Giác Quan Thứ 6: Mù quán tin tưởng Lâm Vỹ Dạ, Vũ Mạnh Cường và Thanh Thanh Huyền liên tục đánh mất số tiền lớn
3719 Views
23-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trở thành đồng đội cùng tham gia chương trình Giác Quan Thứ 6, Vũ Mạnh Cường và Thanh Thanh Huyền cho biết bằng mặt không bằng lòng với nhau.

Mở đầu tập 15 Giác Quan Thứ 6, MC Thành Trung cho biết hai khách mời tuần này có khả năng nói không kém gì anh cũng như Lâm Vỹ Dạ và đó chính là hai MC Vũ Mạnh Cường và Thanh Thanh Huyền. Vừa xuất hiện, Vũ Mạnh Cường đề nghị Thanh Thanh Huyền phải đồng lòng với anh vì hai người cùng một đội, nữ MC cũng khẳng định sẽ cố gắng “bằng mặt” với đàn anh dù trong lòng có chưa chắc cùng quan điểm.

Khi nghe Vũ Mạnh Cường lo sợ bị chèn ép, thay vì trấn an đồng nghiệp thì MC Thành Trung lại “thêm dầu vào lửa” khi cho biết chỉ sợ đồng nghiệp bị bắt nạt, thậm chí là bị lừa gạt trắng tay. Vừa nghe vậy, Thanh Thanh Huyền liền quay sang gọi tên Lâm Vỹ Dạ khiến đồng đội của cô khá thắc mắc. Nữ MC liền giải thích: “Em đã từng xem chương trình Giác Quan Thứ 6 rồi, nếu chị Dạ được tiền thì em không được tiền và ngược lại nên nếu em bị lừa thì chắc chắn là chị Dạ lừa”. Mặc cho Lâm Vỹ Dạ tỏ ra không được vui nhưng Thành Trung vẫn dành tặng lời khen đến Thanh Thanh Huyền vì đã là một MC rất có tâm khi đã tìm hiểu kỹ về chương trình.

Với chủ đề Tài năng nhí, chương trình mang đến năm bạn nhỏ với những biệt tài đặc biệt làm cho cả đội chơi lẫn đội nhà phải “căng não” để phân tích và đưa ra lựa chọn đúng đắn. Ở vòng Ấn Tượng đầu tiên, gợi ý “uốn dẻo” vừa được mở ra, cả hai khách mời đều có cùng suy nghĩ lựa chọn bạn nhỏ ở vị trí số bốn vì thấy những động tác tay của cô bé rất dẻo dai. Thanh Thanh Huyền nói thêm khi nhỏ cô cũng biết uốn dẻo, nhưng hiện giờ thì không làm được nữa vì bản thân “đã có tuổi”. Riêng Lâm Vỹ Dạ lại nhận định ngoại hình của cậu bé ở vị trí số ba sẽ đánh lừa tất cả mọi người, vẻ ngoài đó sẽ khiến mọi người nghĩ bạn nhỏ này sẽ không phù hợp với những bộ môn của con gái nên cậu bé sẽ có nhiều khả năng biết uốn dẻo hơn. Cho rằng suy luận của bà xã Hứa Minh Đạt khá có lý nhưng cả hai người chơi vẫn kiên định với lựa chọn ban đầu của mình. Lựa chọn sai lầm ở vòng đầu tiên đã làm cho hai MC mất đi năm triệu đồng đầu tiên.

Bước vào vòng Cảm quan, với thông tin gợi ý là “tính toán nhanh”, Lâm Vỹ Dạ một lần nữa khẳng định cậu bé ở vị trí số ba sẽ có biệt tài tính toán nhanh vì khi giới thiệu bé đã cho mọi người biết mình thích toán. Có suy nghĩ khác với đội nhà, Vũ Mạnh Cường cho rằng không hẳn bé thích toán thì sẽ giỏi toán, nhưng sau khi sử dụng quyền loại trừ thì cả nam MC và động đội đều đồng ý với Lâm Vỹ Dạ lựa chọn bạn nhỏ số ba. Tin những lời “gây nhiễu” của đội nhà, Vũ Mạnh Cường và Thanh Thanh Huyền tiếp tục để mất số tiền 25 triệu về tay Lâm Vỹ Dạ.

Giác Quan Thứ 6 | Tập 15 

Vòng Lập luận với gói gợi ý “Guitar điện”, dù liên tục bị đội nhà lừa và nhiều lần được MC Thành Trung nhắc nhở nhưng trong vòng này hai người chơi vẫn quyết định tin tưởng Lâm Vỹ Dạ lựa chọn cậu bé ở vị trí số ba. Sau ba vòng liên tiếp lựa chọn bé trai duy nhất trong năm tài năng nhí, Vũ Mạnh Cường và Thanh Thanh Huyền đã giành được chiến thắng đầu tiên đồng thời mang về cho đội chơi số tiền 15 triệu đồng. Ngoài ra, hai người chơi cùng với khán giả còn được thưởng thức màn trình diễn rock “Những chuyến đi dài” kết hợp đàn guitar bass của tài năng nhí Trần Hoàng Hiển Minh.

Trải qua năm vòng chơi, mãn nhãn với những màn trình diễn của các tài năng nhí, đội chơi thắng đúng một vòng và quyết định đổi sang chọn chiếc két đặc biệt số ba mang giá trị “giữ nguyên”. Thanh Thanh Huyền và Vũ Mạnh Cường đã mang về giải thưởng chung cuộc trị giá 15 triệu đồng.

Đón xem tập 16 chương trình Giác Quan Thứ 6 mùa bốn lên sóng lúc 12 giờ Chủ nhật ngày 29/5 trên kênh VTV3. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp cùng Đài truyền hình Việt Nam thực hiện.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

20096 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

25566 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

13716 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29593 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

31789 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.