FashUP 2022: Võ Hoàng Yến, Thảo Nhi Lê nổi bật trong đêm gala night, lộ diện 4 tân quán quân
12801 Views
31-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Đêm gala night của chương trình quy tụ hàng loạt cái tên nổi bật của Vbiz với những bộ cánh lộng lẫy nhất. Tại đây, lần lượt tên bốn quán quân đến từ bốn lĩnh vực của cuộc thi cũng được ban tổ chức công bố.

Thảm đỏ rực rỡ sắc màu với những bộ cánh độc đáo

Trước giờ G, không khí tại thảm đỏ FashUP 2022 đã thật sự náo nhiệt hơn hẳn khi quy tụ sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng trong làng mốt cùng loạt “chân dài” đình đám trong Vbiz.Tại đây, các người đẹp đã tạo nên “sức nóng” tột độ cho thảm đỏ đêm Gala Night của FashUP 2022 thêm phần bùng nổ “visual”. Không hổ danh là sân chơi FashUP 2022 trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp, các ngôi sao xuất hiện tại đây đều là những “cái tên hot” “diện kiến” với xiêm y lộng lẫy nổi bật, "chặt chém", tạo nên một cuộc đọ sắc và phong cách “bất phân thắng bại”.

Sự xuất hiện nóng bỏng của Giám khảo Võ Hoàng Yến đã chiếm trọn spotlight thảm đỏ FashUP 2022. Lựa chọn trang phục với những đường cắt xẻ tinh tế, quyến rũ kết hợp với các gam màu trắng thuần khiết giúp nữ Giám  khảo càng thêm nổi bật trong cách khoe đường nét cơ thể.

Giám khảo Thảo Nhi Lê đã làm "rung rinh" thảm đỏ với outfit đẹp tựa “nữ thần”. Lựa chọn trang phục tinh khiết và sang trọng kết hợp layout makeup “nổi bật”, Á hậu Thảo Nhi Lê được đánh giá cao trong lần sải bước tại thảm đỏ  FashUP 2022.

Bên cạnh đó, thảm đỏ liên tục đón chào những vị khách đem đến nhiều màu sắc khác nhau. Giám khảo Đỗ Long xuất hiện thanh lịch trong trang phục đầy lịch lãm tone trắng nhẹ nhàng. Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa "đốt mắt" người xem với phong cách cut-out đầy gợi cảm, tươi mới cùng gam màu đỏ trendy.

Một trong những khoảnh khắc “đốt cháy” thảm đỏ đêm Gala Night là sự “đổ bộ” của hàng loạt Hot content creator đình đám: Quán quân mùa đầu tiên - Quý Cao - Trang Bùi, Hoàng Học, Andrea và em trai,... đã khiến thảm đỏ trở nên sôi động, hào hứng hơn hẳn. Tất cả đồng loạt diện những bộ trang phục ấn tượng, độc đáo cùng nhau “so kè” phong thái cực “cá tính” của mình.

Không chỉ là đêm diễn ra cuộc tranh tài cuối cùng của 12 nhà sáng tạo nội dung xuất sắc nhất, đêm Gala Night còn đem đến những “bữa tiệc thời trang” đầy mãn nhãn sẵn sàng chào đón sự bùng nổ  của FashUP 2022.

Đêm gala night đầy kịch tính với những thử thách cam go

Trong lần trở lại này, chiến dịch FashUP 2022 hứa hẹn khai phá thêm những nhà sáng tạo nội dung mới của ngành thời trang và làm đẹp ngay trên nền tảng, đồng thời là bệ phóng giúp những tài năng được biết đến nhiều hơn và tiếp cận nhiều cơ hội trong sự nghiệp cá nhân cả trong và ngoài nền tảng.

Sau gần hai tháng tổ chức ghi hình và phát sóng với loạt tình tiết kịch tính nhưng không kém phần thú vị, chương trình thực tế FashUP 2022 do TikTok Vietnam phối hợp tổ chức cùng MultiMedia JSC đã đi đến hồi kết. Khép lại Gala Night vừa lên sóng, ngôi vị danh giá nhất của cuộc thi đã gọi tên: Trần Tâm Thanh (@zicky.lee)  -  Quán quân Modeling Icon, Ngọc Mai (@ngocmaimaggie) - Quán quân Beauty Icon, Nguyễn Việt Hùng (@mikeleii) - Lĩnh vực Fashion Icon, Nguyễn Thành Danh (@nguyenthanhdanhdesign) - Quán quân Fashion Design Icon. Các Quán quân sẽ nhận được 50 triệu đồng, kỷ niệm chương từ chương trình cùng voucher trị giá 50 triệu đồng từ Vincom Center - Nhà tài trợ (NTT) đồng hành. Đồng thời các Quán quân sẽ có cơ hội đồng hành cùng các chiến dịch của TikTok Việt Nam.

