Crayon Shinchan the movie: Shin Cậu Bé Bút Chì trở lại với chuyến phiêu lưu đầy vui nhộn dịp đầu năm
4719 Views
22-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Bên cạnh những giây phút cười thả ga, Shin Cậu Bé Bút Chì: Truyền Thuyết Nhẫn Thuật Ninja cũng cài cắm thêm những thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình, những khoảnh khắc xúc động của Shin bên bố Hiroshi, mẹ Misae, em gái Himawari và chú chó "bạch tuyết" Hiro, giúp mang đến những giây phút ấm áp tình thân trong ngày đầu năm mới.

Được biết đến là một trong những thương hiệu truyện tranh, hoạt hình nổi tiếng nhất tại Việt Nam, cậu nhóc Shinnosuke đã trở thành một phần tuổi thơ của nhiều thế hệ độc giả yêu thích văn hóa Nhật Bản. Ra mắt khán giả đến nay đã hơn 30 năm, thương hiệu Shin Cậu Bé Bút Chì vẫn gây dấu ấn với nét vẽ tuy đơn giản nhưng màu sắc tươi sáng cùng những câu chuyện gần gũi có thể bắt gặp ở bất cứ gia đình nào, chính điều đó đã tạo nên sự gần gũi và gắn kết giữa Shin và khán giả.

Cậu bé bút chì Shin hài hước sẽ có màn tái ngộ với khán giả Việt Nam ngay những ngày đầu năm 2023 trong phim điện ảnh thứ 30 với tên gọi Shin Cậu Bé Bút Chì: Truyền Thuyết Nhẫn Thuật Ninja (tựa tiếng Anh: Crayon Shinchan the Movie: The Tornado Legend of Ninja Mononoke). Phần phim thứ 30 vẫn được đạo diễn bởi Masakazu Hashimoto - người đã từng nắm vai trò đạo diễn cho các movie 21, 23 và 27.

Trong phần phim này, khán giả sẽ được quay lại những ký ức khi nhóc Shin vừa chào đời trong niềm hạnh phúc của cả gia đình. Thế nhưng một ngày kia, một người phụ nữ thuộc gia tộc Ninja Hesogakure đến tìm gia đình Shin và nói rằng cậu nhóc đã bị tráo đổi từ khi mới chào đời, cô ta mới chính là mẹ ruột của cậu. Shin theo Chiyome Hesogakure đến ngôi làng Ninja, tập luyện để trở thành một Ninja thực thụ.

Tại đây, Shin-chan được biết về bí mật của “Rốn Trái Đất”, thứ mà các Ninja hết lòng bảo vệ. Nếu như nút chặn bị tuột ra, toàn nhân loại sẽ rơi vào thảm kịch. Nhóc Shin và gia đình sẽ phải làm gì để bảo vệ tương lai của thế giới và của chính họ? Bí mật đằng sau thân thế thực sự của Shin là gì?

Shin Cậu Bé Bút Chì: Truyền Thuyết Nhẫn Thuật Ninja | Trailer

Giữ đúng tinh thần của thương hiệu, phần phim mới vẫn có phong cách hài hước và "sự nhây" đúng chất Shin Cậu Bé Bút Chì. Cùng với đó, phim còn đưa các bạn nhỏ và cả gia đình vào cuộc phiêu lưu ở làng Ninja cực mới lạ, thú vị. Khán giả ở mọi lứa tuổi đều có thể thưởng thức bởi nội dung hóm hỉnh, màu sắc phim tươi sáng và phần âm nhạc đầy vui nhộn.

Shin Cậu Bé Bút Chì: Truyền Thuyết Nhẫn Thuật Ninja khởi chiếu tại rạp từ ngày 6/1/2023. 

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | General
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

16556 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

17597 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.

Mai Thu Huyền giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Đức vào đúng ngày Đóa hoa mong manh khởi chiếu toàn quốc 12/4/2024

27227 Views
12-04-2024
Tối 11/4/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, phim Đóa Hoa Mong Manh tổ chức lễ công chiếu ở cụm rạp BHD Star Thảo Điền sau buổi công chiếu tại Hà Nội ở cụm rạp BHD Star Cineplex Phạm Ngọc Thạch tối 09/4/2024. Trước đó, phim Đóa Hoa Mong Manh do Mai Thu Huyền đạo diễn đã được được công chiếu chính thức tại Mỹ cùng lịch trình cinetour dày đặc từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ từ ngày 28/3/2024.

Đóa Hồng Mong Manh tung OST, bỏ ngỏ cái kết cuộc tình tay ba ai cũng chịu nhiều tổn thương

24265 Views
08-04-2024
OST Trái tim tội lỗi là bản tình ca gói trọn cuộc đời lắm vinh quang, đỉnh cao lộng lẫy nhưng cũng đầy nước mắt và bi thương của nữ ca sĩ Thạch Thảo (Maya đảm nhận).

Thần Bài Trở Lại: Tất Tay: Sự trở lại của huyền thoại thần bài Hong Kong

26460 Views
04-04-2024
Thần Bài Trở Lại: Tất Tay là phim hài, hành động do Malaysia sản xuất. Nội dung phim xoay quanh những ngôi sao cạnh tranh nhau trong giới poker. Tuy nhiên, vào đúng thời điểm sắp thi đấu, tài năng của Trình Gia Lãng bất ngờ được chuyển hoá cho Hoàng Tiểu Thất, một người chưa từng chơi poker bao giờ. Sau hàng loạt cãi vã và bất đồng, cả hai kẻ xa lạ quyết định hợp tác để thách đấu với Vi Nhất Phú.