IHG Hotels & Resorts ra mắt chương trình IHG One Rewards chào mừng ngành du lịch bùng nổ trở lại
6322 Views
14-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Chương trình khách hàng thân thiết đầu tiên IHG One Rewards của lĩnh vực khách sạn thay đổi cơ cấu điểm thưởng mới IHG Hotels & Resorts, đem đến cho hội viên nhiều lựa chọn quà tặng giá trị hơn.

Với mong muốn bù đắp khoảng thời gian trôi qua lãng phí và những trải nghiệm chưa thực hiện được, mọi người đang lên kế hoạch từ các kỳ nghỉ hè tuyệt vời cho đến các cuộc gặp gỡ đoàn tụ gia đình. Ra mắt chương trình thân thiết mới trên toàn cầu IHG One Rewards, IHG Hotels & Resorts đã sẵn sàng đưa du khách đến với hành trình thú vị hơn.

Trong bối cảnh thế giới đang gặp nhịp chững lại, hệ thống IHG Hotels & Resorts với gần 6.000 khách sạn tại hơn 100 quốc gia vẫn không ngừng phát triển danh mục thương hiệu, tái khẳng định vị trí thương hiệu trong ngành du lịch thông qua nhiều hoạt động hợp tác doanh nghiệp và ra mắt nhiều thương hiệu mới, đầu tư mạnh mẽ, cải tiến vượt bậc chương trình hội viên thân thiết. Trong khi du khách chuẩn bị hành lý cho kỳ nghỉ dưỡng thư giãn hoặc chuyến công tác thuận lợi, thì IHG đã khởi động chương trình khách hàng thân thiết IHG One Rewards hấp dẫn nhất từ trước đến nay, tập trung mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích có giá trị hơn, nhiều cách thức kiếm điểm thưởng hơn và thời ra mắt thẻ tín dụng cao cấp mới được tích hợp sẵn trên ứng dụng điện thoại di động.

Chương trình mới giúp hội viên thuộc IHG One Rewards quy đổi điểm thưởng tại 17 thương hiệu khách sạn IHG Hotels & Resorts trên toàn cầu, trong đó bao gồm một trong những bộ sưu tập Luxury & Lifestyle lớn nhất thế giới.

Bắt đầu công bố các hạng mới và cơ cấu tích lũy điểm thưởng mới từ tháng  1/2022, nay IHG One Rewards chính thức ra mắt nhằm giúp hội viên tích được nhiều điểm thưởng nhanh chóng hơn và quy đổi được nhiều đặc quyền hơn.

IHG One Rewards sẽ đem lại nhiều quyền lợi quy đổi có giá trị thực tế hơn nhằm gia tăng trải nghiệm kỳ nghỉ của hội viên. Các điểm nổi bật của chương trình gồm:

Tích lũy điểm nhanh hơn: cấu trúc tích điểm điểm thưởng và các hạng thẻ mới cho phép hội viên tích được nhiều điểm một cách nhanh hơn bao giờ hết và nhờ đó mà có thể quy đổi thành các phần thưởng sớm hơn. Cơ cấu tích điểm mới và hạng thẻ được áp dụng từ ngày 13/4/2022 và sẽ áp dụng trên tài khoản hội viên vào hoặc trước ngày 17/4/2022.

Quyền lợi phong phú hơn: Các quyền lợi hội viên được tăng cường bao gồm:

  • Bữa sáng miễn phí cho hội viên Elite Kim Cương như một lựa chọn Tiện nghi Chào mừng
  • Độc quyền tham gia chương trình Khuyến mãi giảm giá Đêm lưu trú có thưởng dành cho hội viên Elite Bạch Kim và Elite Kim Cương.