Xuyên suốt hai giờ lên sóng, đêm Gala Night đưa khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Từ lúc bắt đầu, khán giả đã hồi hộp và căng thẳng khi tận mắt chứng kiến Top 12 “giải” đề bài khó nhằn của Ban Giám khảo ngay trên sân khấu. Đối với lĩnh vực Fashion Icon, các thí sinh có ba phút để sáng tạo nên những trang phục độc bản nhất từ một chiếc áo thun trắng. Các thí sinh Fashion Design Icon thiết kế một mini collection ấn tượng và độc bản mang tone màu chủ đạo của nền tảng TikTok. Trong khi đó, dàn thí sinh Modeling Icon thể hiện kỹ năng catwalk và posing một cách đặc biệt và sáng tạo nhất. Các thí sinh Beauty Icon thực hiện layout makeup lấy cảm hứng từ trứng cá hồi tươi trong ba phút. Những bài dự thi ấn tượng và có một không hai của Top 12 thí sinh khiến dàn Giám khảo quyền lực gồm Chuyên gia trang điểm Nam Trung, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Nhà thiết kế Đỗ Long và Á hậu - Fashionista Thảo Nhi Lê lẫn khán giả phải bất ngờ và ngỡ ngàng. Cuối cùng, khán giả phải vỡ òa cảm xúc với chiến thắng đầy thuyết phục của bốn Quán quân.

Đan xen giữa những phần thi gay cấn của các thí sinh Top 12 là các Bộ sưu tập thời trang mãn nhãn của nhà thiết kế Đỗ Long và nhà thiết kế Qúy Cao - Quán quân Fashion Design Icon TikTok FashUP 2021. Nếu như Quý Cao đem đến bản tuyên ngôn mới mẻ qua ngôn ngữ thời trang với bộ sưu tập The Signature thì Đỗ Long lại “mê hoặc" khán giả với “biển hồng" rực rỡ trong bộ sưu tập lần đầu ra mắt tại đêm Gala Night.

Đêm Gala Night để lại ấn tượng sâu sắc với sân khấu được đầu tư vô cùng quy mô và thiết kế mang phong cách mở, mô phỏng không gian rộng lớn, hoành tráng. Với sự dẫn dắt của bộ đôi MC Nguyên Khang - Thanh Thanh Huyền, sự kiện thật sự bùng nổ với sự tham dự của hơn 1.000 khán giả. Chưa dừng lại ở đó, Gala Night còn quy tụ dàn ca sĩ nổi tiếng cùng những tiết mục trình diễn đặc sắc. Diva Thu Minh “đốt cháy” sân khấu với bản hit đình đám I Am Diva. Trong khi đó, ca sĩ Only C “mê hoặc” khán giả với năng lượng tươi trẻ của bản remix Yêu Là Tha Thứ - Quan Trọng Là Thần Thái. Là người “kết màn” hoàn hảo cho các phần trình diễn được đầu tư công phu, ca sĩ Delilah Thanh Duy cùng vũ đoàn đẩy không khí Gala Night lên cao trào với tiết mục I Celebrate You. Bên cạnh đó, những gương mặt nổi bật và có tầm ảnh hưởng trong làng thời trang Việt cũng góp mặt, góp phần làm không khí đêm Gala Night càng thêm náo nhiệt.

Có thể nói, Gala Night FashUP 2022 do MultiMedia JSC tổ chức đã để lại những cảm xúc và ấn tượng khó quên với phần thể hiện xuất sắc của Top 12 thí sinh, phần trình diễn thời trang đỉnh cao cùng những lời nhận xét chuyên môn, công tâm của Ban giám khảo quyền lực gồm Nhà thiết kế Đỗ Long, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Fashionista Thảo Nhi Lê, Chuyên gia trang điểm Nam Trung, Madame Trang Lê - Giám đốc sản xuất FashUP 2022 cùng các giám khảo khác. Chương trình tiếp tục chứng minh đây là sân chơi uy tín, chuyên nghiệp và đẳng cấp dành cho các nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok; đồng thời là bệ phóng vững chắc cho họ trở thành biểu tượng mới trong lĩnh vực Thời trang và Làm đẹp.

