Hội thi Kỹ năng dịch vụ Piaggio Việt Nam 2022 thu hút gần 300 nhân sự đến từ 54 đại lý trên khắp cả nước
5159 Views
23-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Hội thi kỹ năng dịch vụ Piaggio 2022 dành cho các Đại lý ủy quyền của Piaggio Việt Nam vừa khép lại sau 4 tháng diễn ra sôi nổi. Qua hội thi, Piaggio Việt Nam đã tìm ra được những cửa hàng với chất lượng dịch vụ cao nhất, đồng thời vinh danh các nhân tố nổi bật cả trên phương diện cố vấn dịch vụ và kỹ thuật. Đây cũng là một hoạt động thực tiễn thể hiện rõ nét chiến lược Không Tỳ Vết mà Piaggio Việt Nam theo đuổi suốt năm năm nay.

Đây là lần thứ 10 hội thi được tổ chức, liên tục từ năm 2013. Trước đây, hội thi với tên gọi Hội thi Kỹ thuật viên giỏi là sân chơi của các kỹ thuật viên lành nghề tranh tài về khả năng chẩn đoán, sửa chữa xe tay ga cao cấp. Tuy nhiên, nhận thấy tầm quan trọng của công tác cố vấn dịch vụ, Piaggio Việt Nam đã chính thức đổi tên hội thi thành Hội thi kỹ năng dịch vụ từ năm nay; theo đó, cả hai phần thi kỹ thuật viên giỏi và thi cố vấn dịch vụ giỏi chiếm vai trò quan trọng như nhau trong hội thi. Xuyên suốt năm 2022, để đảm bảo chất lượng cuộc thi và tính công bằng, các kỹ thuật viên và cố vấn dịch vụ đại lý đã được tham gia chương trình đào tạo kỹ thuật và kỹ năng mềm chuyên sâu do Piaggio Việt Nam tổ chức.

Mọi hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi từ quy trình đào tạo cho đến khi tìm ra những Đại lý và cá nhân xuất sắc nhất đều được diễn ra trên tinh thần vì mục tiêu lớn lao: mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Với định hướng phát triển “Lấy khách hàng làm trung tâm”, Piaggio Việt Nam tin rằng sự chuẩn chỉnh trong chất lượng dịch vụ cần đạt đến độ hoàn thiện cao nhất với mọi cá nhân, Đại lý và rộng hơn là toàn bộ hệ thống của Piaggio Việt Nam.

Không chỉ thúc đẩy tinh thần học tập, sáng tạo, chia sẻ kinh nghiệm giữa những Kỹ thuật viên và Cố vấn dịch vụ lành nghề từ các Đại lý ủy quyền trên toàn quốc, hội thi cũng là cách Piaggio Việt Nam khẳng định chiến lược Không Tỳ Vết. Được xây dựng dựa trên bốn giá trị cốt lõi bao gồm Quan tâm đến từng cá nhân, Chú trọng vào chất lượng, Tầm nhìn dài hạn và Tận tâm với khách hàng, chiến lược này đang giúp Piaggio khẳng định vai trò tiên phong trong phân khúc xe tay ga cao cấp tại Việt Nam. Thông qua chất lượng nhân sự tham dự hội thi, Piaggio Việt Nam tự tin chinh phục mọi khách hàng bằng trình độ và thái độ tốt nhất.

Trải qua ba vòng thi nghiêm túc với sự tham gia của gần 300 nhân sự đến từ 54 đại lý trên khắp cả nước, Hội thi Kỹ năng dịch vụ Piaggio Việt Nam 2022 đã tìm ra những tập thể và cá nhân ưu tú nhất.

Giải nhì và ba lần lượt thuộc về Đại lý Piggio Xuân Cầu và Piaggio Topcom.

Ở hạng mục cá nhân, kỹ thuật viên Lại Văn Thực từ Piaggio Xuân Cầu và cố vấn dịch vụ Nguyễn Châm Anh từ Piaggio Topcom cũng đã hoàn toàn thuyết phục ban giám khảo bởi kỹ năng của mình và xuất sắc mang về hai giải nhất.

