Fleur de Lys Hospitality X Savouré: Phép màu yêu thương đồng hành trong mỗi chiếc bánh cho Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ
14872 Views
06-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Với mỗi chiếc bánh trung thu thương hiệu Savouré được Fleur de Lys Hospitality ban ra, Fleur de Lys Hospitality sẽ trao đi 2.000 VND sẽ được đóng góp vào Quỹ cho trẻ em khiếm khuyết có cơ hội phẫu thuật chữa lành trong chiến dịch Phép màu yêu thương.

Mùa trăng năm nay, Fleur de Lys Hospitality đồng hành cùng quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ và Savouré đem đến Trung Thu tròn đầy cho các em nhỏ gặp hoàn cảnh khó khăn khắp mọi miền đất nước.

Với mỗi chiếc bánh trung thu được trao đi, 2.000VND sẽ được đóng góp vào Quỹ cho trẻ em khiếm khuyết có cơ hội phẫu thuật chữa lành. 

Với hơn 20 năm lan tỏa ẩm thực Pháp tinh tế tại Việt Nam, Savoure thấu hiểu được văn hóa riêng biệt của đất nước Á Đông này cả về gu ẩm thực lẫn tinh thần yêu thương san sẻ. Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ được sáng lập với sứ mệnh mang lại cho bao trẻ em cuộc sống bình thường như mơ ước tưởng chừng chỉ có trong cổ tích. Đây chính là điểm chạm để chúng tôi quyết định đồng hành cùng bánh trung thu Savouré Sài Gòn và Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ để trao gửi niềm vui và sự yêu thương cho trẻ em mùa trăng năm nay.

Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn và Khu Nghỉ dưỡng Fleur de Lys Long Hải thuộc chuỗi Fleur de Lys Hospitality sẽ đồng hành trong lần hợp tác này. Cả hai cơ sở đều thu hút hàng trăm ngàn lượt du khách trong và ngoài nước mỗi năm, chắc chắn sẽ mang thông điệp ý nghĩa này lan tỏa khắp cả nước và thế giới để giúp đỡ những trẻ em khiếm khuyết kém may mắn, trao thêm cho các em một cơ hội để sống một cuộc đời đáng sống.

Hiện các sản phẩm đang được bày bán tại các cơ sở trên, hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp để đặt mua sản phẩm qua hotline: +84903130794.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Giới trẻ thành thị cùng LocknLock nhặt rác cho môi trường xanh sạch trong chiến dịch Earth Day Việt Nam 2024

19013 Views
23-04-2024
Với vai trò là nhà tài trợ Kim Cương của chiến dịch, LocknLock hân hạnh trao tặng đến các tình nguyện viên các phần quà chất lượng của thương hiệu như Bình giữ nhiệt, Hộp bảo quản và Ly nhựa chất lượng cao… nhằm cổ vũ và động viên tinh thần của các “đồng đội” tham gia chiến dịch. Đặc biệt, thông qua các phần quà này, LocknLock mong muốn truyền tải thói quen hạn chế sử dụng nhựa một lần, thay vào đó là tích cực sử dụng các vật dụng thân thiện với môi trường, để cùng nhau hướng đến một Việt Nam xanh, sạch và đẹp hơn.

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

16935 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

16939 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

22305 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

3 món ngon từ khoai tây Mỹ đón đại lễ do đầu bếp Trần Hồ Nhựt Linh hướng dẫn

22573 Views
19-04-2024
Tại buổi hội thảo Món Ngon Với Khoai Tây Mỹ Mừng Đại Lễ, Chef Trần Hồ Nhựt Linh đã hướng dẫn cho khách hàng những cách nấu các món ăn ngon và bổ dưỡng với khoai tây Mỹ. Khách tham dự còn được thưởng thức các món ăn này ngay tại hội thảo.