IHG Hotels & Resorts tổ chức lễ kỷ niệm 6.000 khách sạn với sự kiện khai trương Câu lạc bộ 6.000
9356 Views
09-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Câu lạc bộ 6.000 tập hợp các khách sạn đẹp vừa khai trương nằm trong danh mục đầu tư tiêu biểu của IHG, với độ phủ rộng của 17 thương hiệu khách sạn IHG trên khắp thế giới, và đồng thời cho thấy cách thức truyền tải phong phú thông điệp Thương hiệu khách sạn đích thực của đội ngũ nhân viên khách sạn nhằm mang đến sự hài lòng cho các chủ hữu và khách hàng của mình mỗi ngày.

Vào ngày 7 tháng 6 tại Sàn Giao dịch Chứng khoán New York, ông Keith Barr, Tổng giám đốc điều hành của IHG cùng các Tổng giám đốc khách sạn địa phương và đồng nghiệp đã thực hiện thủ tục rung chuông kết thúc phiên giao dịch để đánh dấu kỉ niệm cột mốc này.

Trong năm năm qua, thương hiệu IHG ngày càng trở nên hấp dẫn hơn đối với các chủ sở hữu và khách hàng qua việc mua lại hay ra mắt sáu thương hiệu ấn tượng để nâng danh mục đầu tư lên con số 17, mang đến thêm nhiều sự lựa chọn và trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa. Các thương hiệu được bổ sung bao gồm các thương hiệu thuộc bộ sưu tập Luxury & Lifestyle như Six Senses, Regent và Vignette Collection, bộ sưu tập Premium như voco hotel, bộ sưu tập Essentials như avid hotels và bộ sưu tập Suites như Atwell Suites.

IHG dự kiến sẽ mở rộng danh mục đầu tư của mình thêm 30%, với hơn 1.800 khách sạn sắp khai trương đã được ký kết thỏa thuận. Con số này cho thấy các chủ sở hữu đánh giá cao quy mô và thương hiệu của IHG. Để tri ân khách hàng, công ty đã đổi mới chương trình khách hàng thân thiết - IHG One Rewards - nhằm mang đến cho các hội viên nhiều phần thưởng đổi điểm với nhiều lựa chọn và giá trị quà tặng cao hơn so với trước đây.Tất cả đều được thực hiện trên nền tảng ứng dụng di động hoàn toàn mới, sử dụng công nghệ hàng đầu.

Trong những năm qua, công ty cũng công bố một loạt quan hệ đối tác trong lĩnh vực thể thao và giải trí dành cho các hội viên IHG One Rewards, tạo điều kiện kết nối giữa các khách hội viên khi tham dự các sự kiện trên khắp thế giới như Giải bóng đá nhà nghề Mỹ, Câu lạc bộ bóng bầu dục chuyên nghiệp Châu Âu và các lễ hội âm nhạc khắp nước Mỹ và Anh. Sự hợp tác này sẽ trao tặng các hội viên thân thiết cơ hội có được những khoảnh khắc đáng nhớ ở những sự kiện mà thế giới đã phải tạm hoãn trong những năm gần đây.

Tổng Giám Đốc điều hành IHG Hotels & Resorts ông Keith Barr cùng Giám đốc tài chính Paul Edgecliffe-Johnson, các Tổng Giám đốc khách sạn, nhân viên cấp cao và đồng nghiệp tại IHG đã thực hiện thủ tục rung  chuông đánh dấu kỷ niệm cột mốc 6.000 khách sạn tại Sàn Giao dịch Chứng khoán New York

Ông Keith Barr, Tổng Giám đốc điều hành IHG Hotels & Resorts, chia sẻ: “Tôi vô cùng tự hào khi tập đoàn IHG Hotels & Resorts đạt cột mốc có 6.000 khách sạn hoạt động trên toàn thế giới. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các chủ sở hữu đã tin tưởng hợp tác và các khách hàng đã yêu thích và tin tưởng lựa chọn IHG. Hiện diện tại những vị trí đắc địa, các khách sạn của chúng tôi đều mang đến cho khách hàng những trải nghiệm không đâu sánh bằng, và đó cũng chính là lý do các chủ sở hữu muốn hợp tác cùng chúng tôi. Những mối quan hệ hợp tác mới hứa hẹn mang đến cho các hội viên IHG One Rewards những khoảnh khắc đáng nhớ, đặc biệt khi mọi người du lịch trở lại. Với hơn 1.800 khách sạn sắp khai trương, tôi rất mong chờ chương phát triển mới của IHG và tổ chức thêm nhiều cột mốc thú vị khác trong thời gian tới”.

