Giải mã hiệu ứng Jungkook BTS, gương mặt vàng vô tình giúp thương hiệu lan tỏa
28177 Views
05-06-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Hãy cùng giải mã hiệu ứng JungKook, thành viên được xem là nổi bật nhất của nhóm, khi mọi sản phẩm xuất hiện cùng thành viên này đều trở thành những cơn sốt, nhận được sự chú ý đông đảo, hay thậm chí là bán sạch hàng.

Văn hóa thần tượng đại diện là làng sóng K-Pop với các nhóm nhạc nổi tiếng như BTS, Blackpink, EXO và TWICE đang làm mưa làm gió trên toàn cầu. Nhờ sức thu hút lạ kỳ, trong những năm qua, những thần tượng giải trí đã thu hút được lượng người hâm mộ lớn. Từ đó những sản phẩm liên quan đến Kpop trở thành những món hàng được săn đón bởi người hâm mộ mong tìm sự kết nồi với thần tượng qua việc sỡ hữu những sản phẩm này. Từ đó các ngôi sao Kpop trở thành đại diện cho nhiều thương hiệu lớn. Trong số đó, BTS là ngọn cờ đầu cho làng sóng KPOP nhưng trong những năm gần đây, và các thành viên của nhóm được mời tham gia các chiến dịch quảng cáo cho Samsung, Hyundai và Coca-Cola.

Hãy cùng giải mã hiệu ứng JungKook, thành viên được xem là nổi bật nhất của nhóm, khi mọi sản phẩm xuất hiện cùng thành viên này đều trở thành những cơn sốt, nhận được sự chú ý đông đảo, hay thậm chí là bán sạch hàng. Ngày 25 tháng 5 vừa qua, Jungkook đã tổ chức một buổi phát sóng trực tiếp cá nhân mang tên Smart cho người hâm mộ trên nền tảng Weverse. Trong suốt buổi phát sóng, Jungkook dùng một chiếc cốc màu xanh đề vừa uống nước vừa trò chuyện với người tham gia. Với thiết kế hiện đại và màu sắc thanh lịch, sản phẩm này nhanh chóng lan truyền qua các trang mạng xã hội (SNS) tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia châu Á. Đây mẫu cốc giữ nhiệt Metro Mug của thương hiệu LocknLock với giá bán tại Việt Nam là 529,000 đồng. Nhờ sức ảnh hưởng của Jungkook, nó đã trở thành sản phẩm bán chạy nhất trên trang web mua sắm trực tuyến Amazon, và vào ngày 27, hai ngày sau buổi phát sóng trực tiếp, mẫu cốc màu xanh đã hết hàng.

Đây không phải là lần đầu tiên hiệu ứng Jungkook tạo ra xu hướng. Trước đây, Jungkook đã nấu món ăn của riêng mình, mì ăn liền vị mayonnaise và mè, trong một buổi phát sóng trực tiếp, và kimchi mà anh ấy sử dụng đã hết hàng trên trang web mua sắm trực tuyến Coupang. Sản phẩm quần lót Calvin Klein đã được đề cập bởi Jungkook trong một buổi phát sóng giặt giũ cũng đã trải qua đợt tăng tìm kiếm trên trang web chính thức của thương hiệu.

Văn hóa thần tượng K-Pop nói riêng và giới giải trí nói chung đang trở thành một yếu tố quan trọng trong việc thúc đẩy kinh tế và quảng bá thương hiệu. Hiệu ứng JungKook đã chứng minh rằng việc kết hợp người nổi tiếng vào các chiến dịch quảng cáo có thể giúp các thương hiệu trở nên nổi tiếng và được biết đến rộng rãi. Các sản phẩm được quảng cáo bởi các ngôi sao sẽ có khả năng được săn đón và trở thành các món hàng hot, đồng thời giúp các thương hiệu tạo ra sự tương tác tích cực với khách hàng.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm sản phẩm LocknLock tại Shopee và Lazada

 

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: LocknLock Viet Nam
RELATED NEWS

Tommy Nguyễn tái sinh bản sắc văn hoá qua Linh Khí Việt với Lê Tuyền – giai nhân mới của di sản

