Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng và Hương Giang lần đầu tiên chạm mặt trên “ghế nóng” Truyền hình thực tế
25098 Views
15-05-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Đây có thể xem là bom tấn truyền hình thực tế 2023 khi Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng và Hương Giang lần đầu tiên cùng ngồi vào “ghế nóng” của The New Mentor, chương trình truyền hình thực tế danh cho người mẫu đã có kinh nghiệm nhưng chưa đạt danh tiếng.

Người mẫu là một nghề xuất hiện tại Việt Nam gần 30 năm. Để có thể sải bước trên sàn Runway, hầu hết các người mẫu phải mất nhiều năm tập luyện và mài giũa bản thân nhưng lại chưa có được một vị trí xứng đáng với những nỗ lực của chính mình. Bởi lẽ các người mẫu chỉ được diễn ở những vị trí chưa được chú ý nhiều, họ thiếu độ phủ sóng trên truyền thông và thiếu các kỹ năng khác để hoàn thiện chính mình. Chính vì thế, hiểu được những “góc khuất” phía sau của nghề mẫu, Dược Sĩ Tiến Entertainment đã cho ra đời chương trình truyền hình thực tế The New Mentor với mong muốn đào tạo các người mẫu trở nên toàn năng hơn. Từ đó thông qua chương trình họ sẽ có được một vị trí mới trong sự nghiệp của mình và trở thành một thế hệ Mentor mới như một sự công nhận cho những nỗ lực khi vượt qua tất cả các thử thách và giành chiến thắng tại The New Mentor.

The New Mentor là chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm và đào tạo ra một thế hệ người mẫu với những tố chất mới, phù hợp với nhu cầu và xu hướng mới của thị trường. Nơi một người mẫu không chỉ cần đáp ứng với những tiêu chuẩn về thời trang cao cấp mà còn có khả năng tham gia vào nền công nghiệp quảng cáo và giải trí, từ đó khẳng định được tên tuổi và vị thế, gây được sức ảnh hưởng lớn hơn đến khán giả, và sau cùng trở thành một người thầy của một thế hệ mới để đào tạo nên những thế hệ người mẫu và nghệ sĩ giải trí trong tương lai. 

Nữ hoàng giải trí/ Ca sĩ Hồ Ngọc Hà - Siêu mẫu/ Diễn viên Thanh Hằng - Hoa hậu/ Nhà sản xuất/ Ca sĩ Hương Giang chính thức trở thành bộ ba Super Mentors đầu tiên của The New Mentor 2023. Đây là lần đầu tiên ba gương mặt đình đám này cùng xuất hiện trong một chương trình truyền hình thực tế, cùng cạnh tranh, truyền dạy kinh nghiệm, đào tạo ra thế hệ người mẫu toàn năng và cùng nhau “Đưa vị thế của người mẫu lên tầm cao mới”. Đặc biệt, sự xuất hiện cùng lúc của ba nhân vật này là sự hiếm hoi và cũng được xem là “quả bom” Truyền hình thực tế trong năm 2023.

Hồ Ngọc Hà là một Ca sĩ/ Diễn viên/ Người mẫu đời đầu của làng giải trí Việt, cô được mệnh danh là “Nữ Hoàng giải trí” với nhiều cống hiến đặc biệt trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật. Bên cạnh là một ngôi sao giải trí thành công ở nhiều lĩnh vực, Hồ Ngọc Hà còn có thâm niên xuất hiện tại các chương trình lớn với nhiều vai trò như: HLV tại The Face Vietnam mùa 1, giám khảo khách mời Asia’s Next Top Model mùa 6, Giám khảo The Voice VietNam 2012, Giám khảo X-Factor Vietnam, Giám khảo The Remix,… Đặc biệt, Hồ Ngọc Hà cũng chính là HLV đầu tiên giành chiến thắng tại The Face Vietnam 2016. Bên cạnh đó, Nữ hoàng giải trí còn sở hữu kho tàng âm nhạc với hàng loạt bảng hit và chương trình ca nhạc Love Songs được đông đảo khán giả quan tâm và ủng hộ.

“Chị đại” Thanh Hằng là một Siêu mẫu/ Diễn viên danh giá hàng đầu tại Việt Nam. Cô là một trong những Vedette đắt giá nhất của làng mẫu Việt với lối Catwalk đậm chất riêng và thần thái “chuẩn siêu mẫu”. Là một “cây đa cây đề” trong làng mốt Việt với hơn 20 năm hoạt động trong giới thời trang, siêu mẫu Thanh Hằng sở hữu bề dày kinh nghiệm khi liên tục nắm giữ các vai trò quan trọng tại chương trình THTT về thời trang và người mẫu như: Giám khảo Vietnam’s Next Top Model qua 3 mùa 2013, 2015, 2016; HLV tại The Face Vietnam 2018; Giám khảo Siêu mẫu Việt Nam 2012. Bên cạnh đó Thanh Hằng còn “bỏ túi” một kho tàng phim điện ảnh với các vai diễn đa dạng trong những phim: Những cô gái chân dài, Nụ hôn thần chết, Tuyết nhiệt đới, Mỹ nhân kế... Đồng thời, cô cũng là Siêu mẫu hàng đầu Việt Nam thường xuyên xuất hiện trên các trang bìa Tạp chí trong và ngoài nước như: Haper’s Bazaar, Heritage Fashion,…