IHG giới thiệu Câu lạc bộ 6.000 (Nguồn: IHG Hotels & Resorts)

Câu lạc bộ 6.000

Các khách sạn trong Câu lạc bộ 6.000 sẽ kỷ niệm cột mốc này trong thời gian tới bằng việc tặng 6.000 điểm thưởng IHG One Rewards cho một số khách hàng được chọn ngẫu nhiên. Một số khách sạn thuộc Câu lạc bộ bao gồm:

  • Regent Phú Quốc - khu nghỉ dưỡng gồm các phòng suite và biệt thự  đầu tiên thuộc thương hiệu hạng sang Regent tại Đông Nam Á, tọa lạc gần bờ biển Tây Nam Việt Nam, bên cạnh Khu dự trữ sinh quyển thế giới được UNESCO công nhận
  • Sindhorn Midtown – khách sạn Vignette Collection đầu tiên được ra mắt ở Châu Á. Đây là khu đô thị nằm ẩn mình giữa trung tâm Bangkok nhộn nhịp, được thiết kế bởi Eight Inc - công ty thiết kế mang tính chiến lược đạt giải thưởng uy tín.
  • voco Seoul Gangnam - khách sạn 151 phòng này là khách sạn voco đầu tiên khai trương tại Hàn Quốc và tọa lạc tại quận Gangnam náo nhiệt của thành phố Seoul, một trong những trung tâm kinh tế và du lịch chính tại Hàn Quốc, nổi tiếng với các nhà hàng sang trọng, các trung tâm mua sắm cao cấp với các thương hiệu thiết kế và cuộc sống về đêm sôi động.
  • Holiday Inn Resort Ho Tram Beach - khu nghỉ dưỡng đầu tiên thuộc thương hiệu Holiday Inn hoạt động tại Việt Nam, mang đến cho du khách những trải nghiệm và tiện nghi thân thiện gia đình với 561 phòng, có cả phòng KidSuites® đặc trưng của thương hiệu.
  • Six Senses Fort Barwara - một pháo đài tuyệt đẹp từ thế kỷ 14 tại Ấn Độ đã trở thành điểm đến nghỉ dưỡng biệt lập chuyên chăm sóc sức khỏe sau thời gian trùng tu bảo dưỡng quy mô.
  • Kimpton Margot Sydney - đánh dấu cột mốc thương hiệu Kimpton lần đầu tiên xuất hiện tại Úc. Khách sạn đậm chất nghệ thuật này có hồ bơi trên tầng thượng, quầy rượu và một phòng “Celebrity Suite” rộng hơn 160m2
  • voco The Hague - khách sạn thương hiệu voco đầu tiên tại Hà Lan. Được thiết kế bởi chuyên gia sinh thái học, sân vườn tại voco mang đến không gian tiếp khách thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên.
  • Atwell Suites Denver Airport - Tower Road - khách sạn Atwell thứ hai sở hữu toàn bộ phòng suite sắp khai trương, sở hữu những thiết kế đặc trưng của thương hiệu và các không gian linh hoạt, tạo điều kiện giúp khách dễ dàng làm việc hoặc giải trí theo ý thích, theo đó thời gian lưu trú cũng sẽ được kéo dài hơn.
  • Staybridge Suites Al Khobar - khách sạn Staybridge thứ hai tại Ả Rập Xê-út. Khách sạn toàn phòng suite này nằm trên bờ biển Arabian Gulfin, ngay giữa trung tâm cao ốc văn phòng và khu vực mua sắm Khobar sôi động.