Các hướng dẫn nâng cao dành cho khách sạn trong việc cung cấp cho hội viên Elite nhận phòng sớm, trả phòng trễ (nếu có) và nâng cấp phòng (đối với phòng suite, nếu có, hoặc loại phòng cao cấp khác cho hội viên Elite Bạch Kim và Elite Kim Cương)

Lựa chọn đặc biệt: nhận thấy mỗi hội viên đều có nhu cầu đổi điểm thưởng khác biệt, việc IHG One Rewards còn ra mắt nền tảng Milestone Rewards công nghệ mới, cho phép hội viên được lựa chọn phần thưởng quan trọng nhất đối với họ. Hội viên sẽ có nhiều lựa chọn phần thưởng cho mỗi 10 đêm, bắt đầu từ đêm 20 đến đêm 100. Các lựa chọn này trong Milestone Rewards bao gồm điểm thưởng, 20$ phần thưởng Đồ ăn và Đồ uống, Nâng hạng phòng Suite được xác nhận trước và trở thành thành viên sử dụng dịch vụ phòng đợi ưu tiên trong cả năm.

Ngoài những thay đổi thú vị liên quan đến IHG One Rewards thì vào ngày 24/3/2022 vừa qua, Chase và IHG Hotels & Resorts còn ra mắt thẻ tín dụng IHG® Rewards Premier Business Mastercard® nhằm hỗ trợ chủ các doanh nghiệp nhỏ biến những chi phí hằng ngày thành những phần thưởng du lịch có giá trị và đồng thời kích hoạt các quyền lợi mới trên hạng thẻ IHG® Rewards Traveler và Premier Consumer Mastercard®. Cả ba hạng thẻ đều được tăng cường những lợi ích mới, giúp chủ thẻ tích điểm nhanh hơn nhiều so với trước đây, cải tiến quy trình thăng hạng IHG One Rewards Elite đơn giản, trực quan, và sử dụng điểm thưởng theo cách họ muốn. Kèm theo đó, IHG cũng bổ sung một tính năng ưu việt hàng đầu trong ngành du lịch và khách sạn, đó là cho phép chủ thẻ Premier và Premier Business tích điểm không giới hạn vào Chứng nhận Đêm lưu trú Kỷ niệm (Anniversary Free Night). Với tính năng này, chủ thẻ sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi sử dụng Chứng nhận Đêm lưu trú Kỷ niệm trên toàn hệ thống IHG Hotels & Resorts tại những cơ sở lưu trú áp dụng Chứng nhận này.

Trong những tuần tới, IHG Hotels & Resorts sẽ ra mắt ứng dụng di động IHG One Rewards mới, tăng cường hiệu năng và giúp khách hàng trải nghiệm trọn vẹn lợi ích của chương trình IHG One Rewards. Là yếu tố then chốt của chương trình IHG One Rewards, ứng dụng cũng đặt ra nền tảng phát triển trong tương lai. Trải nghiệm mới mẻ, tân tiến trên ứng dụng được cá nhân hóa triệt để, giúp hội viên đơn giản hoá quy trình đặt phòng và luôn cập nhật thông tin, nhận phòng nhanh hơn, duy trì kết nối với khách sạn, và du lịch với tâm thế thoải mái, linh hoạt. Hội viên IHG One Rewards sẽ nhận được thông báo yêu cầu cập nhật ứng dụng trên thiết bị di động thông qua Apple App Store hoặc Google Play Store.

Giá trị cốt lõi của IHG One Rewards chính là “người thật chăm sóc người thật”, giữa nhà cung cấp dịch vụ và khách hàng, tận tâm chăm sóc từng khách hàng và thiết lập hệ thống điểm thưởng đem lại lợi ích thực sự cho hội viên. Thiết kế biểu tượng IHG One Rewards được bổ sung chữ “One” vào logo. Chữ “One” trong IHG One Rewards đồng thời khẳng định những giá trị lâu dài mà chương trình mới hướng đến hội viên. “One You” với hàm ý quan tâm đến từng hội viên và “One Future” đại điện cho những cam kết tích cực mà IHG sẽ mang đến cho người dân, cộng đồng và hành tinh của chúng ta.

