Cùng giới trẻ thành thị chăm da bền vững, sống khỏe hơn mỗi ngày với Belle Peau Beauté
22484 Views
21-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Belle Peau Beauté mang đến thông điệp tích cực về chăm sóc sức khoẻ, vẻ đẹp, với mong muốn cùng giới trẻ định hình và nuôi dưỡng ước mơ nâng cao chất lượng cuộc sống, bắt đầu từ việc tận hưởng dịch vụ cao cấp với giá thành phải chăng. 

Tọa lạc tại Park 10, Times City, Hà Nội, Belle Peau Beauté không để các tín đồ làm đẹp thất vọng với một không gian được thiết kế tinh tế, thấm đẫm phong cách và tinh thần Pháp. 

Bước chân qua cánh cửa, làn hương dễ chịu ngay lập tức nhẹ ôm lấy. Mọi phiền lo tạm lui, nhường chỗ cho hành trình yêu thương bản thân chuẩn bị bắt đầu. Trong tiếng nhạc du dương, nhâm nhi thưởng thức ly trà thơm, bạn có thể yên tĩnh thả hồn vào vườn cây xanh mướt, hoặc nhẹ nhàng trò chuyện tâm tình. Từng góc nhỏ được chỉn chu chăm chút, biến mọi điểm dừng chân đều là những “góc sống ảo” lung linh nhất.

Đội ngũ Belle Peau Beauté luôn để tâm đến cảm nhận khách hàng, mỗi ngày đều miệt mài bồi đắp xây dựng hệ thống Spa Pháp - Làn Da Việt - Giá Việt, thêm chỉn chu hoàn thiện. Qua đây, khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chuẩn Pháp ngay tại Việt Nam với những sản phẩm cao cấp có chất lượng tốt nhất, liệu trình chăm sóc vẻ đẹp và sức khỏe hiệu quả nhất, cùng giá thành dễ chịu.

Với đội ngũ chuyên viên làm đẹp được đào tạo bài bản, từng liệu trình được thiết kế chuyên nghiệp, Belle Peau Beauté sẽ không chỉ cùng bạn tìm lại vẻ đẹp thanh xuân, mà còn mang lại giây phút tĩnh tại, bình yên. Chinh phục khách hàng với quy trình nghiệp vụ tốt, tiêu chuẩn kỹ thuật cao, chất lượng mỹ phẩm, nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, dịch vụ chỉn chu, không gian sang trọng tinh tế mang tinh thần châu Âu,… Tất cả đều được tạo ra bằng trái tim, toàn tâm toàn ý hướng tới khách hàng.

Từ kinh nghiệm lâu năm trong công việc thiết lập, vận hành và quản lý spa, Belle Peau Beauté luôn cố gắng lưu giữ những yếu tố tạo nên chất lượng của một nơi làm đẹp cao cấp bao gồm: 100% sản phẩm được sử dụng trong dịch vụ hay phân phối đều thuộc phân khúc cao cấp đến từ Âu, Mỹ; Kỹ thuật trị liệu chuyên nghiệp và đạt trình độ cao theo tiêu chuẩn quốc tế; Không gian tao nhã sang trọng,… Một trong những điều khiến Belle Peau Beauté được yêu mến chính là kim chỉ nam “mỗi lần trải nghiệm tại không gian spa nơi đây, khách hàng sẽ được nuôi dưỡng từ làn da, cơ thể đến tinh thần”.

Liệu trình sử dụng đúng và đủ các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Âu, Mỹ. Belle Peau Beauté sử dụng dòng sản phẩm chiến lược tới từ nhãn hàng cao cấp Sothys của Pháp, và những nhãn hiệu nổi tiếng hàng đầu tới từ Thuỵ Sỹ, Đức, Ý, Tây Ban Nha và Mỹ, để thực hiện các bước chăm sóc và trị liệu, với cam kết luôn thực hiện đầy đủ và đúng để mang lại hiệu quả làm đẹp thật và tối đa.

