IHG Hotels & Resorts định hướng phát triển bền vững và mạnh mẽ tại Việt Nam
8732 Views
20-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Thương hiệu phù hợp xuất hiện tại địa điểm phù hợp, hợp tác với chủ sở hữu phù hợp. Điều đó sẽ giúp IHG tăng gấp đôi số lượng khách sạn tại Việt Nam, trong vòng 3 đến 5 năm tới, dự kiến sẽ đưa vào hoạt động thêm hơn 6.000 phòng vào năm 2027, theo ông Rajit Sukumaran, Giám đốc Điều hành của IHG, khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc.

IHG Hotels & Resorts sẽ tăng gấp đôi số lượng khách sạn tại Việt Nam trong vòng 3 đến 5 năm tiếp theo và tập trung phát triển bền vững nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch ngày càng tăng nhanh. Là một trong những tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới, IHG với hệ thống 15 khách sạn tại Việt Nam cùng 18 khách sạn mới đang phát triển, dự kiến sẽ đưa vào hoạt động thêm hơn 6.000 phòng vào năm 2027.

IHG tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ấn tượng tại Việt Nam khi không ngừng củng cố uy tín, cũng như xây dựng các thương hiệu thuộc bộ sưu tập Luxury & Lifestyle vốn có bề dày thành tích, tăng cường phát triển quan hệ hợp tác với các đối tác có cùng mục tiêu phát triển bền vững.

Ông Rajit Sukumaran, Giám đốc Điều hành của IHG, khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc, chia sẻ: “Đây là thời điểm vô cùng hào hứng đối với IHG tại Việt Nam. Việt Nam là thị trường mà chúng tôi hướng đến sự phát triển mạnh mẽ và bền vững khi nhu cầu lưu trú khách sạn đang quay lại đà tăng trưởng nhanh chóng ở quy mô toàn quốc”.

“Số lượng khách sạn IHG tại Việt Nam sẽ tăng gấp đôi trong vòng 3 đến 5 năm tới, thể hiện cam kết của tập đoàn đối với nhu cầu lưu trú tại IHG ngày càng tăng và đáp ứng nhu cầu hợp tác từ các chủ sở hữu.”

“Điều quan trọng là để đạt được mục tiêu bằng hướng phát triển bền vững, chúng tôi sẽ chú trọng việc đưa các thương hiệu phù hợp đến đúng địa điểm, đồng thời hợp tác với chủ sở hữu phù hợp, phát triển những khách sạn, khu nghỉ dưỡng lý tưởng thu hút sự quan tâm của du khách, và hỗ trợ các thành phố, khu vực và cộng đồng cùng tăng trưởng kinh tế”.

Ông Sukumaran cho biết thêm, mặc dù việc phục hồi sau đại dịch vẫn đang tiếp diễn và có sự khác biệt giữa các thị trường, nhưng ông nhận thấy vẫn có nhiều lý do để lạc quan bởi hoạt động kinh doanh của IHG đang dần phục hồi, cả ở Việt Nam và trên thế giới.

“Chúng tôi tự tin rằng ngành du lịch tại Việt Nam đang hồi phục và sẽ bật dậy mạnh mẽ”, ông cho hay. “Theo dữ liệu STR, công suất phòng lưu trú của Việt Nam trong tháng Hai đã tăng 47% so với năm ngoái, đây là một thay đổi rất lớn”.

“Xuất phát từ nhu cầu du lịch bị dồn nén, chúng tôi nhận thấy hoạt động du lịch quốc tế hồi phục mạnh mẽ ở một số nơi như Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Các du khách có xu hướng lưu trú lâu hơn so với trước đại dịch và đặt các loại phòng lớn hơn như phòng suites và phòng căn hộ để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ. Chúng tôi cũng đã nhìn thấy những tín hiệu cho thấy cho sự trở lại của các chặng bay trung và dài xuất phát từ các thị trường trọng điểm như Hàn Quốc, Singapore, Nhật Bản, Mỹ và Úc. Bên cạnh đó hoạt động du lịch nội địa tiếp tục phục hồi mạnh mẽ khi các gia đình muốn dành thời gian bên cạnh người thân”.

