Giải mã hiệu ứng Jungkook BTS, gương mặt vàng vô tình giúp thương hiệu lan tỏa
28253 Views
05-06-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Hãy cùng giải mã hiệu ứng JungKook, thành viên được xem là nổi bật nhất của nhóm, khi mọi sản phẩm xuất hiện cùng thành viên này đều trở thành những cơn sốt, nhận được sự chú ý đông đảo, hay thậm chí là bán sạch hàng.

Văn hóa thần tượng đại diện là làng sóng K-Pop với các nhóm nhạc nổi tiếng như BTS, Blackpink, EXO và TWICE đang làm mưa làm gió trên toàn cầu. Nhờ sức thu hút lạ kỳ, trong những năm qua, những thần tượng giải trí đã thu hút được lượng người hâm mộ lớn. Từ đó những sản phẩm liên quan đến Kpop trở thành những món hàng được săn đón bởi người hâm mộ mong tìm sự kết nồi với thần tượng qua việc sỡ hữu những sản phẩm này. Từ đó các ngôi sao Kpop trở thành đại diện cho nhiều thương hiệu lớn. Trong số đó, BTS là ngọn cờ đầu cho làng sóng KPOP nhưng trong những năm gần đây, và các thành viên của nhóm được mời tham gia các chiến dịch quảng cáo cho Samsung, Hyundai và Coca-Cola.

Hãy cùng giải mã hiệu ứng JungKook, thành viên được xem là nổi bật nhất của nhóm, khi mọi sản phẩm xuất hiện cùng thành viên này đều trở thành những cơn sốt, nhận được sự chú ý đông đảo, hay thậm chí là bán sạch hàng. Ngày 25 tháng 5 vừa qua, Jungkook đã tổ chức một buổi phát sóng trực tiếp cá nhân mang tên Smart cho người hâm mộ trên nền tảng Weverse. Trong suốt buổi phát sóng, Jungkook dùng một chiếc cốc màu xanh đề vừa uống nước vừa trò chuyện với người tham gia. Với thiết kế hiện đại và màu sắc thanh lịch, sản phẩm này nhanh chóng lan truyền qua các trang mạng xã hội (SNS) tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia châu Á. Đây mẫu cốc giữ nhiệt Metro Mug của thương hiệu LocknLock với giá bán tại Việt Nam là 529,000 đồng. Nhờ sức ảnh hưởng của Jungkook, nó đã trở thành sản phẩm bán chạy nhất trên trang web mua sắm trực tuyến Amazon, và vào ngày 27, hai ngày sau buổi phát sóng trực tiếp, mẫu cốc màu xanh đã hết hàng.

Đây không phải là lần đầu tiên hiệu ứng Jungkook tạo ra xu hướng. Trước đây, Jungkook đã nấu món ăn của riêng mình, mì ăn liền vị mayonnaise và mè, trong một buổi phát sóng trực tiếp, và kimchi mà anh ấy sử dụng đã hết hàng trên trang web mua sắm trực tuyến Coupang. Sản phẩm quần lót Calvin Klein đã được đề cập bởi Jungkook trong một buổi phát sóng giặt giũ cũng đã trải qua đợt tăng tìm kiếm trên trang web chính thức của thương hiệu.

Văn hóa thần tượng K-Pop nói riêng và giới giải trí nói chung đang trở thành một yếu tố quan trọng trong việc thúc đẩy kinh tế và quảng bá thương hiệu. Hiệu ứng JungKook đã chứng minh rằng việc kết hợp người nổi tiếng vào các chiến dịch quảng cáo có thể giúp các thương hiệu trở nên nổi tiếng và được biết đến rộng rãi. Các sản phẩm được quảng cáo bởi các ngôi sao sẽ có khả năng được săn đón và trở thành các món hàng hot, đồng thời giúp các thương hiệu tạo ra sự tương tác tích cực với khách hàng.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm sản phẩm LocknLock tại Shopee và Lazada

 

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: LocknLock Viet Nam
RELATED NEWS

Kyo York cùng ca sĩ nhí Gabi Bảo Uyên làm mới ca khúc Hello Vietnam

13810 Views
04-12-2025
Sự kết hợp giữa Kyo York và Gabi Bảo Uyên trong phần mở màn mang đến màu sắc tươi mới cho hai ca khúc.

An Thu An lan tỏa vẻ đẹp âm nhạc Việt trong lễ kỷ niệm Quốc khánh Lào

13536 Views
03-12-2025
Trong không khí trang trọng của lễ kỷ niệm 50 năm Quốc khánh Lào, hình ảnh một nghệ sĩ Việt mang theo thanh âm dân gian và vẻ đẹp mềm mại của văn hoá truyền thống bất ngờ trở thành tâm điểm truyền thông. Từ Cô Đôi Thượng Ngàn đến những khoảnh khắc giao lưu đầy cảm xúc, An Thu An đã mang âm nhạc Việt bước vào trái tim công chúng Lào, tạo nên hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội hai nước và gợi mở những câu chuyện văn hoá đầy cảm hứng.

Kiều Trinh tìm được bình yên mới sau quãng đời nhiều nước mắt

13925 Views
27-11-2025
Từng trải qua những ngày tháng "địa ngục trần gian" vì bạo hành, giờ đây, nữ diễn viên Kiều Trinh chọn cuộc sống an nhiên nơi vườn tược và hạnh phúc bên người bạn trai thấu hiểu.

LocknLock triển khai chương trình Cùng Huế vững vàng sau bão lũ tại AEON Mall Huế

13648 Views
18-11-2025
Từ ngày 19–23/11, LocknLock phối hợp AEON Mall Huế tổ chức chương trình “LocknLock cùng Huế vững vàng sau bão lũ”, mang đến hơn 3.000 sản phẩm gia dụng giảm đến 50% và nhiều hoạt động sẻ chia nhằm hỗ trợ người dân Thừa Thiên Huế sớm ổn định cuộc sống sau bão Kalmaegi.

LocknLock x Điện Máy Xanh: Black Friday sale chồng sale, săn quà 0Đ cùng deal giảm 50%

13880 Views
17-11-2025
Chương trình ưu đãi kép của LocknLock tại Điện máy Xanh mang đến cơ hội mua sắm với giá tốt chưa từng có: sản phẩm giảm đến 50%++, kèm loạt quà tặng 0 đồng và combo máy hút bụi – vali cao cấp dành riêng cho tháng 11. Đây là dịp để người tiêu dùng nâng cấp thiết bị gia đình với chi phí tối ưu nhất.