Quán Quân FashUP 2021 Quý Cao khẳng định chất riêng mới mẻ với bộ sưu tập The Signature

Năm 2021 đánh dấu bước phát triển vượt bậc của nhà thiết kế Quý Cao: từ việc giành ngôi vị Quán quân FashUP 2021 lĩnh vực Fashion Design Icon với BST “Kính vạn hoa” đến  “chào sân” ấn tượng tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2021 - Vietnam International Fashion Week 2021 với bộ sưu tập Follow the chemistry. Trở lại FashUP 2022, chàng Quán quân đã “trình làng" bộ sưu tập “The Signature" với những trang phục được thiết kế công phu và tỉ mỉ khiến khán giả yêu thời trang lẫn giới truyền thông trầm trồ ngưỡng mộ.

“The Signature" chính là bản tuyên ngôn thời trang mới mẻ và táo bạo của Quý Cao. Từng trang phục trong bộ sưu tập khắc họa “CAO STU DNA" - dấu ấn đặc trưng trong phong cách thiết kế của chàng Quán quân qua lăng kính thời trang khác biệt. Nhắc đến “Cao Stu DNA" thì không thể bỏ qua các chi tiết đường lượn, hình tròn, hình khối, các kĩ thuật dựng phom, xử lí bề mặt chất liệu. Thông qua bộ sưu tập, khán giả yêu thời trang lẫn giới truyền thông có thể cùng Cao Stu nhìn lại hành trình phát triển với những cảm xúc mới, ấn tượng mới.

Không chỉ khiến người hâm mộ thời trang bất ngờ với những thiết kế độc lạ, bộ sưu tập The Signature còn khiến khán giả thích thú khi quy tụ loạt gương mặt nổi bật trong làng mẫu Việt như người mẫu Trang Bùi - Quán quân FashUP 2021 lĩnh vực Modeling Icon, người mẫu Nguyễn Hợp - Á quân Vietnam's Next Top Model 2015, Top 6 Vietnam's Next Top Model mùa All Stars 2017, người mẫu Cao Ngân - Á quân Vietnam's Next Top Model 2014,...

Bộ sưu tập The Signature đã tạo ấn tượng mới mẻ, đem đến những cảm xúc trẻ trung đầy hiện đại về Quý Cao nói riêng và thương hiệu Cao Stu nói chung; đồng thời, góp phần khiến đêm Gala Night FashUP 2022 thêm phần ấn tượng. Cùng với những bài dự thi xuất sắc đến từ Top 12 thí sinh và những phần trình diễn đỉnh cao của các ca sĩ nổi tiếng, FashUP 2022 chứng minh đây là sân chơi uy tín, chuyên nghiệp và đẳng cấp dành cho các nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok và là bệ phóng vững chắc để trở thành biểu tượng mới trong lĩnh vực Thời trang và Làm đẹp.

Đã mắt với đại tiệc thời trang rực rỡ sắc màu của top 3 Fashion Design Icon

Nguyễn Thanh Sơn (@shane_nts) - Mini collection Vết xước

Nguyễn Thanh Sơn (@shane_nts) - Top 3 lĩnh vực Fashion Design Icon luôn khiến Ban Giám khảo quyền lực lẫn khán giả phải trầm trồ với những thiết kế cầu kì, được đính kết tỉ mỉ các chi tiết. Trong đêm gala night, nam thí sinh “trình làng” mini collection hoành tráng mang tên The Beat Of Your Drift. Bất cứ ai trong cuộc sống này cũng có những “Vết xước” khi trải qua những thử thách, những thất bại. Nhưng cũng chính những “Vết xước” ấy lại làm cho con người mình trưởng thành hơn, hoàn thiện hơn.

Lấy cảm hứng từ những vết xước trong những bản nhạc Phonk điện tử thịnh hành trên nền tảng TikTok, Nguyễn Thanh Sơn (@shane_nts) mang đến những nốt nhạc thời trang mềm mại nhưng cũng vô cùng cá tính và sâu sắc. Từng thiết kế trong mini collection thể hiện sự đồng điệu qua màu sắc, chất liệu voan lưới bay bổng cùng những chi tiết đính kết độc đáo.