Bà Claire Bennett, Giám đốc Khách hàng Toàn cầu, IHG Hotels & Resorts cho biết: “Đây là một trong những khoản đầu tư lớn nhất và toàn diện nhất của IHG Hotels & Resorts trong những năm gần đây. Không chỉ có vậy, chương trình này còn là bước tiến đột phá và mạnh mẽ nhất trong hoạt động chăm sóc khách hàng thân thiết, tính từ chương trình tích lũy điểm thưởng được chúng tôi tiên phong giới thiệu trong ngành khách sạn. Chúng tôi đang thay đổi toàn diện trải nghiệm hội viên, mang lại cho họ nhiều giá trị hơn và nhiều lợi ích mới thú vị phù hợp nhu cầu của mỗi người thông qua ứng dụng công nghệ mới trên di động”.

Được xây dựng dựa trên phản hồi từ khách hàng, đội ngũ khách sạn và các chủ sở hữu, IHG One Rewards sở hữu giao diện mới mẻ và giúp khách kiểm soát hành trình của mình. Không hội viên nào có sở thích giống nhau, và để khẳng định điều này, ứng dụng giúp họ có được những dấu ấn trải nghiệm du lịch theo một cách rất riêng. Mỗi ngày, chúng tôi đón tiếp nhiều du khách đến khách sạn IHG, và dù rằng tất cả mọi người trên thế giới đều yêu thích du lịch nhưng lý do và cách thức du lịch của họ lại khác nhau. Với chương trình IHG One Rewards, các hội viên có thể chọn những phần thưởng phù hợp với họ.”

Đêm nghỉ mà hội viên thực hiện từ ngày 1/1/2022 sẽ được tính điểm theo cơ cấu mới. Cơ cấu cấp bậc và điểm thưởng mới bắt đầu từ 13/4/2022 và sẽ được hiển thị trên tài khoản hội viên từ ngày 17/4/2022. Tất cả các quyền lợi hội viên, bao gồm Milestone Rewards sẽ được áp dụng vào đầu tháng 6/2022.

Hiểu hơn về IHG Hotels & Resorts

IHG Hotels & Resorts  [LON:IHG, NYSE:IHG (ADRs)] là một tập đoàn khách sạn toàn cầu với mục tiêu cung cấp Dịch vụ Khách sạn Đích thực (True Hospitality for Good).
Với hệ thống bao gồm 17 thương hiệu khách sạn và chương trình khách hàng thân thiết hàng đầu thế giới IHG One Rewards, IHG sở hữu gần 6.000 khách sạn trên hơn 100 quốc gia và khoảng 1.800 khách sạn đang trên lộ trình phát triển.
Bộ sưu tập Luxury & Lifestyle: Six Senses Hotels Resorts Spas, Regent Hotels & Resorts, InterContinental Hotels & Resorts, Kimpton Hotels & Restaurants, Vignette Collection, Hotel Indigo
Bộ sưu tập Premium: HUALUXE Hotels & Resorts, Crowne Plaza Hotels & Resorts, EVEN Hotels, voco Hotels
Bộ sưu tập Essentials: Holiday Inn Hotels & Resorts, Holiday Inn Express, avid hotels
Bộ sưu tập Suites: Atwell Suites, Staybridge Suites,  Holiday Inn Club Vacations, Candlewood Suites
InterContinental Hotels Group PLC là công ty mẹ của Tập đoàn, được hợp nhất và đăng ký tại xứ England và xứ Wales. Ước tính có 325.000 nhân viên đang làm việc tại các khách sạn và văn phòng công ty của IHG trên toàn cầu.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tổng Hợp
RELATED NEWS

Trải nghiệm văn hoá Singapore qua các workshop thú vị ít người chưa biết

13382 Views
30-10-2025
Với những ai có lịch trình ngắn ngày nhưng vẫn muốn cảm nhận trọn vẹn văn hóa bản địa của Singapore thì các workshop thủ công và truyền thống là lựa chọn lý tưởng. Đa dạng lựa chọn, phù hợp với nhiều độ tuổi và sở thích, những trải nghiệm workshop mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm và cảm nhận chiều sâu văn hóa đặc trưng của Đảo quốc Sư tử chỉ trong thời gian ngắn.

