Đấu Trường Siêu Việt: Thành Trung tiếc nuối vì nam giảng viên tài năng mất cơ hội chính phục 300 triệu
6476 Views
13-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Nam giảng viên “chịu chơi” từ bỏ 35 triệu để được chinh phục nhiều gói kiến thức hơn; MC Mù Tạt mất đi 15 triệu tích lũy, trắng tay khi đối đầu với những nhà nghiên cứu văn hóa. 

Tập 15 chương trình Đấu Trường Siêu Việt vừa lên sóng lúc 20h30 thứ Năm trên kênh VTV3. Với sự dẫn dắt quen thuộc của MC Thành Trung, hai nhà thách đấu đối đầu với 50 nhóm người của chương trình là người sáng tạo nội dung Phan Thế Anh và biên tập viên Huyền Trang (MC Mù Tạt). 

Phan Thế Anh hiện đang là giảng viên dạy về marketing tại trường ĐH Quốc tế Miền Đông. Bên cạnh việc giảng dạy, nam giảng viên còn được biết đến là một travel blogger trẻ với nhiều bài chia sẻ thú vị về kinh nghiệm du lịch của mình. Đến với Đấu Trường Siêu Việt, Thế Anh bày tỏ bản thân đi nhiều nơi nên cũng muốn thử thách bản thân, kiểm tra lại kiến thức tích lũy được sau những chuyến đi và đối đầu với các nhóm kiến thức của chương trình. Bước vào chủ đề “Chợ nổi miền tây”, Thế Anh phải vượt qua 6/10 câu hỏi để giành chiến thắng trước nhóm “Nuôi thú cưng”. Mặc dù là một travel blogger từng đi qua hơn 10 quốc gia và vùng lãnh thổ nhưng Thế Anh vẫn gặp không ít khó khăn trong chủ đề này. Trả lời đúng 5/9 câu hỏi, MC Thành Trung tỏ ra khá lo lắng khi nam blogger chỉ còn duy nhất một cơ hội để tiếp tục cuộc chơi. May mắn cùng với việc giữ được sự bình tĩnh, Thế Anh đã dễ dàng vượt qua được chủ đề đầu tiên và liên tiếp nhiều chủ đề “khó nhằn” sau đó. Vượt qua cột mốc thứ 6, Thế Anh quyết định từ chối 35 triệu để tiếp tục cuộc chơi, nam blogger cho biết: “Em đến đây với suy nghĩ vui là chính, và xem đây là cơ hội để cho mình trải nghiệm nên sẽ không hối tiếc nếu ra về tay không”. Đối đầu với nhóm “Giảng viên”, Thế Anh không thẳng thắn bày tỏ: “Em nghĩ những người làm giảng viên rất xuất sắc, và em cũng không ngại nếu thua những người đồng nghiệp của mình”.  Ở chủ đề thứ 7 “Vang bóng một thời”, dù khá tự tin vì biết nhiều về các nhóm nhạc nữ nổi tiếng một thời, nhưng vì thử thách quá lớn khi phải trả lời đúng 8/10 câu hỏi trong vòng 60 giây, Thế Anh đã không thể chiến thắng các đồng nghiệp của mình. Nam giảng viên đại học đành rời sân khấu Đấu trường siêu Việt, mất đi cơ hội giành lấy 300 triệu đồng của chương trình khiến MC Thành Trung vô cùng tiếc nuối.  

Tiếp sau Phan Thế Anh là người thách đấu - biên tập viên Huyền Trang, hay còn được khán giả truyền hình biết đến với cái tên Mù Tạt. Nữ MC bày tỏ, sau khi dành thời gian tìm hiểu về chương trình, cô nàng có phần tự ti về vốn kiến thức bản thân. Tuy nhiên, với nhiều năm làm biên tập viên, Mù Tạt vẫn sẽ hết mình khi đối đầu với vũ trụ kiến thức của Đấu Trường Siêu Việt. Bước vào chủ đề “Người dẫn chương trình”, gương mặt Mù Tạt hiện rõ sự tự tin khi nhắc về các đồng nghiệp nổi tiếng: Lại Văn Sâm, Quyền Linh và Đại Nghĩa. “Rất may mắn là em đều có cơ hội được làm việc với cả 3 nhân vật này. Đặc biệt là chú Lại Văn Sâm còn là người tiền bối cùng cơ quan, và cả 3 người điều có rất nhiều đóng góp trong nghề”. Với chủ đề đầu tiên này, Mù Tạt lựa chọn đối đầu với nhóm “Khoa học môi trường” vì cho rằng họ sẽ không dành nhiều thời gian để theo dõi các chương trình truyền hình. Với suy luận thông mình cùng hiểu biết về các đồng nghiệp, nữ biên tập viên dễ dàng vượt qua 6/10 câu hỏi của chương trình. Với chiến thuật đúng đắn, Mù Tạt nhanh chóng vượt qua không ít chủ đề “khó nhằn” của chương trình. Tuy nhiên, đến chủ đề “Người mẫu cá tính”, đối thủ ban đầu mà nữ MC lựa chọn là nhóm “Nghiên cứu văn hóa” với tỷ lệ trả lời là 6,7 khiến cô nàng bất ngờ. Dù các người mẫu trong chủ đề đều là những gương mặt quen thuộc của làng mốt Việt nhưng vẫn khiến Mù Tạt hoang man bởi số lượng câu hỏi phải vượt qua quá cao. Áp lực thời gian cùng với việc liên tục mất bình tĩnh đã khiến nữ MC không thể vượt qua 7/10 câu hỏi trước đối thủ nặng ký của chương trình. Mù Tạt đành tiếc nuối rời cuộc chơi ở cột mốc thứ 5, mất đi 15 triệu đồng tích lũy qua các chủ đề.

Như vậy, chương trình Đấu Trường Siêu Việt mùa Một đã chính thức khép lại sau 15 tập phát sóng. Chương trình do Công ty Truyền Thông Bee phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện.

Text: Thị Dân  - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

24375 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

28469 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

13870 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29752 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

32076 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.