Ngồi cùng vị trí “ghế nóng” với cặp “Chị đại làng mốt” Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng, Hoa hậu/ Nhà sản xuất/Ca sĩ Hương Giang là một trong những người đẹp được đông đảo khán giả yêu mến với nhiều thành tích nghệ thuật đáng ngưỡng mộ. Xuất sắc giành chiến thắng tại Miss International Queen 2018, Hoa hậu Hương Giang thường xuyên được các NTK “chọn mặt gửi vàng” ở các vị trí first face, vedette trên các sàn runway lớn nhỏ. Không chỉ dừng lại ở đó, nàng hậu cũng góp mặt trên “ghế nóng” của các chương trình với nhiều vai trò như: HLV tại Siêu mẫu Việt Nam 2018, HLV tại The Voice Kids VietNam 2019, Giám khảo Big Song Big Deal 2022, Cố vấn cố định tại Người Ấy Là Ai qua 3 mùa 2018, 2019, 2020. Đồng thời Hoa hậu Hương Giang cũng là Nhà sản xuất/ Host/ HLV tại MIQVN - Đại Sứ Hoàn MỹThe Next Gentlement - Quý Ông Hoàn Mỹ, cô cũng là chủ nhân của hàng loạt ca khúc hit và series ADODDA vô cùng gây cấn và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Với bề dày kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong làng thời trang và showbiz Việt, bộ ba Super Mentors là những gương mặt có đầy đủ các kỹ năng về thời trang, trình diễn catwalk, quảng cáo, sở hữu gu thời trang đẹp và đẳng cấp trên cả sàn diễn lẫn ngoài cuộc sống, và hơn hết họ đều thành công ở các lĩnh vực nghệ thuật khác và khẳng định được vị trí trong ngành giải trí tại Việt Nam. Cả ba đều đảm nhận các vai trò rất quan trọng trên sàn diễn thời trang và là những gương mặt được đông đảo khán giả biết đến và có độ phủ sóng cao với khán giả ở mọi lĩnh vực. Trước đó Hồ Ngọc Hà - Hương Giang - Thanh Hằng đều là những HLV tạo nên thành công của các chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng, tham gia các chương trình họ đều ghi dấu ấn bởi sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết, đam mê và tận tình với các thế hệ sau. Học trò của cả ba đều trở thành những gương mặt được săn đón và tạo nên những thành công nhất định ở nhiều vai trò khác nhau.

Chương trình sẽ mang đến những thử thách toàn năng với độ khó level up để các Super Mentors có thể truyền dạy các kỹ năng và khai thác hết được tiềm năng của thí sinh. Các thí sinh buộc phải trau dồi đầy đủ kĩ năng về thời trang cao cấp và cả thương mại để có đầy đủ tố chất trở thành những Mentor thế hệ mới. Thử thách level up vì vậy khả năng huấn luyện, truyền dạy kinh nghiệm của bộ ba Super Mentors hứa hẹn sẽ là những bài học quý giá cho các thí sinh và là điểm nhấn ấn tượng của The New Mentor. Cạnh tranh không khoan nhượng, tuy nhiên cả ba cũng sẽ chung mục đích đào tạo cũng như tìm ra những gương mặt sáng giá cho thế hệ người mẫu toàn năng để có thể trở thành những Mentor thế hệ tiếp theo. Họ sẽ cùng nắm tay nhau và bước vào hành trình của The New Mentor.

The New Mentor chính thức tuyển sinh và dự kiến phát sóng vào tháng 8/2023.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: DST Entertainment

RELATED NEWS

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

31760 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.

Miss Cosmo 2024: 10 quốc gia đầu tiên chính thức xác nhận tham dự

26638 Views
29-02-2024
Nối tiếp sức nóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, các thông tin bên lề hấp dẫn liên quan đến cuộc thi quốc tế Miss Cosmo 2024 đang dần được hé lộ. Ban tổ chức vừa công bố 10 quốc gia đầu tiên sẽ cử đại diện đến Việt Nam chinh chiến tại Miss Cosmo năm đầu tiên, đó là: Myanmar, Dominican Republic, Honduras, Cambodia, Laos, Sierra Leone, Haiti, Cuba, Singapore và Nepal.

Miss Cosmo 2024: Các cường quốc sắc đẹp Mỹ, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, Puerto Rico tham gia đường đua

26561 Views
29-02-2024
Miss Cosmo 2024 đang là một trong những đấu trường nhan sắc quốc tế đáng mong chờ nhất trong năm 2024. Ngay từ đầu năm, sức nóng của cuộc thi đang tăng dần lên khi mới đây, ban tổ chức vừa hé lộ 10 quốc gia tiếp theo xác nhận sẽ cử đại diện đến Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024, gồm: Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, USA, Hà Lan, Puerto Rico, Peru, Costa Rica, Portugal. 

Việt Max và Viết Thành tiếp tục ngồi ghế giám khảo Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29652 Views
21-02-2024
Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 và 1/5 tại Đà Lạt, Lâm Đồng.

Việt Hương ra mắt chương trình ấp ủ 2 năm mang tên Khi danh hài hát

39907 Views
01-02-2024
"Khi danh hài hát" chủ đề chương trình giải trí do nghệ sĩ hài Việt Hương cầm trịch, vừa ra mắt sau 2 năm ấp ủ.