Cô Gái Từ Quá Khứ: Lan Ngọc và Kaity Nguyễn vật vờ trong hậu trường, Lê Khanh theo sát 2 cô con gái
6895 Views
25-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trong loạt ảnh hậu trường mới nhất của Cô Gái Từ Quá Khứ do đoàn phim công bố, nhiều khán giả không khỏi xuýt xoa trước hình ảnh Lan Ngọc, Kaity Nguyễn ngủ vật vờ trên phim trường

Tạo hình kém sắc trong quá khứ của Hoàng Quyên và Quỳnh Yên là chủ đề được nhiều người bàn luận ở thời điểm trước khi phim chiếu, và sau khi Cô Gái Từ Quá Khứ ra rạp, khán giả càng thêm quan tâm. Đây là lần đầu tiên Kaity Nguyễn được hoá thân hoàn toàn để có một nhân vật khác biệt với mình 100% ở ngoài đời, trong khi Lan Ngọc lại gợi nhớ đến những vai diễn đã làm nên tên tuổi “ảnh hậu” của cô trong Cánh Đồng Bất Tận Trúng Số, nhưng ở một mức độ “tàn tạ, nghèo khổ” hơn. 

Trên phim trường, hình ảnh của những ngôi sao hàng đầu màn bạc Việt Nam với các bộ váy áo lộng lẫy, quản lý - trợ lý kè kè ngay cạnh cùng hàng trăm người hâm mộ xếp hàng chờ đón, nay đều không còn nữa. Thay vào đó, công chúng chỉ còn thấy những người diễn viên kính nghiệp, ngồi chờ đến lượt mình diễn. Trong khi Lan Ngọc rũ bỏ hình tượng xinh đẹp thành công quyến rũ của mình để trở thành một Hoàng Quyên xơ xác “nghèo rớt mồng tơi” thì khoảnh khắc Kaity Nguyễn ngồi chồm hỗm ở bên dưới khung sổ, tranh thủ nghỉ ngơi trong bóng râm giữa cái nắng nóng… càng khiến cho nhiều người yêu mến nữ diễn viên Gen Z này hơn.

Sau mỗi cảnh quay, Lan Ngọc cùng Kaity Nguyễn thường xuyên kiểm tra lại đoạn phim vừa hoàn thành, tự kiểm định chất lượng diễn xuất của bản thân, tìm ra những điểm chưa tốt để xin phép đạo diễn cho tiến hành quay lại. Có thể thấy, dàn diễn viên vô cùng tập trung và cầu tiến để hoàn thành tốt nhất bộ phim Cô Gái Từ Quá Khứ, dành mọi tâm huyết, sức lực, thời gian trong suốt quá trình quay phim. 

Trong khi đó, dù chỉ đảm nhận vai phụ thế nhưng NSND Lê Khanh lại túc trực ở trường quay, theo sát hai “cô con gái” của mình là Lan Ngọc và Kaity Nguyễn. Nguyên nhân nằm ở vai trò hướng dẫn diễn xuất của nữ diễn viên gạo cội đối với hai nữ chính của phim Cô Gái Từ Quá Khứ, chính vì thế nên “mẹ” Lê Khanh thường xuyên trao đổi với học trò của mình trước các cảnh quay quan trọng, thị phạm hướng dẫn cùng như ngồi xem ở màn hình monitor của đạo diễn để đánh giá về cảnh phim, đưa ra các góp ý giúp cho Lan Ngọc - Kaity Nguyễn hoàn toàn thiện hơn. 

Chính nhờ vào sự tận tuỵ hướng dẫn của NSND Lê Khanh mà hai nữ diễn viên đã có những thay đổi vượt bậc trong phim, gặt hái nhiều lời khen của khán giả sau khi xem phim và có một vai diễn để đời sau tác phẩm mở đầu Vũ trụ Mỹ nhân của hai đạo diễn Bảo Nhân - Namcito. 

Sức hút hiện tại của phim Cô Gái Từ Quá Khứ vẫn còn rất cao dù đang bị cạnh tranh bởi các bom tấn nước ngoài. Với số lượng khán giả đông đảo ra rạp và chọn xem bộ phim, niềm tin của người xem đối với phim Việt ngày càng được cải thiện. Những thành quả của ekip làm phim góp phần thay đổi cục diện của điện ảnh Việt 2022 sau nhiều tranh cãi về chất lượng, đồng thời mang tới nhiều tín hiệu tích cực với ngành công nghiệp điện ảnh - rạp chiếu phim của nước ta. 

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

18116 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

20061 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

11954 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

24551 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

27254 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.