DC League Of Super Pets: Sẽ ra sao nếu thú cưng của bạn có những siêu năng lực không tưởng?
7858 Views
04-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Phim hoạt hình Liên Minh Siêu Thú DC mới đây đã tung ra đoạn phim trailer chính thức với thời lượng hơn hai phút ngập tràn màu sắc, âm nhạc vui tươi đan xen không khí hài hước. 

Sẽ ra sao khi các siêu anh hùng đình đám như Batman (Người Dơi), Superman (Siêu Nhân) hay Wonder Woman (Nữ Thần Chiến Binh) nhận nuôi thú cưng, mà đám thú cưng này lại có những siêu năng lực không tưởng? Câu trả lời sẽ có trong bộ phim hoạt hình Liên Minh Siêu Thú DC sắp sửa ra mắt tháng Bảy năm nay. 

Sau hai đoạn trailer được tung ra cách đây không lâu vốn tập trung vào hai cặp “sen” - “boss” là Superman - chú cún Krypto, và cặp Batman - Ace, trailer mới này dành phần lớn thời lượng dẫn dắt người xem hướng về “nguyên nhân” thành lập của Liên Minh Siêu Thú bất đắc dĩ nhưng siêu dễ thương và cực đình đám.

Một ngày nọ, Superman bất ngờ bị một con chuột lang tên Lulu tấn công và khống chế bằng mảnh đá Kryptonite - điểm yếu chí mạng đối với siêu anh hùng này. Đồng thời, không rõ vì lý do gì, một mảnh đá Kryptonite màu cam rơi xuống trạm cứu hộ động vật, đem đến siêu năng lực không tưởng cho các “thành viên” nơi đây. 

Và khi tất cả các siêu anh hùng xuất chúng của Liên Minh Công Lý như Superman, Batman, Wonder Woman hay Flash bị bắt đi và lâm vào tình thế ngàn cân treo sợi tóc, chú cún Krypto buộc phải nhờ cậy những người bạn siêu thú mới quen cùng nhau thực hiện nhiệm vụ giải cứu lịch sử. 

Phim đặc biệt có sự góp giọng lồng tiếng của dàn sao đình đám như Dwayne Johnson (The Rock) - lồng tiếng cho chú chó Krypto, cây hài Kevin Hart - lồng tiếng cho chó Ace, John Krasinski - lồng tiếng cho Superman, và “John Wick” Keanu Reeves - lồng tiếng cho Batman. 

DC League Of Super Pets | Trailer

Chắc chắn, đây sẽ là siêu phẩm hoạt hình, món quà đặc biệt không chỉ dành cho các tín đồ của dòng phim siêu anh hùng mà còn cho cả các khán giả mọi lứa tuổi.  

DC League Of Super Pets tựa gốc Tiếng Anh: Liên Minh Siêu Thú DC dự kiến khởi chiếu tại các cụm rạp với phiên bản phụ đề và lồng tiếng từ ngày 29/7/2022.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Pee Nak - Ngôi Đền Kỳ Quái 4: Giải hết nghiệp tham sân si thì nghiệp duyên âm đến...

21330 Views
06-05-2024
Phần mới nhất của loạt phim kinh dị, hài hước đình đám xứ sở chùa vàng Ngôi Đền Kỳ Quái chuẩn bị trình làng khán giả Việt. Tác phẩm điện ảnh gây bão phòng vé Thái Lan đầu năm 2024 có gì? Hồn ma Nak với sức mạnh khủng khiếp nhất, đáng sợ nhất mà bộ đôi mỏ hỗn Balloon & First phải đối mặt để giải cứu cho trai đẹp Min Joon. Liệu hội bạn này sẽ giải được nghiệp mình tạo ra hay sẽ tan rã từ đây?

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lặng đọng với câu chuyện tình cảm gia đình, chữa lành mọi trái tim

26516 Views
28-04-2024
"Lật Mặt 7: Một điều ước" là phần phim tiếp theo thuộc series “Lật Mặt” đến từ đạo diễn Lý Hải. Ra mắt dịp lễ 30/4, tác phẩm nhận được sự quan tâm và ủng hộ của khán giả với câu chuyện lấy nước mắt và bối cảnh được đầu tư hoành tráng, chỉn chu.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

37371 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

32710 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

21156 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.