Hiểu hơn về IHG Hotels & Resorts

IHG Hotels & Resorts [LON:IHG, NYSE:IHG (ADRs)] là tập đoàn khách sạn toàn cầu với mục tiêu mang đến Thương hiệu khách sạn vì cộng đồng.
Với hệ thống gồm 17 thương hiệu khách sạn cùng chương trình khách hàng thân thiết toàn cầu IHG One Rewards, IHG nhượng quyền, cho thuê, quản lý và sở hữu hơn 6.000 khách sạn tại hơn 100 quốc gia với hơn 1.800 khách sạn đang trong quá trình phát triển. Các thương hiệu của IHG được chia thành 4 bộ sưu tập chính:
Luxury & Lifestyle: Six Senses Hotels Resorts Spas, Regent Hotels & Resorts, InterContinental Hotels & Resorts, Vignette Collection, Kimpton Hotels & Restaurants, Hotel Indigo
Premium: voco hotels, HUALUXE Hotels & Resorts, Crowne Plaza Hotels & Resorts, EVEN Hotels
Essentials: Holiday Inn Hotels & Resorts, Holiday Inn Express, avid hotels
Suites: Atwell Suites, Staybridge Suites, Holiday Inn Club Vacations, Candlewood Suites
InterContinental Hotels Group PLC là công ty mẹ của Tập đoàn, được thành lập tại Vương quốc Anh và được đăng ký tại xứ Anh và xứ Wales. Ước tính có 325.000 nhân viên đang làm việc tại các khách sạn và văn phòng công ty của IHG trên toàn cầu. 
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: IHG Hotes & Resorts
RELATED NEWS

Đâu là sự khác biệt trong xu hướng lựa chọn nhà nghỉ dưỡng qua từng thế hệ?

17102 Views
28-03-2024
Thị trường Nhà nghỉ dưỡng tại Việt Nam hiện đang phát triển trong bối cảnh vô cùng sôi động. Booking.com, một trong những doanh nghiệp dẫn đầu toàn cầu trong việc mang đến cho du khách những lựa chọn tốt nhất về nơi lưu trú trong kỳ nghỉ, đã thực hiện khảo sát và chia sẻ những thông tin từ Báo cáo Triển vọng nhà nghỉ dưỡng tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Sự kiện ẩm thực Hàn Quốc – Korean Spices chỉ trong tháng Tư 2024 tại nhà hàng Saigon Kitchen, Hôtel des Arts Saigon

7706 Views
27-03-2024
Tháng Tư này, đón chờ trong sự kiện ẩm thực đầu tiên trong năm – Korean Spices, thưởng thức những phong vị Hàn Quốc trứ danh bên cạnh loạt những hoạt động mang đậm văn hóa địa phương chỉ có tại nhà hàng Saigon Kitchen.

Tháng Tư 2024 với trải nghiệm mùa hè sum họp tại Emeralda Resort Tam Cốc & Ninh Bình

16816 Views
27-03-2024
Muốn nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì nên đi cùng nhau, chia sẻ đủ ngọt bùi cay đắng và lưu lại thật nhiều kỉ niệm đẹp. Lựa chọn kỳ nghỉ tại Emeralda Resort Tam Cốc và Emeralda Resort Ninh Bình là chuyến đi đến nơi vừa đủ xa khói bụi thành phố, vừa đủ gần để gia đình, anh em, bè bạn gác lại chút thời gian bên nhau.

5 lý do thúc đẩy du khách Việt Nam lựa chọn du lịch bền vững ngày càng nhiều

26021 Views
21-03-2024
Khảo sát Ưu đãi Sinh thái của Agoda cho thấy có 4 trên 5 du khách quan tâm đến du lịch bền vững. Với du khách Việt Nam, các ưu đãi tài chính (37%), sự phổ biến của các gói du lịch bền vững hơn (24%) thúc đẩy họ chọn du lịch bền vững. Họ ưu tiên hỗ trợ cộng đồng địa phương, các dự án bảo tồn.

Xu hướng du lịch ngủ đang lên ngôi tại Việt Nam ngay trong năm 2024

26629 Views
21-03-2024
Khảo sát gần đây của Booking.com cho thấy 67% du khách Việt Nam đang tìm kiếm các kỳ nghỉ dưỡng “chỉ để ngủ” trong năm 2024.