Hội thi Kỹ năng dịch vụ Piaggio Việt Nam 2022 thu hút gần 300 nhân sự đến từ 54 đại lý trên khắp cả nước
4613 Views
23-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Hội thi kỹ năng dịch vụ Piaggio 2022 dành cho các Đại lý ủy quyền của Piaggio Việt Nam vừa khép lại sau 4 tháng diễn ra sôi nổi. Qua hội thi, Piaggio Việt Nam đã tìm ra được những cửa hàng với chất lượng dịch vụ cao nhất, đồng thời vinh danh các nhân tố nổi bật cả trên phương diện cố vấn dịch vụ và kỹ thuật. Đây cũng là một hoạt động thực tiễn thể hiện rõ nét chiến lược Không Tỳ Vết mà Piaggio Việt Nam theo đuổi suốt năm năm nay.

Đây là lần thứ 10 hội thi được tổ chức, liên tục từ năm 2013. Trước đây, hội thi với tên gọi Hội thi Kỹ thuật viên giỏi là sân chơi của các kỹ thuật viên lành nghề tranh tài về khả năng chẩn đoán, sửa chữa xe tay ga cao cấp. Tuy nhiên, nhận thấy tầm quan trọng của công tác cố vấn dịch vụ, Piaggio Việt Nam đã chính thức đổi tên hội thi thành Hội thi kỹ năng dịch vụ từ năm nay; theo đó, cả hai phần thi kỹ thuật viên giỏi và thi cố vấn dịch vụ giỏi chiếm vai trò quan trọng như nhau trong hội thi. Xuyên suốt năm 2022, để đảm bảo chất lượng cuộc thi và tính công bằng, các kỹ thuật viên và cố vấn dịch vụ đại lý đã được tham gia chương trình đào tạo kỹ thuật và kỹ năng mềm chuyên sâu do Piaggio Việt Nam tổ chức.

Mọi hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi từ quy trình đào tạo cho đến khi tìm ra những Đại lý và cá nhân xuất sắc nhất đều được diễn ra trên tinh thần vì mục tiêu lớn lao: mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Với định hướng phát triển “Lấy khách hàng làm trung tâm”, Piaggio Việt Nam tin rằng sự chuẩn chỉnh trong chất lượng dịch vụ cần đạt đến độ hoàn thiện cao nhất với mọi cá nhân, Đại lý và rộng hơn là toàn bộ hệ thống của Piaggio Việt Nam.

Không chỉ thúc đẩy tinh thần học tập, sáng tạo, chia sẻ kinh nghiệm giữa những Kỹ thuật viên và Cố vấn dịch vụ lành nghề từ các Đại lý ủy quyền trên toàn quốc, hội thi cũng là cách Piaggio Việt Nam khẳng định chiến lược Không Tỳ Vết. Được xây dựng dựa trên bốn giá trị cốt lõi bao gồm Quan tâm đến từng cá nhân, Chú trọng vào chất lượng, Tầm nhìn dài hạn và Tận tâm với khách hàng, chiến lược này đang giúp Piaggio khẳng định vai trò tiên phong trong phân khúc xe tay ga cao cấp tại Việt Nam. Thông qua chất lượng nhân sự tham dự hội thi, Piaggio Việt Nam tự tin chinh phục mọi khách hàng bằng trình độ và thái độ tốt nhất.

Trải qua ba vòng thi nghiêm túc với sự tham gia của gần 300 nhân sự đến từ 54 đại lý trên khắp cả nước, Hội thi Kỹ năng dịch vụ Piaggio Việt Nam 2022 đã tìm ra những tập thể và cá nhân ưu tú nhất.

Giải nhì và ba lần lượt thuộc về Đại lý Piggio Xuân Cầu và Piaggio Topcom.

Ở hạng mục cá nhân, kỹ thuật viên Lại Văn Thực từ Piaggio Xuân Cầu và cố vấn dịch vụ Nguyễn Châm Anh từ Piaggio Topcom cũng đã hoàn toàn thuyết phục ban giám khảo bởi kỹ năng của mình và xuất sắc mang về hai giải nhất.

Chia sẻ về hội thi, ông Alexander Burkhardt,Giám đốc Dịch vụ hậu mãi và phụ kiện, Piaggio khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Chúng tôi từng bước hiện thực hóa chiến lược “không tì vết” bằng những hoạt động thiết thực, hội thi kỹ năng dịch vụ thường niên cũng nằm trong hướng đi ấy. Piaggio Việt Nam tin rằng sự phát triển bền vững của công ty đến từ nỗ lực của mỗi cá nhân, đặc biệt là những nhân sự tiếp xúc trực tiếp với khách hàng mỗi ngày. Tại Piaggio Việt Nam, chúng tôi chia sẻ tầm nhìn chung về sự hài lòng của mỗi vị khách và không ngừng nâng chuẩn để chinh phục mọi khách hàng đặt niềm tin vào chúng tôi”.

