Faslink kỷ niệm 15 năm, kết hợp với nhà thiết kế Lâm Gia Khang trình làng các chất liệu bền vững đồng thời ra mắt loạt công nghệ thời trang mới
21737 Views
28-05-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn)  Hành trình 15 năm nỗ lực sáng tạo và ứng dụng công nghệ thúc đẩy phát triển thời trang bền vững tại Việt Nam của Faslink. Bà Trần Hoàng Phú Xuân, Tổng giám đốc Faslink phát biểu luôn theo đuổi những ý tưởng sáng tạo có khả năng thay đổi xã hội theo hướng tích cực, xây dựng những sản phẩm chất lượng sống cho khách hàng và cộng đồng trên nền tảng của tri thức và công nghệ.

Công ty cổ phần Kết nối Thời trang (Faslink) lần đầu tiên giới thiệu hàng loạt công nghệ mới sáng tạo để ứng dụng trong sản phẩm thời trang bền vững tại sự kiện Chuyến tàu đặc biệt Faslink - Hành trình 15 năm. Bên cạnh việc đánh dấu chặng đường 15 năm hình thành và phát triển, thực hiện theo sứ mệnh vì ngành thời trang bền vững, Faslink cũng đã kết hợp cùng Nhà thiết kế Lâm Gia Khang trình làng bộ sưu tập độc đáo sử dụng chất liệu bền vững như vải sợi Tre, sợi Sen, sợi Cà Phê, sợi Bạc Hà, sợi Nano,… Không dừng lại ở việc truyền tải thông điệp về thời trang bền vững, BST còn là sự khẳng định cho việc không có ranh giới giữa đẳng cấp sang trọng của thời trang và yếu tố bền vững. Điều này càng nhấn mạnh hơn cho sự chuyển đổi thiết yếu và hợp thời đại cho thị trường tiêu dùng thời trang.

Faslink tiếp tục đóng góp những giái pháp sáng tạo cho ngành, lan toả thông điệp về lối sống bền vững. Từ đó, Faslink đồng hành cùng khách hàng và người tiêu dùng để xây dựng ngành thời trang xanh hơn, bền vững hơn, với những giá trị sản phẩm tiên tiến hơn, thực hiện trách nhiệm với môi trường và xã hội.

Với chiến lược phát triển bền vững của doanh nghiệp, Faslink là một trong những nhà cung ứng hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực khi mang đến các giải pháp nguyên phụ liệu, đồng phục và gói dịch vụ FOB. Trong suốt hành trình 15 năm phát triển, Faslink không ngừng cung cấp các dòng chất liệu được ứng dụng công nghệ thông minh và các giải pháp trang phục chuyên nghiệp để mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng và cộng đồng. Từ khi thành lập đến nay, Faslink đã tiên phong thương mại hoá các chất liệu xanh ra thị trường, điển hình như: chất liệu sinh thái (vải sợi sen, sợi bạc hà…); chất liệu tái chế (sợi vải làm từ bã café, vỏ chai nhựa…), chất liệu tính năng (vải sợi tre than đá…).

Bà Trần Hoàng Phú Xuân, Tổng giám đốc Faslink chia sẻ: “Nhìn lại hành trình 15 năm, Faslink đã đạt nhiều cột mốc đáng tự hào. Chúng tôi vẫn luôn theo đuổi những ý tưởng sáng tạo có khả năng thay đổi xã hội theo hướng tích cực, xây dựng những sản phẩm chất lượng sống cho khách hàng và cộng đồng trên nền tảng của tri thức và công nghệ. Sản phẩm của Faslink không chỉ thân thiện với môi trường mà còn hướng đến việc đáp ứng nhu cầu của người dùng từ sự đa dạng, sức khoẻ và trải nghiệm ưu việt. Faslink luôn hướng đến việc tạo ra thêm nhiều giá trị khác biệt thông qua những nỗ lực sáng tạo và phát triển công nghệ cho các sản phẩm thời trang”.

