Hòa Minzy trở thành đại sứ thương hiệu mì Hảo Hảo - Hương vị lẩu kim chi Hàn Quốc
6975 Views
19-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mới đây, sự kiện ra mắt sản phẩm mới mì Hảo Hảo - Hương vị Lẩu Kim Chi Hàn Quốc, đã diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Cần Thơ, với sự tham gia của công ty cổ phần ACECOOK Việt Nam và các nhà đại lý phân phối. Hảo Hảo còn công bố Hòa Minzy là gương mặt đại diện thương hiệu cho sản phẩm mới lần này.

Từ năm 2000, Hảo Hảo ra mắt và nhanh chóng trở thành một món ăn quốc dân trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Suốt 22 năm qua, Hảo Hảo giữ vững vị thế top đầu, trở thành một phần ký ức của nhiều người và hiện diện trong hầu hết gia đình Việt. Cuối năm 2021, Hảo Hảo xác lập kỷ lục Thương hiệu mì gói Việt Nam đầu tiên bán ra thị trường 30 tỷ gói trong 21 năm (2000 - 2021).

Đặc biệt, là sự góp mặt của ca sĩ Hòa Minzy, vừa xuất hiện với tư cách là ca sĩ khách mời, Hảo Hảo còn công bố nữ ca sĩ là gương mặt đại diện thương hiệu cho sản phẩm mới lần này. Nếu tại Sài Thành, “nàng thơ” Hảo Hảo mang đến hình ảnh lung linh trong bộ cánh thướt tha đỏ rực, trưởng thành, thì đặt chân đến xứ “Tây Đô”, cô nhí nhảnh, trẻ trung hơn với sắc trắng đầy tươi mới. Cùng ca khúc sôi động Ăn Gì Đây, Hòa Minzy còn dí dỏm khi thêm tên nhãn hàng vào lời bài hát vô cùng đáng yêu và không hề “một màu” tại mỗi địa điểm khác nhau.

Là một trong những tên tuổi có sức ảnh hưởng trong showbiz Việt và sở hữu nhiều sản phẩm chất lượng như Rời Bỏ, Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp, Chấp Nhận,… luôn được công chúng đón nhận cùng khả năng “live nuốt đĩa” ấn tượng. Nữ ca sĩ được yêu mến không chỉ vì sự tận tâm trong nghề mà còn vì tính cách hòa đồng, vui tính cùng nét trẻ trung, đáng yêu.

Nhận được sự tin yêu từ nhãn hàng, cô nàng có vẻ rất được lòng quý nhà phân phối, khi được tặng những bó hoa rực rỡ trên sân khấu tại Cần Thơ. Khi được MC Hải Triều phỏng vấn, “mẹ bỉm sữa” hài hước nói rằng “Sau khi về em sẽ ra siêu thị mua, để thể hiện rằng sau khi Hòa Minzy làm đại sứ thì bán được rất là nhiều”.

Trở thành đại sứ thương hiệu của sản phẩm mì Hảo Hảo - Hương vị Lẩu Kim Chi Hàn Quốc, nữ ca sĩ vô cùng xúc động, thậm chí còn rưng rưng khi được hỏi về cảm nhận của mình, cô cho biết mình rất hạnh phúc khi được tin tưởng và giao cho một vai trò vô cùng quan trọng như vậy. Nhất là đối với sản phẩm mới lần này, Hoà Minzy cảm thấy có sự phù hợp đối với sự tươi trẻ, hình ảnh của mình, đó cũng là lý do khiến cô “gật đầu” trước lời mời của nhãn hàng.

Ngoài việc là đại sứ thương hiệu, Hòa Minzy còn là nghệ sĩ xuyên suốt của dự án âm nhạc - thiện nguyện Music Box cũng do Hảo Hảo tổ chức từ đầu năm 2022. Là chương trình ý nghĩa nhất trong hành trình sự nghiệp của mình, cô nàng vô cùng hãnh diện khi được đóng góp hàng tỉ đồng để cùng chia sẻ yêu thương, trao niềm hứng khởi đến các trẻ em gặp khó khăn sau đại dịch COVID-19 thông qua Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Việt Nam.

