Đón Tết Nguyên Đán Xuân Quý Mão 2023 giữa trời mây tại Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection
18424 Views
12-01-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán 2023 thật khác biệt trên một tầm cao mới tại khách sạn đầu tiên thuộc dòng Autograph Collection tại Việt Nam. Tọa lạc trên Landmark 81 – tòa nhà cao nhất Việt Nam, tất cả phòng nghỉ hiện đại và nhà hàng tinh tế của khách sạn đều có tầm nhìn toàn cảnh ra thành phố sống động bên sông Sài Gòn.

Tại Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection, nơi đây sẽ mang tới một kỳ nghỉ Tết khác biệt với những hương vị Tết thật độc đáo đáng nhớ tại nhà hàng buffet trên không tại lầu 66 - Oriental Pearl, và cả Gói nghỉ dưỡng đặc biệt dành cho những khách hàng muốn trải nghiệm một ‘kỳ nghỉ trên mây’ cho dịp tết Nguyên đán từ ngày 19 tới 26 tháng 1 năm 2023.

Tổng bếp trưởng Lê Trung đã sáng tạo ra thực đơn Tết đặc biệt pha trộn giữa hương vị cổ truyền Việt Nam được làm mới bởi những nét chấm phá hiện đại, làm nên một hành trình ẩm thực đầy ấn tượng cho dịp sum vầy của cả gia đình. Thực đơn gọi món phục vụ vẫn hàng ngày cho bữa trưa và bữa tối, cùng hương vị Tết được đặc biệt thêm vào tiệc tối buffet hải sản cao cấp phục vụ ngày Thứ 5 tới Chủ Nhật hàng tuần. Mỗi khách hàng khi tới dùng bữa sẽ nhận ngay Lì xì may mắn cùng cơ hội trúng các giải thưởng hấp dẫn. Tiệc tối buffet hải sản cao cấp có giá từ VND 1,800,000++/người từ thứ Năm, thứ Sáu và Chủ Nhật; thực đơn đặc biệt cho buffet tối thứ Bảy có giá từ VND 2,200,000++/người. Nâng ly ăn mừng Tết với gói đồ uống không giới hạn chỉ từ VND 890,000/người. 

Các tín đồ nghỉ dưỡng hãy sẵn sàng hòa mình vào phòng nghỉ sang trọng cùng tầm nhìn đẹp nhất Sài Gòn. Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection mang tới gói phòng Đón Tết giữa trời mây ngay tại thành phố Hồ Chí Minh, với bữa sáng hàng ngày cho 2 người, tín dụng khách sạn lên tới VND 1,000,000, phiếu quà tặng dịch vụ Spa và giường phụ miễn phí! Gói phòng Đón Tết giữa trời mây - Tet holiday in the sky đã nhận đặt phòng từ nay tới 28 tháng 1 và áp dụng cho chặng ở từ ngày 13 – 29 tháng 1 năm 2023. 

Tọa lạc trên độ cao 461 mét, Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection tự hào trở thành biểu tượng cho Việt Nam hiện đại mới, xác lập vị thế quốc gia trong bản đồ du lịch khách sạn và nghỉ dưỡng toàn cầu. Là khách sạn đầu tiên tại Việt Nam thuộc thương hiệu cao cấp Autograph Collection, Vinpearl Landmark 81 mang tới những trải nghiệm ẩm thực độc đáo đáng nhớ tại khách sạn độc đáo này. Autograph Collection Hotels đề cao tính cá nhân và nguyên bản của từng khách sạn trong số hơn 260 khách sạn độc lập nằm ở những điểm đến hấp dẫn nhất trên 44 quốc gia và vùng lãnh thổ. Mỗi khách sạn là một niềm đam mê, được truyền cảm hứng từ một tầm nhìn rõ ràng, tâm hồn và câu chuyện khiến nó trở nên riêng biệt và đặc biệt. Quan điểm khác biệt về thiết kế và lòng hiếu khách, các thuộc tính của Autograph Collection mang đến những khoảnh khắc phong phú để lại dấu ấn lâu dài.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

20258 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

20178 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

20351 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.

Những điểm du lịch được du khách Việt lựa chọn dịp đại lễ 2024 từ Booking.com

20111 Views
17-04-2024
Dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới, nhiều người Việt Nam đang lên kế hoạch du lịch để tận hưởng kỳ nghỉ kéo dài 5 ngày. Những địa điểm ven biển hay khí hậu mát mẻ dẫn đầu xu hướng tìm kiếm trong dịp này. Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, trong khi Bangkok và Singapore là những điểm đến quốc tế được quan tâm hàng đầu.

Singapore tiếp tục được vinh danh là Quốc gia Châu Á hạnh phúc nhất thế giới trong năm thứ hai

9959 Views
16-04-2024
Singapore một lần nữa được vinh danh là quốc gia hạnh phúc nhất ở châu Á, theo Báo cáo Hạnh phúc Thế giới của Liên Hợp Quốc. Bên cạnh đó, tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, biển quảng cáo 3D "Made in Singapore" sẽ được trình chiếu trong vòng 1 tháng từ ngày 10 tháng 4 đến ngày 9 tháng 5 năm 2024 nhằm giới thiệu một loạt các khoảnh khắc "Made in Singapore".