Kỷ niệm cột mốc 15 năm hành trình phát triển, Faslink đã kết hợp với NTK Lâm Gia Khang để trình làng bộ sưu tập thời trang ứng dụng các chất liệu vải sợi Tre, sợi Sen, sợi Cà Phê, sợi Bạc Hà, sợi Nano…. Bộ sưu tập đánh dấu bước chuyển mình của Faslink trong một hành trình mới, khi chất liệu xanh cùng giá trị sáng tạo trong thời trang được hoà hợp và đồng điệu, thể hiện rõ nét qua từng bộ trang phục. Theo đó, sự kết hợp cũng là minh chứng cho giá trị cốt lõi của ngành trang: đổi mới sáng tạo và bền vững.

Tại sự kiện, Faslink cũng đã ra mắt công nghệ thời trang mới với kĩ thuật dệt 3D Knitting giúp tối ưu hoá các bước sản xuất, tiết kiệm chi phí và giảm thải nguyên vật liệu. Sản phẩm áo infiTec polo của Faslink sẽ là sản phẩm đầu tiên tại thị trường Việt Nam được dệt bằng kĩ thuật này. Ngoài ra, Faslink cũng giới thiệu hàng loạt các sản phẩm bảo vệ sức khoẻ, thân thiện với người dùng: áo polo với chất liệu Cooling Café đạt chỉ số chống nắng SPF100+, áo sơ-mi Offsun giảm nhiệt tức thời trên bề mặt da từ 1- 2 độ C, áo Charcoal Wear với cấu tạo từ sợi than café giúp giữ ấm vào mùa đông và làm mát vào mùa hè…

Đánh dấu cột mốc 15 năm, Faslink cũng lần đầu giới thiệu những giải pháp sản phẩm thời trang ứng dụng như: áo Home-Washable Blazer được nghiên cứu thiết kế bởi chất liệu vải đặc biệt có thể tự điều chỉnh đàn hồi phom dáng, kể cả trong môi trường giặt máy thông dụng tại nhà (home wash); áo Flex Shirt (sơ-mi công sở làm từ chất liệu vải tập yoga - high stretch knit - đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc).

Đồng thời, trong khuôn khổ sự kiện, Faslink cũng công bố dự án Uniform Bank – ngân hàng đồng phục, cung cấp hàng loạt mẫu đồng phục được nghiên cứu và xây dựng theo phương châm “ready to wear” dựa trên nền tảng 3D. Không riêng ở sản phẩm và nguyên liệu, Faslink cũng đặt mục tiêu hiện thực hoá chuyển đổi xanh toàn diện trong vận hành, sản xuất, phân phối và tiếp thị sản phẩm theo xu hướng Eco-Fashion.

Trong suốt chặng đường ghi dấu, Faslink liên tiếp đạt nhiều cột mốc ấn tượng. Năm 2012, Faslink là đơn vị tiên phong cung cấp nguyên liệu sơ-mi Bamboo ở Việt Nam. Sau 4 năm, Faslink ra mắt sản phẩm vải sơ-mi làm từ bã cafe đầu tiên. Từ những sợi vải xanh, Faslink tích cực lan tỏa thông điệp sống xanh đến cộng đồng, để người tiêu dùng Việt Nam được sử dụng những sản phẩm tốt nhất, vừa an toàn cho sức khỏe, vừa bảo vệ môi trường.

Trên con đường theo đuổi thời trang sáng tạo, dự án Faslink Next Talents là một sân chơi thực tế được Faslink tổ chức với mong muốn tìm kiếm, bồi dưỡng thêm nhiều nhân tài cho ngành thời trang Việt. Faslink sẽ tiếp tục liên kết với các trường đại học, các hub sáng tạo, khuyến khích những nhà thiết kế trẻ mới trong ngành thời trang nhằm thúc đẩy ngành thời trang nước nhà.

Faslink hướng đến việc thực hiện hình thức bán hàng có bảo chứng, mang đến nhiều giá trị hơn cho người tiêu dùng thông qua việc định hướng cách thức tiêu dùng có tính tin cậy cao; làm việc sâu sát với các viện da liễu để đem đến những sản phẩm đảm bảo an toàn cho người dùng.

