Còn chần chờ gì mà không Tương Hợp cùng với nhạc sĩ nổi tiếng Joel Corry trên Tinder!
43659 Views
21-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tinder hợp tác cùng Warner Music giới thiệu Joel Corry, mang đến nội dung độc quyền dành riêng cho các thành viên thuộc khu vực Đông Nam Á

Tinder hợp tác với hãng đĩa Warner Music giới thiệu sự gia nhập một ngôi sao nhạc dance mới nổi - Joel Corry, người sẽ xuất hiện trong nội dung độc quyền dành riêng cho các thành viên Tinder.

Từ ngày 20 đến ngày 26/6, hồ sơ của DJ Joel Corry sẽ xuất hiện như một hồ sơ tiềm năng xuất hiện trên trang Vuốt (Swipe Card) của các thành viên Tinder. Giờ đây, các thành viên Tinder tại khu vực Đông Nam Á có thể sử dụng tính năng Quẹt phải™ của Tinder để mở khoá các video độc quyền có sự góp mặt của nhà sản xuất âm nhạc Corry.   

Âm nhạc là một trong những sở thích hàng đầu không chỉ ở các thành viên Gen Z mà còn cả Gen Y. Ngoài tính năng Bật Nhạc (Music Mode) cho phép các thành viên cài đặt Nhạc Hiệu (Anthem) thì Tinder Khám Phá còn có mục Yêu Âm Nhạc (Music Lovers) dành cho các thành viên. Điều này cho thấy ứng dụng hẹn hò phổ biến nhất thế giới đã và đang khám phá các cách tương tác để mang đến cho các thành viên trải nghiệm âm nhạc trên Tinder một cách mới mẻ, thể hiện được cá tính và con người của họ, đồng thời khuyến khích nhu cầu kết nối giữa các thành viên Tinder. 

Sự hợp tác cùng “hitmaker” đình đám Joel Corry - người làm nên tên tuổi của bản hit đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc UK năm 2020 và bài hát hit toàn cầu 'Head & Heart', hứa hẹn sẽ làm các fan cứng của chế độ Bật nhạc trên Tinder phải đứng ngồi không yên khi trước màn giới thiệu độc quyền của một tuyệt phẩm âm nhạc dance-pop mới nhất mang tên "What Would You Do?". MV ca khúc mới nhất của Joel Corry được phát hành vào tháng ba năm nay đã thu về hơn 5.5 triệu lượt xem trên YouTube. Bài hát cũng ghi nhận hơn 64,8 lượt nghe trên toàn cầu và vẫn chưa có dấu hiệu ngừng hot cho đến thời điểm hiện tại.

Ngoài nội dung chuyên biệt dành riêng cho các thành viên, Tinder còn cho phép bạn trò chuyện riêng với Corry về tất cả mọi thứ bên ngoài âm nhạc. Hãy cùng khám phá quan điểm của Joel Corry về chuyện hẹn hò, các thành phố yêu thích của anh ấy khi sử dụng tính năng Hộ Chiếu trên Tinder, hay thậm chí là những ý tưởng về đêm hẹn hò lý tưởng của anh ấy và còn hơn thế nữa.

Bài hát “What Would You Do?” hiện đã có mặt trên nhiều nền tảng phát trực tuyến và các thành viên Tinder giờ đây đã có thể thêm thể loại nhạc EDM đặc trưng của Corry làm bài hát chủ đề yêu thích của họ.

Tinder phỏng vấn độc quyền Joel Corry

Tinder: Nếu được nhắn gửi một lời khuyên về chuyện hẹn hò cho những người hâm mộ trẻ tuổi của mình thì bạn sẽ nói gì?

JC:Trong buổi gặp mặt phụ huynh đầu tiên, hãy nên nhớ luôn thể hiện sự tôn trọng và lịch sự của bạn đối với họ. Tạo ấn tượng tốt đẹp để ghi điểm trong mắt phụ huynh của người ấy là điều cần thiết mà!

Tinder: Những cụm từ phá băng yêu thích của bạn mỗi khi bắt đầu một cuộc trò chuyện với match hoặc một người bạn mới là gì?

JC: ‘Phải chăng bố em là một họa sĩ? Vì em đẹp như một tác phẩm nghệ thuật'

Tinder: Những điều tuyệt vời mà bạn thấy ở thế hệ trẻ ngày nay là gì?

JC: Họ có nhận thức cao về sự đa dạng và hiểu biết nhiều về các nền văn hóa khác nhau cùng kỹ năng xuất sắc trong việc sử dụng nền công nghệ mới. Đồng thời, họ cũng rất quan tâm và đề cao về sức khỏe tinh thần.

