Đàm Vĩnh Hưng tung sản phẩm mới mang tên Em Đổ Anh Chưa? với giai điệu sôi động, bắt tai
8755 Views
26-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Em Đổ Anh Chưa? tuy không phải sản phẩm với mức đầu tư “khủng” như dự án trước đó nhưng Đàm Vĩnh Hưng cũng rất tâm huyết, nhanh nhẹn trong chuyện bắt trend, tận dụng sức nóng trên mạng xã hội để có những cách quảng bá thú vị, khiến cộng đồng mạng phải một phen chao đảo.

Sau thành công của MV Anh Lo Cho Em Hết, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục cho ra mắt ca khúc mới mang tên Em Đổ Anh Chưa? với phần giai điệu sôi động, lời bài hát có nhiều câu trendy không kém. Sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Thuận hứa hẹn sẽ viral trong thời gian tới với những câu hát đậm mùi “thả thính” phù hợp với giới trẻ như: “Có thể cho anh đưa em về một đoạn được không? Nếu lòng em còn trống và chưa có một hình bóng”; hay “Mỹ nhân thiên hạ vẫn nhiều vô kể, nhưng chưa từng có ai khiến anh si mê, vô tình gặp em giữa phố xá bộn bề, lòng anh đã ước mơ mình là cặp phu thê”,… Bên cạnh đó, điệp khúc “Anh muốn đưa em về nhà, sẽ không ngại dù đường xa… Lòng em đã đổ anh chưa?”  lặp đi lặp lại nhiều lần khiến khán giả dễ thuộc, dễ nhớ và dễ hoà nhịp theo ca khúc mới của Mr Đàm.

Khán giả cũng có một chút tiếc nuối khi chỉ được xem Em Đổ Anh Chưa? phiên bản dance mà không phải là một MV đầu tư hoành tráng đúng kiểu Đàm Vĩnh Hưng. Nói về điều này, giọng ca “Anh lo cho em hết” chia sẻ: “Sau lần trở lại của mình, Hưng cũng có một chút thay đổi trong cách ‘chơi’, Hưng sẽ chú trọng vào những dự án ‘đinh’ trong năm như vừa rồi là “Anh lo cho em hết”. Và từ đây tới cuối năm là 3 dự án lớn mà Hưng đang ấp ủ. Chi tiết thế nào Hưng chưa bật mí được nhưng thay vì mình làm tràn lan đôi khi không hiệu quả, mình sẽ có sự chọn lọc và tập trung hơn”.

Em Đổ Anh Chưa? tuy không phải sản phẩm với mức đầu tư “khủng” như dự án trước đó nhưng Đàm Vĩnh Hưng cũng rất tâm huyết, nhanh nhẹn trong chuyện bắt trend, tận dụng sức nóng trên mạng xã hội để có những cách quảng bá thú vị, khiến cộng đồng mạng phải một phen chao đảo. Cụ thể, Mr Đàm đã cho phát hành bộ card bo góc với những khoảnh khắc đẹp của mình để dành tặng cho những fan “cứng” khi xem và chia sẻ MV Em Đổ Anh Chưa?. Trước đó, nam ca sĩ đã nhiều lần nhá hàng về những chiếc card bo góc của mình đang làm mưa làm gió trên mạng nhưng phải đến khi bộ card từ chính chủ phát hành, khán giả được một phen bất ngờ và thích thú, nhắc tên nhau liên tục trên fanpage của Mr Đàm.

Không hề thể hiện sự khó chịu khi hình ảnh của mình đôi lúc bị biến thành những meme khó đỡ của cộng đồng mạng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng còn làm hẳn một bộ card bo góc để tặng fan, đồng thời tự gọi mình là “Đàm Beo”, một cách gọi mà fan của card bo góc hay gọi mình. Nói thêm về cách quảng bá táo bạo, mới mẻ này, Mr Đàm cho hay: “Hưng không có ý định kiện cáo gì mấy bạn đâu, thấy fan trao đổi hình mình quá trời trong các hội nhóm, thậm chí mua bán online. Hưng thấy cũng vui, cho mấy bạn làm xả láng luôn cũng được. Thậm chí Hưng còn cung cấp hình cho mấy bạn làm nữa. Dễ thương mà!” .

