Đi Cùng Con: Người mẹ rơi nước mắt vì con gái chưa một lần ghé nhà hỏi thăm
6679 Views
15-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Đau lòng câu chuyện người mẹ vì lo kiếm tiền mà không để tâm đến con. Con gái và mẹ không thể gần gũi, lý do là vì điều này. Câu chuyện đầy cảm động về tình mẹ con của nữ diễn viên Phương Trâm.

Hành trình chia sẻ những câu chuyện ý nghĩa về tình thân, xóa bỏ những hiểu lầm giữa các thành viên trong gia đình của Đi Cùng Con luôn nhận được đông đảo sự yêu mến từ quý khán giả. Kết lại của chặng đường này là sự xuất hiện của nữ diễn viên Phương Trâm cùng người mẹ của mình - Nguyễn Thị Anh Thư. Với sự kết nối của NSƯT Vũ Thành Vinh và sự dẫn dắt của MC Phùng Thế Phi, những khoảnh khắc cuối của đoạn đường này hứa hẹn sẽ khiến người xem không thể nào quên.

Không sống trong một gia đình trọn vẹn như những người con khác, Phương Trâm trưởng thành ngày càng độc lập và ít nói hơn, đó cũng là lý do giữa hai mẹ con luôn tồn tại khoảng cách không tên. Yêu thương con là thế, nhưng sự lo lắng và quan tâm con, cô Anh Thư luôn để trong lòng và không nói ra. Cô cũng tâm niệm rằng, con cái cần phải chủ động, nếu không mẹ sẽ không chia sẻ. Nhắc đến cô con gái nhỏ, cô Anh Thư nghẹn ngào “Mình chỉ cần Trâm hỏi thăm được rồi, nhưng mấy năm rồi nó chưa từng lên nhà mẹ.” Có lẽ cũng chính vì sự khó gần và quả quyết đó đã khiến Phương Trâm luôn cảm thấy khó mở lời hơn với mẹ, ngay cả những chuyện nhỏ nhặt nhất, “Mẹ luôn tạo cảm giác mẹ ở xa lắm, mẹ không phải là mẹ”, Phương Trâm bày tỏ. Từ những ngày nhỏ, Phương Trâm và mẹ cũng đã rất khó khăn trong việc ngồi lại cùng nhau chia sẻ và lắng nghe. Nói đến chuyện này, cô Anh Thư rơi nước mắt thừa nhận rằng mình đã sai, khi chỉ lo kiếm tiền mà không để tâm đến cảm nhận của con. Cô cũng nói rằng, mình không cần lời xin lỗi sau nhiều chuyện, chỉ cần sau này nhận được nhiều hơn những lời thăm hỏi của con là được. Hiểu được điều mà mẹ trăn trở bấy lâu và với cương vị là người con, đã làm sai khi khiến cho mẹ buồn lòng, cô nàng đã chủ động nói lời xin lỗi mẹ mình. Hai mẹ con đã trao nhau cái ôm và nụ hôn ấm áp, mẹ cô còn thể hiện niềm vui của mình khi nhấc bổng Phương Trâm lên trời như những ngày bé. Cô Anh Thư cũng gây xúc động khi nói rằng “Bất cứ lúc nào con cần, con cứ gọi, mẹ sẽ xuất hiện trước mặt con liền!”. Không chỉ là những giây phút cùng nhau bày tỏ những tâm tư tình cảm, là cơ hội để cùng lắng nghe, Đi Cùng Con còn đem là sân khấu để mỗi gia đình thấu hiểu nhau hơn qua phần thử thách cùng 6 lời đề nghị với mỗi ý nghĩa khác nhau. Để kéo gần hơn khoảng cách giữa hai mẹ con, Phương Trâm đã nói lên nỗi khổ tâm của mình, mong được mẹ cảm thông và cũng góp ý hy vọng rằng mẹ sẽ chia sẻ nhiều hơn với mình. Đến với chương trình, cũng như một lời cam kết rằng cô Anh Thư sẽ sửa đổi, thực hiện những điều con gái mong muốn, có mặt những khi con cần và cũng cần nhận lại nhiều hơn sự quan tâm từ con.