Tinder: Bạn sẽ chọn du ngoạn đến thành phố nào nếu được sử dụng tính năng Hộ chiếu (Passport) của Tinder để đi đến mọi nơi trên thế giới?

JC: Tokyo, Rio De Janeiro và Miami.

Tinder: Ngoại trừ Âm nhạc, đâu là những sở thích hàng đầu mà bạn muốn liệt kê trên hồ sơ Tinder của mình?

JC: Thể thao, Bóng đá, Du lịch, Tour ẩm thực, Phim ảnh.

Tinder: Hoạt động yêu thích của bạn trong thời gian lockdown là gì?

JC: Tôi thường cùng chị gái làm bánh pancake và làm vườn cùng với bố.

Tinder: Bạn thường đi đâu trong buổi hẹn hò đầu tiên cùng với đối tượng mới?

JC: Tôi sẽ chọn hẹn hò tại một nhà hàng sushi thật đẹp, sau đó cùng nhau đi uống nước. Chỉ cần thế thôi đã là một đêm hẹn hò thật hoàn hảo rồi!

Tinder: Hãy thử điền vế tiếp theo của câu sau: Tinder là…

JC: Tinder là một nơi tuyệt vời để gặp gỡ những người mới, nơi giúp bạn có thêm nhiều niềm vui và tìm thấy tình yêu của đời mình!

Hiểu hơn về Tinder

Tinder lần đầu tiên được ra mắt tại một trường đại học vào năm 2012 và hiện nay đã trở thành ứng dụng làm quen và gặp gỡ bạn mới phổ biến nhất trên toàn thế giới. Có mặt tại 190 quốc gia với hơn 40 ngôn ngữ, Tinder đã trở thành ứng dụng ngoài mảng game (trò chơi) có doanh thu cao nhất toàn cầu. Ứng dụng đã nhận được hơn 500 triệu lượt tải về và dẫn đến hơn 70 tỷ lượt tương hợp.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Tinder Viet Nam
RELATED NEWS

Tinder ra mắt Hướng dẫn Hẹn hò An toàn ở Đông Nam Á, tăng tính an toàn hẹn hò từ trực tuyến đến trực tiếp

32864 Views
05-03-2024
Hướng dẫn Hẹn hò An toàn ở Đông Nam Á của Tinder vừa mới ra mắt được kỳ vọng sẽ mang đến cho giới trẻ thành thị độc thân trải nghiệm hẹn hò an toàn từ trực tuyến đến trực tiếp. Bộ Hướng dẫn Hẹn hò An toàn của Tinder gồm nhiều chủ đề khác nhau, đóng vai trò là nguồn tài nguyên giáo dục toàn diện cho người trẻ độc thân.

Tân binh A1J sáng tác rap lời Việt thắng giải quán quân tại Đài Loan, được nhận xét là truyền nhân của Suboi

22277 Views
05-03-2024
Netizen Đài Loan đang xôn xao với sự xuất hiện của một nữ rapper xinh đẹp, cá tính bắn rap mượt từ tiếng Đài, tiếng Anh đến tiếng Việt.

Trong hôn nhân, giận dữ là thứ vô ích nhất, phụ nữ thành thị thông minh mới làm được 2 điều này

39600 Views
19-02-2024
Hai từ quan trọng nhất trong một cuộc hôn nhân tốt đẹp không phải là tình yêu, tình cảm, sự quan tâm hay thay đổi mà là “tôn trọng”.

Tinder giới thiệu tính năng cảnh báo mới giúp bạn trải nghiệm hẹn hò an toàn hơn

56528 Views
06-02-2024
Các cảnh báo mới nâng cao tính minh bạch để cải thiện hành vi của người dùng và tiếp tục giúp Tinder trở thành nền tảng dẫn đầu trong việc thúc đẩy các kết nối chân thực giữa con người với nhau. Các cảnh báo tập trung nâng cao tính chân thực, sự tôn trọng và hòa nhập.

Chiến dịch Mọi khởi đầu đều đến từ lần quẹt Tinder lần đầu tại Đông Nam Á khởi động cho mùa yêu 2024

43186 Views
05-02-2024
Loạt video ngắn đặc biệt dành riêng cho Việt Nam sẽ được ra mắt vào mùa hẹn hò “cao điểm” được mong chờ nhất năm, tiết lộ cách giới trẻ thành thị độc thân mở lòng đón nhận mọi kết nối.