Du ngoạn Ninh Bình mùa Thu với gói ưu đãi Ký ức làng quê tại Emeralda Ninh Bình Resort & Spa
15204 Views
22-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Không còn cái nóng oi ả của mùa hè, mùa thu Ninh Bình là thời điểm vạn vật chuyển mình trở nên dịu dàng hơn bao giờ hết với những cơn gió mát lành ở “chốn nhà quê” yên bình mang tên Emeralda Resort Ninh Bình.

Cách Hà Nội khoảng 90km, với khuôn viên rộng 17ha cùng hệ thống 172 phòng nghỉ tiện nghi, Emeralda Resort Ninh Bình được ôm lấy bởi thiên nhiên hùng vĩ của vùng đất cố đô, đem đến một kỳ nghỉ dưỡng xanh, yên bình dành cho du khách mong muốn tách biệt khỏi chốn phố thị ồn ào mệt mỏi.

Về với “chốn nhà quê” đậm nét Bắc bộ Emeralda Ninh Bình, du khách có thể tận hưởng trọn vẹn nhất bầu không khí mát lành của trời thu miền Kinh Bắc khi đón buổi sáng mai với ly cà phê thơm nồng dưới mái hiên của căn phòng Deluxe nằm trong xóm Cau, xóm Mít… hoặc xe đạp vòng quanh con đường làng rợp bóng tre xanh. Thưởng thức một ngày bình yên thả bước thật chậm ngắm nhìn những bức tranh gốm, những mái ngói đỏ rêu phong, bức tường đất sét và thật nhiều những dấu vết văn hóa Bắc Bộ quanh khu nghỉ.

Đây cũng là thời điểm thích hợp để du khách ghé thăm đầm Vân Long, khu bảo tồn thiên nhiên – một tuyệt tác của thiên nhiên được mệnh danh “Hạ Long trên cạn”, nơi chiếc thuyền tre mộc mạc đưa du khách bước vào vẻ đẹp hoang sơ của những thảm thực vật cheo leo trên từng mảng núi đá vôi, nơi trời nước giao hòa trong tiếng mái chèo khua nhẹ, nơi ánh nắng thu dần nhuộm vàng phía chân trời mang đến cảm giác hoài niệm buổi hoàng hộn.

Thưởng ngoạn Ninh Bình khi tiết trời vào thu cùng người thương là lựa chọn hoàn hảo cho một chuyến rời xa ồn ào mỏi mệt với gói ưu đãi Ký ức làng quê chỉ 1.375.000 VNĐ/khách.

Giá đã bao gồm:

  • Một đêm nghỉ trong tuần tại phòng Superior (Chủ Nhật – thứ Năm)
  • Miễn phí ba bữa ăn (sáng, trưa, tối)
  • Tặng một suất ngâm chân thảo dược 20 phút áp dụng đến ngày 31/12/2022
  • Miễn phí sử dụng wifi 
  • Miễn phí sử dụng trà, cafe và nước lọc được sắp xếp tại phòng 
  • Miễn phí sử dụng hồ bơi và phòng tập gym
  • Thuế VAT và phí dịch vụ
  • Giá áp dụng cho ngày trong tuần (Chủ Nhật - thứ Năm)
  • Gói áp dụng cho đặt phòng từ hai khách
  • Phụ thu thứ Sáu 400.000 VND/ phòng/ đêm
  • Phụ thu thứ Bảy 900.000 vnd/ phòng/ đêm
  • Không áp dụng giai đoạn Lễ, Tết
  • Các phụ thu khác
  • Miễn phí hai trẻ dưới 6 tuổi ở và ăn cùng bố mẹ
  • Phụ phí cho trẻ em từ 6 đến 11 tuổi ở và ăn sáng: 210.000 VND/ đêm
  • Phụ phí cho người từ 12 tuổi trở lên ở và ăn ba bữa: 1.250.000 VND/ đêm

Hiểu hơn về khu nghỉ Emeralda Ninh Bình Resort & Spa

Nằm ngay cạnh khu bảo tồn Đầm Vân Long, khu nghỉ dưỡng Emeralda Ninh Binh mang nét trầm mặc của kiến trúc đậm dấu ấn làng quê Bắc Bộ với đường thôn, ngõ xóm, nhà mái ngói đặc trưng, đưa du khách lạc vào một không gian ngập tràn sắc màu của thiên nhiên và văn hóa. 
Tự hào mang tới cho du khách những trải nghiệm rất riêng với 172 phòng trong các xóm mang những tên gọi gần gũi như: xóm Tre, xóm Cau, xóm Mít,..cùng ba loại phòng Superior, Deluxe và Duplex. Bên cạnh đó, thực khách có thể trải nghiệm các món ăn thuần túy Việt Nam, cũng như văn hóa ẩm thực Á- Âu đặc sắc tại nhà hàng Sen và nhà hàng Organic. 