Đồng hành cùng hơn 900 doanh nghiệp lớn nhỏ hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau, Faslink đã và đang ghi lại dấu ấn riêng trong từng dự án, khẳng định mạnh mẽ sự cam kết trong việc chuyển đổi xanh bền vững, tạo nên “hơi thở” mới cho làng thời trang Việt Nam thông qua những giá trị sáng tạo và ứng dụng công nghệ hiện đại.

Thành lập từ năm 2008, Công ty Cổ phần Kết nối Thời trang (Faslink JSC.) được hợp nhất từ Công ty Cổ phần May mặc Xuân Phương Nam và Công ty Vải sợi May mặc An Thuận Phát. Trải qua 14 năm phát triển vượt bậc, Faslink đã được trao giải thưởng Top 100 Doanh nghiệp SME Phát triển nhanh (SME100) năm 2021.
Faslink hiện cung cấp giải pháp về nguyên liệu xanh cho thị trường dệt may, thiết kế và sản xuất ODM các trang phục cho nhiều đối tác. Danh mục sản phẩm luôn theo sát và cập nhật liên tục những công nghệ may mặc tiên tiến, đạt chứng nhận tiêu chuẩn quản lý ISO 9001:2008, nhiều năm liền là Hàng Việt Nam Chất lượng cao.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Faslink
RELATED NEWS

Bộ đôi đồng hồ chạy bộ GPS Forerunner 165 Series với màn hình AMOLED dành riêng cho phụ nữ chính thức ra mắt

21626 Views
25-03-2024
Nổi bật với mức giá hấp dẫn, dòng Forerunner mới nhất của Garmin hướng đến đối tượng “runner” mới bắt đầu chạy với mục tiêu cải thiện sức khỏe. Bên cạnh đó, hãng còn giới thiệu thêm dây đeo theo dõi nhịp tim không dây HRM – Fit dành riêng cho phụ nữ, giúp người dùng theo dõi tập luyện chính xác và thoải mái nhất.

Tôn vinh vẻ đẹp ngọc trai, kim cương và phong cách sống thượng lưu với Triển lãm Salon Deluxe Vietnam 2024

38951 Views
22-03-2024
Salon Deluxe Vietnam hay còn có tên gọi là “Triển lãm triệu phú” đã trở lại với phiên bản lần thứ 4 trong hai ngày 23 và 24/4/2024 tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 sau 12 năm với chủ đề “Làm chủ nghệ thuật đầu tư” đánh dấu mốc son mới.

Cartier ra mắt boutique tại địa điểm mới Union Square Mall, Thành phố Hồ Chí Minh

23403 Views
22-03-2024
Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này, sau khi dời địa điểm từ Khách sạn Rex. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier, được chọn lựa kỹ càng để mang đến trải nghiệm khách hàng ở một tầm cao mới. Cartier Union Square là kết quả của nền văn hóa đầy màu sắc của Thành phố Hồ Chí Minh, cùng những tuyệt tác kiến trúc, vẻ đẹp thiên nhiên Việt Nam.

Tôn vinh phong cách Classic American Cool kinh điển với bộ sưu tập mùa xuân 2024 Kendall và những người bạn

31079 Views
16-03-2024
Chiến dịch tôn vinh phong cách Classic American Cool kinh điển của Tommy Hilfiger trong mùa mới cùng sự xuất hiện của siêu mẫu, doanh nhân Kendall Jenner cùng năm người bạn thân thiết.

Garmin ra mắt dòng đồng hồ nhỏ gọn Lily 2 với nhiều cải tiến, giá từ 6,9 triệu đồng

31903 Views
14-03-2024
Garmin Việt Nam vừa chính thức trình làng dòng đồng hồ thông minh thời trang Garmin Lily 2 series với hai phiên bản Lily 2 và Lily 2 Classic, hứa hẹn sẽ chinh phục cô gái thành thị yêu thời trang và công nghệ với loạt tính năng mới hỗ trợ theo dõi sức khỏe, tinh thần và kết nối nổi trội...