“Trên hết, chúng tôi thấy rằng Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng vẫn là hai thành phố trong khu vực được du khách quốc tế yêu thích. Cả hai thành phố đều nằm trong danh sách 10 điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất”.

“Nhìn chung, thật tuyệt vời khi khi chứng kiến sự tăng trưởng này. Đây chính là bằng chứng thuyết phục củng cố niềm tin của chúng tôi rằng nhu cầu đi du lịch tại nhiều thị trường của chúng tôi trên thế giới đã quay trở lại mức tăng của năm 2019”.

Khi lượng du khách mong muốn lưu trú tại khách sạn IHG ở Việt Nam ngày càng nhiều thì việc IHG sẽ sớm mở rộng danh mục thương hiệu khách sạn tại Việt Nam sẽ là tin vui dành cho họ.

Khách sạn đầu tiên trong danh sách dài dự kiến khai trương đánh dấu cột mốc thú vị: Regent Phú Quốc, khách sạn mang thương hiệu Regent đầu tiên được xây mới kể từ khi IHG mua lại thương hiệu này vào năm 2018. Tọa lạc phía bờ biển Tây Nam ngay sát Khu Dự trữ Sinh quyển Thế giới được UNESCO công nhận, khu nghỉ dưỡng gồm các phòng suite và biệt thự sẽ thiết lập một chuẩn mực mới cho ngành du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam.

Các kế hoạch phát triển khác của tập đoàn trải rộng trên toàn bộ danh mục thương hiệu và bao gồm thương hiệu Crowne Plaza, với khách sạn Crowne Plaza Vinh Yen City Centre dự kiến được khai trương vào cuối năm nay, và thương hiệu InterContinental khi khu nghỉ dưỡng này được khai trương tại Hồ Tràm vào năm ngoái. IHG cũng sẽ đưa thương hiệu cao cấp mới nhất là voco đến Đà Nẵng vào năm tới, tiếp tục đà phát triển nhanh chóng của voco với hơn 60 khách sạn được khai trương kể từ khi thương hiệu này ra mắt vào năm 2018. Trong khi đó, thương hiệu mới nhất của IHG là Vignette Collection đang thu hút sự quan tâm sau khi ra mắt toàn cầu vào năm ngoái.


Khách sạn Crowne Plaza Vinh Yen City Centre dự kiến khai trương năm nay

Thương hiệu nổi tiếng và chiếm được nhiều sự ưu ái như Holiday Inn được củng cố vị thế mạnh mẽ thông qua sự kiện khai trương Holiday Inn Resort Hồ Tràm đầu năm nay, và Holiday Inn Resort Ha Long Bay vào năm 2023. Đây được xem là một phần cam kết liên tục mở rộng thương hiệu tại các điểm đến mới mẻ và tuyệt vời để du khách IHG khám phá và thưởng ngoạn.

Khách sạn Holiday Inn Resort Ho Tram Beach đã đi vào hoạt động từ đầu năm 2022

Ông Sukumaran giải thích rằng: “Trong hai năm vừa qua, mọi người luôn muốn thực hiện các chuyến đi khám phá đất nước mình, điều này khiến các chủ sở hữu của chúng tôi nhận ra nhiều cơ hội phát triển tại Việt Nam. Chúng tôi đã ký kết hợp tác phát triển các điểm đến mới như Vịnh Hạ Long, Sapa, Bà Nà Hills, khu nghỉ dưỡng khoáng nóng đầu tiên tại Yoko Park Quang Hanh, Phú Quốc, Vĩnh Yên và hơn thế nữa”.

“Một trong những yếu tố cốt lõi giúp chúng tôi có thể tăng cường hiện diện thương hiệu đến những địa điểm mới mẻ và tuyệt vời này là nhờ kiến thức thị trường nội địa. Chúng tôi đang triển khai cách tiếp cận địa phương-toàn cầu tại Việt Nam. Cụ thể, chúng tôi có đội ngũ địa phương hỗ trợ các khách sạn và chủ sở hữu. Đồng thời chúng tôi tận dụng sức mạnh từ các chương trình, doanh nghiệp và hệ thống toàn cầu của IHG, bao gồm cả chương trình IHG One Rewards mới tái cấu trúc gần đây.”