Đặc biệt, dàn người mẫu góp mặt trong mini collection không phải là những người quá hoàn hảo hay nổi tiếng mà họ đều là những người trẻ từng trải qua nhiều thử thách. Nổi bật phải kể đến màn “song kiếm hợp bích" của hot content creator Lê Xuân Anh (Lê Bống) và Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 Đoàn Thu Thuỷ. Trong trang phục khoét lưng táo bạo cùng lối make up không chân mày thời thượng, Lê Xuân Anh (Lê Bống) thể hiện sự lột xác, vượt khỏi giới hạn của mình. Trong khi đó, người đẹp Đoàn Thu Thuỷ mang đến hình ảnh nữ tính, dịu dàng nhưng vẫn đủ gai góc, cá tính với chiếc đầm được cắt xẻ táo bạo.

Trần An Vi (@trananvi92) - Mini collection Ngũ Hành

Trần An Vi (@trananvi92) đã có màn “tái xuất” ấn tượng khi xuất sắc bước vào đêm gala night hai năm liên tiếp. Tại sân khấu đêm Gala Night, nữ thí sinh tái hiện lại hành trình trở thành nhà thiết kế đa năng cùng những cung bậc cảm xúc mà cô qua mini collection Ngũ hành.  Ngũ Hành đại diện cho năm nguyên tố của tự nhiên cấu thành lên vạn vật: Kim - Thủy -  Mộc - Hỏa - Thổ; đồng thời cũng nói về năm đại diện tính cách con người cần có và trải qua để phát triển để hoàn thiện bản thân .

Trong mini collection lần này, nữ thí sinh gửi gắm thông điệp trên qua lăng kính thời trang mới mẻ. Với mỗi yếu tố trong vòng tròn Ngũ hành, nữ thí sinh sáng tạo nên một thiết kế khác biệt, nhấn bằng những đường cắt xẻ táo bạo tôn lên đường cong của người phụ nữ nhưng cũng đầy mạnh mẽ và quyết đoán. Qua đó thể hiện sự “chuyển mình" của Trần An Vi (@trananvi92) trong phong cách thiết kế - thanh lịch, nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ, táo bạo.

Nguyễn Thành Danh (@nguyenthanhdanhdesign) - Mini collection “Buôn gánh bán bưng”

Những bộ trang phục được mix-n-match một cách ngẫu hứng của những người dân lao động là nguồn cảm hứng để thí sinh Nguyễn Thành Danh (@nguyenthanhdanhdesign) sáng tạo nên mini collection “Buôn gánh bán bưng”. Từng trang phục trong mini collection này đều có thiết kế độc đáo và có thể phối hợp theo nhiều cách khác nhau. Không những vậy, nam thí sinh còn tự tay tạo nên các giày và các món phụ kiện chỉ dành cho mini collection này. Thông qua mini collection này, Nguyễn Thành Danh (@thanhdanhdesign) mong muốn truyền tải góc nhìn thời trang tuy rất đời nhưng vẫn vô cùng thời thượng.

Có thể nói, Nguyễn Thanh Sơn (@shane_nts), Trần An Vi (@trananvi92) và Nguyễn Thành Danh (@thanhdanhdesign) đã đem đến những phần dự thi xuất thần, ghi dấu ấn với những thiết kế sáng tạo vượt khỏi khuôn khổ thông thường và mang đậm dấu ấn cá nhân. Cùng với những màn trình diễn thời trang đặc sắc đến từ hai Nhà thiết kế (NTK) nổi tiếng - NTK Đỗ Long và NTK Qúy Cao, đêm Gala Night trở thành một “bản hợp xướng” hài hòa giữa thời trang và âm nhạc độc bản và ấn tượng nhất từ trước tới giờ.

Khép lại đêm gala night FashUP 2022, bốn Quán quân thuộc bốn lĩnh vực chính thức lộ diện: Trần Tâm Thanh (@zicky.lee) - Quán quân lĩnh vực Modeling Icon, Ngọc Mai (@ngocmaimaggie) - Quán quân lĩnh vực Beauty Icon, Nguyễn Việt Hùng (@mikeleiii) - Quán quân lĩnh vực Fashion Icon, Nguyễn Thành Danh (@thanhdanhdesign) - Quán quân lĩnh vực Fashion Design Icon. 

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

16347 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

17126 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

16791 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

19232 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

24504 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.