Làn sóng du lịch âm nhạc đang lan tỏa trong cộng đồng người hâm mộ Việt Nam

13433 Views
29-10-2025
Những năm gần đây, du lịch âm nhạc nổi lên như một xu hướng mới khi ngày càng nhiều du khách Việt ưu tiên các chuyến đi gắn liền với sự kiện văn hóa, đặc biệt là lễ hội âm nhạc và concert. Sự kết hợp thú vị giữa đam mê du lịch và tình yêu âm nhạc đang ngày càng thu hút sự quan tâm của du khách Việt Nam, nhất là từ những bạn trẻ tìm kiếm trải nghiệm thỏa mãn cảm xúc của bản thân.

Vì sao lượng khách Đông Âu tìm kiếm điểm đến Việt Nam có xu hướng tăng mạnh?

13770 Views
21-10-2025
Nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda ghi nhận lượng tìm kiếm lưu trú tại Việt Nam từ các thị trường Đông Âu tăng 59%. Mức tăng này phản ánh hiệu ứng tích cực từ chính sách thị thực được nới lỏng, giúp du khách châu Âu dễ dàng tiếp cận và khám phá Việt Nam hơn.

Đón Halloween cùng đến những điểm đến kỳ bí tại châu Á

13770 Views
21-10-2025
Diễn ra vào ngày 31 tháng 10 hằng năm, Halloween - lễ hội có lịch sử lâu đời suốt hàng thế kỷ, là sự kết hợp giữa truyền thuyết dân gian kỳ bí, cổ xưa và tinh thần vui nhộn hiện đại. Trong dịp lễ hội này, trẻ em hóa trang đi gõ cửa xin kẹo, bí ngô được thắp sáng lung linh, và các gia đình thì quây quần bên lửa trại để kể nhau nghe những câu chuyện kinh dị hoặc tận hưởng không khí lễ hội tại những bữa tiệc hóa trang. Diễn ra vào ngày 31 tháng 10 hằng năm, Halloween - lễ hội có lịch sử lâu đời suốt hàng thế kỷ, là sự kết hợp giữa truyền thuyết dân gian kỳ bí, cổ xưa và tinh thần vui nhộn hiện đại. Những điểm đến được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh sắp tớiKhám phá những điểm đến huyền ảo tại Châu Á dịp Tết Trung thu nàyKhám phá những điểm đến tại Châu Á gắn liền với du lịch có trách nhiệm nhân Ngày Du lịch Thế giới 2025Biến nông thôn Hà Nội thành điểm đến hấp dẫn Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Trong dịp lễ hội này, trẻ em hóa trang đi gõ cửa xin kẹo, bí ngô được thắp sáng lung linh, và các gia đình thì quây quần bên lửa trại để kể nhau nghe những câu chuyện kinh dị hoặc tận hưởng không khí lễ hội tại những bữa tiệc hóa trang. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Dù có nguồn gốc từ văn hóa Celtic cổ đại, đêm Halloween ngày nay đã được nhiều quốc gia trên thế giới tái hiện lại theo cách riêng, hòa quyện với nét đặc trưng của từng địa phương, không khí mùa thu và một chút yếu tố rùng rợn nhưng vui nhộn. Với 51% du khách Việt Nam cho biết họ muốn được trải nghiệm văn hóa khác biệt và 49% muốn có nhiều hoạt động đa dạng hơn với chuyến đi tiếp theo, Booking.com đã tổng hợp những điểm đến có không khí Halloween sôi động khắp châu Á để du khách có thể tận hưởng mùa lễ hội này theo cách độc đáo và đáng nhớ nhất. Đà Lạt, Việt Nam Tháng 10 là thời điểm dễ chịu nhất trong năm tại Đà Lạt, khi làn sương mờ ảo và không khí se lạnh ôm lấy thành phố, mang lại cảm giác yên bình đến lạ thường. Vào mùa Halloween, thành phố trên cao nguyên này trở nên đặc biệt phù hợp không chỉ nhờ khung cảnh huyền ảo mà còn bởi những câu chuyện ma truyền khẩu gắn liền với một số địa điểm. