IHG Hotels & Resorts ra mắt chương trình IHG One Rewards chào mừng ngành du lịch bùng nổ trở lại
5612 Views
14-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Chương trình khách hàng thân thiết đầu tiên IHG One Rewards của lĩnh vực khách sạn thay đổi cơ cấu điểm thưởng mới IHG Hotels & Resorts, đem đến cho hội viên nhiều lựa chọn quà tặng giá trị hơn.

Với mong muốn bù đắp khoảng thời gian trôi qua lãng phí và những trải nghiệm chưa thực hiện được, mọi người đang lên kế hoạch từ các kỳ nghỉ hè tuyệt vời cho đến các cuộc gặp gỡ đoàn tụ gia đình. Ra mắt chương trình thân thiết mới trên toàn cầu IHG One Rewards, IHG Hotels & Resorts đã sẵn sàng đưa du khách đến với hành trình thú vị hơn.

Trong bối cảnh thế giới đang gặp nhịp chững lại, hệ thống IHG Hotels & Resorts với gần 6.000 khách sạn tại hơn 100 quốc gia vẫn không ngừng phát triển danh mục thương hiệu, tái khẳng định vị trí thương hiệu trong ngành du lịch thông qua nhiều hoạt động hợp tác doanh nghiệp và ra mắt nhiều thương hiệu mới, đầu tư mạnh mẽ, cải tiến vượt bậc chương trình hội viên thân thiết. Trong khi du khách chuẩn bị hành lý cho kỳ nghỉ dưỡng thư giãn hoặc chuyến công tác thuận lợi, thì IHG đã khởi động chương trình khách hàng thân thiết IHG One Rewards hấp dẫn nhất từ trước đến nay, tập trung mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích có giá trị hơn, nhiều cách thức kiếm điểm thưởng hơn và thời ra mắt thẻ tín dụng cao cấp mới được tích hợp sẵn trên ứng dụng điện thoại di động.

Chương trình mới giúp hội viên thuộc IHG One Rewards quy đổi điểm thưởng tại 17 thương hiệu khách sạn IHG Hotels & Resorts trên toàn cầu, trong đó bao gồm một trong những bộ sưu tập Luxury & Lifestyle lớn nhất thế giới.

Bắt đầu công bố các hạng mới và cơ cấu tích lũy điểm thưởng mới từ tháng  1/2022, nay IHG One Rewards chính thức ra mắt nhằm giúp hội viên tích được nhiều điểm thưởng nhanh chóng hơn và quy đổi được nhiều đặc quyền hơn.

IHG One Rewards sẽ đem lại nhiều quyền lợi quy đổi có giá trị thực tế hơn nhằm gia tăng trải nghiệm kỳ nghỉ của hội viên. Các điểm nổi bật của chương trình gồm:

Tích lũy điểm nhanh hơn: cấu trúc tích điểm điểm thưởng và các hạng thẻ mới cho phép hội viên tích được nhiều điểm một cách nhanh hơn bao giờ hết và nhờ đó mà có thể quy đổi thành các phần thưởng sớm hơn. Cơ cấu tích điểm mới và hạng thẻ được áp dụng từ ngày 13/4/2022 và sẽ áp dụng trên tài khoản hội viên vào hoặc trước ngày 17/4/2022.

Quyền lợi phong phú hơn: Các quyền lợi hội viên được tăng cường bao gồm:

  • Bữa sáng miễn phí cho hội viên Elite Kim Cương như một lựa chọn Tiện nghi Chào mừng
  • Độc quyền tham gia chương trình Khuyến mãi giảm giá Đêm lưu trú có thưởng dành cho hội viên Elite Bạch Kim và Elite Kim Cương.