Hiểu hơn về Công Ty Cổ Phần EMG (Emeralda Management Group)

Công ty EMG (Emeralda Management Group) được thành lập từ 2011 bởi những nhà sáng lập đầy tâm huyết với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, quản lý vận hành, kinh doanh khách sạn và khu nghỉ dưỡng chất lượng hàng đầu của Việt Nam.
Như những hạt gạo quý, tập đoàn quản lý Emeralda tiên phong trong việc vun trồng và chăm bón các giá trị truyền thống, mang đậm nét văn hóa địa phương tô điểm thêm bởi dấu ấn thời đại mang đến giá trị giản dị nhưng tinh tế cho tất cả các sản phẩm do chính tập đoàn đầu tư, xây dựng, quản lý như Emeralda Ninh Bình Resort & Spa, Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa, Sunrise Nha Trang, La Cochinchine Spa, Ninh Van Bay Holiday Club…
Mục đích cuối cùng của bất kỳ bất động sản nào nằm trong hệ thống Emeralda Management Group là đạt được sự thỏa mãn cao độ và hài lòng cụ thể của tất cả các khách hàng. Chúng tôi biến không gian thành một khái niệm mới với vẻ sang trọng, độc đáo, mang phong cách cá nhân và tôn trọng tính chân thực của môi trường xung quanh.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Sự kiện ẩm thực Hàn Quốc – Korean Spices chỉ trong tháng Tư 2024 tại nhà hàng Saigon Kitchen, Hôtel des Arts Saigon

6160 Views
27-03-2024
Tháng Tư này, đón chờ trong sự kiện ẩm thực đầu tiên trong năm – Korean Spices, thưởng thức những phong vị Hàn Quốc trứ danh bên cạnh loạt những hoạt động mang đậm văn hóa địa phương chỉ có tại nhà hàng Saigon Kitchen.

5 lý do thúc đẩy du khách Việt Nam lựa chọn du lịch bền vững ngày càng nhiều

25721 Views
21-03-2024
Khảo sát Ưu đãi Sinh thái của Agoda cho thấy có 4 trên 5 du khách quan tâm đến du lịch bền vững. Với du khách Việt Nam, các ưu đãi tài chính (37%), sự phổ biến của các gói du lịch bền vững hơn (24%) thúc đẩy họ chọn du lịch bền vững. Họ ưu tiên hỗ trợ cộng đồng địa phương, các dự án bảo tồn.

Xu hướng du lịch ngủ đang lên ngôi tại Việt Nam ngay trong năm 2024

26342 Views
21-03-2024
Khảo sát gần đây của Booking.com cho thấy 67% du khách Việt Nam đang tìm kiếm các kỳ nghỉ dưỡng “chỉ để ngủ” trong năm 2024.

Cùng đón Lễ Phục Sinh diệu kỳ tại The Reverie Saigon cuối tháng Ba 2024

14575 Views
20-03-2024
Lễ Phục Sinh là thời gian diệu kỳ mang đến sự hồi sinh và đổi mới, lan tỏa nguồn năng lượng ấm áp và hân hoan. Trong tinh thần của mùa tuyệt vời này, khách sạn The Reverie Saigon giới thiệu một chương trình đặc biệt mang nguồn cảm hứng từ vẻ đẹp cổ tích của “Người lưu giữ Mùa Xuân”, hứa hẹn những điều thú vị để trải nghiệm Lễ Phục Sinh năm nay tại một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất thành phố.

Loạt chương trình ẩm thực đặc sắc trong tháng Ba 2024 tại Rex Hotel Saigon

9374 Views
14-03-2024
Chào tháng Ba 2024 với những món ăn thức uống mới như Cafe kem muối cốt dừa, Strawberry Gin Fizz Cocktail, Lộc Xuân (thức uống được nhiều thực khách yêu thích - gia hạn đến ngày 30/04/2024), Bánh Canh Cua, Chương trình khuyến mại Quý I/2024 và chi tiết gian hàng của Rex Hotel Saigon tại Lễ hội ẩm thực món ngon Saigontourist Group 2024 (28-31/03/2024).