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Nổi bật trong số đó là căn biệt thự Pháp cổ trên đèo Prenn – nơi từng là dinh thự của một viên tướng người Pháp. Sau thời gian dài bị bỏ hoang, căn biệt thự này đã được trùng tu và mở cửa cho khách tham quan vào ban ngày. Dù chỉ đón khách vào buổi sáng và buổi chiều, nơi đây vẫn mang không khí u tịch bí ẩn với dãy hành lang tĩnh lặng và các bàn thờ phật dọc lối đi, thu hút du khách tò mò đến khám phá giai thoại bí ẩn. Một điểm đến thú vị khác với không gian “ma quái” ở Đà Lạt vào mùa này là ngôi nhà độc đáo “Crazy House”, hay còn được gọi là Nhà khách Hằng Nga, với những cầu thang xoắn ốc và hành lang uốn lượn giữa không gian tưởng chừng chỉ có trong trí tưởng tượng. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Hồng Kông Tại Hồng Kông, Halloween giống như một lễ hội đường phố quy mô lớn với ánh đèn neon rực rỡ, những bộ trang phục sáng tạo và sự giao hòa độc đáo giữa văn hóa Đông – Tây biến thành phố thành sân khấu sống động. Từ ngày 13/9 đến ngày 31/10, sự kiện “Disney Halloween Time” sẽ quay trở lại Disneyland Hồng Kông, mang đến cho khan giả những buổi diễu hành hoành tráng và cơ hội giao lưu trực tiếp với các nhân vật hoạt hình Disney. Trong khi đó, khu Lan Kwai Fong biến thành đại tiệc hóa trang sôi động với âm nhạc và các màn trình diễn vũ hội, còn các khu mua sắm như Mong Kok và Tsim Sha Tsui sẽ càng thêm nhộn nhịp với các nhà ma dựng riêng cho mùa lễ hội, các sự kiện theo chủ đề và biểu diễn nghệ thuật đường phố. Các du khách tìm kiếm một trải nghiệm nhẹ nhàng có thể tham gia chuyến Big BusTour vòng quanh thành phố tận hưởng không khí Halloween nhộn nhịp về đêm khắp các con phố Hồng Kông. Singapore Với du khách Việt muốn tận hưởng Halloween mà không muốn đi quá xa, Singapore là lựa chọn hoàn hảo khi chỉ các Việt Nam vài giờ bay. Dù không gắn liền với những truyền thuyết kinh dị cổ xưa nhưng vào mỗi tháng 10, quốc đảo này lại hóa thân thành một trong những trung tâm Halloween sôi động nhất châu Á. Tâm điểm là sự kiện Halloween Horror Nights tại Universal Studios Singapore, diễn ra đến đầu tháng 11, thu hút đông đảo du khách với những ngôi nhà ma theo chủ đề, không gian được dàn dựng hoành tráng và các khu “scare zones” (khu hù dọa) có kịch bản nhập vai hồi hộp đến nghẹt thở. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Nếu muốn “đổi gió” với một kiểu trải nghiệm hồi hộp, kịch tính khác, du khách có thể đến Night Safari – vườn thú bán hoang dã về đêm đầu tiên trên thế giới – để trải nghiệm cảm giác giữa thiên nhiên huyền bí. Trong khi đó, khu Clarke Quay dọc bờ sông hóa thành bữa tiệc hóa trang ngoài trời sôi động với các cuộc diễn hành hóa trang, bữa tiệc ẩm thực theo chủ đề và những màn trình diễn đường phố, trong khi đảo Sentosa lại náo nhiệt hơn với các lễ hội Halloween đầy sắc màu bên bờ biển. