Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Trường Giang và dàn sao đình đám chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng ra mắt MV mới và công ty mới
7619 Views
23-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng vừa chính thức cho ra mắt MV mới mang tên Anh Lo Cho Em Hết và sự “hồi sinh” của công ty Vit Voice Entertaiment (VVE) trong bữa tiệc thịnh soạn tối ngày 23/4.

Tham dự chương trình có NSƯT Bảo Quốc, vợ chồng ca sĩ Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Hoa hậu đền Hùng Giáng My, Trường Giang, ST Sơn Thạch, Trương Quỳnh Anh, Ngọc Thanh Tâm, Vũ Hà, Ricky Star, Phạm Đình Thái Ngân… Hình ảnh ấn tượng nhất chứng minh cho sức ảnh hưởng của Mr Đàm chính là cùng lúc quy tụ trên sân khấu một con số “khủng” hơn 80 nghệ sĩ ở tất cả các lĩnh.

Dù khá bận cho sự trở lại của mình sau bốn năm nhưng Đông Nhi vẫn xuất hiện để ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng.

Nghệ sĩ Bảo Quốc từ Mỹ về chúc mừng “con trai” Đàm Vĩnh Hưng ra mắt MV và công ty mới.

Á hậu Kiều Loan tranh thủ chụp hình trong hậu trường với Mr Đàm. Lona từng là khách mời góp mặt trong MV “Đừng gọi anh là anh trai” của Đàm Vĩnh Hưng.

Nam Thư là đàn em thân thiết, luôn có mặt trong những sự kiện Mr Đàm tổ chức.

Đàm Vĩnh Hưng tới tận bàn chụp hình cùng “Mười Khó” Trường Giang.

Ngọc Thanh Tâm, ST Sơn Thạch, Quốc Thiên, Trương Quỳnh Anh, Khải Đăng hào hứng với sản phẩm mới của Đàm Vĩnh Hưng.

Hoa hậu Giáng My xuất hiện xinh đẹp, rạng rỡ tại sự kiện của Mr Đàm

Đàm Vĩnh Hưng tận tình chỉnh trang cho Ricky Star trước khi chụp hình. Đây là lần đầu tiên kết hợp nhưng Mr Đàm cực kỳ yêu thích, dành nhiều lời khen cho rapper “Con nhà người ta”.

Phạm Đình Thái Ngân có mặt từ sớm để chúc mừng sư phụ, nam ca sĩ cũng là người sáng tác “Anh lo cho em hết” và tặng luôn cho Đàm Vĩnh Hưng.

Vợ chồng danh ca Cẩm Vân - Khắc Triệu, Cece Trương, Trương Thị May bất ngờ với hình ảnh mới của Mr Đàm.

Chương trình được chia làm hai chương với hai nội dung quan trọng: Ra mắt công ty Viet Voice Entertaiment (VVE) và ra mắt MV Anh Lo Cho Em Hết. Mở đầu chương trình, khách mời được nghe lại mashup những ca khúc hit một thời của Đàm Vĩnh Hưng như Cô Đơn Mình Anh, Say Tình, Chén Đắng, Yêu Em Cả Trong Giấc Mơ,… Giọng ca Xin Lỗi Tình Yêu còn khiến người xem bất ngờ khi đứng trên chiếc màn hình chữ V thả từ trên cao xuống.

Tiếp sau đó, Đàm Vĩnh Hưng ôn lại hành trình hơn 15 năm của VVE và công bố những dự án quan trọng trong thời gian tới mà anh cùng các cộng sự là những gương mặt mới sẽ thực hiện. Mr Đàm chia sẻ: “Hưng không phải không thức thời đâu, Hưng đang làm mọi thứ để giữ được hào quang nhưng cũng phải biết tạo cho mình những ‘sân sau’ để mình có cái mà làm”. Tiếp sau đó, nam ca sĩ chiêu đãi khách mời bằng ca khúc Tiếng Gió Xôn Xao được phối mới lại với màu sắc âm nhạc chill hơn, cách hát nhẹ nhàng hơn.

Ở phần thứ hai của chương trình, Đàm Vĩnh Hưng chính thức cho ra mắt MV mới mang tên Anh Lo Cho Em Hết. MV có sự góp mặt của dàn sao Ricky Star, CiiN, Hoàng Trung và ca sĩ Vũ Hà. Trước khi công chiếu MV, Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng đã có một vở kịch ngắn để tái hiện lại không khí quán rượu những thập niên cũ ngay trên sân khấu. Học trò của Mr Đàm là Thu Hằng cũng góp giọng với ca khúc Ánh Trăng Nói Hộ Lòng Tôi. Sau phần giao lưu, trò chuyện cùng ekip thực hiện MV gồm Neko Lê, Đinh Hà Uyên Thư, Vũ Hà, Hoàng Trung… Đàm Vĩnh Hưng và Ricky Star trình diễn trực tiếp ca khúc Anh Lo Cho Em Hết gửi tặng khách mời và báo giới.

