Có Hẹn Lúc 22 Giờ: Đức Thịnh không cho Thanh Thúy phẫu thuật thẩm mỹ vì quá yêu gương mặt của vợ
4855 Views
01-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Đức Thịnh thích ngắm gương mặt của Thanh Thúy khi ngủ vì vậy không bao giờ muốn vợ đi “trùng tu nhan sắc” bằng phẫu thuật thẩm mỹ.

Tập 11 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ vừa lên sóng trên kênh HTV9 với chủ đề “Vợ đi làm đẹp, có nên xin phép chồng hay không”. Cuộc trò chuyện của đạo diễn Lê Hoàng, đạo diễn Đức Thịnh và diễn viên Quang Tuấn cùng khách mời đặc biệt diễn viên Phương Trinh Jolie tạo nên những góc nhìn thú vị về vấn đề này.

Nói về vấn đề làm đẹp, Đức Thịnh cho biết bà xã anh thường xuyên đi chăm sóc da mặt, massage hoặc sử dụng các phương pháp chăm sóc sắc đẹp nhưng không có phẫu thuật thẩm mỹ. Nam đạo diễn bày tỏ bản thân không thích vợ đi thẩm mỹ, thậm chí những lần vợ đi chăm sóc sắc đẹp đều được anh nhắc nhở “Không được tiêm bất cứ thứ gì vào mặt” vì nó liên quan đến vấn đề sức khỏe. Đức Thịnh nói thêm: “Anh thích Thanh Thúy là từ gương mặt của cô ấy, anh yêu gương mặt cô ấy rất nhiều và thường ngắm cô ấy khi ngủ nữa. Nên mỗi lần ai nhắc đến chuyện phẫu thuật thẩm mỹ thì anh đều lắc đầu không đồng ý”Về phần diễn viên Quang Tuấn, nếu người phụ nữ muốn đi “sửa” cho đẹp để chồng ngắm và tốt hơn cho công việc thì anh sẵn sàng ủng hộ. Nhưng đừng cảm thấy chưa hoàn hảo mà bị nghiện thẩm mỹ, ảnh hưởng đến sức khỏe. Đồng tình với Quang Tuấn, theo Lê Hoàng thì có không ít người nghiện làm đẹp: “Ai đã làm rồi thì phải làm hoài, tiêm filler là phải tiếp tục tiêm chứ không thể ngừng. Và đến một lúc nào đó cơ thể họ sẽ có sự khác biệt, gương mặt thì bóng loáng nhưng da tay, da chân thì lại nhăn nheo”.

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng đàn ông thích đặt cái đẹp lên trước nên người phụ nữ mới muốn đi làm đẹp: “Đàn ông ngồi nói chuyện với nhau mà nghe ai sắp cưới vợ thì thường hỏi cô ấy có đẹp không cũng không bao giờ hỏi cô ấy làm nghề gì cả. Đi đám cưới cũng vậy, người ta chỉ hỏi cô dâu đẹp không chứ không ai hỏi cô dâu có bằng cấp gì không, hát hay không cả”. Nam đạo diễn nói thêm: “Đi ngoài đường mà thấy ông nào nắm tay phụ nữ thì cô ấy không phải vợ”. Theo nam đạo diễn thì việc phụ nữ thích làm đẹp là do cách cư xử của người chồng nên việc có xin phép hay không phụ thuộc nhiều thứ.

Với Lê Hoàng, vấn đề vợ có nên xin phép chồng khi đi làm đẹp hay không còn tùy vào tính cách của người chồng: “Có những ông thì không cần xin phép cũng đi được, ngược lại có những ông có xin phép như thế nào cũng không cho. Ngoài ra, có xin phép chồng hay không còn tùy vào việc vợ muốn làm đẹp gì, có những cái làm đẹp có thể giấu được, ví dụ như căng da mặt thì khi chồng thấy da mặt cô ấy đẹp cũng không nghi ngờ gì. Nhưng nếu là làm mũi, sửa cằm thì nhìn là biết sửa ngay nên không thể giấu chồng được”.

Xuất hiện bất ngờ với vai trò khách mời đặc biệt, diễn viên Phương Trinh Jolie cho biết: “Phụ nữ hiện nay có nhiều phương pháp tiên tiến để làm đẹp chứ không hẳn phụ thuộc vào phẫu thuật thẩm mỹ. Thay vì khi phẫu thuật 100% nâng cơ mặt thì việc duy trì sử dụng mặt nạ nâng cơ, máy massage nâng cơ cũng đạt được 70-80% hiệu quả mà không cần dao kéo”Theo Phương Trinh Jolie, phụ nữ muốn làm đẹp là một điều tốt: “Phụ nữ cảm thấy mình chưa đẹp và muốn làm đẹp có nghĩa là mình đã biết cố gắng hơn. Và mình phấn đấu tự kiếm tiền để làm đẹp cũng lại càng đáng khen”. Tuy nhiên, giống với Quang Tuấn, nữ diễn viên cho rằng, người phụ nữ khi đã làm đẹp và được sự công nhận của mọi người thì cũng nên biết dừng, đừng nghiện “sửa” quá nhiều. Ngoài ra, Phương Trinh Jolie còn cho biết muốn đi phẫu thuật thẩm mỹ cũng không phải dễ, nhiều bộ phận cô phải sửa tận 2 lần mới cảm thấy hài lòng. Nữ diễn viên bày tỏ bản thân khá “hên” vì những lần đi làm đẹp bằng “dao kéo” của cô đều là trước hôn nhân vì hiện tại dù vẫn muốn “sửa” thêm vài lần nhưng ông xã không chỉ không đồng ý mà còn tuyên bố sẽ bỏ cô nàng nếu còn tiếp tục. Ngược lại, khi được Phương Trinh Jolie yêu cầu đi “sửa cằm” thì Lý Bình lại đồng ý thực hiện ngay. Nữ diễn viên cho rằng, không chỉ phụ nữ mà người đàn ông cũng muốn được đẹp trong mắt phụ nữ.

Đón xem chương trình Có hẹn lúc 22 giờ vào lúc 22h thứ Bảy hàng tuần trên kênh HTV9. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

16607 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

31799 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.

Miss Cosmo 2024: 10 quốc gia đầu tiên chính thức xác nhận tham dự

26677 Views
29-02-2024
Nối tiếp sức nóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, các thông tin bên lề hấp dẫn liên quan đến cuộc thi quốc tế Miss Cosmo 2024 đang dần được hé lộ. Ban tổ chức vừa công bố 10 quốc gia đầu tiên sẽ cử đại diện đến Việt Nam chinh chiến tại Miss Cosmo năm đầu tiên, đó là: Myanmar, Dominican Republic, Honduras, Cambodia, Laos, Sierra Leone, Haiti, Cuba, Singapore và Nepal.

Miss Cosmo 2024: Các cường quốc sắc đẹp Mỹ, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, Puerto Rico tham gia đường đua

26600 Views
29-02-2024
Miss Cosmo 2024 đang là một trong những đấu trường nhan sắc quốc tế đáng mong chờ nhất trong năm 2024. Ngay từ đầu năm, sức nóng của cuộc thi đang tăng dần lên khi mới đây, ban tổ chức vừa hé lộ 10 quốc gia tiếp theo xác nhận sẽ cử đại diện đến Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024, gồm: Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, USA, Hà Lan, Puerto Rico, Peru, Costa Rica, Portugal. 

Việt Max và Viết Thành tiếp tục ngồi ghế giám khảo Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29690 Views
21-02-2024
Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 và 1/5 tại Đà Lạt, Lâm Đồng.