Gây bất ngờ hơn nữa, đại diện nhà phân phối Hảo Hảo, đại úy Thái Ngô Hiếu, cũng góp mặt trong buổi ra mắt sản phẩm Hảo Hảo - Hương vị Lẩu Kim Chi Hàn Quốc. Được biết, anh Hiếu chính là “người hùng đời thực” đã quên mình cứu bốn người đuối nước vào tháng Tư vừa qua. Hòa Minzy cũng tỏ ra khá bất ngờ khi có cơ hội gặp mặt và vinh dự khi được anh ngỏ lời chụp hình chung. Mặc dù chỉ gặp gỡ vài phút, nhưng đây có thể xem là khoảnh khắc “vàng” và vô cùng đặc biệt.

Chất lượng đảm bảo, giá thành ổn định, hương vị thơm ngon, không ngừng nghiên cứu để sáng tạo hương vị mới… là những nỗ lực này giúp Hảo Hảo trở thành thương hiệu mì “quốc dân”, chinh phục người tiêu dùng mọi miền đất nước. Kết lại sự kiện, ca sĩ Hoà Minzy hy vọng rằng sản phẩm sẽ được đến gần hơn với người tiêu dùng trên toàn quốc, hơn hết, với vai trò đại sứ thương hiệu, nữ ca sĩ sẽ đem đến làn gió mới và tươi trẻ hơn, đặc biệt mong đợi rằng sản phẩm lần này “bán chạy” hơn.

Sản phẩm Hảo Hảo Hương vị Lẩu Kim Chi Hàn Quốc là thành quả nghiên cứu nhằm đáp ứng được nhu cầu ẩm thực ngày càng đa dạng của người tiêu dùng Việt Nam. Đi qua bốn tỉnh thành phố lớn, sự kiện ra mắt sản phẩm mới Hảo Hảo - Hương vị Lẩu kim chi Hàn Quốc vẫn sẽ tiếp tục được diễn ra vào ngày 18/6/2022 tại thủ đô Hà Nội và 25/6/2022 tại thành phố Đà Nẵng.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

16349 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Thu Trang và Tiến Luật công bố làm vlog du lịch, hé lộ những thước phim đầu tiên

20949 Views
25-03-2024
Sau khi công bố thông tin casting cho dự án phim Tết 2025 mang tên Chuyến xe như ý, vợ chồng Diễn viên - NSX Thu Trang và Tiến Luật lại chuẩn bị cho ra mắt vlog du lịch.

Tôn vinh vẻ đẹp ngọc trai, kim cương và phong cách sống thượng lưu với Triển lãm Salon Deluxe Vietnam 2024

38490 Views
22-03-2024
Salon Deluxe Vietnam hay còn có tên gọi là “Triển lãm triệu phú” đã trở lại với phiên bản lần thứ 4 trong hai ngày 23 và 24/4/2024 tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 sau 12 năm với chủ đề “Làm chủ nghệ thuật đầu tư” đánh dấu mốc son mới.

Đàm Vĩnh Hưng: “Mức độ đầu từ cho liveshow Ngày em thắp sao trời là gấp đôi so với liveshow Sài Gòn bolero & Hưng”

34868 Views
17-03-2024
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên của sân khấu “Ngày em thắp sao trời” - liveshow bolero bạc tỷ sẽ được diễn ra vào tháng 5/2024 tại TP.HCM & Hà Nội. Bên cạnh đó, nhiều điểm hấp dẫn của liveshow cũng được nam ca sĩ giới thiệu với khán giả.

Nhạc trưởng Gen Z Dustin Tiêu có thể là tiềm năng của một nghệ sĩ lớn?

21419 Views
13-03-2024
Mới đây, Dustin Tiêu cùng Imagine Philharmonic Orchestra (IPO) đã tổ chức đêm nhạc Dear Ghibli, My Friend đầy cảm xúc. Đêm nhạc mang những giai điệu quen thuộc trong các bộ phim kinh điển của hãng Ghibli đến khán giả Hà Nội theo cách rất riêng.