IHG Hotels & Resorts X Campari: Tuần lễ Negroni tại các quán bar thuộc hệ thống khách sạn IHG ở Việt Nam
9801 Views
15-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Kết hợp cùng thương hiệu Campari, IHG Hotels & Resorts hưởng ứng Tuần lễ Negroni trên phạm vi toàn quốc từ ngày 12/9/2022 với sự tham gia của các quán bar thuộc hệ thống khách sạn IHG ở Việt Nam. Không chỉ là hoạt động quyên quỹ đóng góp cho cộng đồng, tuần lễ Negroni Week năm nay còn đặc biệt đánh dấu cột mốc sự kiện được tổ chức lần thứ 10 trên toàn cầu.

Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện Tuần lễ Negroni, các quán bar thuộc hệ thống khách sạn IHG tại năm thành phố lớn sẽ tổ chức nhiều sự kiện và chương trình khuyến mãi, từ tiệc nướng ngoài trời thơm lừng cho đến màn trình diễn DJ sôi động. Hương vị tuyệt vời của món cocktail Negroni trứ danh cùng màn trình diễn mãn nhãn pha chế món cocktail theo công thức riêng của các chuyên gia mixologist thuộc khách sạn IHG sẽ mang đến cho khách những trải nghiệm thú vị.

Hãy theo dõi các sự kiện và chương trình khuyến mãi được tổ chức xung quanh sự kiện Tuần lễ Negroni này:

Đầu tiên là thực đơn tháng Chín tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake vốn được lấy cảm hứng từ món cocktail Negroni, đơn cử như món tráng miệng đặc biệt ‘Negroni Nature’ của nhà hàng Milan. Cùng sự tham dự của đại sứ thương hiệu Campari ông Toàn Mỹ, sự kiện đặc biệt được tổ chức vào tối ngày 16/9 với các chương trình giải trí và giới thiệu các loại cocktail Negroni biến tấu phong cách. Đêm sự kiện còn gây ấn tượng thú vị cho tất cả khách tham dự khi ông Toàn Mỹ sẽ phối hợp trình diễn cùng nghệ sĩ saxophone. Hòa cùng không khí kỷ niệm 10 năm tổ chức sự kiện Negroni Week, chương trình ẩm thực ưu đãi "Table 10” kết hợp cùng Campari phục vụ tại Sunset Bar được đánh giá là lựa chọn ẩm thực đặc sắc, rất hợp khẩu vị khi thưởng thức kèm cocktail Negroni.

Không chỉ thế, sự kiện kỷ niệm cocktail Negroni 10 năm cũng được các quán bar có tiếng ở Hà Nội cùng hưởng ứng tham gia tổ chức. Cụ thể, InterContinental Hanoi Landmark72 giới thiệu bốn phiên bản cocktail Negroni biến tấu đặc sắc và chuyên gia pha chế sẽ trình diễn màn pha chế của mình trên chiếc xe đẩy Negroni đặc biệt đến bàn khách để phục vụ món cocktail nổi tiếng.

InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort sẽ tổ chức sự kiện biểu diễn Nghi lễ Negroni tại Club Lounge, phục vụ thực đơn đặc sắc được lấy ý tưởng từ thiết kế trải dài tuyệt đẹp của bốn tầng nghỉ dưỡng đẳng cấp tại đây, gồm tầng Thiên đường (Heaven), Bầu trời (Sky), Mặt Đất (Earth) và Biển cả (Sea). Ngoài ra, Long Bar tại khu nghỉ dưỡng còn phục vụ món ăn tapas nổi tiếng của Ý trong bầu âm thanh DJ sôi động. Cuối tuần khép lại với chương trình Negroni Classic Cocktail phục vụ không giới hạn, và bữa sáng trễ Royal Negroni Sunday Brunch được phục vụ vào Chủ Nhật vào ngày 18/9. 

Thiên đường ở phía Nam Phú Quốc cũng sẽ hòa vào không khí sự kiện kỷ niệm Negroni Week, với sự kiện âm nhạc DJ tại quán bar tầng thượng INK 360 của InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort, khởi động tháng ưu đãi cocktail Negroni được áp dụng từ ngày 13/9 đến ngày 12/10/2022. Cùng lúc đó, các bậc thầy pha chế mixologist của Fu Bar ở khu nghỉ dưỡng Regent Phú Quốc cũng đã tự tay pha chế món cocktail hoàn hảo từ loại Negroni hun khói cho đến loại Negroni có ga đựng trong ly rượu champagne flute. Chương trình áp dụng từ nay đến hết ngày 19/9.