13666 Views
20-10-2025
Trong ánh hoàng hôn bảng lảng trên bậc thềm chùa cổ, người đẹp Lê Tuyền – Người đẹp Hình thể Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2024 – xuất hiện đầy mê hoặc trong những thiết kế áo dài thuộc bộ sưu tập “Linh Khí Việt – The Sacred Spirit of Vietnam” của NTK Tommy Nguyễn. Mỗi tà áo là một tuyệt tác hội tụ giữa mỹ thuật và tâm linh, nơi họa tiết sen, rồng, phượng, trống đồng được tái sinh bằng bàn tay tài hoa của người nghệ sĩ. Ở đó, Tommy Nguyễn không chỉ tạo ra những bộ trang phục lộng lẫy, mà còn thổi vào chúng hơi thở của di sản, biến thời trang trở thành một bản hòa ca văn hóa Việt, vừa cổ điển, vừa đương đại, vừa khiến công chúng thời trang phải thổn thức, vừa khiến trái tim người yêu văn hóa tự hào.

Orion ra mặt loạt sản phẩm hiện đại mang vị cốm quê hương Tinh Hoa Hội Cốm

13475 Views
20-10-2025
Cốm – không chỉ là món ăn, mà còn là biểu tượng văn hoá gắn liền với lòng biết ơn và tình thân của người Việt. Nhằm gìn giữ và lan tỏa giá trị ấy, Orion tiên phong đưa hương cốm vào các sản phẩm hiện đại qua chiến dịch “Tinh hoa Hội Cốm”, với mắt 3 sản phẩm quen thuộc (Custas Kem Cốm Hà Nội, Bánh gạo nướng An Cốm Sen, Bánh con cá Bống Bang Mochi Cốm Xanh Đậu Đỏ) cùng 2 sản phẩm mới (C'est Bon Cốm, Gouté Cốm). Đây là lần đầu tiên một thương hiệu bánh kẹo lớn kết nối tinh hoa truyền thống với phong cách thưởng thức hiện đại.

Sella Trương – Nàng thơ của sắc trắng hạnh phúc và chạm đỉnh nhan sắc

13844 Views
19-10-2025
Giữa không gian thơ mộng của những giấc mơ cưới tinh khôi, Sella Trương xuất hiện như một “nàng thơ” rực rỡ của thời đại mới, vừa thanh khiết, vừa kiêu hãnh. Bộ ảnh váy cưới trắng không chỉ tôn vinh nhan sắc đỉnh cao của Hoa hậu Điện ảnh 2016 mà còn hé mở hậu trường của một người phụ nữ bản lĩnh: tự tay viết tiếp chương sự nghiệp cho chính mình, bằng đam mê, hoài bão và phong cách sống tinh tế.

Miss Cosmo 2025: Hoa hậu Ketut Permata Juliastrid Sari cùng Á hậu Mook Karnruethai Tassabut rực lửa Rising Dragon

13649 Views
16-10-2025
Vừa qua, Hoa hậu Ketut Permata Juliastrid Sari cùng Á hậu Mook Karnruethai Tassabut đã thực hiện bộ ảnh mang đậm dấu ấn cá nhân, lấy cảm hứng từ hình tượng Rising Dragon - chủ đề của Miss Cosmo 2025, biểu trưng cho sức mạnh nội tại và hành trình vươn lên không ngừng. Bộ ảnh được xem như tuyên ngôn sắc đẹp mới của thế hệ Miss Cosmo, nơi vẻ đẹp song hành cùng bản lĩnh, khát vọng và tinh thần tự viết nên hành trình của chính mình bằng “ngọn lửa” rực cháy bên trong.

LocknLock Member Days: Làm đẹp miễn phí và săn sale khủng vào ngày hội thành viên

13740 Views
15-10-2025
LocknLock chính thức khởi động chương trình "Member Days" tháng 10 với quy mô đặc biệt: Mega Sale Tri Ân dành riêng cho hội viên, kết hợp chuỗi hoạt động trải nghiệm tôn vinh phái đẹp.