Hơn 1.000 doanh nhân ngành tóc và làm đẹp sẽ tham dự Lễ Tri ân Tổ nghiệp năm 2023 tại TP. HCM
32385 Views
05-01-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Theo bà Cao Thị Hồng Lam, Chủ tịch Hiệp Hội ngành tóc và làm đẹp TP.HCM, Đại lễ Giỗ Tổ nghề tóc và làm đẹp (hay Lễ Tri ân Tổ nghiệp) sẽ được diễn ra vào ngày 8/2/2023 tại Khách sạn Tân Sơn Nhất (Q. Phú Nhuận, TP.HCM), quy tụ hơn 1.000 doanh nhân ngành tóc và làm đẹp trong cả nước tham dự.

Với chủ đề Hương nguyện lan xa nhằm thể hiện lòng biết ơn đối với những vị tiền bối đã sáng lập và truyền nghề, Đại lễ Giỗ Tổ nghề tóc và làm đẹp năm 2023 được xem là sự kiện cộng đồng có quy mô lớn nhất của Hiệp hội ngành tóc và làm đẹp TP. HCM từ trước đến nay.

Bà Cao Thị Hồng Lam cho biết, khi tham gia sự kiện sẽ được trải nghiệm một chương trình giỗ tổ đầy hấp dẫn và lôi cuốn chưa từng có. Điểm nhấn của chương trình là nghi thức dâng hương tổ nghiệp thiêng liêng và huyền bí, tiếp đến là show trình diễn thời trang tóc, trình diễn nghệ thuật make-up, nail, phun xăm, nối mi, spa, catwalk người đẹp áo dài, bốc thăm đầu xuân trúng nhiều phần thưởng lớn,...

Bà Cao Thị Hồng Lam (thứ 3 từ trái qua) cùng các doanh nhân nghành tóc và làm đẹp dâng hương Tri ân Tổ nghiệp.

Bên cạnh đó còn có các hoạt động ý nghĩa và đặc sắc khác kỳ vọng sẽ mang đến quý khán giả những trải nghiệm tuyệt vời nhất như: Vinh danh Cây kéo vàng - gương mặt thương hiệu ngành tóc & làm đẹp, vinh danh Nghệ nhân chăm sóc sắc đẹp ưu tú và chương trình giao lưu văn nghệ với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng (Nghệ sĩ Thanh Hằng, ca sĩ Triệu Quang Hà, Diễn viên hài Lê Trang,...).

Hơn 1.000 doanh nhân ngành tóc và làm đẹp Việt Nam sẽ quy tụ về Trung tâm Hội nghị Pavillon Tân Sơn Nhất, TP. HCM vào ngày 8/2/2023 tới đây.

Tại sự kiện, hơn 1.000 doanh nhân là những nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng, các chuyên gia trang điểm, chuyên gia chăm sóc sắc đẹp hàng đầu Việt Nam, chủ hệ thống Hairsalon – Beauty – Spa uy tín trên cả nước sẽ được giao lưu, quảng bá và nâng tầm vị thế thuương hiệu với các sở ban ngành, giới truyền thông báo chí, những thầy cô đến từ các trường ĐH, CĐ và TCCN và rất nhiều doanh nhân - doanh nghiệp đối tác khác trong cả nước.

Hàng chục nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng, các chuyên gia trang điểm, chuyên gia chăm sóc sắc đẹp, chủ hệ thống Hairsalon – Beauty – Spa được vinh danh tại Lễ Giỗ Tổ Tổ nghiệp.

Và thông qua sự kiện còn là dịp để Hiệp hội tri ân những doanh nghiệp đồng hành cùng chương trình Giỗ Tổ 2023 và các sự kiện khác trong những năm qua như Obsidian Việt Nam, Mikaderma, Dahana– Unique, Nouvelle – Kenisee, Nhà thuốc Mỹ Châu,...

Ông Nguyễn Văn Linh, Giám đốc Obsidian Việt Nam – Nhà tài trợ kim cương; CEO Trình Thị Thi, Founder Ngọc Minh Khang Beauty - Nhà tài trợ vàng (ở giữa); Thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp Unique và sản phẩm chăm sóc da Dahana - nhà tài trợ bạc

CEO NOUVELLE Mai Xuân Hòa (bên trái) - Nhà tài trợ đồng; CEO nhãn hàng chăm sóc tóc cao cấp Kenisee Professionl Trần Hồng Diễm (ở giữa) - Nhà tài trợ đồng; CEO hệ thống Mỹ Châu Pharmacy Lê Thị Mỹ Châu (bên phải) – Nhà tài trợ đồng.

Đăng ký tham dự sự kiện Tri ân Tổ nghề ngành tóc và làm đẹp ngày 8/2/2023 xin liên hệ qua hotline: 0909 037 708

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Những bức chân dung từ lụa vụn: Chung tay xây nhà mới cho người khuyết tật

6253 Views
16-04-2024
Dự án “Những bức chân dung từ lụa vụn” ra đời nhằm huy động sự đóng góp của cộng đồng để cải thiện điều kiện lao động cho những “nghệ nhân” đặc biệt – những người đứng sau các tác phẩm tranh lụa đầy ấn tượng của Vụn Art.

Accor ký kết 6 dự án mới tại Châu Á trong quý 1 năm 2024, nổi bật với dự án Mövenpick Vũng Tàu

16837 Views
15-04-2024
Mở rộng tại thị trường châu Á, Accor ghi dấu ấn với hàng loạt hợp đồng. Trong quý 1 năm 2024 vừa qua, Accor đã thành công ký kết một loạt các hợp đồng lớn trên khắp châu Á, đánh dấu những cột mốc quan trọng.

Vì sao khoai tây Mỹ lại là thành phần dinh dưỡng tốt cho người tập gym?

30955 Views
13-04-2024
Tại buổi hội thảo Khoai Tây Mỹ - Thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho người tập gym, chuyên gia dinh dưỡng Đặng Quốc Thắng đã có những chia sẻ thú vị về chế độ ăn hàng ngày cùng với nguyên liệu thiết yếu kết hợp với khoai tây giàu dinh dưỡng và chế độ luyện tập phù hợp để có một cơ thể cân đối, săn chắc và khỏe mạnh. Bên cạnh đó, đầu bếp Lê Xuân Tâm đã giới thiệu cho các gymer về thông tin dinh dưỡng của khoai tây cũng như các món ăn ngon và bổ dưỡng với khoai tây Mỹ để cung cấp nguồn năng lượng cho việc luyện tập thể thao.

Lễ hội Sống khỏe năm 2024 lần đầu tổ chức tại tại Quận 10, TP. HCM là điểm đến của y tế, văn hóa, thể thao, du lịch và giải trí

19384 Views
12-04-2024
Lễ hội Sống khỏe năm 2024 lần đầu tổ chức tại TP. HCM kỳ vọng đón 10.000 lượt khách, hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn dịp lễ 30/4 và 1/5. Lễ hội Sống khỏe năm 2024 được thiết kế theo mô hình “Lễ hội văn hóa”, tích hợp đa yếu tố “5 trong 1”, sở hữu nhiều hoạt động trong khuôn khổ các lĩnh vực: Y tế, văn hóa, thể thao, du lịch và giải trí. Thông qua chuỗi hoạt động thú vị, có giá trị được thiết kế “đo ni đóng giày” cho sự kiện, Ban Tổ chức Lễ hội mong muốn cung cấp kiến thức, kỹ năng và trải nghiệm để mỗi người tham gia có thể tích lũy kinh nghiệm để bản thân có thể sống vui, khỏe, đẹp hơn mỗi ngày.

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

24553 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.