Đoàn Hồng Trang diễn vedette, hoá nữ thần trong trang phục Tommy Nguyễn tại Angel Night Fashion Show
9318 Views
06-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Là vedette liên tục hai bộ sưu tập của nhà thiết kế Tommy Nguyễn, Đoàn Hồng Trang khoe đôi chân nuột nà, gợi cảm cùng body hoàn hảo, đầy tự tin sải bước trên sàn catwalk. 

Lỡ hẹn với Miss Eco International 2020 vì nhiều vấn đề khách quan, Hoa khôi miền Trung 2016 cho biết mình sắp tham dự một cuộc thi nhan sắc lớn khác, cô chia sẻ mình tham gia cuộc thi này với một khát khao chinh phục cao nhất xưa nay ở mọi đấu trường nhan sắc.

Tham gia Angel Night nhiều năm, Đoàn Hồng Trang luôn là chân dài được chú ý hàng đầu trên sàn diễn bởi kinh nghiệm catwalk, nét duyên dáng, vẻ đẹp rạng ngời cùng nụ cười đầy ''thần thái hoa hậu'' trên môi.

Là nhà thiết kế tên tuổi nhất tại Angel Night Fashion Show 2022, Tommy Nguyễn đã mang đến bữa tiệc thời trang chất lượng cho các khách mời có mặt tại khán phòng và đông đảo người hâm mộ qua Đài truyền hình Vĩnh Long. Trải qua hai năm dịch bệnh với những khoảng lặng dài cho nền kinh tế, xã hội nói chung và văn hoá, giải trí nói riêng, thị trường thời trang cũng gần như im lìm ''chờ thời''. Sự trở lại lần này của cha đẻ Thiên Đường Giấc Mơ và Giấc Mơ Hoa sẽ mang một làn gió mới, thổi qua vùng đất sáng tạo của thời trang trong nước với một khát khao sẽ ''đánh thức'', làm bừng sáng lên vẻ đẹp của những bộ cánh thiên thần và ước vọng bay thật cao, thật xa.

Cùng chiêm ngưỡng hai bộ sưu tập của Tommy Nguyễn trong show diễn hot nhất tháng Năm này.

Giấc mơ hoa mang đến một hơi thở ngập tràn mùi hương, đầy màu sắc và cũng không kém phần thần bí, cuốn hút. Tommy Nguyễn đã kết hợp cùng stylist Nguyễn Duy Trọng, thương hiệu Eros Floral Designer sử dụng hàng chục ký hoa nhập khẩu, nguyên phụ liệu đặc biệt để thổi hồn vào những thiết kế đậm chất sáng tạo này.

Bộ sưu tập thứ hai của Tommy Nguyễn mang đến đêm diễn là một tập hợp những thiết kế sang chảnh, đài các dành cho các quý cô yêu thích sự lộng lẫy, ấn tượng nhưng không kém phần tinh tế của trang phục. Được đính đá thủ công tỉ mỉ trên nền voan, lụa, những chiếc đầm dạ hội phải mất hàng tháng trời để hoàn tất, đó là hành trình chinh phục ''những giấc mơ lấp lánh'' mà nhà thiết kế chia sẻ ý tưởng về bộ sưu tập của mình.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

20543 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

24476 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

34324 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Thu Trang và Tiến Luật công bố làm vlog du lịch, hé lộ những thước phim đầu tiên

26619 Views
25-03-2024
Sau khi công bố thông tin casting cho dự án phim Tết 2025 mang tên Chuyến xe như ý, vợ chồng Diễn viên - NSX Thu Trang và Tiến Luật lại chuẩn bị cho ra mắt vlog du lịch.

Đàm Vĩnh Hưng: “Mức độ đầu từ cho liveshow Ngày em thắp sao trời là gấp đôi so với liveshow Sài Gòn bolero & Hưng”

41220 Views
17-03-2024
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên của sân khấu “Ngày em thắp sao trời” - liveshow bolero bạc tỷ sẽ được diễn ra vào tháng 5/2024 tại TP.HCM & Hà Nội. Bên cạnh đó, nhiều điểm hấp dẫn của liveshow cũng được nam ca sĩ giới thiệu với khán giả.