Đào Thị Hà, Đoàn Hồng Trang làm first face, vedette cho bộ sưu tập 30 bộ trang phục kết từ hoa tươi của Tommy Nguyễn
6881 Views
02-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Là nhà thiết kế hỗ trợ phục trang liên tiếp cho hai cuộc thi nhan sắc quý bà đình đám vừa kết thúc tại Thành phố đáng sống Đà Nẵng, nhà thiết kế Tommy Nguyễn sẽ trở lại sàn diễn với show Angel Night sắp tới đây.

Trong đêm diễn này, nhà thiết kế Tommy sẽ mang đến hai bộ sưu tập: Giấc mơ hoa và Thiên đường giấc mơ 3với những thiết kế độc đáo mang hơi thở thiên nhiên, đưa hoa lá điểm tô trên nền phục trang được cắt xẻ táo bạo, hiện đại. 

Trở lại với những thiết kế mang phong cách ''rất...Tommy'' này, anh cho biết: ''Tôi yêu thiên nhiên, yêu môi trường xanh sạch, yêu hoa lá, phong cảnh... Tôi sẽ tiếp tục thực hiện những ý tưởng đó trong những sản phẩm mới để mang đến cho giới trẻ - những người đầy nhiệt huyết, sống cá tính và quyết đoán một thông điệp duy nhất: Hãy yêu lấy thiên nhiên, yêu lấy trái đất xinh đẹp của chúng ta! Giữ gìn môi trường, giữ gìn những vẻ đẹp thanh khiết của đất trời cũng như giữ lấy sức khoẻ của chính con người vậy! Và giới trẻ chính là thế hệ đầy tiềm năng với những ý tưởng thông minh, táo bạo, hiệu quả trong việc thực hiện ước muốn sống xanh, sạch, đẹp của nhân loại trong tương lai''.

Bộ sưu tập thời trang Thiên đường giấc mơ 3 là sự tiếp nối thành công của bộ sưu tập Thiên đường giấc mơ 1 mà nhà thiết kế Tommy Nguyễn đã từng mang đến cho khán giả và giới mộ điệu thời trang.

Hàng loạt các chân dài đình đám sẽ xuất hiện tại đêm diễn như Đào Hà (Top 5 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019), Đoàn Hồng Trang (Hoa khôi miền Trung),... 

Tommy Nguyễn là một trong những nhà thiết kế tài năng, đánh dấu xu hướng thời trang kết hợp với thiên nhiên để mang đến sắc màu mới cho làng mốt Việt. Những ý tưởng độc đáo của anh khi kết hợp với sự tỉ mỉ, công phu của nghệ nhân đã mang đến một hơi thở thiên nhiên tinh khiết cho trang phục nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng nhằm tôn vinh nét đẹp của phụ nữ Việt Nam, những cô gái Á đông đầy khí chất, thời thượng và trang nhã.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Leader TikTok Vietnam Gavin Nguyễn: “Làm Talent đã khó, làm Leader còn khó hơn”

21866 Views
15-04-2024
Leader 9X của TikTok Vietnam là gương mặt quen thuộc, truyền nhiều thông điệp tích cực cho giới trẻ.

Tân binh A1J sáng tác rap lời Việt thắng giải quán quân tại Đài Loan, được nhận xét là truyền nhân của Suboi

25676 Views
05-03-2024
Netizen Đài Loan đang xôn xao với sự xuất hiện của một nữ rapper xinh đẹp, cá tính bắn rap mượt từ tiếng Đài, tiếng Anh đến tiếng Việt.

Công nghệ IMAX Laser và Ultra 4DX tại CGV có gì khiến giới trẻ thành thị mê mẩn?

46984 Views
02-02-2024
Những năm gần đây, sự bùng nổ của các rạp IMAX và 4DX tại Việt Nam là không thể bàn cãi. Chính vì thế, việc 2 siêu công nghệ IMAX Laser và Ultra 4DX mới ra mắt tại Việt Nam hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong cộng đồng khán giả yêu điện ảnh.

Trải nghiệm dịch vụ cho thuê truyện độc quyền chỉ có tại ứng dụng giải trí POPS

28391 Views
19-01-2024
Ứng dụng giải trí POPS mang đến trải nghiệm đọc tiện lợi và tính năng mới cho thuê truyện độc đáo. Trong đợt này, POPS giới thiệu đến người dùng hai gói thuê căn bản: Gói đầu tiên chỉ với chi phí 9k, cho phép thuê 10 chương truyện để đọc trong vòng 3 ngày. Gói thuê thứ hai cho phép người thuê mở 30 chương truyện để đọc trong 30 ngày với mức giá thuê chỉ 1k/chương.

WeChoice Awards 2023 chính thức công bố các hạng mục bình chọn sau hơn 10.000 đề cử từ cộng đồng

28912 Views
19-01-2024
Quay trở lại với chủ đề Dám đam mê Dám rực rỡ, WeChoice Awards 2023 mang đến cộng đồng những hạng mục giải thưởng chính thức phong phú ở nhiều lĩnh vực. Riêng hạng mục Nhân vật truyền cảm hứng, với 23 con người, 23 câu chuyện chính là 23 mảnh ghép đầy màu sắc trong năm 2023.