Em Đổ Anh Chưa? | Dance Version Official | Đàm Vĩnh Hưng

Card bo góc là chiếc photocard in ảnh thần tượng Hàn Quốc và thường được cộng đồng fan K-Pop trao đổi, sưu tầm mỗi khi thần tượng của họ ra sản phẩm mới. Những sản phẩm này thường bao gồm đĩa vật lý và một số ấn phẩm đi kèm trong đó có những chiếc card bo góc này. Thời gian qua, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trở thành “hiện tượng” card bo góc vì rất nhiều hội nhóm trên mạng xã hội được lập ra để trao đổi những chiếc card bo góc, boardgame,… với những khoảnh khắc khó đỡ của Mr Đàm. Không chỉ rầm rộ trên mạng xã hội, những chiếc card bo góc này còn được bán đầy rẫy trên một sàn thương mại điện tử nổi tiếng, thậm chí còn được một số chủ shop tặng kèm cho khách khi mua hàng.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Sau kết hôn, Vũ Cát Tường ra MV mới Bên Nhau Mình Là Nhà cùng PNJ kể câu chuyện tình thân

13681 Views
29-05-2025
MV Bên Nhau Mình Là Nhà ra mắt tối 29/5 đánh dấu lần thứ 2 Vũ Cát Tường đồng hành cùng thương hiệu trang sức PNJ. Sản phẩm là một dự án âm nhạc đầy ý nghĩa, góp phần lan tỏa thông điệp về tình thân: tình thương gia đình luôn hiện diện gần bên mãi là điểm tựa vững chắc, tiếp thêm sức mạnh để ta vượt qua mọi thử thách.

10.000 khán giả bùng nổ cùng dàn line up tại Legend Fest 2025, Đồng Hới, Quảng Bình

13720 Views
01-05-2025
Legend Fest trở thành điểm hội tụ của nghệ thuật, tinh thần cộng đồng và lòng tự hào dân tộc – nơi âm nhạc kết nối con người, khẳng định văn hoá có thể được kiến tạo như một phần không thể thiếu của cuộc sống hiện đại. Từ pop, ballad, R&B, rock cho đến EDM, bảo chứng cho một không gian âm nhạc đa sắc màu, chiều lòng mọi khán giả. Các nghệ sĩ đình đám phải kể đến như: Tùng Dương, Chi Pu, Isaac, Quang Hùng MasterD, Quân A.P, Rhyder, Orange, Vũ Phụng Tiên…

Huế Mega Booming sự kiện âm nhạc hoành tráng điểm nhấn Năm du lịch Quốc gia - Huế 2025

13734 Views
04-03-2025
Đại nhạc hội "Huế - Mega Booming" quy tụ dàn nghệ sĩ đa dạng, từ những tên tuổi hàng đầu làng nhạc Việt đến những tài năng trẻ đang được yêu thích.

Hoà nhạc Berlin rực sáng kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Đức

13785 Views
26-02-2025
Chiều 26/2/2025, Tổng Lãnh sự quán Cộng hòa Liên bang Đức tại Thành phố Hồ Chí Minh, Viện Goethe Thành phố Hồ Chí Minh và Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam phối hợp Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ Kịch Thành phố Hồ Chí Minh (HBSO) tổ chức buổi họp báo cung cấp thông tin về buổi hòa nhạc “Berlin rực sáng” nhân kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Đức (1975 - 2025).

Biến Valentine thành Ngày hội cầu hôn cùng Đức Phúc và PNJ trong MV Chăm em một đời

14160 Views
11-02-2025
Mùa Valentine 2025, "hoàng tử Valentine" Đức Phúc chính thức trở lại với bản tình ca ngọt ngào mang tên "Chăm em một đời", đánh dấu năm thứ ba đồng hành cùng thương hiệu trang sức PNJ tôn vinh tình yêu và cầu hôn . MV không chỉ là một sản phẩm âm nhạc đơn thuần mà còn là câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc, là món quà ý nghĩa mà Đức Phúc và PNJ dành tặng cho các cặp đôi.