Cùng Thuỳ Tiên phối đồ dạo phố chuẩn thướt tha, thanh lịch từ thương hiệu FORMAT
35048 Views
25-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Khoe sắc trong bộ ảnh dạo phố, Miss Grand International 2021 - Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên gây thương nhớ với phong cách thời trang thanh lịch chuẩn quý cô từ thương hiệu FORMAT.

Vừa qua, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên vừa xuống phố với các mẫu thiết kế mới nhất từ thương hiệu thời trang cao cấp FORMAT. Khác với mọi khi, trong lần dạo phố lần này, người đẹp chọn các bộ trang phục màu sắc họa tiết, kiểu dáng theo phong cách thanh lịch. Nhìn Thuỳ Tiên phối đồ dạo phố, giới mộ điệu ai nấy cũng tấm tắc khen vì có được thân hình chuẩn đẹp, có thể diện đẹp tất cả các outfit khác nhau.

Các mẫu thiết kế từ FORMAT tuy đơn giản nhưng thanh lịch nhờ chất liệu cao cấp và kỹ thuật tinh xảo trong từng chi tiết. Đội ngũ sáng tạo của thương hiệu luôn mong muốn mang được nhiều mẫu trang phục vừa thời trang vừa mang tính ứng dụng tới phái đẹp Việt. Tiêu chí ứng dụng cao luôn hiện hữu trong các mẫu thiết kế của FORMAT.


Các thiết kế của thương hiệu FORMAT sử dụng chất vải cao cấp, giúp bạn dễ dàng xuống phố hay đi dự tiệc tối.


 Đội ngũ sáng tạo của FORMAT luôn ưu ái những thiết kế có tính đơn giản, ứng dụng cao nhưng đảm bảo được sự tinh tế và thời thượng. Với bộ đầm này, Hoa hậu Thuỳ Tiên đã tôn lên được điểm nổi bật nhờ vào hoạ tiết bắt mắt.


Thổi hồn của các di tích văn hoá Việt Nam mà cụ thể là Hội An vào trong thiết kế, Format như tiếp thêm hành trang để Hoa hậu Thuỳ Tiên quảng bá du lịch nước nhà đến bạn bè 5 châu quốc tế.


Một bộ váy năng động với chất liệu cao cấp sẽ giúp cho Thuỳ Tiên thêm phần xinh đẹp khi dạo phố.


Đầm chữ A cùng những đường xếp ly là lựa chọn cổ điển cho chốn công sở. Thuỳ Tiên còn phối cùng một chiếc áo cách điệu ở vai để tổng thể thêm phần nổi bật.


Hoa hậu Thuỳ Tiên được giới mộ điệu khen hết lời khi diện trang phục từ FORMAT.


Thân hình và gương mặt cân mọi outfit của Thuỳ Tiên càng tôn lên được vẻ đẹp từ các mẫu váy từ FORMAT.

Ngoài kết hợp cùng các ngôi sao hàng đầu, FORMAT còn là nhà phân phối chính thức của các thương hiệu đẳng cấp như Gunze Japan, Regart Japan, Kobe Shoes Japan, J RYU Korea, Calvin Klein Jeans USA. Đến với FORMAT, khách hàng như được ví như ở thiên đường thời trang công sở với những set trang phục được bày bán với đầy đủ kích cỡ, màu sắc dành cho phái nữ. Với phương châm giúp các chị em tôn lên được vẻ đẹp, FORMAT đang dần khẳng định vị thế thương hiệu đối với người tiêu dùng. 

Đặc biệt vào ba ngày 26,27,28/8 tại Tầng 3 Sảnh Opera III & IV, Khách sạn Caravelle Sài Gòn, 19 - 23 Công trường Lam Sơn, P.Bến Nghé, Q.1, FORMAT có chương trình khuyến mãi giảm giá lên đến 70% các sản phẩm thời trang nữ cao cấp. Các nàng hãy ghi nhớ mốc thời gian và đến với FORMAT để mang về những set trang phục lộng lẫy nhất nhé!

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

UNIQLO ra mắt bộ sưu tập LifeWear Xuân Hè 2024 với chủ đề Mùa nhẹ thênh thang - Ease Into Lightness

35169 Views
01-03-2024
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay chính thức tổ chức sự kiện ra mắt bộ sưu tập (BST) LifeWear Xuân/Hè 2024 với chủ đề “Ease Into Lightness” (tạm dịch: Mùa nhẹ thênh thang), giới thiệu loạt sản phẩm mới với phong cách đa dạng, bảng màu êm dịu, sử dụng chất vải tự nhiên và giàu tính năng.

UNIQLO tái hợp nhà thiết kế Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa Xuân 2024 UNIQLO : C

50216 Views
24-01-2024
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa công bố sẽ ra mắt Bộ sưu tập UNIQLO : C mùa xuân 2024, kết hợp với nhà thiết kế (NTK) thời trang nổi tiếng người Anh - Clare Waight Keller.

Bộ sưu tập Pride Vietnam - Niềm tự hào Việt của F2 Fashion & Freedom tôn vinh niềm kiêu hãnh dân tộc

44811 Views
26-12-2023
Bộ sưu tập Pride Vietnam - Niềm tự hào Việt tỏa sáng với sự thể hiện của Ngọc Trân - 'Nàng Thơ Xứ Huế' và Đặng Hoàng Tâm Như - Á Hậu Hoà Bình Việt Nam 2023. Bộ sưu tập khởi nguồn cho tư duy và chất liệu Việt, lấy ý tưởng thiết kế xưa từ các phiên bản áo dài Le Mur đến hoạ tiết và các mảng màu như khi trào lưu áo dài Hippy diễn ra tại miền Nam - Việt Nam, nơi mà làn sóng của nền văn hoá phương Tây tác động một cách mạnh mẽ.

Công Trí giới thiệu bộ sưu tập Xuân Hè 2024: Dáng hình người phụ nữ quyến rũ ẩn mình giữa dinh thự hoa hồng

38110 Views
19-11-2023
Vào tối 22/11 tới đây, nhà thiết kế Công Trí sẽ chính thức ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2024 ngay giữa không gian huyền diệu vốn được mệnh danh là “Đóa hồng thượng lưu giữa lòng Sài Gòn”. Lần đầu tiên Việt Nam có đến 128 thiết kế cao cấp quy tụ trong 1 show diễn, và đó là Công Trí!

Bộ sưu tập Thu Đông 2023 của Nguyễn Công Trí mang đậm cảm hứng triết lý thể nghiệm avant-garde

19250 Views
29-06-2023
Nhà thiết kế Công Trí vừa giới thiệu bộ sưu tập Thu Đông 2023, ca sĩ Lisa (Blackpink) đã chọn ngay một mẫu để trưng diện. Bộ sưu tập lần này mang vẻ đẹp tối giản nảy sinh trong triết lý Avant-Garde.