Sự kiện Tuần lễ Negroni sẽ diễn ra từ ngày 12 đến ngày 19/9 nhằm kỷ niệm một loại cocktail cổ điển được ra đời cách đây hơn một thế kỷ. Ly cocktail lần đầu tiên được pha chế tại Florence, nơi mà Bá tước Camillo Negroni đã yêu cầu người pha chế làm một ly cocktail Americano nhưng phải lắc một chút trước khi pha ít rượu Gin - loại rượu có vị đắng nhẹ thay vì soda. Một cocktail huyền thoại đã được ra đời như vậy.

InterContinental Hanoi Westlake – 024 6270 8888, res.hanoi@ihg.com
InterContinental Hanoi Landmark72 – 024 3698 8888, hanoilandmark72@ihg.com
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort – 0236 393 8888, Dining@ICDanang.com
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort – 0297 397 8888, mailto:reservations.icpq@ihg.com
Regent Phu Quoc – 0297 3880 000, regent.phuquoc@ihg.com
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: IHG Viet Nam
RELATED NEWS

Những bức chân dung từ lụa vụn: Chung tay xây nhà mới cho người khuyết tật

9860 Views
16-04-2024
Dự án “Những bức chân dung từ lụa vụn” ra đời nhằm huy động sự đóng góp của cộng đồng để cải thiện điều kiện lao động cho những “nghệ nhân” đặc biệt – những người đứng sau các tác phẩm tranh lụa đầy ấn tượng của Vụn Art.

Accor ký kết 6 dự án mới tại Châu Á trong quý 1 năm 2024, nổi bật với dự án Mövenpick Vũng Tàu

19672 Views
15-04-2024
Mở rộng tại thị trường châu Á, Accor ghi dấu ấn với hàng loạt hợp đồng. Trong quý 1 năm 2024 vừa qua, Accor đã thành công ký kết một loạt các hợp đồng lớn trên khắp châu Á, đánh dấu những cột mốc quan trọng.

Vì sao khoai tây Mỹ lại là thành phần dinh dưỡng tốt cho người tập gym?

32957 Views
13-04-2024
Tại buổi hội thảo Khoai Tây Mỹ - Thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho người tập gym, chuyên gia dinh dưỡng Đặng Quốc Thắng đã có những chia sẻ thú vị về chế độ ăn hàng ngày cùng với nguyên liệu thiết yếu kết hợp với khoai tây giàu dinh dưỡng và chế độ luyện tập phù hợp để có một cơ thể cân đối, săn chắc và khỏe mạnh. Bên cạnh đó, đầu bếp Lê Xuân Tâm đã giới thiệu cho các gymer về thông tin dinh dưỡng của khoai tây cũng như các món ăn ngon và bổ dưỡng với khoai tây Mỹ để cung cấp nguồn năng lượng cho việc luyện tập thể thao.

Lễ hội Sống khỏe năm 2024 lần đầu tổ chức tại tại Quận 10, TP. HCM là điểm đến của y tế, văn hóa, thể thao, du lịch và giải trí

21393 Views
12-04-2024
Lễ hội Sống khỏe năm 2024 lần đầu tổ chức tại TP. HCM kỳ vọng đón 10.000 lượt khách, hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn dịp lễ 30/4 và 1/5. Lễ hội Sống khỏe năm 2024 được thiết kế theo mô hình “Lễ hội văn hóa”, tích hợp đa yếu tố “5 trong 1”, sở hữu nhiều hoạt động trong khuôn khổ các lĩnh vực: Y tế, văn hóa, thể thao, du lịch và giải trí. Thông qua chuỗi hoạt động thú vị, có giá trị được thiết kế “đo ni đóng giày” cho sự kiện, Ban Tổ chức Lễ hội mong muốn cung cấp kiến thức, kỹ năng và trải nghiệm để mỗi người tham gia có thể tích lũy kinh nghiệm để bản thân có thể sống vui, khỏe, đẹp hơn mỗi ngày.

Từ Nông Trại tới Bàn Ăn: Mr Trí Phan - Influencer lý giải vì sao nên sử dụng sản phẩm hữu cơ EU

37820 Views
08-04-2024
Hội thảo báo chí “Từ Nông Trại tới Bàn Ăn: Tương lai bền vững với Nông nghiệp Hữu cơ theo tiêu chuẩn của Châu Âu” cung cấp những hiểu biết thêm về các sản phẩm hữu cơ của Liên minh châu Âu và vai trò quan trọng của nông nghiệp hữu cơ trong việc đối phó với những thách thức đáng lo ngại nhất đang đối mặt với ngành này, bao gồm mất mùa, sự tăng giá và áp lực trên chuỗi cung ứng do biến đổi khí hậu, sâu bệnh, các bệnh thực vật, được chia sẻ bởi diễn giả ông Albin Deforges, Đại diện Naturland tại Việt Nam và Mr. Trí Phan – Influencer.