Cơm Nhà Việt Nam: Huỳnh Lập khiến mọi người bật cười trước tài trả giá cực gắt
7476 Views
19-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Huỳnh Lập lo lắng vì tưởng không tìm được nhà để ăn ké, nào ngờ may mắn gặp đúng nữ bác sĩ dinh dưỡng nấu cho ăn.

Trong tập Năm chương trình Cơm Nhà Việt Nam sẽ mang đến bữa cơm chuẩn vị gia đình mà không kém phần dinh dưỡng. Bữa cơm đặc biệt tuần này do nữ bác sĩ dinh dưỡng Trần Thị Thủy trổ tài chiêu đãi ông xã cùng MC Huỳnh Lập và đầu bếp Hiền Minh.

Xuất hiện tại chợ An Nhơn, đầu bếp Hiền Minh một lần nữa đồng hành cùng MC Huỳnh Lập trong hành trình thưởng thức bữa cơm Việt thơm ngon. Đang loay hoay tìm kiếm nhân vật nấu bữa cơm nhà tuần này, Huỳnh Lập bất ngờ bắt gặp chị Thu Thủy (56 tuổi, Gò Vấp) đang đi chợ. Nam MC lập tức tiếp cận và bày tỏ mong muốn được cùng đi chợ và ăn ké bữa cơm nhà chị, lắng nghe những chia sẻ trong cuộc sống. Chị Thu Thủy liền vui vẻ đồng ý: “Chị sẵn sàng chia sẻ với mọi người vì chị là bác sĩ dinh dưỡng mà”.  Nhận được lời đồng ý của chị Thủy, Huỳnh Lập và đầu bếp Hiền Minh liền cùng theo chân nhân vật đi chợ mua nguyên liệu để nấu bữa cơm tuần này.

Cùng đi chợ với một bác sĩ dinh dưỡng, Huỳnh Lập học được cách lựa chọn thực phẩm tươi ngon như: “Khi chọn bắp cải nên chọn những bắp tươi, nặng và cầm lên cảm giác chắc tay, không mềm”. Ngoài ra, nam diễn viên còn biết thêm không ít kiến thức về dinh dưỡng như việc cà rốt, bắp cải, đậu mà chị Thủy mua đều bổ sung chất xơ, chất xơ hòa tan tạo cảm giác no lâu giúp ngăn ngừa thừa cân, béo phì hiệu quả và làm chậm đường huyết tăng cao trong máu. Huỳnh Lập cũng tiết lộ bản thân rất thích ăn rau, khi ăn bánh xèo hoặc các món cuống, thay vì ăn nhiều thịt thì anh chàng thường gói thật nhiều rau để ăn.

Sau khi chọn xong rau, bộ ba tuần này cùng đi đến hàng thịt để chọn thịt nấu kho quẹt chấm rau, món ăn mà vừa nghe đã khiến Huỳnh Lập “chảy nước miếng”. Lựa xong thịt ba rọi giá 45 nghìn, Huỳnh Lập liền trổ tài trả giá: “15 ngàn thôi chị” khiến mọi người xung quanh bật cười. Có lẽ vì cảm thấy bản thân trả giá hơi quá, nam diễn viên vội núp sau lưng chị Thu Thủy và thú nhận mình chỉ đang bịa chuyện chứ không có ý gì.

Sau khi đi chợ, Huỳnh Lập cũng đầu bếp Hiền Minh trở thành trợ thủ của “đầu bếp” Thu Thủy trong khâu sơ chế nguyên liệu nấu ăn. Nam diễn viên tỏ ra thích thú khi lần đầu biết đến món “canh chua nấu tép” và hào hứng chờ đợi được thưởng thức các món ngon. Trong lúc chuẩn bị, nam MC học được không ít kiến thức từ chuyên gia dinh dưỡng, Huỳnh Lập nói: “Thật ra thì khi chúng ta biết được cơ thể mình đang thiếu chất gì thì mình có thể tự chủ động dinh dưỡng rất quan trọng để có chế độ ăn giảm cân hợp lý. Thậm chí là có những chế độ ăn uống đầy đủ, không cần ăn kiêng nhưng vẫn giảm cân được”. Đầu bếp Hiền Minh đứng bên cạnh tiết lộ bản thân cô nhờ ăn uống theo chế độ nên dù ăn đến bốn bữa trong ngày và ăn rất nhiều nhưng vẫn giảm được 8kg trong sáu tháng.

Cơm Nhà Việt Nam | Tập 5 Full HD

Hoàn thành ba món ngon là Cá trê chiên giòn chấm mắm gừng, Canh chua nấu tép và Rau củ chấm kho quẹt, chị Thu Thủy tạo nên một bữa cơm chuẩn vị gia đình Việt chiêu đãi ông xã cùng Huỳnh Lập và đầu bếp Hiền Minh. Khai vị với món rau củ luộc chấm kho quẹt, Huỳnh Lập cho biết bản thân là người ở quê nên rất thích các món dân dã như rau luộc. Ngoài ra, anh chàng rất vui khi biết được việc dùng nhiều muối khi nấu ăn sẽ làm cho cơ thể tích nhiều nước không cần thiết cho cơ thể, anh chàng tiết lộ: “Hèn gì, lúc em tập gym thì được các huấn luyện viên đề nghị hạn chế ăn các món mặn lại, giờ thì em mới biết lý do”.

Nhận thấy chị Thu Thủy vừa là một nữ bác sĩ tài ba và cũng là một bà nội trợ giỏi khi mang đến một bữa cơm gia đình ấm cúng lại đảm bảo dinh dưỡng trong các món ăn, Huỳnh Lập đặc biệt dành tặng cho chị Thu Thủy bằng chứng nhận “Đầu bếp năm sao” của chương trình Cơm Nhà Việt Nam.

Đón xem Cơm Nhà Việt Nam phát sóng vào lúc 20 giờ 30 thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

11488 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29155 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

31014 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

34639 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

33238 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.