Để chinh phục ban giám khảo cuộc thi, các thí sinh đã phải trải qua cả phần kiểm tra kiến thức lý thuyết, kỹ thuật thực hành và xử lý tình huống. Với đề bài thiết thực, hội thi cũng đã trở thành cơ hội để các thí sinh được củng cố chuyên môn, hỗ trợ nghiệp vụ trong quá trình làm việc thực tiễn.

Edit: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Piaggio Viet Nam
RELATED NEWS

Những bức chân dung từ lụa vụn: Chung tay xây nhà mới cho người khuyết tật

8644 Views
16-04-2024
Dự án “Những bức chân dung từ lụa vụn” ra đời nhằm huy động sự đóng góp của cộng đồng để cải thiện điều kiện lao động cho những “nghệ nhân” đặc biệt – những người đứng sau các tác phẩm tranh lụa đầy ấn tượng của Vụn Art.

Accor ký kết 6 dự án mới tại Châu Á trong quý 1 năm 2024, nổi bật với dự án Mövenpick Vũng Tàu

18815 Views
15-04-2024
Mở rộng tại thị trường châu Á, Accor ghi dấu ấn với hàng loạt hợp đồng. Trong quý 1 năm 2024 vừa qua, Accor đã thành công ký kết một loạt các hợp đồng lớn trên khắp châu Á, đánh dấu những cột mốc quan trọng.

Vì sao khoai tây Mỹ lại là thành phần dinh dưỡng tốt cho người tập gym?

32736 Views
13-04-2024
Tại buổi hội thảo Khoai Tây Mỹ - Thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho người tập gym, chuyên gia dinh dưỡng Đặng Quốc Thắng đã có những chia sẻ thú vị về chế độ ăn hàng ngày cùng với nguyên liệu thiết yếu kết hợp với khoai tây giàu dinh dưỡng và chế độ luyện tập phù hợp để có một cơ thể cân đối, săn chắc và khỏe mạnh. Bên cạnh đó, đầu bếp Lê Xuân Tâm đã giới thiệu cho các gymer về thông tin dinh dưỡng của khoai tây cũng như các món ăn ngon và bổ dưỡng với khoai tây Mỹ để cung cấp nguồn năng lượng cho việc luyện tập thể thao.

Lễ hội Sống khỏe năm 2024 lần đầu tổ chức tại tại Quận 10, TP. HCM là điểm đến của y tế, văn hóa, thể thao, du lịch và giải trí

20897 Views
12-04-2024
Lễ hội Sống khỏe năm 2024 lần đầu tổ chức tại TP. HCM kỳ vọng đón 10.000 lượt khách, hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn dịp lễ 30/4 và 1/5. Lễ hội Sống khỏe năm 2024 được thiết kế theo mô hình “Lễ hội văn hóa”, tích hợp đa yếu tố “5 trong 1”, sở hữu nhiều hoạt động trong khuôn khổ các lĩnh vực: Y tế, văn hóa, thể thao, du lịch và giải trí. Thông qua chuỗi hoạt động thú vị, có giá trị được thiết kế “đo ni đóng giày” cho sự kiện, Ban Tổ chức Lễ hội mong muốn cung cấp kiến thức, kỹ năng và trải nghiệm để mỗi người tham gia có thể tích lũy kinh nghiệm để bản thân có thể sống vui, khỏe, đẹp hơn mỗi ngày.

Từ Nông Trại tới Bàn Ăn: Mr Trí Phan - Influencer lý giải vì sao nên sử dụng sản phẩm hữu cơ EU

37682 Views
08-04-2024
Hội thảo báo chí “Từ Nông Trại tới Bàn Ăn: Tương lai bền vững với Nông nghiệp Hữu cơ theo tiêu chuẩn của Châu Âu” cung cấp những hiểu biết thêm về các sản phẩm hữu cơ của Liên minh châu Âu và vai trò quan trọng của nông nghiệp hữu cơ trong việc đối phó với những thách thức đáng lo ngại nhất đang đối mặt với ngành này, bao gồm mất mùa, sự tăng giá và áp lực trên chuỗi cung ứng do biến đổi khí hậu, sâu bệnh, các bệnh thực vật, được chia sẻ bởi diễn giả ông Albin Deforges, Đại diện Naturland tại Việt Nam và Mr. Trí Phan – Influencer.