Nếu bạn đang lên kế hoạch để “tận hưởng” tại Bell Peau Beauté, chắc chắc hãy thử các dịch vụ như: Crystal Skin - Da Pha Lê, Liệu trình cấp ẩm sâu ngay lập tức mang lại làn căng mọng và trẻ hoá tức thì; Waterfull – Liệu trình cấp nước vi điểm, hoàn thành tốt nhiệm vụ đưa nước và độ ẩm vào tận tế bào, giúp da căng từ bên trong và mịn từ bên ngoài, khiến da sáng hồng, bật tông nhẹ nhàng mà vẫn an toàn cho da; Glowing Skin - Liệu pháp căng bóng da chuyên nghiệp; Intensive Lifting Facial, nâng cơ chống chảy sệ và tái tạo khung nâng đỡ da bằng sóng RF; Youth Intensive Treatment, liệu trình siêu trẻ hoá cấp cao cung cấp độc quyền bởi spa chuẩn chuyên nghiệp Sothys Paris;… Và các dịch vụ chăm sóc cơ thể riêng chỉ có tại Belle Peau Beauté.

Lựa chọn mô hình spa bền vững, Nguyễn Thanh Tâm, chủ nhân của Belle Peau Beauté luôn mong muốn nơi đây là không gian spa chuẩn mực, nâng niu sắc đẹp và tinh thần cho phụ nữ Việt. Nhóm khách hàng yêu thích đến đây chủ yếu là phụ nữ giàu trải nghiệm, chú trọng những dịch vụ chất lượng và tinh tế. Bên cạnh đó, đội ngũ Belle Peau Beauté cũng luôn cố gắng truyền tải tới gene Z thông điệp tích cực về chăm sóc sức khoẻ - vẻ đẹp, với mong muốn cùng giới trẻ định hình và nuôi dưỡng ước mơ nâng cao chất lượng cuộc sống, bắt đầu từ việc tận hưởng dịch vụ cao cấp với giá thành phải chăng. 

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

NINGNING sẽ hợp tác cùng Maybelline New York trên hành trình tôn vinh dấu ấn cá nhân

13685 Views
26-02-2025
Maybelline New York vừa công bố sẽ chọn ca sĩ NINGNING (Ninh Nghệ Trác), trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu mới của hãng tại khu vực Bắc Á và Đông Nam Á. Sự hợp tác này sẽ là hành trình tôn vinh dấu ấn cá nhân của nữ ca sĩ Trung Quốc và định hình xu hướng làm đẹp tại Bắc Á và Đông Nam Á.

MEMO PARIS Marfa với hành trình hương kiêu hãnh từ vùng đất sa mạc

13696 Views
22-02-2025
Marfa, vùng đất huyền bí nằm sâu trong lòng Texas, không chỉ thu hút ánh nhìn mà còn chạm vào từng giác quan, khơi gợi trong lòng Stylist Khúc Mạnh Quân về vẻ đẹp hoang sơ và sự quyến rũ khó cưỡng của vùng đất này.

Creed Millésime Impérial tựa khúc khải hoàn lấp lánh ánh dương rực rỡ của ngày mới

12728 Views
22-02-2025
Được tạo ra từ sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật chế tác truyền thống và tư duy sáng tạo độc đáo, Creed Millésime Impérial không chỉ đơn thuần là một mùi hương mà còn là một trải nghiệm đầy cảm xúc, mang đến cho người sử dụng một phần hồn của thiên nhiên kỳ diệu.

Waldencast Việt Nam ra mắt sản phẩm Obagi Medical BHA Toner công thức cải tiến, mang đến giải pháp chăm sóc da khoa học

13769 Views
17-02-2025
Sản phẩm Obagi BHA Toner thuộc dòng CLENZIDERM M.D chính thức được giới thiệu tại Việt Nam, giúp kiểm soát dầu nhờn, giảm tắc nghẽn lỗ chân lông và hỗ trợ duy trì làn da khỏe mạnh. Với công thức cải tiến, Obagi tiếp tục khẳng định cam kết chăm sóc da chuẩn khoa học cho phụ nữ Việt Nam.

L’Oréal tăng cường đầu tư và hỗ trợ các nhà khởi nghiệp ngành công nghệ làm đẹp

14000 Views
11-02-2025
L’Oréal chính thức khởi động Cuộc thi Big Bang - Những Cải tiến ngành Công nghệ làm đẹp năm 2025 dành cho các nhà khởi nghiệp thuộc các quốc gia ở khu vực Đông Nam Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và Bắc Phi (SAPMENA). Năm nay cuộc thi sẽ có thêm chủ đề mới "Khoa học trong ngành Làm đẹp" với quy mô mở rộng đến Úc và New Zealand.