Các hướng dẫn nâng cao dành cho khách sạn trong việc cung cấp cho hội viên Elite nhận phòng sớm, trả phòng trễ (nếu có) và nâng cấp phòng (đối với phòng suite, nếu có, hoặc loại phòng cao cấp khác cho hội viên Elite Bạch Kim và Elite Kim Cương)

Lựa chọn đặc biệt: nhận thấy mỗi hội viên đều có nhu cầu đổi điểm thưởng khác biệt, việc IHG One Rewards còn ra mắt nền tảng Milestone Rewards công nghệ mới, cho phép hội viên được lựa chọn phần thưởng quan trọng nhất đối với họ. Hội viên sẽ có nhiều lựa chọn phần thưởng cho mỗi 10 đêm, bắt đầu từ đêm 20 đến đêm 100. Các lựa chọn này trong Milestone Rewards bao gồm điểm thưởng, 20$ phần thưởng Đồ ăn và Đồ uống, Nâng hạng phòng Suite được xác nhận trước và trở thành thành viên sử dụng dịch vụ phòng đợi ưu tiên trong cả năm.

Ngoài những thay đổi thú vị liên quan đến IHG One Rewards thì vào ngày 24/3/2022 vừa qua, Chase và IHG Hotels & Resorts còn ra mắt thẻ tín dụng IHG® Rewards Premier Business Mastercard® nhằm hỗ trợ chủ các doanh nghiệp nhỏ biến những chi phí hằng ngày thành những phần thưởng du lịch có giá trị và đồng thời kích hoạt các quyền lợi mới trên hạng thẻ IHG® Rewards Traveler và Premier Consumer Mastercard®. Cả ba hạng thẻ đều được tăng cường những lợi ích mới, giúp chủ thẻ tích điểm nhanh hơn nhiều so với trước đây, cải tiến quy trình thăng hạng IHG One Rewards Elite đơn giản, trực quan, và sử dụng điểm thưởng theo cách họ muốn. Kèm theo đó, IHG cũng bổ sung một tính năng ưu việt hàng đầu trong ngành du lịch và khách sạn, đó là cho phép chủ thẻ Premier và Premier Business tích điểm không giới hạn vào Chứng nhận Đêm lưu trú Kỷ niệm (Anniversary Free Night). Với tính năng này, chủ thẻ sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi sử dụng Chứng nhận Đêm lưu trú Kỷ niệm trên toàn hệ thống IHG Hotels & Resorts tại những cơ sở lưu trú áp dụng Chứng nhận này.

Trong những tuần tới, IHG Hotels & Resorts sẽ ra mắt ứng dụng di động IHG One Rewards mới, tăng cường hiệu năng và giúp khách hàng trải nghiệm trọn vẹn lợi ích của chương trình IHG One Rewards. Là yếu tố then chốt của chương trình IHG One Rewards, ứng dụng cũng đặt ra nền tảng phát triển trong tương lai. Trải nghiệm mới mẻ, tân tiến trên ứng dụng được cá nhân hóa triệt để, giúp hội viên đơn giản hoá quy trình đặt phòng và luôn cập nhật thông tin, nhận phòng nhanh hơn, duy trì kết nối với khách sạn, và du lịch với tâm thế thoải mái, linh hoạt. Hội viên IHG One Rewards sẽ nhận được thông báo yêu cầu cập nhật ứng dụng trên thiết bị di động thông qua Apple App Store hoặc Google Play Store.

Giá trị cốt lõi của IHG One Rewards chính là “người thật chăm sóc người thật”, giữa nhà cung cấp dịch vụ và khách hàng, tận tâm chăm sóc từng khách hàng và thiết lập hệ thống điểm thưởng đem lại lợi ích thực sự cho hội viên. Thiết kế biểu tượng IHG One Rewards được bổ sung chữ “One” vào logo. Chữ “One” trong IHG One Rewards đồng thời khẳng định những giá trị lâu dài mà chương trình mới hướng đến hội viên. “One You” với hàm ý quan tâm đến từng hội viên và “One Future” đại điện cho những cam kết tích cực mà IHG sẽ mang đến cho người dân, cộng đồng và hành tinh của chúng ta.

