Hồng Kông chính thức mở cửa du lịch trong tháng 11/2022
10289 Views
15-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Chính phủ Hồng Kông thông báo dỡ bỏ những hạn chế du lịch cho các nhóm du khách quốc tế, được áp dụng bắt đầu từ tháng 11. Ngành du lịch và các ngành liên quan đang đẩy mạnh phát triển trải nghiệm của khách du lịch khi đến Hồng Kông, nhằm thúc đẩy hồi sinh du lịch tại địa phương.

Mới đây, chính phủ Hồng Kông vừa có thông báo về lệnh dỡ bỏ những hạn chế du lịch cho các nhóm du khách quốc tế được áp dụng bắt đầu từ tháng này. Các lệnh dỡ bỏ cụ thể bao gồm cho phép các nhóm du khách quốc tế đến Hồng Kông với lịch trình du lịch đã đăng ký trước từ các đại lý du lịch được cấp phép sẽ được cho phép ra vào các địa điểm chỉ định như công viên giải trí, bảo tàng và đền thờ, cũng như dùng bữa tại các cơ sở phục vụ khi sở hữu Mã Amber của Thẻ vắc xin.

Tiến sĩ Pang Yiu-kai, Chủ tịch Hội đồng Tổng cục Du lịch Hồng Kông (HKTB) đã bày tỏ sự vui mừng khi đón nhận thông báo mở cửa mới nhất của Chính phủ. Tiến sĩ Pang cho biết: “Các lệnh mở cửa mới đánh dấu sự trở lại của Hng Kông và gửi một thông điệp tích cực đến khách du lịch và các đối tác thương mại của chúng tôi trên khắp thế giới. Dự kiến, các lệnh mở cửa cụ thể có thể giúp dần dần thu hút khách du lịch giải trí đến thăm lại Hng Kông, đặc biệt là người tiêu dùng ở các thị trường lân cận. Phía Tổng cục Du lịch Hng Kông sẽ tiếp tục làm việc với Chính phủ, ngành du lịch và các ngành liên quan để chứng minh sức hấp dẫn du lịch đa dạng của Hồng Kông nhằm tăng cường sở thích của du khách khi đến thăm thành phố,  mục tiêu thúc đẩy sự hồi sinh của du lịch tại địa phương.”

Tổng cục Du lịch Hồng Kông đã và đang liên tục thu hút các đối tác thương mại du lịch và truyền thông trên khắp thế giới. Cụ thể như vào tháng 10, HKTB đã tổ chức hơn 400 cuộc họp với hơn 200 đối tác thương mại tại nội địa và đại diện du lịch ở các thị trường trọng điểm, bao gồm các công ty lữ hành, khách sạn và điểm tham quan, để thảo luận về các cơ hội hợp tác và chuẩn bị cho việc thu hút khách trở lại.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: HKTB
RELATED NEWS

Huawei tiếp nối chuỗi sự kiện Thắp sáng vòng hoạt động trên toàn cầu tại TP. HCM

14948 Views
15-07-2025
Huawei Việt Nam công bố lần đầu tiên tổ chức giải chạy tại TPHCM, điểm đến tiếp theo trong chuỗi sự kiện toàn cầu “Thắp sáng vòng hoạt động”, chuỗi sự kiện đã đi qua nhiều thành phố lớn trên thế giới, như Berlin (Đức), Manila (Philippines), Tokyo (Nhật Bản)...

Công bố Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về Đổi mới sáng tạo – InnoEx 2025 quy tụ 4.000 CEO góp mặt

14298 Views
09-07-2025
Ngày 9/7, Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về Đổi mới sáng tạo – InnoEx 2025 chính thức được công bố, đánh dấu bước phát triển chiến lược của một trong những sự kiện hàng đầu khu vực Đông Nam Á về công nghệ, đầu tư và mô hình tăng trưởng mới của doanh nghiệp. Với chủ đề “Shaping the Future Economy: From Data to Digital Assets” (Định hình nền kinh tế tương lai: từ dữ liệu đến tài sản số), Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về đổi mới sáng tạo (InnoEx 2025) dự kiến thu hút sự tham gia của 4.000 CEO, nhà sáng lập, 300 đơn vị triển lãm, hơn 100 start-up đến từ Việt Nam và quốc tế, cùng hơn 70 quỹ đầu tư và tổ chức tài chính.

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

18279 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

TlacSEA 2025: Kết nối tương lai logistics Đông Nam Á từ tâm điểm Singapore

14257 Views
02-07-2025
Tiếp nối đà phát triển, các doanh nghiệp và tổ chức logistics tại Việt Nam được khuyến khích tích cực tham gia tlacSEA 2025 tại Singapore, sự kiện logistics và vận tải hàng không có tầm ảnh hưởng lớn nhất khu vực, diễn ra từ ngày 29 đến 31/10 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sands Singapore. Sự kiện này không chỉ là triển lãm thương mại, mà còn là nền tảng chiến lược để các bên liên quan từ Việt Nam nâng cao năng lực, mở rộng quan hệ đối tác và đóng góp thiết thực vào tiến trình phát triển logistics của khu vực.

Thương hiệu Sting® đánh úp rạp phim Việt bằng âm thanh lạ khiến Gen Z nghe xong là dính!

14374 Views
01-07-2025
Một hiện tượng lạ đang diễn ra tại các rạp chiếu phim trên khắp cả nước. Các “mọt phim” đến rạp với kỳ vọng được đắm chìm trong trải nghiệm điện ảnh lại bất ngờ bị “đánh úp” bởi một thứ hoàn toàn không liên quan gì đến bộ phim. Thay vào đó, một âm thanh mạnh mẽ và dồn dập như động đang cơ tăng tốc - tiếng “Stinggg” bất ngờ vang lên và chiếm trọn sự chú ý, nhanh chóng khiến mạng xã hội “dậy sóng”.