Anh Lo Cho Em Hết đánh dấu sự trở lại chính thức của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sau hai năm tạm hoãn vì dịch và ồn ào từ thiện. MV đã có mặt trên YouTube và các nền tảng nghe nhạc trực tuyến như Nhaccuatui, Spotify, Apple Music,…

Cũng trong dịp ra mắt MV Anh Lo Cho Em Hết, Đàm Vĩnh Hưng công bố thông tin mới về Công ty TNHH Giải Trí Tiếng Hát Việt (Viet Voice Entertainment - VVE). Sau 15 năm hoạt động, VVE do ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thành lập đã gặt hái được nhiều thành công, từng bước khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực tổ chức các chương trình nghệ thuật, sự kiện với mức độ chuyên nghiệp, quy mô và hoành tráng như: Họp báo ra mắt dự án Bolero Chuyện Loài Hoa Dang Dở, họp báo ra mắt dự án nhạc ngoại lời Việt Je T’Aime, chương trình gây quỹ Share The Love cùng các event nội bộ…

VVE là đơn vị mát tay khi sản xuất liên tiếp rất nhiều MV, album, liveshow cho những giọng ca nổi tiếng bậc nhất showbiz Việt: Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc,… Một số sản phẩm đầu tư ‘khủng’ và nhận được những phản hồi tích cực từ công chúng trong thời gian qua như Chuyện Loài Hoa Dang Dở, Đừng Gọi Anh Là Anh Trai,… Bên cạnh đó, VVE còn là đơn vị quản lý chuyên nghiệp với một loạt ngôi sao như Đàm Vĩnh Hưng, Thu Hằng và các ca sĩ trẻ khác.

MV Anh Lo Cho Em Hết | Đàm Vĩnh Hưng

Trong năm 2022, VVE sẽ có cuộc lột xác ngoạn mục từ hệ thống nhân sự cho đến các sản phẩm nghệ thuật giới thiệu đến công chúng. VVE tập hợp những gương mặt mới trong độ tuổi genZ với những sáng tạo không ngừng để làm mới các nội dung trên các nền tảng mạng xã hội thịnh hành hiện nay như: Facebook, TikTok, YouTube, Instagram. Ngoài việc thực hiện các sản phẩm âm nhạc, các event, sự kiện nội bộ, VVE đẩy mạnh việc sản xuất các chương trình cho các nền tảng online để viral mạnh mẽ hình ảnh của công ty cũng như các nghệ sĩ do công ty quản lý. Việc tái cơ cấu VVE cũng như tập trung vào digital là bước đi chiến lược giúp VVE nhanh chóng bắt nhịp với xu hướng và phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

16341 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Ưng Hoàng Phúc kết hợp nhạc sĩ Vương Anh Tú ra mắt MV mới Mặc định anh sai

16811 Views
28-03-2024
Ưng Hoàng Phúc kết hợp cùng 'cỗ máy tạo hit' Vương Anh Tú ra mắt MV ca khúc 'Mặc định anh sai', khẳng định danh xưng 'ông hoàng V-pop'.

Thu Trang và Tiến Luật công bố làm vlog du lịch, hé lộ những thước phim đầu tiên

20949 Views
25-03-2024
Sau khi công bố thông tin casting cho dự án phim Tết 2025 mang tên Chuyến xe như ý, vợ chồng Diễn viên - NSX Thu Trang và Tiến Luật lại chuẩn bị cho ra mắt vlog du lịch.

Đàm Vĩnh Hưng: “Mức độ đầu từ cho liveshow Ngày em thắp sao trời là gấp đôi so với liveshow Sài Gòn bolero & Hưng”

34868 Views
17-03-2024
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên của sân khấu “Ngày em thắp sao trời” - liveshow bolero bạc tỷ sẽ được diễn ra vào tháng 5/2024 tại TP.HCM & Hà Nội. Bên cạnh đó, nhiều điểm hấp dẫn của liveshow cũng được nam ca sĩ giới thiệu với khán giả.

Nhạc trưởng Gen Z Dustin Tiêu có thể là tiềm năng của một nghệ sĩ lớn?

21419 Views
13-03-2024
Mới đây, Dustin Tiêu cùng Imagine Philharmonic Orchestra (IPO) đã tổ chức đêm nhạc Dear Ghibli, My Friend đầy cảm xúc. Đêm nhạc mang những giai điệu quen thuộc trong các bộ phim kinh điển của hãng Ghibli đến khán giả Hà Nội theo cách rất riêng.