Giải mã hiệu ứng Jungkook BTS, gương mặt vàng vô tình giúp thương hiệu lan tỏa
28266 Views
05-06-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Hãy cùng giải mã hiệu ứng JungKook, thành viên được xem là nổi bật nhất của nhóm, khi mọi sản phẩm xuất hiện cùng thành viên này đều trở thành những cơn sốt, nhận được sự chú ý đông đảo, hay thậm chí là bán sạch hàng.

Văn hóa thần tượng đại diện là làng sóng K-Pop với các nhóm nhạc nổi tiếng như BTS, Blackpink, EXO và TWICE đang làm mưa làm gió trên toàn cầu. Nhờ sức thu hút lạ kỳ, trong những năm qua, những thần tượng giải trí đã thu hút được lượng người hâm mộ lớn. Từ đó những sản phẩm liên quan đến Kpop trở thành những món hàng được săn đón bởi người hâm mộ mong tìm sự kết nồi với thần tượng qua việc sỡ hữu những sản phẩm này. Từ đó các ngôi sao Kpop trở thành đại diện cho nhiều thương hiệu lớn. Trong số đó, BTS là ngọn cờ đầu cho làng sóng KPOP nhưng trong những năm gần đây, và các thành viên của nhóm được mời tham gia các chiến dịch quảng cáo cho Samsung, Hyundai và Coca-Cola.

Hãy cùng giải mã hiệu ứng JungKook, thành viên được xem là nổi bật nhất của nhóm, khi mọi sản phẩm xuất hiện cùng thành viên này đều trở thành những cơn sốt, nhận được sự chú ý đông đảo, hay thậm chí là bán sạch hàng. Ngày 25 tháng 5 vừa qua, Jungkook đã tổ chức một buổi phát sóng trực tiếp cá nhân mang tên Smart cho người hâm mộ trên nền tảng Weverse. Trong suốt buổi phát sóng, Jungkook dùng một chiếc cốc màu xanh đề vừa uống nước vừa trò chuyện với người tham gia. Với thiết kế hiện đại và màu sắc thanh lịch, sản phẩm này nhanh chóng lan truyền qua các trang mạng xã hội (SNS) tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia châu Á. Đây mẫu cốc giữ nhiệt Metro Mug của thương hiệu LocknLock với giá bán tại Việt Nam là 529,000 đồng. Nhờ sức ảnh hưởng của Jungkook, nó đã trở thành sản phẩm bán chạy nhất trên trang web mua sắm trực tuyến Amazon, và vào ngày 27, hai ngày sau buổi phát sóng trực tiếp, mẫu cốc màu xanh đã hết hàng.

Đây không phải là lần đầu tiên hiệu ứng Jungkook tạo ra xu hướng. Trước đây, Jungkook đã nấu món ăn của riêng mình, mì ăn liền vị mayonnaise và mè, trong một buổi phát sóng trực tiếp, và kimchi mà anh ấy sử dụng đã hết hàng trên trang web mua sắm trực tuyến Coupang. Sản phẩm quần lót Calvin Klein đã được đề cập bởi Jungkook trong một buổi phát sóng giặt giũ cũng đã trải qua đợt tăng tìm kiếm trên trang web chính thức của thương hiệu.

Văn hóa thần tượng K-Pop nói riêng và giới giải trí nói chung đang trở thành một yếu tố quan trọng trong việc thúc đẩy kinh tế và quảng bá thương hiệu. Hiệu ứng JungKook đã chứng minh rằng việc kết hợp người nổi tiếng vào các chiến dịch quảng cáo có thể giúp các thương hiệu trở nên nổi tiếng và được biết đến rộng rãi. Các sản phẩm được quảng cáo bởi các ngôi sao sẽ có khả năng được săn đón và trở thành các món hàng hot, đồng thời giúp các thương hiệu tạo ra sự tương tác tích cực với khách hàng.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm sản phẩm LocknLock tại Shopee và Lazada

 

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: LocknLock Viet Nam
RELATED NEWS

LocknLock Brand Day Long Hậu: Giáng sinh sale khủng 70% hơn 20.000 sản phẩm, tặng ngay iPhone 17

13451 Views
12-12-2025
LocknLock Brand Day - lễ hội sale lớn nhất năm của thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã trở lại đường đua mùa giáng sinh. Khách hàng sẽ có cơ hội săn siêu deal giảm SỐC lên đến 70%++ cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn, đặc biệt là cơ hội trúng iPhone 17 cực giá trị. Sự kiện diễn ra từ ngày 17 - 21/12 tại cửa hàng Long Hậu (Cần Giuộc, Tây Ninh).

LocknLock chính thức có mặt tại hệ thống Avakids: Trọn bộ sản phẩm an toàn, thông minh cho mẹ và bé

13629 Views
09-12-2025
LocknLock chính thức hợp tác và ra mắt tại hệ thống cửa hàng Avakids trên toàn quốc cũng như các nền tảng trực tuyến, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang các sản phẩm an toàn – chất lượng – tiện dụng dành cho Mẹ & Bé đến gần hơn với gia đình Việt. Dịp ra mắt được triển khai cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn trong tháng 12, nhằm khuyến khích phụ huynh trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm phù hợp cho bé.

LocknLock Brand Day trở lại dịp Giáng sinh, lễ hội giảm giá lớn nhất trong năm

13643 Views
09-12-2025
Thương hiệu gia dụng hàng đầu Hàn Quốc LocknLock tăng tốc trên đường đua mua sắm dịp Giáng sinh với LocknLock Brand Day - chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm, diễn ra tại cửa hàng kho Long Hậu và Bắc Ninh trong tháng 12.

Lý Nhã Kỳ chủ trì sự kiện ngoại giao kỷ niệm 75 năm quan hệ Việt Nam - Romania

13408 Views
09-12-2025
Tại TP. HCM, Lãnh sự quán Romania (Rumani) vừa tổ chức gặp gỡ hữu nghị nhân kỷ niệm 75 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Romania (3/2/1950 – 3/2/2025) và 107 năm Quốc khánh Romania (1/12/1918 – 1/12/2025) tại Khách sạn Majestic Saigon với sự tham dự của các lãnh đạo Sở, ban, ngành.

Kyo York cùng ca sĩ nhí Gabi Bảo Uyên làm mới ca khúc Hello Vietnam

14107 Views
04-12-2025
Sự kết hợp giữa Kyo York và Gabi Bảo Uyên trong phần mở màn mang đến màu sắc tươi mới cho hai ca khúc.