Họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân Thời đại 2023 đêm chung kết tại Lâm Đồng
10416 Views
28-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mới đây tại TP. HCM chính thức diễn ra họp báo công bố khởi động cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thời đại 2023. Nổi bật trog dàn giám khảo mùa đầu tiên có Hoa hậu Ngọc Hân. Cuộc thi nhận được sự hưởng ứng của đông đảo nữ doanh nhân cả nước.

Tham dự buổi họp báo chiều ngày 27/2 có ông Nguyễn Ngọc Thành – Trưởng Ban tổ chức, Hoa hậu Ngọc Hân, ông Trung Hoàng – Giám đốc truyền thông, tổng đạo diễn Dũng Sài Gòn, cùng các Hoa, Á hậu: Thanh Thủy, Cẩm Tố… Phát biểu tại họp báo, ông Nguyễn Ngọc Thành cho biết: Hoa hậu Doanh nhân thời đại không chỉ là đấu trường nhan sắc mà còn là nơi để tuyên truyền, quảng bá về sự kiện văn hóa, nghệ thuật mang đậm bản sắc doanh nhân Việt Nam đến với du khách trong và ngoài nước. 

“Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thời đại 2023 được UBND Tỉnh Lâm Đồng phê duyệt tổ chức tại tỉnh nhà. Chúng tôi mong muốn mang đến một sân chơi bổ ích, nơi gắn kết các doanh nhân thành đạt, mang đến giá trị cốt lõi, khẳng định vẻ đẹp hiện đại của người phụ nữ Việt Nam. Lý do chọn Đà Lạt vì đó là thành phố ngàn hoa tươi đẹp, chúng tôi mong muốn quảng bá hình ảnh Đà Lạt đến bạn bè khắp mọi miền Tổ quốc và cả thế giới”, ông Nguyễn Ngọc Thành nói.

Đảm nhận vai trò giám khảo gồm: Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Lê Thị Hồng Thắm và Người đẹp thiện nguyện Nguyễn Thị Thùy Dung. Chia sẻ về tiêu chí chọn Tân Hoa hậu, Hoa hậu Ngọc Hân bày tỏ đầu tiên đó phải là người phụ nữ đẹp, nhưng vẻ đẹp đó không chỉ thể hiện ở hình thể mà còn là vẻ đẹp trên thương trường.

“Tiêu chí để chọn Hoa hậu Doanh nhân đương nhiên phải đẹp rồi. Nhưng cái đẹp ở đây còn thêm những yếu tố: vẻ đẹp trên thương trường, đó là bản lĩnh tài năng trên thương trường, trong công việc kinh doanh, thể hiện qua việc nữ doanh nhân đó đã khẳng định được bản thân với cộng đồng với xã hội qua công việc, việc họ đã giúp đỡ cộng đồng như thế nào. Ví dụ với những bạn 18, đôi mươi, chúng ta đánh giá bạn ấy ở sắc đẹp, tri thức, học hành, chưa quan tâm đến sự nghiệp của bạn ấy ra sao. Nhưng với Hoa hậu doanh nhân họ cần có sự nghiệp nổi bật, rực rỡ bên cạnh sắc đẹp. Ngoài ra, vẻ đẹp ấy còn là lòng trắc ẩn, là tấm lòng nhân ái, họ đã giúp đỡ cộng đồng, tri ân xã hội ra sao”. Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ quan điểm.

Khi được hỏi về câu chuyện làm dâu hào môn, Ngọc Hân cười “đính chính”: “Phải đính chính, Hân và gia đình chồng hết sức bình thường. Gia đình chồng Ngọc Hân là gia đình công chức đúng nghĩa luôn, chứ không phải là gia đình hào môn. Mọi người phải chỉnh lại, vì nói vậy là không đúng”. Hoa hậu Việt Nam hài hước chia sẻ. Nói về cuộc sống hôn nhân, Hoa hậu Ngọc Hân bày tỏ cô cảm thấy sau kết hôn cả hai vợ chồng có trách nhiệm với nhau hơn, có trách nhiệm hơn với hai bên gia đình, có sự gắn bó hơn, biết chia sẻ cảm thông trong đời sống công việc nhiều hơn. “Tôi có thể chia sẻ cùng anh những câu chuyện, tâm tư, tình cảm sự nghiệp cả những định hướng lâu dài. Bên anh, tôi có một bờ vai rất vững chắc để dựa vào”, Hoa hậu Việt Nam 2010 trải lòng. Để cân bằng giữa công việc bận rộn và gia đình, Hoa hậu Ngọc Hân nói rằng sau khi kết hôn, cô đã có định hướng rõ ràng. Cô hạn chế công việc phải đi lại nhiều, những công việc phải làm tối cuối tuần để có thời gian bên gia đình, bởi với Ngọc Hân, gia đình luôn là điều quan trọng và thiêng liêng nhất.

Phó BTC – Á hậu Mai Thanh Thủy công bố lịch trình dự kiến, cuộc thi sẽ diễn ra tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt trong 5 ngày 4 đêm, gồm các vòng: trình diễn thời trang, tài năng, bán kết và chung kết. Cuộc thi được tổ chức nhằm tôn vinh những giá trị, phẩm chất cao quý của phụ nữ Việt Nam, tạo ra sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các nữ doanh nhân giữ vai trò quan trọng trong doanh nghiệp trên cả nước. Từ đó, giúp họ có thêm cơ hội gặp gỡ, giao lưu, học học kinh nghiệm và cùng nhau tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện ý nghĩa giảm bớt căng thẳng trong công việc thường ngày. Chỉ trong thời gian ngắn phát động, cuộc thi đã nhận về rất nhiều hồ sơ đăng ký dự thi từ các nữ doanh nhân trên cả nước. Điều đó chứng minh sức hút và độ lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng của Hoa hậu Doanh nhân thời đại vô cùng lớn, đặc biệt là giới doanh nhân.

Hoa hậu Doanh nhân Thời đại 2023 do công ty Truyền hình Trực tuyến Việt Nam nắm bản quyền tổ chức, được sự chấp thuận của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng UBND tỉnh Lâm Đồng theo giấy phép số 571/UBND-VX4. Hoa hậu Doanh nhân Thời đại 2023 là cuộc thi nhan sắc uy tín do ông Nguyễn Ngọc Thành cùng Truyền hình Trực tuyến Việt Nam tổ chức, đối tượng dự thi là các nữ doanh nhân sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Hiện tại, Hoa hậu Doanh nhân Thời đại 2023 vẫn đang trong giai đoạn tuyển sinh. Các ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao quý dần lộ diện và nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Hoa hậu Doanh nhân Thời đại
RELATED NEWS

Những sao Việt đang hot đều có mặt tại sự kiện Prada Paradoxe Intense ra mắt phiên bản mới

21034 Views
29-04-2024
Prada lần nữa chiêu đãi giới mộ điệu với hương thơm mới nhất - Prada Paradoxe Intense thông qua sự kiện ra mắt tại Crescent Mall, Quận 7, TP. HCM. Sự kiện được đón nhận một cách nồng nhiệt, thu hút sự góp mặt của hàng loạt các gương mặt đình đám tham dự: Phí Phương Anh, Tú Hảo, Đồng Ánh Quỳnh, TyhD Thùy Dương, Bùi Quỳnh Hoa. Đặng Thanh Ngân, Kiều Ngân, Dương Minh Đăng, Mạc Trung Kiên, Huang Long, Hóa Trần, …

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

30705 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

35255 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

35014 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

32150 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.