Bà Claire Bennett, Giám đốc Khách hàng Toàn cầu, IHG Hotels & Resorts cho biết: “Đây là một trong những khoản đầu tư lớn nhất và toàn diện nhất của IHG Hotels & Resorts trong những năm gần đây. Không chỉ có vậy, chương trình này còn là bước tiến đột phá và mạnh mẽ nhất trong hoạt động chăm sóc khách hàng thân thiết, tính từ chương trình tích lũy điểm thưởng được chúng tôi tiên phong giới thiệu trong ngành khách sạn. Chúng tôi đang thay đổi toàn diện trải nghiệm hội viên, mang lại cho họ nhiều giá trị hơn và nhiều lợi ích mới thú vị phù hợp nhu cầu của mỗi người thông qua ứng dụng công nghệ mới trên di động”.

Được xây dựng dựa trên phản hồi từ khách hàng, đội ngũ khách sạn và các chủ sở hữu, IHG One Rewards sở hữu giao diện mới mẻ và giúp khách kiểm soát hành trình của mình. Không hội viên nào có sở thích giống nhau, và để khẳng định điều này, ứng dụng giúp họ có được những dấu ấn trải nghiệm du lịch theo một cách rất riêng. Mỗi ngày, chúng tôi đón tiếp nhiều du khách đến khách sạn IHG, và dù rằng tất cả mọi người trên thế giới đều yêu thích du lịch nhưng lý do và cách thức du lịch của họ lại khác nhau. Với chương trình IHG One Rewards, các hội viên có thể chọn những phần thưởng phù hợp với họ.”

Đêm nghỉ mà hội viên thực hiện từ ngày 1/1/2022 sẽ được tính điểm theo cơ cấu mới. Cơ cấu cấp bậc và điểm thưởng mới bắt đầu từ 13/4/2022 và sẽ được hiển thị trên tài khoản hội viên từ ngày 17/4/2022. Tất cả các quyền lợi hội viên, bao gồm Milestone Rewards sẽ được áp dụng vào đầu tháng 6/2022.

Hiểu hơn về IHG Hotels & Resorts

IHG Hotels & Resorts  [LON:IHG, NYSE:IHG (ADRs)] là một tập đoàn khách sạn toàn cầu với mục tiêu cung cấp Dịch vụ Khách sạn Đích thực (True Hospitality for Good).
Với hệ thống bao gồm 17 thương hiệu khách sạn và chương trình khách hàng thân thiết hàng đầu thế giới IHG One Rewards, IHG sở hữu gần 6.000 khách sạn trên hơn 100 quốc gia và khoảng 1.800 khách sạn đang trên lộ trình phát triển.
Bộ sưu tập Luxury & Lifestyle: Six Senses Hotels Resorts Spas, Regent Hotels & Resorts, InterContinental Hotels & Resorts, Kimpton Hotels & Restaurants, Vignette Collection, Hotel Indigo
Bộ sưu tập Premium: HUALUXE Hotels & Resorts, Crowne Plaza Hotels & Resorts, EVEN Hotels, voco Hotels
Bộ sưu tập Essentials: Holiday Inn Hotels & Resorts, Holiday Inn Express, avid hotels
Bộ sưu tập Suites: Atwell Suites, Staybridge Suites,  Holiday Inn Club Vacations, Candlewood Suites
InterContinental Hotels Group PLC là công ty mẹ của Tập đoàn, được hợp nhất và đăng ký tại xứ England và xứ Wales. Ước tính có 325.000 nhân viên đang làm việc tại các khách sạn và văn phòng công ty của IHG trên toàn cầu.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tổng Hợp
RELATED NEWS

Mùa hè viễn du tại khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc trọn niềm vui với gói ưu đãi Summer Bliss Getaway

22513 Views
03-05-2024
Tọa lạc bên bờ biển Ông Lang yên bình và xinh đẹp, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc tự hào là khu nghỉ dưỡng 5 sao thương hiệu Thụy Sĩ đầu tiên tại Bắc đảo Phú Quôc, nơi đây được ví như "ngôi nhà nơi biển xanh" dành cho các gia đình, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cùng vô số hoạt động giải trí hấp dẫn cho mọi lứa tuổi.

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

25555 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

25596 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

25999 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

25821 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.