“Trang web cũng như phương thức giao tiếp của chúng tôi sẽ được thể hiện bằng tiếng Việt, điều này giúp du khách nội địa dễ dàng đặt phòng khách sạn IHG hơn. Ngoài ra, chương trình hội viên thân thiết được chúng tôi đầu tư mạnh sẽ mang đến cho khách hàng nhiều phần thưởng hơn, nhiều quyền lợi hơn, đồng thời hỗ trợ thu hút nhiều du khách thế hệ mới”. 

Hiểu hơn về IHG Hotels & Resorts 

IHG Hotels & Resorts  [LON:IHG, NYSE:IHG (ADRs)] là một tập đoàn khách sạn toàn cầu với mục tiêu cung cấp Dịch vụ Khách sạn Đích thực (True Hospitality for Good). 
Với hệ thống bao gồm 17 thương hiệu khách sạn và chương trình khách hàng thân thiết hàng đầu thế giới IHG One Rewards, IHG sở hữu gần 6.000 khách sạn trên hơn 100 quốc gia và khoảng 1.800 khách sạn đang được phát triển. 
InterContinental Hotels Group PLC là công ty mẹ của Tập đoàn, được hợp nhất và đăng ký tại xứ England và xứ Wales. Ước tính có 325.000 nhân viên đang làm việc tại các khách sạn và văn phòng công ty của IHG trên toàn cầu.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Anphabe chính thức công bố các điển hình xuất sắc chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025

13416 Views
23-04-2025
Ngày 22/4/2025, Anphabe đã công bố kết quả chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025. Theo đó đã có 18 cá nhân và ban lãnh đạo doanh nghiệp được tôn vinh vì đã tạo ra bước chuyển nổi bật trong kinh doanh thông qua chiến lược phát triển con người và xây dựng môi trường làm việc bền vững.

Châu Âu khởi động chiến dịch quảng bá thực phẩm chất lượng hảo hạng tại Việt Nam

13474 Views
23-04-2025
Vừa qua, chiến dịch thông tin và quảng bá “EU Good Food – Good Life” do Liên minh châu Âu (EU) tài trợ đã chính thức được khởi động tại Hà Nội, đánh dấu bằng sự kiện họp báo đầu tiên. Đây là chương trình kéo dài ba năm (2024 – 2027), được đồng triển khai bởi Hiệp hội các Nhà sản xuất và Chủ sử dụng ngành công nghiệp thịt (UPEMI – Ba Lan) và Hiệp hội Hợp tác xã Nông nghiệp vùng Imathia (ASIAC – Hy Lạp), với sự hỗ trợ tài chính từ EU.

Matcha – Xu hướng “xanh” đang thống lĩnh thị trường đồ uống tại Tea Show Vietnam 2025

13593 Views
17-04-2025
Tea Show Vietnam 2025 nằm trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế chuyên ngành Trà, Cà phê, Thực phẩm và Đồ uống – Café Show Vietnam 2025 and Tea Show Vietnam 2025 mang đến không gian kết nối văn hoá trà và xu hướng thức uống xanh hiện đại. Trong đó, Nekome – mang tinh hoa matcha Nhật Bản đến gần hơn với người yêu trà Việt với hành trình từ trà đạo truyền thống đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao, tất cả hội tụ tại một điểm chạm.

Hành trình thiện nguyện trao sinh kế tặng các phần gia dụng thiết yếu của LocknLock tại Vĩnh Phúc

13278 Views
17-04-2025
Ngày 17/4, trong khuôn khổ sự kiện “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2025” diễn ra tại Vĩnh Phúc, thương hiệu LocknLock đã tham gia hoạt động hành trình thiện nguyện trao sinh kế tặng các phần gia dụng thiết yếu, ý nghĩa cho người dân địa phương, góp phần lan tỏa tinh thần nhân ái và sẻ chia với cộng đồng.

Poltrona Frau ra mắt bộ sưu tập mới The Five Seasons với cảm xúc qua 5 mùa

7324 Views
15-04-2025
Poltrona Frau vừa ra mắt bộ sưu tập mới “The Five Seasons” được lấy cảm hứng từ bản chất các mùa xuân, hạ, thu đông cùng với một “mùa” thứ năm: sự kết hợp của các giác quan, các yếu tố tự nhiên và các nguyên tắc chung của sự hài hòa.