Đấu Trường Siêu Việt: Fabo Nguyễn giành giải thưởng 35 triệu, Huyme ra về trắng tay
8738 Views
08-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Fabo Nguyễn khoe tủ giày gần 500 đôi cực “xịn sò”, quyết tâm giành giải thưởng tại Đấu trường siêu việt để chia sẻ cho cộng đồng; Huyme vì thích xem thế giới động vật mà vượt qua thử thách “khó nhằn” của chương trình.

Tập 10 chương trình Đấu Trường Siêu Việt vừa lên sóng lúc 20 giờ 30 thứ năm trên kênh VTV3. Với sự dẫn dắt quen thuộc của MC Thành Trung, hai nhà thách đấu đối đầu với 50 nhóm người của chương trình là hai nhà sáng tạo nội dung trên YouTube Nguyễn Ngọc Tuấn (Fabo Nguyễn) và Phạm Công Thành (Huyme).

Người thách đấu đầu tiên của tuần này là Nguyễn Ngọc Tuấn, được biết đến với tên gọi Fabo Nguyễn, một YouTuber nổi tiếng với hơn 800.000 lượt theo dõi. Nhắc đến Fabo Nguyễn, chắc chắn phải nhắc đến niềm đam mê giày cực “xịn sò” của anh chàng. Tại chương trình, chàng YouTuber không ngần ngại tiết lộ bộ sưu tập giày của mình đã sắp đạt tới con số 500 đôi khiến MC Thành Trung phải tròn xoe mắt vì bất ngờ.

Khi các chủ đề được mở ra, Fabo Nguyễn bày tỏ bản thân là người thích đi du lịch và đam mê phim ảnh nên hai chủ đề đầu tiên có thể gọi là sở trường của anh chàng. Cùng với việc lựa chọn nhóm đối thủ hợp lý và kiến thức sở trường, vì vậy Fabo Nguyễn đã vượt qua các chủ đề “Địa điểm thân quen” và “Bộ phim Việt hóa” một cách dễ dàng.

Ở chủ đề thứ sáu “Sắc màu châu Mỹ”, Fabo Nguyễn cho biết: “Em rất thích đi du lịch nhưng không thực sự biết nhiều về các nền văn hóa, đi đến đâu và biết thêm điều gì thì em sẽ lưu lại chứ em không bao giờ chủ động tìm hiểu về lĩnh vực này”. Tuy nhiên, sau khi được MC Thành Trung phổ cập một chút kiến thức về các nước châu Mỹ, cùng kinh nghiệm từng đi du lịch nhiều nơi và chiến thuật lựa chọn đối thủ hợp lý, nam YouTuber đã vượt qua thử thách này một cách ngoạn mục. Fabo Nguyễn nói: “Em khá là may mắn vì đa số câu hỏi liên quan đến Canada, đó là đất nước mà em từng đến để du lịch nên biết ít nhiều”.

Vượt qua chủ đề thứ sáu và giành được 35 triệu đồng, Fabo Nguyễn bày tỏ sẽ dùng giải thưởng này cho việc từ thiện vì vậy anh sẽ không tiếp tục mạo hiểm để bảo toàn số tiền này. Anh nói:“Em chắc chắn mình không còn sự may mắn nào để đi tiếp vòng bảy, vòng tám đâu, cho nên em sẽ dừng lại ở đây để có thể làm được một điều tốt đẹp gì đó với số tiền thưởng 35 triệu này”.Quyết định dừng lại để bảo toàn tiền thưởng thực hiện hoạt động ý nghĩa của Fabo Nguyễn khiến cho Thành Trung thán phục và tán thưởng: “Quá tuyệt vời, cảm ơn tấm lòng của em khi đến với chương trình”.

Người thứ hai đến với Đấu trường siêu việt tuần này là Phạm Công Thành, một nhà sáng tạo nội dung trên youtube với tên gọi quen thuộc là Huyme. Anh chàng cho biết bản thân bị thu hút bởi giải thưởng khủng và format mới lạ của chương trình, Huyme tự nhủ sẽ cố gắng lựa chọn nhóm đối thủ phù hợp để mang đến ưu thế cho bản thân.

Đấu Trường Siêu Việt | Tập 10

Bước vào chủ đề đầu tiên, Huyme tỏ ra khá lúng túng trong các câu hỏi, anh chàng khiến Thành Trung vô cùng hoang mang vì để mất quá nhiều thời gian. Vượt qua vòng đầu tiên, MC Thành Trung đưa ra lời khuyên cho nam YouTuber: “Phải cân đối số câu hỏi với thời gian để có thể chiếm được lợi thế tốt nhất”. Sau khi được MC Thành Trung nhắc nhở, cùng với kinh nghiệm từ vòng đầu tiên, Huyme đã đưa ra chiến thuật phù hợp nhanh chóng vượt qua các chủ đề tiếp theo.

Ở chủ đề “Vua săn mặt đất” nói về các động vật săn mồi cực nhanh, Huyme nói: “Em khá là yêu thích động vật và thường xuyên xem các chương trình về thế giới động vật. Và nếu đã liên quan đến động vật thì em sẽ loại nhóm Bác sĩ thú y và lựa chọn nhóm tài xế công nghệ làm đối thủ”. Với lựa chọn đúng đắn, cùng với sự yêu thích và hiểu biết về động vật, Huyme dễ dàng vượt qua bốn câu hỏi của chủ đề này.

Tuy nhiên, khi đi đến chủ đề “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”, Huyme cho biết: “Đây là một chủ đề khó, em không biết quá nhiều về chủ đề hoa hậu vì vậy rất dễ nhầm lẫn”. Phải trả lời đúng 6/10 câu hỏi về chủ đề không phải sở trường, cùng với áp lực thời gian nên Huyme đành tiếc nuối chia tay chương trình.

Đón xem chương trình Đấu Trường Siêu Việt phát sóng vào lúc 20 giờ 30 thứ năm hàng tuần trên kênh VTV3. Chương trình do Công ty Truyền Thông Bee phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

24142 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

28348 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

13863 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29745 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

32062 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.