Chia sẻ về hội thi, ông Alexander Burkhardt,Giám đốc Dịch vụ hậu mãi và phụ kiện, Piaggio khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Chúng tôi từng bước hiện thực hóa chiến lược “không tì vết” bằng những hoạt động thiết thực, hội thi kỹ năng dịch vụ thường niên cũng nằm trong hướng đi ấy. Piaggio Việt Nam tin rằng sự phát triển bền vững của công ty đến từ nỗ lực của mỗi cá nhân, đặc biệt là những nhân sự tiếp xúc trực tiếp với khách hàng mỗi ngày. Tại Piaggio Việt Nam, chúng tôi chia sẻ tầm nhìn chung về sự hài lòng của mỗi vị khách và không ngừng nâng chuẩn để chinh phục mọi khách hàng đặt niềm tin vào chúng tôi”.

Để chinh phục ban giám khảo cuộc thi, các thí sinh đã phải trải qua cả phần kiểm tra kiến thức lý thuyết, kỹ thuật thực hành và xử lý tình huống. Với đề bài thiết thực, hội thi cũng đã trở thành cơ hội để các thí sinh được củng cố chuyên môn, hỗ trợ nghiệp vụ trong quá trình làm việc thực tiễn.

Edit: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Piaggio Viet Nam
RELATED NEWS

Das Elitehaus – Dấu ấn tinh hoa của Duravit Việt Nam và IDArchitects tại VMARK Design Award 2025, tỏa sáng với giải thưởng Thiết kế thương mại xuất sắc

13292 Views
14-10-2025
Trong hơn hai thế kỷ định hình tiêu chuẩn cho phòng tắm cao cấp, Duravit – thương hiệu đến từ Đức – luôn giữ vững triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” trong mọi hoạt động sáng tạo. Tại Việt Nam, nơi giao thoa giữa di sản văn hóa và nhịp sống hiện đại, triết lý ấy được thể hiện rõ nét thông qua công trình Das Elitehaus – Phòng trưng bày Flagship đầu tư bởi Duravit Việt Nam được thiết kế bởi IDArchitects một dự án được giới chuyên môn đánh giá là biểu tượng mới của trải nghiệm thương hiệu kết hợp giữa thiết kế, nghệ thuật và công nghệ.

VMARK Vietnam Design Week 2025: Good Design, Good Business - Phát triển bền vững thông qua thiết kế

13305 Views
14-10-2025
Tuần lễ VMARK Vietnam Design Week 2025 do Hiệp hội Thiết kế TP.HCM (VDAS) tổ chức, với chuỗi sự kiện gồm hai phiên hội thảo thiết kế quốc tế, chương trình mini Talkshow “Cách thiết kế Portfolio cho Designers , tôn vinh 45 dự án thiết kế xuất sắc nhất, tiếp tục khẳng định vị thế là sự kiện thiết kế uy tín hàng đầu Việt Nam và mang đến những góc nhìn sâu sắc về thiết kế bền vững và giá trị sáng tạo trong kinh doanh.

CADIVI kỷ niệm 50 năm thành lập với chủ đề Vững mạch dẫn, Sáng non sông

13568 Views
07-10-2025
Công ty CP Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI) vừa kỷ niệm 50 năm thành lập (1975–2025). Với chủ đề “Vững mạch dẫn, sáng non sông”, lễ kỷ niệm 50 năm là dịp để CADIVI nhìn lại hành trình nửa thế kỷ phát triển và tri ân nguyên ban lãnh đạo, ghi nhận sự cống hiến của những nhân viên gắn bó lâu dài và cảm ơn khách hàng đại lý đã đồng hành cùng CADIVI trong suốt chặng đường phát triển.

Tuyên truyền Đại hội đại biểu Đảng bộ TP. HCM qua hastag #Thanhphotrongtoi, #MyHoChiMinh

13974 Views
03-10-2025
Các doanh nghiệp mạng khẳng định tinh thần đồng hành, trách nhiệm và sáng tạo, góp phần lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh TPHCM văn minh, hiện đại, nghĩa tình trong dịp Đại hội đại biểu Đảng bộ TPHCM lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030.

LocknLock lan tỏa tinh thần sống xanh bền vững tại Hà Nội

13695 Views
01-10-2025
Trong không gian trẻ trung và rộn ràng của thủ đô những ngày cuối tháng Chín, LocknLock Việt Nam đã khẳng định dấu ấn xanh khi đồng hành cùng sự kiện “Love for Vietnam – Act for Climate”. Đây không chỉ là một chương trình thường niên, mà còn là một lời nhắc nhở đầy cảm hứng về cách mà mỗi cá nhân có thể kiến tạo một tương lai bền vững hơn cho chính mình và cộng đồng.