - người luôn được xem là “kẻ thứ ba”, xuất hiện không đúng lúc thậm chí còn đánh cắp hạnh phúc vốn dĩ đang thuộc về cô ta.

Khi những nghi thức cuối cùng trong hôn lễ giữa Sakshi và Virendra chuẩn bị kết thúc, Purvi đột ngột xuất hiện cùng những người thực thi công lý nhằm “lột mặt nạ” kẻ chuyên “thủ vai” người tử tế. Cú phản đòn bất chợt của đối phương khiến vợ lớn của trưởng làng đã phải “tra tay vào còng”. Thế nhưng, vốn là kẻ quỷ quyệt và thủ đoạn, cô ta đã “máu lạnh” giết chết đứa bé chưa kịp thành hình trong bụng Purvi.

Không cam tâm khi bao công sức bị hủy trong nháy mắt, Sakshi đã đẩy gã luật sư dỏm vào tù để bản thân được tại ngoại nhằm tiếp tục lên kế hoạch hạ bệ kẻ thù truyền kiếp. Và cục diện càng bất lợi cho Purvi lẫn Virendra khi Sakshi bất ngờ trở thành tân trưởng làng nhờ vào trò bẩn của đám thuộc hạ thân tín.

Ngay khi ngồi vào chiếc ghế quyền lực, Sakshi lập tức vô hiệu hóa mọi quyền hành trong tay chồng cũ. Ngoài ra, cô ta còn ngang nhiên quay về sinh sống trong ngôi biệt thự với cương vị là nữ chủ nhân cùng toàn bộ tài sản của gia tộc.

Tuy nhiên, mục đích chính của cô ta không chỉ là khối tài sản kếch xù ấy mà chính là phải khiến “tình địch” rời đi trong tủi nhục đớn đau, trả lại cho cô ta một gia đình nguyên vẹn như từng tồn tại trong quá khứ. Số phận của “cô dâu bị bán” sẽ ra sao khi cả mẹ con bà Prakashi cũng đột ngột “quay xe” và trở thành tay sai đắc lực cho người đàn bà “máu lạnh” Sakshi?

Phim Cô Dâu Bị Bán (tên gốc Molkki) thuộc thể loại tâm lý, tình cảm do Ấn Độ sản xuất vào năm 2020 và 2021. Phim lấy bối cảnh tại quận Rewari ở Haryana, với câu chuyện về phong tục mua cô dâu của Ấn Độ được gọI là molkki pratha, nơi những cô gái nghèo bị bán làm vợ cho những người đàn ông giàu có. Đây là một trong những bộ phim gây sốt tại thời điểm công chiếu, luôn đứng top 3 rating trong khung giờ phát sóng tại thị trường Ấn Độ. Ở Việt Nam, đây cũng là lần đầu tiên phim được chính thức ra mắt khán giả cả nước trên kênh THVL1. Phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng tại Ấn Độ như Priyal Mahajan (vai Purvin), Amar Upadhya (vai Virendra), Anushka Sharma, Rithvik Gupta,… Phim được phát sóng vào 12 giờ hàng ngày trên kênh THVL1.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

18237 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

19644 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.

Mai Thu Huyền giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Đức vào đúng ngày Đóa hoa mong manh khởi chiếu toàn quốc 12/4/2024

27985 Views
12-04-2024
Tối 11/4/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, phim Đóa Hoa Mong Manh tổ chức lễ công chiếu ở cụm rạp BHD Star Thảo Điền sau buổi công chiếu tại Hà Nội ở cụm rạp BHD Star Cineplex Phạm Ngọc Thạch tối 09/4/2024. Trước đó, phim Đóa Hoa Mong Manh do Mai Thu Huyền đạo diễn đã được được công chiếu chính thức tại Mỹ cùng lịch trình cinetour dày đặc từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ từ ngày 28/3/2024.

Đóa Hồng Mong Manh tung OST, bỏ ngỏ cái kết cuộc tình tay ba ai cũng chịu nhiều tổn thương

24544 Views
08-04-2024
OST Trái tim tội lỗi là bản tình ca gói trọn cuộc đời lắm vinh quang, đỉnh cao lộng lẫy nhưng cũng đầy nước mắt và bi thương của nữ ca sĩ Thạch Thảo (Maya đảm nhận).

Thần Bài Trở Lại: Tất Tay: Sự trở lại của huyền thoại thần bài Hong Kong

26552 Views
04-04-2024
Thần Bài Trở Lại: Tất Tay là phim hài, hành động do Malaysia sản xuất. Nội dung phim xoay quanh những ngôi sao cạnh tranh nhau trong giới poker. Tuy nhiên, vào đúng thời điểm sắp thi đấu, tài năng của Trình Gia Lãng bất ngờ được chuyển hoá cho Hoàng Tiểu Thất, một người chưa từng chơi poker bao giờ. Sau hàng loạt cãi vã và bất đồng, cả hai kẻ xa lạ quyết định hợp tác để thách đấu với Vi Nhất Phú.