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Kuala Lumpur, Malaysia Nights of Fright tại Sunway Lagoon là một trong những lễ hội kinh dị hoành tráng nhất ở Kuala Lumpur khi tiếng gào thét, trình diễn ánh sáng và các màn biểu diễn trực tiếp sôi động “chiếm sóng” suốt sự kiện. Tại đây, những ai yêu thích cảm giác mạnh có thể thử thách giới hạn của bản thân trong không gian được dàn dựng hệt như phim điện ảnh cùng những màn hù dọa đầy bất ngờ. Với 63% du khách Việt chia sẻ lý do thôi thúc họ đi du lịch là để có nhiều thời gian hơn bên gia đình, LEGOLAND’s Brick-or-Treat Monster Party sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mùa Halloween năm nay. Toàn bộ công viên như biến thành thế giới quái vật vui nhộn cùng nhiều hoạt động workshop sáng tạo và các màn trình diễn hấp dẫn phục vụ cho cả trẻ em và người lớn. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Cách trung tâm Kuala Lumpur không xa, không khí se lạnh cùng màn sương mù ở Genting Highlands như đang ẩn giấu một điều gì đó rùng rợn hơn với sự kiện “Haunted Highlands”. Lấy cảm hứng từ truyền thuyết ma quỷ dân gian Malaysia, lễ hội này sẽ đưa du khách dạo bước qua những con hẻm đèn lồng và hành lang u ám, nơi những câu chuyện ma địa phương được tái hiện sống động. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Tokyo, Nhật Bản Ở Nhật Bản, Halloween ít mang màu sắc kinh dị thường thấy mà mang tính trình diễn và sáng tạo hơn. Xuyên suốt tháng 10, hang nghìn người dân và du khách sẽ đổ ra đường trong những bộ trang phục hóa trang đa dạng, từ nhân vật anime đến biểu tượng kinh dị cổ điển, biến cả đường phố Shibuya và Harajuku thành bữa tiệc hóa trang khổng lồ. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Tokyo Disneyland và DisneySea tổ chức các hoạt động Halloween được nhiều du khách yêu thích, bao gồm các cuộc diễu hành và những màn biểu diễn của các nhân vật Disney trong trang phục Halloween. Trong khi đó, Sanrio Puroland mang đến một phiên bản Halloween “ngọt ngào” hơn với các màn biểu diễn theo chủ đề Hello Kitty cùng bánh kẹo và niềm vui. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Những ai muốn thoát khỏi sự náo nhiệt của thành phố có thể dành một ngày để ghé thăm công viên Moomin Valley ở vùng ngoại ô Tokyo, tận hưởng không gian yên bình, dạo chơi bên hồ, khám phá ngôi nhà Moomin và đắm chìm trong khung cảnh cổ tích thơ mộng.

Emirates và chiến lược toàn cầu hóa nhân lực hàng không: Từ Dubai đến Việt Nam

13875 Views
16-10-2025
Giữa làn sóng phục hồi mạnh mẽ của ngành hàng không toàn cầu, Emirates không chỉ mở rộng đội bay mà còn mở rộng “đôi cánh nhân lực” – khởi động chiến dịch tuyển dụng phi công quy mô lớn tại Việt Nam. Đằng sau con số 17.300 vị trí là một chiến lược thương hiệu dài hạn, nơi nhân lực được xem như tài sản cốt lõi và là đòn bẩy giúp Emirates duy trì vị thế biểu tượng hàng không xa xỉ của thế giới. Từ Dubai đến TP.HCM, câu chuyện này không chỉ nói về việc “bay”, mà còn về cách một thương hiệu toàn cầu đầu tư cho tương lai ngành hàng không Việt Nam.