Đi Cùng Con chính thức khép lại hành trình truyền tải những câu chuyện cảm động gia đình đến với khán giả, lan tỏa yêu thương đến mọi nơi. Dù mọi chuyện có ra sao, gia đình vẫn ấm áp như vậy, vẫn là nơi để ta nhìn về, vẫn luôn ủng hộ và đồng hành cùng ta trên mọi nẻo đường. Hy vọng không chỉ gia đình Phương Trâm, mà mọi gia đình đều sẽ thấu hiểu cho nhau hơn, cảm thông và trân trọng nhiều hơn giá trị mà tình thân mang lại.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Công bố Street Woman Fighter Việt Nam - Nữ hoàng vũ đạo đường phố: Giám khảo Hari Won nói gì khi bị phản ứng trái chiều?

31404 Views
17-07-2024
Tại buổi lễ công bố, Hari Won thắng thắn nói về những tranh cãi xung quanh việc cô ngồi ghế giám khảo Nữ hoàng vũ đạo đường phố. Nữ nghệ sĩ thừa nhận vũ đạo của bản thân không thể ngang tầm với các giám khảo khác như Diệp Lâm Anh hay nghệ sĩ Wootae. Cô cho biết, ban tổ chức mong muốn cô sẽ tìm kiếm các tố chất ngôi sao, các khía cạnh khác ở các đội thi bên cạnh chuyên môn nhảy múa.

Đảo Thiên Đường: Nam nhân mới xuất hiện khiến Thảo Nhi Lê, Hari Won hốt hoảng

21152 Views
13-07-2024
Cú “quay xe” bất ngờ của hai chàng trai Michael Trương và Cheon Minuk trong việc lựa chọn đối tượng hẹn hò đã trở thành tâm điểm bàn tán ở tập 2 Đảo Thiên Đường, lên sóng tối 13/7. Tiếp tục diễn biến tại tập 2 Đảo Thiên Đường, ban bình luận gồm đạo diễn Lê Hoàng, Hari Won, Diệu Nhi, Thảo Nhi Lê và Văn Mai Hương đã có những tranh cãi nảy lửa.

Đón chờ đêm thời trang Hello Cosmo From Vietnam kết hợp với Lê Thanh Hòa, Long Kan tổ chức tại Tràng An, Ninh Bình

24223 Views
09-07-2024
Tổ chức Miss Cosmo sẽ kết hợp với NTK Lê Thanh Hoà và đạo diễn Long Kan gửi lời chào đầu tiên của nước chủ nhà Việt Nam đến bạn bè quốc tế thông qua Fashion Show “Hello Cosmo From Vietnam” dự kiến diễn ra vào giữa tháng 9/2024 tại khu Quần thể Di sản Thế giới Tràng An, Ninh Bình. NTK Lê Thanh Hoà sẽ mang đến bộ sưu tập LE THANH HOA FALL - WINTER 24, tạo ra dòng chảy văn hóa giao hòa quyện cùng vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ dưới bàn tay đạo diễn tài hoa Long Kan.

Đảo Thiên Đường: Hà An Huy được khen tinh tế vì hành động đặc biệt

26117 Views
06-07-2024
Tập 1 chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức lên sóng tối 6/7, mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả. Dàn nghệ sĩ bình luận như đạo diễn Lê Hoàng, Hari Won,… đã dành những lời khen ngợi cho tập đầu tiên của Đảo Thiên Đường.

Đảo Thiên Đường - Paradise Island: Reality show hợp tác Việt - Hàn tôn trọng chân thật nhưng cũng kiểm duyệt chặt chẽ

31482 Views
03-07-2024
Tại buổi họp báo Đảo Thiên Đường - Paradise Island, bà Huỳnh Thành Tuyền - Giám đốc điều hành công ty Cát Tiên Sa cho biết dù chú trọng yếu tố chân thật, tự nhiên của người chơi nhưng để nhằm tránh những ồn ào, nhà sản xuất ràng buộc người chơi bằng các hợp đồng và sẽ có hướng xử lý phù hợp nếu sự cố xảy ra.