Gương Mặt Điện Ảnh: Hoá thân xuất sắc, thí sinh khiến giám khảo Lý Hải rơi nước mắt
4588 Views
27-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Gương Mặt Điện Ảnh 2022 tập Bảy sẽ bước vào giai đoạn cuối cùng của top 9 với sự xuất hiện của ba thí sinh Trung Huy, Trương Phương, Công Phát. Với chủ đề Kỹ Năng Diễn Xuất - Đối Lập Song Hành, dàn thí sinh sẽ đảm nhận vai diễn với hai tính cách đối lập, trong bối cảnh được đạo diễn quy định trước.

Mở màn cho tập tuần này là Trương Phương với kịch bản Yêu Trong Hận. Một mặt là người vợ yêu thương chồng, vô cùng đau xót khi anh ra đi, nhưng mặt còn lại cô lại chính là kẻ chủ mưu gây ra cái chết đó. Với sự biến hóa đa dạng trong diễn xuất, người xem rùng mình trước nỗi căm hận của cô nàng đối với gia đình chồng, nhưng họ cũng xót xa khi cảm nhận được sự hối hận của chính cô về mọi chuyện, cảm động trước tình yêu của cả hai dành cho nhau. Cảm xúc được đẩy lên đỉnh điểm ở những giây cuối, có lẽ vì quá nhập tâm cô thậm chí còn không nói rõ lời thoại, khiến trường quay như nín thở dõi theo.

Kết thúc phần trình diễn, đạo diễn Lý Hải tặng Trương Phương hai chữ “Xuất sắc”, anh cũng thú nhận “Xin nói thật ở đây luôn là Lý Hải đã rơi nước mắt, đó là cảm xúc thật sự”. Đồng tình với ý kiến đó, giám khảo Nhâm Minh Hiền thừa nhận rằng nữ thí sinh đã khiến anh “tin” vào nhân vật mà cô đang thủ vai. Được đánh giá là có kỹ thuật biểu diễn tốt nhất trong tất cả các thí sinh, đạo diễn Vũ Thành Vinh rất hài lòng với phần thi này. Nhưng bên cạnh đó, cô cũng được dặn dò rằng cần phải bình tĩnh hơn khi diễn xuất, vì khi là diễn viên, mình phải làm chủ được tình huống.

Theo sau đó là tiểu phẩm Đối Mặt không hề kém phần hấp dẫn của Trung Huy. Với hai khía cạnh nhân vật Lương thiện - người bảo vệ chính nghĩa - và Độc ác - kẻ sát nhân gian xảo đến rợn người. Nửa đầu tiểu phẩm, chàng diễn viên khiến mọi người tin vào tính cách cương trực, ép “bạn thân chí cốt” đầu thú vì tội ác của mình. Nhưng đột nhiên, cái ác lộ diện với khuôn mặt trở nên “méo mó”, điệu cười đáng sợ. Đặc biệt sân khấu lần này còn là những pha hành động, rượt đuổi nghẹt thở của hai diễn viên. Khán giả bị cuốn vào từng thước phim với mạch truyện lôi cuốn và pha lật tâm lý “nhanh như chớp” của anh chàng.

Luôn được đánh giá cao ngoại hình khi sở hữu gương mặt đầy chất điện ảnh, các vị giám khảo nhận định rằng anh sẽ dễ được đạo diễn chọn vào nhiều thể loại vai. Tuy nhiên, về khả năng diễn xuất vẫn còn vài hạn chế “Em diễn còn bị vội, nó không có độ lắng cảm xúc” - Đạo diễn Nhâm Minh Hiền đánh giá. Cách dàn dựng công phu, chỉn chu trong những pha hành động võ thuật đã lấy được điểm cộng của Ông trùm Bolero Vũ Thành Vinh. Cha đẻ Lật Mặt cũng nhắc nhở “Sau này nếu em biết lắng nghe, biết cách kiềm chế để cảm nhận được câu chuyện, anh nghĩ sẽ tốt hơn”.

Thí sinh cuối cùng khép lại chủ đề này là Công Phát với Yêu. Một người đàn ông có tính cách mạnh mẽ, sẵn sàng làm mọi thứ để bảo vệ người thương. Thế nhưng ẩn sau vẻ ngoài thánh thiện là sự hiểm ác không thể lường trước. Sống hết mình với nhân vật, chàng người mẫu tái hiện hoàn hảo hai bản tính đối lập, xấu xa có, hiền từ có. Phân đoạn “yêu đến phát điên” khiến mọi người “sởn da gà” khi bùng nổ cảm xúc, vì mọi thứ quá chân thật.

Là gương mặt “non trẻ” trong làng diễn xuất, Công Phát đã cho thấy được sự nỗ lực để hoàn thành vai diễn. Tuy nhiên đối với ông bầu Lý Hải thì như vậy vẫn chưa đủ. Chàng trai trẻ còn khá cứng trong việc biểu đạt nhân vật qua hình thể, NSƯT Vũ Thành Vinh nhận xét “Phần cơ thể và gương mặt của em, anh thấy nó cần uyển chuyển hơn chút nữa.”. Đạo diễn Nhâm Minh Hiền thích cách biểu cảm của nam thí sinh “Anh thích cách em cười đểu nhưng em cười ít quá”. Dẫu vậy, sự cố gắng của anh đã khiến dàn giám khảo khá hài lòng và đáng được ghi nhận.

Vòng đấu kết thúc cùng những màn tranh tài gây cấn đến từ top 9 thí sinh tài năng, với mỗi cá tính và màu sắc riêng biệt họ đã đem lại những màn trình diễn ấn tượng và đáng nhớ. Kết quả những gương mặt sáng giá bước vào vòng tiếp theo, sẽ được công bố ở tập sau của chương trình với chủ đề mới Thử Thách Cùng Âm Nhạc.

Gương Mặt Điện Ảnh do Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh cùng Công ty Truyền thông Khang sản xuất. Chương Trình được phát sóng vào lúc 21 giờ tối thứ Bảy hàng tuần trên kênh HTV9. Tập tám lên sóng vào tối 2/7/2022.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

16957 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

31811 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.

Miss Cosmo 2024: 10 quốc gia đầu tiên chính thức xác nhận tham dự

26689 Views
29-02-2024
Nối tiếp sức nóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, các thông tin bên lề hấp dẫn liên quan đến cuộc thi quốc tế Miss Cosmo 2024 đang dần được hé lộ. Ban tổ chức vừa công bố 10 quốc gia đầu tiên sẽ cử đại diện đến Việt Nam chinh chiến tại Miss Cosmo năm đầu tiên, đó là: Myanmar, Dominican Republic, Honduras, Cambodia, Laos, Sierra Leone, Haiti, Cuba, Singapore và Nepal.

Miss Cosmo 2024: Các cường quốc sắc đẹp Mỹ, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, Puerto Rico tham gia đường đua

26613 Views
29-02-2024
Miss Cosmo 2024 đang là một trong những đấu trường nhan sắc quốc tế đáng mong chờ nhất trong năm 2024. Ngay từ đầu năm, sức nóng của cuộc thi đang tăng dần lên khi mới đây, ban tổ chức vừa hé lộ 10 quốc gia tiếp theo xác nhận sẽ cử đại diện đến Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024, gồm: Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, USA, Hà Lan, Puerto Rico, Peru, Costa Rica, Portugal. 

Việt Max và Viết Thành tiếp tục ngồi ghế giám khảo Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29702 Views
21-02-2024
Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 và 1/5 tại Đà Lạt, Lâm Đồng.