FashUP 2022: Thảo Nhi Lê chính thức ngồi ghế giám khảo lĩnh vực Fashion Icon
4999 Views
19-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Không để hạ nhiệt, mới đây Ban Tổ chức cuộc thi tiếp tục tung hình ảnh vị Giám khảo chuyên môn cho lĩnh vực Fashion Icon với profile “đỉnh” không kém, đó chính là Fashionista - Á hậu Thảo Nhi Lê. Đây là lần đầu tiên nàng Hậu nắm giữ vai trò Giám khảo tại một sân chơi lớn dành cho các nhà sáng tạo nội dung, hứa hẹn là ẩn số thú vị tại FashUP 2022 by TikTok năm nay.

FashUP 2022 by TikTok là sân chơi dành riêng cho các bạn trẻ đam mê lĩnh vực thời trang, làm đẹp và mong muốn trở thành nhà sáng tạo nội dung chuyên nghiệp trên nền tảng TikTok. Tiếp nối thành công ở mùa trước, FashUP 2022 by TikTok khởi động với nhiều điểm mới mẻ, hứa hẹn gây “bão” mạng xã hội.  Để không khí tiếp tục nóng hơn, Ban tổ chức chương trình đã tung poster giới thiệu nhân vật quyền lực đầu tiên trong dàn ban giám khảo là Host kiêm Giám khảo chuyên môn lĩnh vực Beauty Icon - Nam Trung và nhận được “cơn mưa lời khen” từ người hâm mộ cho lựa chọn này. Và mới đây, cái tên tiếp theo được xướng tên cho vị trí giám khảo lĩnh vực Fashion Icon chính là Fashionista - Á hậu Thảo Nhi Lê, khiến cho khán giả ngày càng phấn khích đón chờ chương trình hơn bao giờ hết.

Mặc dù đây là lần đầu tiên đảm nhận vị trí Giám khảo cho cuộc thi về thời trang và làm đẹp, song Fashionista - Á hậu Thảo Nhi Lê đã là cái tên không còn xa lạ với giới trẻ trong lĩnh vực này. Nàng Á hậu vốn nổi tiếng là một Fashionista và Influencer có tầm ảnh hưởng nhất định trong giới thời trang khi sở hữu phong cách cực ấn tượng, cuốn hút, hoàn toàn không trộn lẫn với một tín đồ thời trang nào khác. Không những vậy, Fashionista - Á hậu Thảo Nhi Lê còn tích cực chia sẻ về đời sống hàng ngày, thời trang và làm đẹp trên mọi nền tảng mạng xã hội. Bằng chứng là các trang mạng xã hội của nữ Giám khảo đều có lượt followers khủng, đáng chú ý là kênh TikTok có hơn 190 ngàn followers. Là một cử nhân chuyên ngành Kinh doanh thời trang của Đại học Reutlingen tại Đức và có kiến thức sâu rộng về lĩnh vực làm đẹp, nàng Fashionista đã nhanh chóng thích nghi được với xu hướng thời trang nước nhà và sáng lập Daphale Studios - một thương hiệu thời trang được biết đến thông qua những sản phẩm thời trang mang thông điệp tích cực của phụ nữ mạnh mẽ, độc lập.

Chỉn chu trong gu ăn mặc, cách trang điểm, Thảo Nhi Lê đã luôn phát triển hình ảnh cá nhân để truyền cảm hứng cho các bạn trẻ. Thông qua các bộ hình, nàng fashionista 9X còn cho thấy phong cách thời trang ngày càng được nâng tầm rõ rệt, từ việc tạo dáng, lăng xê những thiết kế diện lên người đến những màn khoe tài mix & match chuẩn chỉnh. Cùng với kinh nghiệm chinh chiến tại cuộc thi sắc đẹp, “Á hậu Việt kiều” sẽ là người am hiểu tâm lý thí sinh hơn bao giờ hết. Chắc chắn nữ Giám khảo sẽ đem tới nhiều điều bất ngờ và chia sẻ đắt giá cho các thí sinh tại FashUP 2022 by TikTok.

Nói về lần đầu đảm nhiệm vị trí “ghế nóng” tại FashUP 2022 by TikTok, Fashionista - Á hậu Thảo Nhi Lê chia sẻ: “Thảo Nhi rất vinh dự khi được TikTok Vietnam và MultiMedia JSC tin tưởng lựa chọn vào vị trí Giám khảo lĩnh vực Fashion Icon. Bản thân Thảo Nhi cũng thường xuyên sáng tạo các nội dung trên nền tảng TikTok, và cũng rất đam mê thời trang, làm đẹp nên Thảo Nhi vô cùng hào hứng và sẵn sàng để thử sức với vai trò mới này. Nhi hi vọng sẽ tận dụng những trải nghiệm cá nhân và sự thấu hiểu của mình giúp các bạn thí sinh phát triển tư duy và niềm đam mê với thời trang. Chắc chắn, dàn Ban giám khảo năm nay sẽ tìm ra những thí sinh tiềm năng trở thành biểu tượng thời trang, làm đẹp thế hệ mới trên nền tảng TikTok. Rất mong mọi người cùng theo dõi, ủng hộ và giành thật nhiều tình yêu thương cho Nhi, các bạn thí sinh và cuộc thi FashUP 2022 by TikTok”.

Bên cạnh đó, Fashionista - Á hậu Thảo Nhi Lê bật mí các tiêu chí lựa chọn thí sinh của mình. Theo nàng Á hậu, các thí sinh hãy thể hiện sự chỉn chu, tính sáng tạo, nội dung chất lượng và quan trọng là màu sắc của bản thân trong các sản phẩm dự thi. Đồng thời, nữ Giám khảo cũng rất hào hứng và mong đợi những phần dự thi ấn tượng của các thí sinh.

FashUP 2022 by TikTok là cuộc thi tìm kiếm và tôn vinh các nhà sáng tạo nội dung tài năng trong lĩnh vực làm đẹp & thời trang tại Việt Nam gồm bốn lĩnh vực chính: Làm đẹp (Beauty Icon), Người mẫu (Modeling Icon), Phối đồ thời trang (Fashion Icon), Thiết kế thời trang (Fashion Design Icon). Để tham gia FashUP 2022 by TikTok, các bạn trẻ yêu thời trang và thích làm đẹp có thể tham gia bằng cách đăng tải video dự thi về các lĩnh vực trên trang TikTok cá nhân, kèm theo hashtag của chương trình gồm #FashUP2022byTikTok, #LetsFashUP, #BeautyIcon, #ModelingIcon, #FashionIcon #FashionDesignIcon.

FashUP 2022 by TikTok sẽ là bệ phóng cho các bạn trẻ có ngọn lửa đam mê trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp. Bạn đã sẵn sàng nắm bắt cơ hội trở thành nhà sáng tạo nội dung hàng đầu Việt Nam chưa? Hãy đăng ký tham gia FashUP 2022 by TikTok ngay hôm nay.

Vòng sơ tuyển trực tiếp FashUP 2022 by TikTok sẽ diễn ra vào ngày 12-13/9. Vòng bán kết được ghi hình dưới dạng chương trình thực tế và dự kiến lên sóng từ ngày 2/10 - 16/10 trên các nền tảng digital của chương trình. Đêm Gala Night (đêm thời trang chuyên nghiệp) sẽ diễn ra dự kiến vào ngày 23/10/2022.

Đăng ký tham gia FashUP 2022 by TikTok tại đây.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

16601 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

12035 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29242 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

31170 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

34809 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.